Mix Đồ Đi Đà Lạt Cho Nam Với 8+ Phong Cách Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Ngày xuất bản: 26/12/2023

Mix đồ đi Đà Lạt cho nam như thế nào? Cách phối đồ khi đi du lịch đẹp cho phái mạnh sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết chi tiết dưới đây. 

Đà Lạt là vùng đất có nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm, chính vì vậy khi lựa chọn trang phục đi du lịch cánh mày râu cũng nên chú ý đến item có độ dày dặn vừa phải. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ giới thiệu một vài cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam đẹp và thoải mái nhất. Cùng theo dõi ngay nhé. 

Những lưu ý khi mix đồ đi Đà Lạt cho nam 

Việc mix đồ khi đi chơi ở Đà Lạt cho nam giới phụ thuộc khá nhiều vào điều kiện thời tiết. Do đó, phái mạnh cần chú ý đến những điểm dưới đây trong quá trình phối hợp trang phục. 

Không mặc nhiều layer 

Phong cách layer có thể mang tới cảm giác trẻ trung, năng động và thời thượng hơn. Tuy nhiên nếu đi du lịch, bạn không nên làm dụng phong cách này. Mặc quá nhiều lớp khiến set đồ của bạn trông dày cộm hơn, hạn chế khả năng hoạt động, di chuyển cũng như khiến người mặc không thoải mái. 

Cánh mày râu chỉ nên lựa chọn sử dụng từ 1 - 2 layer trong outfit, nếu muốn mặc nhiều hơn hãy ưu tiên những item có chất liệu mỏng nhẹ. Đặc biệt là đối với những người có thân hình đầy đặn. 

Tránh sử dụng trang phục phối với nhiều layerTránh sử dụng trang phục phối với nhiều layer 

Chọn trang phục phù hợp với thời tiết 

Một điểm khá quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mix đồ đi Đà Lạt chính là lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết. Khí hậu ở Đà Lạt có sự thay đổi nhanh chóng, buổi sáng có thể nắng nóng nhưng buổi tối nhiệt độ lại xuống rất thấp. 

Do đó nếu bạn đi chơi vào ban ngày hãy chọn trang phục mỏng nhẹ, đảm bảo sự thoáng mát, thấm hút và thoáng khí. Ngược lại nếu muốn dạo phố vào ban đêm, có thể lựa chọn những item dày dặn hơn để giữ ấm cho cơ thể. 

Ưu tiên yếu tố thoải mái 

Không giống như trang phục đi làm yêu cầu sự nghiêm túc, chỉn chu, trang phục đi chơi cần đề cao yếu tố thoải mái và năng động. Chính vì vậy, nam giới hoàn toàn có thể mặc đồ theo phong cách mà mình yêu thích. 

Bạn hãy chọn trang phục có sự thoải mái nhất định, rộng rãi với màu sắc nổi bật để có dễ dàng vận động, di chuyển và tham gia các hoạt động trong quá trình trải nghiệm của bản thân. 

Lựa chọn trang phục ưu tiên sự thoải mái và nhẹ nhàngLựa chọn trang phục ưu tiên sự thoải mái và nhẹ nhàng 

Nguyên tắc phối hợp màu sắc 

Cho dù là phối đồ đi chơi hay phối đồ công sở, nguyên tắc phối đồ màu sắc vẫn luôn là lưu ý quan trọng cần nhớ. Sự hài hòa và cân bằng của các gam màu sẽ giúp cho bộ trang phục đẹp hơn, thời thượng và phong cách hơn. 

Những cách phối đồ chính bạn có thể tham khảo bao gồm, phối màu trung tính, phối đồ theo color block hay tone sur tone, phối đồ với gam màu nổi bật. Không nên mix quá 3 màu sắc trên cùng một bộ trang phục nhất là đối với những gam màu nổi.

Gợi ý cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam 

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam rất đa dạng, bạn có thể kết hợp từ hai đến nhiều item cùng trong một set đồ. Trong đó những gợi ý có thể giúp ích cho bạn như sau: 

Mix áo thun và quần short 

Áo thun mix với quần short sẽ phù hợp sử dụng vào buổi trưa khi nhiệt độ đã lên khá cao và không còn cảm giác lạnh giá. Set đồ này giúp cho phái mạnh thoải mái nhưng vẫn thời trang, đặc biệt là rất phù hợp cho mục đích đi chơi, khám phá phong cảnh hay chụp ảnh check in. 

Kết hợp áo thun với quần short cho nam giớiKết hợp áo thun với quần short cho nam giới 

XEM THÊM: Phối Áo Thun Nam Đẹp Và 13 Phong Cách Mix - Match Cuốn Hút

Mix áo sơ mi với quần jeans

Một sự kết hợp khác khá năng động và lịch lãm là mix áo sơ mi với quần jeans. Để set đồ này không quá nghiêm túc như khi đi làm, bạn có thể chọn mẫu áo sơ mi mềm, cách điệu hoặc sơ mi họa tiết. Cùng với đó là chọn mẫu quần jeans ống suông, rộng hoặc quần jeans rách và phối thêm sneaker phù hợp. 

Mix đồ đi Đà Lạt với quần jeans và áo sơ gọn gàngMix đồ đi Đà Lạt với quần jeans và áo sơ gọn gàng 

Mix áo thun với item jeans 

Ngoài phối áo thun với quần short, mẫu áo này còn có thể phối chung với các item jeans khác như áo khoác jeans, quần jeans hoặc quần short jeans. Mỗi item đều mang lại phong cách thời trang khác nhau nhưng điểm chung là thoải mái, năng động và thể hiện sự nam tính. 

Lựa chọn áo thun với quần jeans phù hợp với phong cách giới trẻLựa chọn áo thun với quần jeans phù hợp với phong cách giới trẻ 

Phối đồ thể thao và giày sneaker 

Nếu muốn một bộ trang phục thoải mái, dễ di chuyển hơn thì những bộ đồ thể thao phối với giày sneaker sẽ là lựa chọn tốt nhất. Outfit này phù hợp với những hoạt động vận động thể chất như leo núi, cắm trại,... hoặc đi phượt tại các cung đường dài. 

Phối đồ thể thao với giày sneaker quen thuộcPhối đồ thể thao với giày sneaker quen thuộc 

Phối áo polo với quần kaki 

Đối với nam giới yêu thích phong cách nhã nhặn và thanh lịch ngay cả khi đi du lịch thì có thể lựa chọn set đồ polo phối với quần kaki. Polo đơn giản kết hợp với kaki trẻ trung phù hợp dùng cho bất cứ hoàn cảnh nào. Để tránh bị trông quá nghiêm túc, bạn nên ưu tiên những mẫu áo có họa tiết và màu sắc nổi bật. 

Phối áo polo với quần kaki thời trangPhối áo polo với quần kaki thời trang 

Phối áo len với quần jeans 

Khi nhiệt độ dần giảm xuống, những outfit ngắn không còn phù hợp thay vào đó bạn có thể sử dụng set đồ dày dặn hơn. Đó là sự kết hợp giữa áo len với quần jeans. Nên chọn áo len có độ dày vừa phải, không quá mỏng hay dày đồng thời khi phối đồ có thể mặc thêm một chiếc áo thun ở bên trong. 

Áo len đi kèm quần jeans cho buổi sáng và tối se lạnhÁo len đi kèm quần jeans cho buổi sáng và tối se lạnh 

THAM KHẢO: Áo Len 

Áo hoodie phối với quần vải 

Một gợi ý khác là sự kết hợp giữa áo hoodie với quần vải, set đồ này có sự hài hòa, không quá nóng hay lạnh. Chính vì vậy chúng được phải mạnh yêu thích và lựa chọn sử dụng. Áo hoodie còn giúp cho nam giới trẻ trung và có phần phá cách hơn so với nhiều item khác. 

Phá cách cùng áo hoodie kèm với quần vảiPhá cách cùng áo hoodie kèm với quần vải 

Phối áo với phụ kiện 

Nếu chỉ phối hợp áo với quần thì trang phục của ban có phần hơi đơn điệu chính vì vậy đừng quên kết hợp chung cùng phụ kiện. Một vài item quan trọng như giày, túi xách, kính và mũ là không thể thiếu, chúng sẽ giúp cho bộ đồ trở nên bắt  mắt và nổi bật hơn. 

Phối áo chung với phụ kiện thời trangPhối áo chung với phụ kiện thời trang 

Một số mẫu áo nên có trong vali của nam giới khi đi du lịch Đà Lạt 

Khi đi du lịch tại Đà Lạt, phái mạnh cần mang theo nhiều trang phục với phong cách khác nhau. Trong đó quan trọng nhất là những item dưới đây: 

Áo thun: Áo thun là item đầu tiên và quan trọng nhất cần có trong vali, ưu điểm của mẫu áo này là dễ mặc, dễ phối và có thể dùng trong nhiều hoàn cảnh. 

Áo sơ mi: Bên cạnh áo thun, sơ mi cũng là item không thể thiếu. Tuy nhiên bạn không nên chọn mẫu áo sơ mi quá đứng form và nghiêm túc như bình thường,thay vào đó là những mẫu áo dáng suông, mềm mại và thấm hút tốt. 

Áo len: Một vài mẫu áo len chất liệu mỏng nhẹ sẽ phù hợp cho việc giữ ấm vào buổi sáng và buổi tối. Trong đó có mẫu áo cardigan, áo len cổ lọ, cổ tròn,... Tùy vào điều kiện thói tiết có thể lựa chọn ra phong cách phù hợp. 

Các mẫu quần: Đối với quần bạn có thể lựa chọn quần dài hoặc dáng quần short với các chất liệu jeans, kaki, vải,... Những item này đều có nét đặc trưng của sự trẻ trung, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. 

ĐỌC THÊM: Những Mẫu Sơ Mi Vải Tencel Cho Nam Đơn Giản Và Cuốn Hút

Trên đây là những thông tin về cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam để bạn tham khảo và áp dụng. Để theo dõi thêm tin tức về xu hướng phối đồ hiện nay, bạn hãy theo dõi ngay tại Metagent nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg