Nam Đi Bar Mặc Gì? Gợi Ý Ngay 7+ Item Cực Chất Cho Phái Mạnh

Ngày xuất bản: 27/12/2023

Nam đi bar mặc gì? Cách chọn đồ chất chơi nhưng vẫn đảm bảo gọn gàng và thời trang sẽ được bật mí ngay trong bài viết chi tiết dưới đây. 

Khác với thời trang đi làm thường ngày hay đi du lịch, khi lên bar nam giới có thể lựa chọn trang phục thoải mái và phá cách nhất. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ giải đáp thắc mắc nam đi bar mặc gì để phái mạnh có thêm nhiều gợi ý tham khảo và lựa chọn phù hợp nhất. 

Những cách chọn đồ khi đi bar cho nam 

Để lựa chọn trang phục đi bar phù hợp, phái mạnh cần đảm bảo chú ý những điểm chính dưới đây: 

Lựa chọn kiểu dáng trang phục 

Hoàn toàn không giống với phối đồ công sở hay đi học, outfit đi bar thường có phong cách cá tính, mạnh mẽ, bụi bặm và có phần nổi loạn. Đối với nam giới trưởng thành sẽ nghiêng nhiều về thời trang lịch lãm, quý ông và nam tính. 

Chính vì vậy kiểu dáng trang phục là một trong số những điều đầu tiên cần quan tâm. Bạn nên chọn item có form dáng vừa vặn, rộng rãi, không formar. Yếu tố rộng rãi luôn cần đặt lên hàng đầu, đặc biệt là khi bạn muốn đi chơi trong thời gian dài. 

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp khi đi bar cho nam giớiLựa chọn kiểu dáng phù hợp khi đi bar cho nam giới 

Ưu tiên sự phá cách 

Một bộ trang phục đi bar thường ưu tiên sự phá cách và độc đáo, chính vì vậy không khó hiểu nếu bạn thấy sự xuất hiện của những gam màu nổi bật. Bên cạnh đó các thiết kế độc đáo, cắt xẻ táo bạo cũng được phái mạnh yêu thích. 

Quy định của các quán bar về trang phục không quá khắt khe chính vì vậy  bạn hoàn toàn có thể thể hiện phong cách thời trang của bản thân. Thông qua đó trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. 

Phối thêm phụ kiện không thể thiếu 

Nếu chú ý quan sát bạn sẽ phát hiện ra tất cả các mẫu trang phục đi bar đều được phối với rất nhiều phụ kiện khác nhau. Đây không chỉ là cách phái mạnh tạo ra điểm nhấn mà còn giúp set đồ không bị quá đơn điệu. 

Một vài gợi ý phụ kiện như giày, kính, mũ, túi, dây chuyền, đồng hồ,... đều khá phù hợp. Tùy thuộc vào sở thích của bạn cũng như phong cách của trang phục để lựa chọn. 

Phối thêm các phụ kiện trên trang phục tạo điểm nhấnPhối thêm các phụ kiện trên trang phục tạo điểm nhấn

Chú ý màu sắc và họa tiết 

Điểm cuối cùng phái mạnh cần lưu ý chính là sự phối hợp giữa màu sắc và họa tiết. Trong đó màu sắc là yếu tố quan trọng hơn cả, thông thường các trang phục trong bar hầu như không quy định về màu sắc, bạn có thể lựa chọn phong cách tone sur tone hoặc color block,... 

Họa tiết cũng là yếu tố cần chú ý, những trang phục mặc thường ngày chủ yếu sử dụng thiết kế trơn tuy nhiên khi lên bar, bạn nên chọn trang phục có họa tiết. Những họa tiết càng nổi bật sẽ càng giúp phái mạnh trở nên nổi bật. Tuy nhiên nếu theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm, bạn cũng có thể dùng các mẫu trơn để tăng thêm nét phong độ. 

ĐỌC THÊM: Mix Đồ Đi Đà Lạt Cho Nam Với 8+ Phong Cách Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Nam đi bar mặc gì? Những item cho chất chơi chính hiệu 

Nam đi bar mặc gì phù hợp là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Metagent gợi ý bạn 7+ nhất định không được bỏ qua khi lên đồ, trong đó có: 

Áo thun 

Áo thun là mẫu áo có nhiều công dụng khác nhau, bạn vừa có thể sử dụng chúng hàng ngày, đi làm, đi chơi thậm chí là đi bar. Tuy nhiên cách phối của item này trong mỗi trường hợp khác nhau sẽ có đặc trưng riêng biệt. 

Nếu khi đi làm, phái mạnh thường có xu hướng lựa chọn kết hợp đơn giản với quần kaki/jeans hoặc quần tây trơn thì khi lên bar có thể phối với quần jeans rách, các mẫu short. Bên cạnh đó là những phụ kiện như khuyên tai, dây chuyền và giày. 

Áo thun đơn giản phối cùng quần jeans cá tínhÁo thun đơn giản phối cùng quần jeans cá tính 

Áo sơ mi họa tiết 

Áo sơ mi họa tiết cũng là gợi ý phù hợp với nam giới khi đi bar. Item này vừa phóng khoáng, vừa cá tính nhưng không hề quá lố. Chính vì vậy khi lựa chọn trang phục đi bar, item này luôn là ưu tiên hàng đầu.

Hãy lựa chọn một mẫu áo button - up họa tiết, phối với quần jeans hoặc chinos và một vài phụ kiện đơn giản. Set đồ này phù hợp cho cả người thích sự phá cách độc đáo hay người thích phong cách thời trang nam tính, lịch lãm. 

Phối áo sơ mi họa tiết cho nam giới đi barPhối áo sơ mi họa tiết cho nam giới đi bar 

Áo khoác da

Nhắc tới trang phục đi bar thì không thể không kể tới áo khoác da, đây là item đặc trưng của sự cá tính và mạnh mẽ. Phái mạnh chỉ cần mặc một mẫu áo thun hay tanktop bên trong và khoác bên ngoài áo da bóng là đã có ngay một set đồ hoàn hảo đi bar. 

Áo khoác da phù hợp sử dụng trong mọi mùa khác nhau mà không sợ quá nóng bức hay lạnh giá. Thêm vào đó các thiết kế trên áo da cũng được cách điệu với những điểm nhấn riêng, chính vì vậy bạn cũng không cần phối thêm quá nhiều phụ kiện để tránh bị rối mắt. 

Áo khoác da thời thượng, phù hợp trong mọi bữa tiệcÁo khoác da thời thượng, phù hợp trong mọi bữa tiệc 

Áo khoác denim 

Tương tự như áo khoác da, áo khoác denim cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới khi đi bar. Trang phục này có thiết kế trẻ trung pha chút bụi bặm, nếu muốn cá tính hơn bạn cũng có thể lựa chọn mẫu áo khoác denim xước/rách. 

Đối với item này, cách phối thích hợp nhất là tone sur tone với một chiếc quần jeans nam bên trong mix áo thun. Phụ kiện không thể thiếu bao gồm giày, đồng hồ và một vài trang sức nhỏ. 

Áo khoác denim cá tính và chất chơi cho giới trẻÁo khoác denim cá tính và chất chơi cho giới trẻ

Quần jeans rách 

Item quần jeans rách chắc chắn sẽ xuất hiện trong danh sách những item được phái mạnh ưa chuộng nếu muốn lên bar. Item này phối được với tất cả các mẫu áo từ thun, sơ mi, áo khoác đến áo tanktop,... do đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. 

Tùy thuộc vào phong cách của bản thân, cánh mày râu có thể chọn mẫu quần jeans xước, rách lớn hoặc nhỏ. Quần short jeans rách cũng là gợi ý bạn có thể tham khảo tuy nhiên item này ít được sử dụng hơn so với mẫu dài. 

Quần jeans rách là phụ kiện không thể thiếu đối với nam giớiQuần jeans rách là phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới 

Cargo pant cá tính 

Một sự lựa chọn khác cho tủ đồ lên bar mà nam giới có thể lựa chọn là cargo pant. Cargo pant là mẫu quần túi hộp xu hướng trong thời gian gần đây, chúng sở hữu thiết kế độc đáo, phá cách và đặc biệt rất phù hợp cho giới trẻ. 

Cargo Pant không kén dáng, kén da do đó bất cứ ai cũng có thể dễ dàng phối đồ và diện chúng. Ưu điểm của item này so với những mẫu quần khác nằm ở sự thoải mái nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp của sự cá tính, phong độ, trẻ trung. 

Mẫu quần cargo pant hot trend thời gian gần đâyMẫu quần cargo pant hot trend thời gian gần đây 

Phụ kiện thời trang 

Thời trang đi bar thiếu đi phụ kiện chắc chắn sẽ không hoàn hảo, do đó khi lựa chọn trang phục cho mình, bạn đừng quên mua thêm một vài phụ kiện. Phong cách khác nhau thì cách phối phụ kiện cũng có những điểm riêng biệt. 

Ví dụ nếu bạn thích sự phong độ thì hãy kết hợp sơ mi quần jeans với một item đồng hồ. Ngược lại nếu thích phá cách thì lựa chọn áo khoác da, quần jeans rách và một vài trang phục khi dây chuyền to, khuyên tai, giày sẽ là gợi ý tốt nhất. 

Phối cùng các phụ kiện thời trang cá tínhPhối cùng các phụ kiện thời trang cá tính 

Lưu ý khi lựa chọn trang phục đi bar cho nam

Khi lên bar, nam giới hoàn toàn có thể mặc đồ theo sở thích của bản thân tuy nhiên cũng có một vài lưu ý bạn cần nắm rõ để tránh gặp phải sự cố không mong muốn: 

Tham khảo kỹ quy định mặc đồ: Mặc dù hiện nay nhiều quán bar không có quy định về việc mặc đồ. Tuy nhiên trên thực tế vẫn còn một vài nơi đặt ra các yêu cầu về trang phục của khách hàng. Do đó bạn cần chú ý đến quy định này để tránh trường hợp không được vào bar. 

Lựa chọn trang phục phù hợp thời tiết: Bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết. Không mặc quá nhiều khi trời nóng và ngược lại, điều này sẽ khiến nam giới cảm thấy không thoải mái từ đó ảnh hưởng tới thời thư giãn của bản thân. 

Phối đồ phù hợp: Trên thực tế, khi lên bar bạn vẫn có thể mặc các trang phục như quần âu và áo sơ mi mà hoàn toàn không bắt buộc phải đi theo phong cách cá tính. Chính vì vậy phối đồ phù hợp và thoải mái luôn là ưu tiên hàng đầu. 

Trang phục thoáng mát: Không gian quán bar khá nóng, đông người và có thể phải di chuyển, hoạt động nhiều. Do đó bạn nên ưu tiên những trang phục có chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt và thoáng khí để tránh trường hợp ra quá nhiều mồ hôi hay nóng bức.

THAM KHẢO: Áo Thun 

Như vậy những thông tin chung trả lời cho câu hỏi nam đi bar mặc gì đã có trong bài viết. Nếu bạn muốn biết thêm các tin tức khác về xu hướng thời trang, phong cách phối đồ hãy tham khảo  và theo dõi ngay tại Metagent nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg