Điểm danh 8 sneaker nam nổi tiếng khiến ai cũng phát cuồng

Ngày xuất bản: 19/05/2024

Sneaker nam đến từ các thương hiệu nổi tiếng luôn mang đến sự tò mò cho giới điệu mộ. Cùng điểm qua 8 đôi sneaker nam nổi tiếng khiến ai cũng phát cùng.

Sneaker không chỉ đơn thuần là một đôi giày, mà còn là một biểu tượng thời trang thể hiện cá tính và phong cách riêng của mỗi người. Hãy cùng Metagent điểm danh 8 sneaker nam nổi tiếng khiến ai cũng phát cuồng. Quý ông sành điệu không thể bỏ qua những đôi giày trong bộ sưu tập của mình. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Tại sao nên bổ sung sneaker nam trong tủ đồ

Với thiết kế đảm bảo sự mềm mại và thoải mái di chuyển suốt ngày dài, sneaker dường như đã trở thành người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của những chàng trai. Hơn hết, chính là tính linh hoạt trong phong cách, đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng giúp các bạn nam dễ dàng thể hiện cá tính của mình thông qua những bộ trang phục phối cùng sneaker.

Tại sao nên bổ sung sneaker nam trong tủ đồ

Tại sao nên bổ sung sneaker nam trong tủ đồ

Vì vậy sneaker phù hợp hầu hết với mọi hoạt động khác nhau từ đi học, đi chơi, tập thể thao hay đi tham gia những sự kiện. Sneaker nam chính là một món phụ kiện không thể thiếu cho nam giới cũng như nữ giới.

8 siêu phẩm sneaker nam nổi tiếng

Sneaker luôn mang đến sự tò mò cũng như đam mê sở hữu của người dùng, đối với những đôi sneaker nam nổi tiếng còn hơn thế. Những đôi giày đến từ thương hiệu lớn đều có các thiết kế đẹp mắt cùng với sự đảm bảo trong chất lượng. Cùng điểm qua 8 siêu phẩm trong làng sneaker được mọi người yêu thích.

Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 là một trong những mẫu sneaker nam nổi tiếng nhất mọi thời đại. Mẫu giày này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982 và nhanh chóng trở thành biểu tượng văn hóa hip hop. Air Force 1 được yêu thích bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, cùng với chất lượng cao và độ bền bỉ.

Nike Air Force 1

Nike Air Force 1

Nike Air Jordan 1

Sau thành công của Air Force 1, Air Jordan 1 cũng là một biểu tượng trong làng thời trang và được săn đón bởi các tín đồ sneaker trên thế giới. Đôi giày high top được thiết kế với màu sắc chủ đạo là đen đỏ, sau được biến tấu với nhiều phiên bản sắc màu hơn. 

Nike Air Jordan 1

Nike Air Jordan 1

Ra mắt năm 1985 đến nay, Nike Air Jordan vẫn chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Hơn hết, Nike đã nhanh chóng cho ra mắt thêm nhiều phiên bản “độc nhất vô nhị”, trở thành siêu phẩm gây dấu ấn trong lòng các tín đồ thời trang.

ĐỌC THÊM: Top 8 mẫu túi đeo cổ nam ấn tượng nhất hè năm 2024

Converse Chuck Taylor

Một gương mặt khác không hề xa lạ trong top những đôi giày sneaker đình đám chính là Chuck Taylor từ nhà Converse. Lần đầu ra mắt năm 1917, trải qua hơn một thập kỷ, sức hấp dẫn của nó vẫn chưa từng dừng lại. 

Converse Chuck Taylor

Converse Chuck Taylor

Sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau như đi học, đi chơi,... Chuck Taylor được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, độ bền bỉ cao và giá cả vô cùng phải chăng. 

Balenciaga Triple S

Balenciaga Triple S là một mẫu sneaker nam cao cấp được ra mắt vào năm 2017. Mẫu giày này được thiết kế bởi Demna Gvasalia và nhanh chóng trở thành một biểu tượng thời trang đường phố. Theo đuổi phong cách đậm chất chunky của những thập niên 80, đến nay, vẫn chưa có đôi giày nào làm được độc đáo và phá cách như Triple S. 

Balenciaga Triple S

Balenciaga Triple S

Vans Old Skool Classic

Sự đơn giản, không hào nhoáng nhưng lại gây thương nhớ chính là Vans Old Skool Classic. Năm 1977, lần đầu tiên được trình diện làng mốt thời trang, Vans đã trở thành huyền thoại chính bởi sự basic, bền bỉ và thoải mái của mình. Các chàng trai sẽ dễ dàng phối hợp nó với nhiều loại trang phục khác nhau và phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau. 

Vans Old Skool Classic

Vans Old Skool Classic

New Balance Classic 574

Nếu đang tìm kiếm một đôi sneaker nam để vận động, có độ bền bỉ cao nhưng giá phải chăng giữa một rừng giày xa xỉ thì New Balance Classic 574 chính xác là câu trả lời bạn đang cần. Ra mắt năm 1982 và nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang được mọi tín đồ yêu thích. Sự đa dạng màu sắc, độ thoải mái cao chính là điểm thu hút để tiếp cận mọi đối tượng của thương hiệu này. 

New Balance Classic 574

New Balance Classic 574

Adidas Pureboost 21

Adidas Pureboost 21 là một mẫu sneaker nam được ra mắt vào năm 2020. Mẫu giày này được thiết kế để chạy bộ với công nghệ Boost tiên tiến giúp mang lại sự thoải mái và êm ái tối đa. Adidas Pureboost 21 được yêu thích bởi thiết kế hiện đại, cùng với chất lượng cao và hiệu suất tốt.

Adidas Pureboost 21

Adidas Pureboost 21

Biti’s Hunter Street

Cái tên cuối cùng trong danh sách chính là Biti's Hunter Street. Một thương hiệu thời trang Việt, luôn không ngừng cải tiến và phát triển, đem đến những sản phẩm chất lượng cao. Biti's Hunter Street lất cảm hứng từ chất liệu đường phố, đem đến một làn gió mới cho phong cách thời trang lúc bấy giờ. 

Biti’s Hunter Street

Biti’s Hunter Street

Đôi giày hướng đến sự tiện lợi, mang lại cảm giác nhẹ tênh cho người sử dụng. Đây chính là một trong những đôi sneaker ngon-bổ-rẻ mà bạn nên sở hữu trong tủ đồ của riêng mình. Hãy lựa chọn item phù hợp dựa trên bảng size giày nam để mang lại cảm giác thoải mái nhất. 

Mẹo chăm sóc giày sneaker nam

Sở hữu một đôi sneaker đẹp, bạn cũng cần phải biết những mẹo chăm sóc để chúng luôn bền đẹp như mới. Hãy áp dụng những mẹo chăm sóc được chia sẻ dưới đây nhé.

Vệ sinh giày đúng cách

Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên dùng khăn mềm và ẩm để lau sạch bụi bẩn trên giày. Nếu giày bị bẩn nhiều, bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh giày chuyên dụng.

Khi giặt giày, bạn nên tháo rời dây giày và lót giày. Giặt giày bằng tay với dung dịch vệ sinh giày chuyên dụng và nước ấm. Sau khi giặt xong, phơi giày ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Mẹo chăm sóc giày sneaker nam

Mẹo chăm sóc giày sneaker nam

Bảo quản giày như mới

Khi không sử dụng, bạn nên bảo quản giày trong hộp hoặc tủ giày. Để ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp là tốt nhất.

Bạn có thể sử dụng các dụng cụ hỗ trợ bảo quản giày như giấy gói giày, túi hút ẩm,... để giúp giày luôn giữ được form dáng và chất lượng.

MUA NGAY: Mẫu Quần Short Nam Metagent 

Lời kết 

Trên đây là những đôi sneaker nam nổi tiếng trong làng thời trang, không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông. Hy vọng Metagent đã giúp bạn có thể lựa chọn được những mẫu sneaker nam ưng ý và tự tin thể hiện phong cách cá nhân. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg