Túi Bama Local Brand - 5 Item Thể Hiện “Chất” Riêng Của Giới Trẻ

Ngày xuất bản: 12/01/2024

Túi Bama Local Brand phù hợp phối với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau, đem lại sự tiện lợi và linh hoạt. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết. 

Bên cạnh những thương hiệu túi cao cấp nổi tiếng thế giới thì các item của Local Brand cũng ngày càng được nhiều người đón nhận. Một trong số đó phải kể tới túi Bama Local Brand đình đám suốt nhiều năm trở lại đây. Cùng tìm hiểu xem những sản phẩm này có gì đặc biệt trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé. 

Tổng quan chung về thương hiệu Bama Local Brand trên thị trường 

Bama Local Brand không đi theo một định hướng cứng nhắc về tiêu chuẩn thời trang trên thế giới mà ngược lại đi tạo cho mình chất riêng thông qua thiết kế nổi bật. Giữa thời điểm những xu hướng fashion đã có phần bão hòa, sự xuất hiện của thương hiệu này được đánh giá là “bước đi mới” đầy táo bạo. 

Đặc điểm chung của các sản phẩm từ Bama Local Brand là sự sáng tạo, đột phá từ những phong cách đã cũ để khẳng định xu hướng thời trang riêng biệt. Không đi vào phát triển trang phục hay giày dép, Bama mở đầu cho làn sóng tạo ra các sản phẩm túi xách, balo trẻ trung, năng động. 

Những mẫu túi của thương hiệu này đặc trưng bởi màu sắc nổi bật, họa tiết cầu kỳ cũng nhiều chi tiết phức tạp. Tuy nhiên chúng không hề rườm rà mà lại giúp người mặc trẻ trung và cá tính hơn, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn cũng có thể dùng chúng cho cả nam và nữ. 

Tổng quan chung về Bama Local Brand trên thị trườngTổng quan chung về Bama Local Brand trên thị trường 

Có nên lựa chọn thương hiệu túi Local Brand không? 

Thương hiệu túi Local Brand được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây nhờ những ưu điểm vô cùng nổi bật của chúng. Trong đó những điểm nổi bật nhất của các mẫu túi này bao gồm: 

Thiết kế trẻ trung và hiện đại: Một trong số những ưu điểm vượt trội của túi Bama Local Brand chính là thiết kế trẻ trung và hiện đại. Màu sắc của item vô cùng đa dạng từ những tông màu trầm đến nổi và đặc biệt là các mẫu kết hợp giữa các màu sắc khác nhau. 

Tiện dụng: Đặc trưng của các mẫu túi Bama nằm ở việc item này có rất nhiều ngăn khóa kéo, thông qua đó giúp bạn dễ dàng đựng được nhiều vật dụng khác nhau. Kích thước rộng rãi, thoải mái để người sử dụng bảo quản đồ dùng. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng khi đi học, đi chơi và đi du lịch,... vô cùng linh hoạt. 

Bền bỉ: Chất liệu được thương hiệu lựa chọn có độ bền bỉ và chắc chắn, giúp bạn sử dụng trong thời gian dài mà không có dấu hiệu hư hỏng. Đường may chỉn chu kết hợp với chất liệu tốt, chính vì vậy trung bình các mẫu túi thường sử dụng được 1 - 1,5 năm. 

Lựa chọn túi Bama là gợi ý hoàn hảo cho nhiều nam giớiLựa chọn túi Bama là gợi ý hoàn hảo cho nhiều nam giới 

Một số mẫu túi Bama Local Brand nổi tiếng được giới trẻ yêu thích

Được nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ chính vì vậy Bama đã không ngừng cho ra các mẫu mã sản phẩm đa dạng. Điểm danh ngay một vài mẫu túi được yêu thích nhất thời điểm hiện tại nhé. 

BARBIE BACKPACK /BAMA x BAD RABBIT

BARBIE BACKPACK /BAMA x BAD RABBIT là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tông màu sáng như xanh và hồng, tạo điểm nhấn với họa tiết nổi bật. Điểm chung của các thiết kế nằm ở họa tiết chữ và logo, và Barbie Backpack cũng không ngoại lệ. 

Thương hiệu sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp với khả năng chống thấm nước tốt ngoài ra phần quai đeo được may liền chắc chắn, mang đến sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Mẫu túi này có nhiều khóa kéo, ngăn kéo nhỏ và 1 ngăn kéo lớn, thoải mái để bạn đựng đồ nhưng vẫn đảm bảo sự nhỏ gọn khi mang đi chơi. 

THAM KHẢO: Áo Sơ Mi Nam 

444 Backpack - BLACK HOLOGRAM

444 Backpack - BLACK HOLOGRAM sở hữu màu đen cơ bản, dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp và mọi độ tuổi khác nhau. Đây là mẫu túi unisex do đó cả nam và nữ đều có thể sử dụng chúng. Thiết kế nhiều ngăn với phần nắp túi gập phía trước tạo sự độc đáo. 

Điểm quan trọng nhất là chất liệu sản xuất rất dày dặn, đảm bảo chống thấm nước để người dùng tự do hoạt động ngoài trời. Nổi bật trên nền đen là những gam màu sáng, cùng với tên thương hiệu nhiều màu giúp tạo điểm nhấn một cách hoàn hảo. 

444 Backpack - BLACK HOLOGRAM444 Backpack - BLACK HOLOGRAM

PLASTIC SHOULDER BAG

Từng có thời điểm PLASTIC SHOULDER BAG được săn lùng rộng rãi và trở thành một trong những item hot trend trong giới trẻ. Mẫu túi này sở hữu thiết kế trong suốt, nhỏ gọn hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm khác. Trên thực tế cũng có thể coi chúng là những item túi đeo chéo giống như túi đeo chéo Adidas

Tuy nhiên màu sắc của PLASTIC SHOULDER BAG rất đa dạng, từ tối đến sáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Do đó nếu lựa chọn mẫu túi này bạn hoàn toàn có thể phối đồ với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để tạo nên một outfit chất lượng.

PLASTIC SHOULDER BAGPLASTIC SHOULDER BAG 

VARSITY BACKPACK

VARSITY BACKPACK là một mẫu balo nhưng có kích thước nhỏ hơn khá nhiều so với các loại túi khác cùng hãng. Bên cạnh đó chúng cũng không sử dụng dạng túi hộp như bình thường mà chỉ có những ngăn khóa kéo thông dụng. 

Kích thước nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng, cùng với đó là có nhiều màu sắc đa dạng để lựa chọn. Mặt trên của túi kết hợp với họa tiết đơn giản để làm nổi bật, biểu tượng thương hiệu cũng được thêu cẩn thận, chỉn chu để làm điểm nhấn. 

VARSITY BACKPACKVARSITY BACKPACK

DDG BACKPACK

DDG BACKPACK đã sớm trở thành một trong những item hot nhất thời điểm hiện tại. Không chỉ bởi thiết kế cá tính, độc đáo mà còn nằm ở khả năng sử dụng của sản phẩm. Bạn có thể dùng chúng khi đi chơi, đi học đều phù hợp, dùng đựng sách vở, máy tính, tài liệu hoặc vật dụng. 

Balo DDG có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó nổi bật là những tông hồng, xanh dương, xanh mint, đen, xanh đen,... Chính vì vậy chúng phù hợp để sử dụng cho cả nam và nữ. Túi có nhiều ngăn khóa kéo đựng được nhiều vật dụng, trong đó những túi hộp hologram đựng đồ dùng nhỏ. 

DDG BACKPACK

DDG BACKPACK - mẫu túi phù hợp cho nam giới 

ĐỌC THÊM: Ví Da Nam Hàng Hiệu - Tổng Hợp Top 12 Mẫu Sành Điệu Nhất Cho Quý Ông 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết liên quan đến mẫu túi Bama Local Brand cá tính và độc đáo. Để biết thêm nhiều tin tức xoay quanh các xu hướng thời trang mới nhất, bạn hãy theo dõi và cập nhật ngay tại Metagent từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg