Top 7 những mẫu giày sandals nam đẹp nhất năm 2024

Ngày xuất bản: 19/05/2024

Việc sở hữu một vài mẫu giày sandals nam là điều không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của bất kỳ quý ông nào. Bài viết này bật mí cho bạn 7 mẫu giày sandals hot nhất năm 2024.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm những mẫu giày sandals nam thời thượng. Đôi sandals không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho trang phục của bạn. Trong bài viết này, Metagent sẽ giới thiệu tới bạn top 7 những mẫu sandals nam đẹp nhất năm 2024.

Tại sao bạn nên sở hữu mẫu giày sandals nam

Sandals nam đã trở thành item quốc dân được yêu thích bởi các chàng trai với những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên sở hữu ít nhất một đôi sandals nam. 

Đa dạng về kiểu dáng

Trên thị trường hiện nay, sandals nam có đa dạng kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn. Dù bạn thích phong cách thể thao, thanh lịch hay cá tính, bạn đều có thể tìm thấy một mẫu giày sandal phù hợp với sở thích của mình.

Đa dạng về kiểu dáng

Đa dạng về kiểu dáng

Sự thoải mái

Khác với sự ấm áp và kín đáo của những loại giày truyền thống như sneaker. Sandals nam đặc biệt là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè, giúp chân bạn thoáng khí hơn khi di chuyển. Vào mùa đông, đôi giày này cũng mang lại sự tiện lợi vì có thể đi lại trong thời tiết ẩm ướt một cách dễ dàng mà không lo khó khăn trong việc tẩy rửa.

Phong cách ấn tượng

Các mẫu giày sandals nam mang đến cái nhìn phong cách, hiện đại và trẻ trung cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau để thể hiện cá tính riêng của mình.

7 mẫu giày sandals nam đẹp và thoải mái nhất 2024

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên chọn loại sandals nào. Metagen sẽ chia sẻ cho bạn 7 mẫu giày sandals nam đẹp và thoải mái nhất 2024 cho các chàng trai. Cùng theo dõi nhé!

Giày sandal Adidas Adilette

Adidas Adilette là một loại sandals quai ngang được làm bằng chất liệu mềm mại, đem đến sự êm ái khi sử dụng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích phong cách thể thao. Với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, sản phẩm này không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn mang lại sự tự tin cho người sở hữu.

Giày sandal Adidas Adilette

Giày sandal Adidas Adilette

Sandal Nike 

Với thiết kế hiện đại và phá cách, những đôi sandals Nike đang trở thành một xu hướng trong thời trang. Nó có đế giày dày dặn, phù hợp cho những cuộc phiêu lưu đường dài đầy phong cách. Nếu bạn là người yêu thích khám phá, hãy sở hữu ngay cho mình một đôi sandals Nike đầy cá tính này.

Sandal Nike 

Sandal Nike 

Mẫu giày sandal nam Vento

Thương hiệu Vento đã chẳng còn xa lạ gì với những chàng trai Việt Nam. Nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao cùng giá cả phải chăng, sandals Vento chắc chắn phải lọt vào top những đôi sandals nên mua nhất. Thiết kế đơn giản không kém phần lạ mắt, màu sắc đa dạng cùng sự êm ái khi sử dụng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt cho những bạn nam học sinh, sinh viên. 

Mẫu giày sandal nam Vento

Mẫu giày sandal nam Vento

ĐỌC THÊM: Bảng size giày nam và cách quy đổi size giày quốc tế chuẩn nhất

Sandal Bitis Hunter

Một thương hiệu giày Việt Nam khác nổi tiếng không kém, chính là sandals Bitis. Sandal Bitis Hunter được làm bằng da tổng hợp với quai ngang rộng và đế cao su. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại cực phong cách, với điểm nhấn logo in nổi ở quai giày cùng chiếc khóa. Đôi giày này phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, tạo nên diện mạo năng động, cá tính cho bạn.  

Sandal Bitis Hunter

Sandal Bitis Hunter

Birkenstock Sandal

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày sandals nam vừa sang trọng vừa thoải mái, hãy thử Birkenstock Sandal. Với chất liệu da thật và bề mặt nâng đỡ chân, mẫu giày sandal này từ lâu đã trở thành một biểu tượng của sự thoải mái và phong cách.

Birkenstock Sandal

Birkenstock Sandal

Giày sandal nam Gucci 

Gucci luôn là một thương hiệu danh tiếng với những sản phẩm sang trọng và đẳng cấp. Giày sandal nam Gucci không phải là ngoại lệ. Với thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp và những chi tiết tinh tế, chúng mang lại sự sang trọng và phong cách cho người sử dụng.

Giày sandal nam Gucci 

Giày sandal nam Gucci 

Fisherman Sandals

Fisherman Sandals luôn nằm trong top mẫu giày sandals nam phổ biến mỗi mùa hè. Với kiểu dáng đan chéo và chất liệu da hoặc vải, giày sandal này không chỉ đẹp mắt và thoải mái mà còn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Fisherman Sandals

Fisherman Sandals

MUA NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Phối đồ với giày sandals nam thời trang nhất 

Không chỉ cần sở hữu một đôi sandals nam đẹp và thoải mái, bạn cũng cần biết cách mix & match nó sao cho thật phong cách. 

Đối với những mẫu sandals thể thao, kết hợp cùng quần short, áo phông hoặc áo sơ mi là mang lại diện mạo hoàn hảo. Đây là outfit tuyêt vời cho những ngày hè nóng bức hoặc khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Phối đồ với giày sandals nam thời trang nhất 

Phối đồ với giày sandals nam thời trang nhất 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thanh lịch, phối đồ với sandals nam có thiết kế đơn giản màu trung tính là lựa chọn tối ưu. Kết hợp chúng với quần âu hay kaki cũng tạo nên sự phối đồ lạ mắt không kém phần sang trọng. 

Lời kết 

Trên đây là 7 mẫu giày sandals nam nên mua nhất năm 2024. Hy vọng đã giúp bạn chọn được đôi sandal ưng ý và tạo nên phong cách độc đáo cho riêng bạn. Đừng quên ghé thăm Metagent để có thêm những kiến thức cũng như thông tin bổ ích về xu hướng thời trang cũng như cách phối đồ độc đáo nhất.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg