Hé Lộ Top 10+ Nước Hoa Nam Công Sở Bình Dân Và Cao Cấp 

Ngày xuất bản: 12/01/2024

Nước hoa nam công sở giúp mang lại hương thơm mát cả ngày dài cùng với đó là những ưu điểm nổi bật khác. Cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây.

Nước hoa nam công sở sở hữu những ưu điểm vượt trội giúp lưu hương thơm mát cả ngày dài cho cánh mày râu đặc biệt là khi tham gia sự kiện, hội họp. Để biết thêm thông tin chi tiết về những loại nước hoa này cũng như tips xịt hiệu quả nhất, anh em hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Metagent nhé. 

Vì sao nam giới nên dùng nước hoa nam công sở? 

Nếu bạn cho rằng việc sử dụng nước hoa chỉ phù hợp với nữ giới thì đã hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế ngày càng có nhiều chàng trai yêu thích và sử dụng những mùi hương nước hoa khác nhau bởi chúng có thể mang đến nhiều lợi ích khác nhau.

Giảm mùi cơ thể: Khi sử dụng nước hoa, anh em có thể giảm được mùi cơ thể một cách hiệu quả. Nhất là đối với những người thường xuyên ra mồ hôi, mang lại hương thơm mát, nhẹ nhàng. 

Phù hợp với nhiều mục đích: Nước hoa nam công sở còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, trong đó nam giới có thể dùng để đi làm, đi chơi hoặc tham dự những buổi tiệc tùng, sự kiện lớn. 

Lưu hương thơm mát cả ngày: Bên cạnh đó nước hoa thường có độ lưu hương khá lâu tùy thuộc vào từng thương hiệu. Chính vì vậy bạn có thể duy trì được mùi hương thơm ngát cả ngày dài.

Gây ấn tượng mạnh: Khi sử dụng nước hoa nam, bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh cho người đối diện bởi mùi hương vương vấn quanh mũi. Đây cũng là cách các chàng trai thường làm khi muốn tiếp xúc với những người quan trọng hoặc những dịp đặc biệt. 

Thể hiện vị thế, đẳng cấp: Một mặt khác, khi sử dụng nước hoa nam, bạn cũng có thể thể hiện được vị thế và đẳng cấp của bản thân. Khi đó những dòng nước hoa cao cấp sẽ được ưu tiên sử dụng. 

Nam giới nên sử dụng nước hoa nam để giữ cơ thể luôn thơm ngátNam giới nên sử dụng nước hoa nam để giữ cơ thể luôn thơm ngát 

Những thương hiệu nước hoa nam công sở nổi tiếng 

Hiện nay trên thị trường có hai dòng nước hoa nam công sở nổi tiếng bao gồm nước hoa cao cấp và nước hoa bình dân. Mỗi dòng đều có đặc điểm riêng và phù hợp với một đối tượng người dùng nhất định. 

Nước hoa nam cao cấp 

Nước hoa nam cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dior, Chanel, Gucci,... với mùi hương độc đáo và khả năng lưu hương lâu dài. 

Nước hoa nam Dior Sauvage Eau De Toilette 

Nước hoa nam công sở Dior Sauvage Eau De Toilette là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Chúng sở hữu thiết kế chai hình trụ cùng với màu đen sang trọng, dùng hàng ngày hay biếu tặng đều rất phù hợp. 

Dòng nước hoa này sở hữu hương thơm tươi mát với các nốt hương từ cam bergamot, hạt tiêu, chút oải hương và cỏ hương bài . Tầng hương cuối là bách hương, hoa labdanum và ambroxan. Hương thơm dịu nhẹ, không quá nồng gắt do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng hàng ngày. 

Nước hoa nam Dior Sauvage Eau De ToiletteNước hoa nam Dior Sauvage Eau De Toilette 

Nước hoa nam công sở Gucci Guilty Pour Homme

Nước hoa nam công sở Gucci Guilty Pour Homme có vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt kết hợp với thiết kế vuông vức, khỏe khoắn đầy nam tính. Khi sử dụng bạn có thể thấy rõ sự kết hợp hoàn hảo giữa các tầng hương.

Trong đó hương đầu như sự kết hợp giữa một ly cocktail nhẹ với chanh Ý và một chút hương thảo mộc cùng hồ tiêu. Hướng giữa là oải hương và bạch đậu khấu đầy cám dỗ và kết thúc bằng một mùi hương của tinh dầu cam dễ chịu. 

ĐỌC THÊM: Thắt Lưng Nam Công Sở - Top 7 Mẫu Nhất Định Phải Có 

Nước hoa nam công sở Chanel Bleu EDT

Nước hoa nam công sở Chanel Bleu EDT là dòng sản phẩm nổi bật bậc nhất của Chanel, được nhiều phái mạnh lựa chọn. Tương tự như những thương hiệu khác, dòng nước hoa này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, bóng bẩy cùng tone màu đen huyền bí, tinh tế. Đối với những chàng trai yêu thích sưu tập nước hoa thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Mùi hương đặc trưng nhất chính là sự kết hợp của chút hương gỗ và vị gió biển mang lại sự năng động và trẻ trung rất riêng. Ngoài nốt hương này bạn còn có thể ngửi thấy chút thiều đậu khấu và hương gừng nhẹ nhàng. 

Nước hoa nam công sở Chanel Bleu EDTNước hoa nam công sở Chanel Bleu EDT

Nước hoa nam công sở Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme 

Khác với những dòng nước hoa khác, Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme có thiết kế bên ngoài nghiêng về màu sáng bắt mắt và tinh tế. Mùi hương của sản phẩm được đánh giá là gợi cảm với cảm hứng từ vùng Địa Trung Hải. 

Trong đó hương đầu mang tới sự thanh mát quyến rũ của những loại trái cây họ cam chanh. Sau đó là thoảng thoảng nét nồng nàn của đỗ tùng, hương thảo, gỗ hồng, cuối cùng kết thúc bằng hương thơm độc đáo của rêu và xạ hương. 

Nước hoa nam công sở Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette

Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette được xếp vào thương hiệu nước hoa cao cấp với giá thành đắt đỏ. Thiết kế chính là tông màu xanh dương kết hợp với màu vàng bắt mắt trên thân chai. 

Hương thơm của nước hoa chính là sự kết hợp độc đáo giữa những loại gỗ thơm quý hiểm, cùng với hương cam, chanh và buổi, một chút hương lá sung. Đối với tầng hương giữa, mùi violet kết hợp với tiêu đen đầy nam tính và long diên hương, hoắc hương quyền lực. Chỉ cần một pump là có thể thơm mát cả ngày dài. 

Nước hoa nam công sở Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de ToiletteNước hoa nam Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette

Nước hoa Ralph Lauren Polo Blue EDP cho nam 

Ralph Lauren chính thức gia nhập thị trường nước hoa nam từ sớm, chính vì vậy những sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự đón nhận của nhiều cánh mày râu. Thiết kế thân chai đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng và tinh tế. 

Mùi hương của nước hoa đặc trưng nhất là sự tươi mát từ những loại hoa quả như dưa gang, quả quýt hồng, dưa chuột. Hương giữa pha trộn giữa cây húng quế, cây xô thơm và hoa phong lữ. Cuối cùng là tầng hương giữa xạ hương, hương gỗ và da lộn. 

Nước hoa nam bình dân 

Bên cạnh những dòng nước hoa cao cấp, nếu như bạn chưa có nhiều kinh phí nhưng vẫn muốn lưu hương thơm mát thì hãy tham khảo ngay những dòng nước hoa bình dân dưới đây:

Nước hoa nam công sở Romano 

Romano là thương hiệu chuyên sản xuất các loại sữa tắm, xà bông, dầu gội đầu, khử mùi,... dành cho nam giới. Trong những năm gần đây họ đã phát triển mạnh các sản phẩm nước hoa nam. Đặc trưng là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và lưu hương khá ổn trong vòng từ 4 - 5 giờ. 

Tùy từng sản phẩm khác nhau, mùi hương cũng sẽ có sự thay đổi trong đó chủ yếu là hương gỗ Guaiac, hổ phách, đàn hương, hoắc hương, tuyết tùng, phong lữ, hương cam Bergamot hoặc quế cay.

Nước hoa nam công sở Blueman 

Blueman là thương hiệu nội địa Trung nổi tiếng và nhận được đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm tốt và mức giá phù hợp. Đặc trưng của các mẫu nước hoa nội địa Trung là sở hữu bao bì thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng.

Mùi hương chính của sản phẩm sẽ thay đổi theo từng dòng khác nhau, trong đó phổ biến nhất là mùi hoa, gỗ, chút bạc hà, xạ hương, cam quýt, hướng dương, chanh bưởi, tiêu, tuyết tùng và đàn hương. 

Nước hoa nam công sở BluemanNước hoa nam công sở Blueman 

Nước hoa nam công sở X - Men 

Nước hoa X - Men được chia làm nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó phổ biến nhất là loại dùng hàng ngày cho nam công sở Everyday Perfume. Sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh trong suốt với phần nắp đen đơn giản.

Với hương thơm thanh mát từ cam Bergamot cùng chút xạ hương lôi cuốn, bạn có thể sử dụng chúng vào mùa hè. Mức giá của sản phẩm khá phải chăng, độ lưu hương lâu dài lên tới 3 - 5 tiếng. 

Nước hoa nam công sở Jean Miss 

Vẫn là một thương hiệu đình đám khác của nội địa Trung, Jean Miss mang đến những thiết kế xịn sò không kém gì so với hàng High - end. Thiết kế tinh tế, vuông vức thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ. Giá thành của sản phẩm này rất phù hợp với dân công sở và có độ lưu hương trung bình từ 4 - 5h. 

Hai dòng nước hoa bán chạy nhất là pure homme và pure black, trong đó pure homme có hương chủ đạo là gỗ tuyết tùng, đàn hương, hoa bưởi, hương trầm. Còn pure black là hương tuyết tùng kết hợp với bạc hà hoa nhai và tiêu hùng. 

Nước hoa nam công sở X - MenNước hoa nam công sở X - Men 

Tips xịt nước hoa nam công sở phù hợp 

Khi xịt nước hoa nam công sở, bạn nên chú ý một vài yếu tố dưới đây để giúp hương thơm lưu lại lâu nhất: 

Xác định vị trí xịt nước hoa: Bạn nên xác định những vị trí xịt nước hoa để giúp tăng cường khả năng lưu hương. Trong đó những khu vực có mạch máu, cổ tay, sau tai, trước ngực là những nơi nên xịt nước hoa. 

Không dùng quá nhiều: Mỗi vị trí xịt, phái mạnh nên sử dụng 1 - 2 pump tránh dùng quá nhiều dẫn đến mùi hương quá nồng nàn, gây khó chịu cho những người xung quanh, nhất là vào mùa hè. 

Sử dụng dưỡng ẩm: Bạn có thể bôi một chút kem dưỡng ẩm vào vùng da muốn xịt nước hoa sau đó xịt lên. Việc này đảm bảo mang đến khả năng lưu hương lâu và bền nhất, tuy nhiên nếu vận động nhiều thì nam giới lên chủ động xịt lại để đảm bảo mùi hương. 

XEM THÊM: Túi Bama Local Brand - 5 Item Thể Hiện “Chất” Riêng Của Giới Trẻ

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất giới thiệu về nước hoa nam công sở và những cách xịt lưu hương lâu. Để biết thêm thông tin chi tiết về xu hướng thời trang, phụ kiện khác trên thế giới, hãy theo dõi Metagent ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg