Tìm hiểu tất tần tật về áo hoodie Essentials đáng mua nhất

Ngày xuất bản: 28/05/2024

Những mẫu hoodie của nhà Essentials luôn được săn đón và tin dùng bởi những người yêu thích thời trang. Vậy cùng theo dõi những mẫu áo hoodie Essentials đáng mua nhất.

Thời tiết se lạnh đã cận kề, nhà nhà đều bắt đầu sở hữu cho mình những chiếc áo ấm áp. Vì thế, hoodie Essentials đã quay trở lại đường đua thời trang. Hãy để Metagent giới thiệu cho bạn một số mẫu áo hoodie Essentials được yêu thích và đáng mua nhất. 

Đôi nét về thương hiệu Fear of God 

Fear of God được thành lập bởi nhà thiết kế đầy tài năng Jerry Lorenzo, và là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với phương châm thiết kế đậm chất thể thao và hiện đại. Fear of God đã tạo nên những xu hướng thời trang mới và là nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ. 

Thương hiệu Fear of God đình đám

Thương hiệu Fear of God đình đám

Áo hoodie Essentials là một phần của bộ sưu tập Fear of God. Ngay từ khi ra mắt, bộ sưu tập này đã nhanh chóng thu hút và chiếm lượng lớn “trái tim” của những tín đồ thời trang. Đặc biệt là giới yêu thích phong cách streetwear vì những thiết kế đơn giản nhưng đầy sự sành điệu của chúng.  

Top 7 những mẫu áo hoodie essentials đáng mua nhất

Những mẫu hoodie của nhà Essentials luôn được săn đón và tin dùng bởi những người yêu thích thời trang. Vậy đâu là những mẫu áo hoodie Essentials đáng mua nhất. Cùng theo dõi nhé!

Essentials Pullover Hoodie String

Đây là một trong những mẫu áo bán chạy nhất của nhà Essentials. Được thiết kế với gam màu nâu nhạt trung tính, cùng tên logo in trước ngực trái tạo nên điểm nhất độc đáo cho chiếc áo này.

Không chỉ giúp người sở hữu dễ dàng trong cách phối đồ, mà còn đem đến sự êm ái bởi chất liệu vải cao cấp và đường may tỉ mỉ. Essentials Pullover Hoodie String chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sành điệu và sự thoải mái.

Essentials Pullover Hoodie String

Essentials Pullover Hoodie String

Essentials Pullover Hoodie Light Heather Oatmeal

Fear of God Essentials Pullover Hoodie Light Heather Oatmeal thuộc bộ sưu tập Essentials với thiết kế hiện đại và trẻ trung. Gam màu sáng Light Heather Oatmeal nhẹ nhàng, tinh tế và đặc biệt phù hợp với mọi làn da. Từ những bạn da trắng đế những anh chàng ngăm đen đến trung bình cũng có thể được tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da. 

Essentials Pullover Hoodie Light Heather Oatmeal

Essentials Pullover Hoodie Light Heather Oatmeal

Essentials Pullover Hoodie Light Heather Oatmeal là chiếc áo bạn nên sở hữu trong thời tiết lạnh để tạo cho mình phong cách thời trang năng động và cá tính.

ĐỌC THÊM: Top 9 mẫu giày Nike Air Jodan High kinh điển đáng mua nhất

Kids Fullzip Hoodie Essentials

Một cái tên khá khác biệt trong danh sách này chính là Kids Fullzip Hoodie Essentials. Đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nhỏ. 

Kids Fullzip Hoodie Essentials

Kids Fullzip Hoodie Essentials

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với khóa kéo phía trước giúp trẻ dễ dàng mặc vào và cởi ra. Chất liệu vải êm ái và thoáng khí tạo cảm giác thoải mái suốt cả ngày. Chiếc áo vẫn giữ được nét đặc trưng của thương hiệu với logo Essentials Fear of God in sau lưng. 

Bên cạnh đó là thay đổi nhỏ trong thiết kế để thuận tiện cho các bé. Ngoài ra, trên nón áo còn được khâu một nhãn cao su Essentials đặc trưng làm điểm nhấn thêm cho thiết kế này.

Hoodie Kids Pullover Essentials

Chiếc áo tiếp theo cũng là một thiết kế dành cho các bạn nhỏ. Khác với khóa kéo phía trên, Hoodie Kids Pullover Essentials là một dạng hoodie chui đầu được thiết kế cách điệu. Điều này sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái cho các bé nhỏ trong mọi hoạt động trong ngày.

Chất vải cao cấp cùng thiết kế tỉ mỉ đã khiến chiếc áo trở nên chắc chắn và bền bỉ hơn kể cả sau nhiều lần giặt. Các phụ huynh có thể yên tâm chọn mua chiếc áo này để trẻ có thể thỏa thích thể hiện cá tính cũng như vẫn vô cùng ấm áp.

Hoodie Kids Pullover Essentials

Hoodie Kids Pullover Essentials 

Essentials Pullover Hoodie Stretch Limo

Nổi bật với gam màu đen huyền bí, Essentials Pullover Hoodie Stretch Limo vô cùng thu hút và tôn da cho người mặc. Sở hữu gam màu kinh điển này giúp Stretch Limo có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục, phong cách khác nhau như các mẫu giày sneaker.  

Essentials Pullover Hoodie Stretch Limo

Essentials Pullover Hoodie Stretch Limo

Vẫn giữ được sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may thiết kế, chiếc áo mang đến cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Fear of God Essentials Pullover Hoodie Stretch Limo là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng đầy thu hút.

Hoodie Knit Pullover Essentials

Vẫn giữ thiết kế dạng pull cổ điển của Essentials, tuy nhiên lại nổi bật với phần chữ được dệt kim trước ngực. Chiếc túi kangaroo cùng phần vai buông xuống và thân áo cách điệu, tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Hoodie Knit Pullover Essentials mang đến sự độc đáo và mới lạ so với các thiết kế khác trong cùng bộ sưu tập. 

Hoodie Knit Pullover Essentials

Hoodie Knit Pullover Essentials

Áo Hoodie Fear of God Essentials Mens

Vị trí cuối cùng trong danh sách những mẫu áo hoodie Essentials là chiếc Hoodie Fear of God Essentials Mens. Sở hữu cho mình bảng màu trung tính như xám, đen, nâu, hay nổi bật là gam màu kem nhạt, mang đến những lựa chọn đa dạng cho người dùng. 

Áo Hoodie Fear of God Essentials Mens

Áo Hoodie Fear of God Essentials Mens

Điểm nổi bật của chiếc áo là dòng chữ Essentials in trước ngực. Cùng với đó là chất liệu dày dặn, thoáng khí giúp người mặc thoải mái và sảng khoái. Thiết kế tuy tối giản nhưng vẫn thu hút,  tôn lên sự trẻ trung và hiện đại, phù hợp với phong cách của giới trẻ hiện nay. Có thể phối chung với những phụ kiện như mũ, giày hay đồng hồ nam giá rẻ. 

Bảng size tiêu chuẩn của Essentials

Với thiết kế form rộng chuẩn oversize, Essentials Hoodie mang đến sự tự do vận động tối đa, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động. Tuy nhiên, để chiếc áo hoodie thực sự trở thành điểm nhấn cho phong cách của bạn, việc lựa chọn size phù hợp là vô cùng quan trọng. Dưới đây là bảng size tiêu chuẩn của Essentials Hoodie mà bạn có thể tham khảo:

Bảng size tiêu chuẩn của Essentials

Bảng size tiêu chuẩn của Essentials

Cách phân biệt áo hoodie Essentials thật và giả

Vì áo hoodie Essentials là một sản phẩm hot và có giá trị cao, việc phân biệt áo hoodie thật và giả là điều cần thiết. Hãy chú ý một vài điểm sau đây để đảm bảo bạn đang sở hữu một sản phẩm thật sự chất lượng.

Neck tag

Áo hoodie Essentials thật có font chữ sắc nét, các đường nét in tinh tế, không bị lem nhem hay bong tróc. Ngược lại, kích thước chữ ở những chiếc áo fake sẽ có kích thước chữ không cân đối , khoảng cách chữ cũng không đều, rối mắt và khó đọc.

Cách phân biệt áo hoodie Essentials thật và giả bằng Neck tag

Cách phân biệt áo hoodie Essentials thật và giả bằng Neck tag

Chú ý đến chất liệu

Áo hoodie Essentials thật được làm từ chất liệu nỉ bông cao cấp, mềm mại và dày dặn. Áo giả thường sử dụng chất liệu nỉ mỏng, kém chất lượng và có cảm giác thô cứng hơn. 

MUA NGAY: Áo Thun Nam IVYmoda 

Lời kết

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích xung quanh Fear of God và các mẫu áo hoodie Essentials. Đừng quên ghé thăm Metagent để cập nhật thêm các xu hướng và cách phối đồ độc đáo. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg