Phối Đồ Cùng Quần Kaki Ống Suông Và Những Lưu Ý Quan Trọng 

Ngày xuất bản: 22/02/2024

Phối đồ cùng quần kaki ống suông như thế nào? Cách phối đồ đẹp và thời trang, tiết kiệm thời gian nhất cho các chàng trai sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây. 

Mẫu quần kaki luôn nằm trong top item được các chàng trai yêu thích nhất trên thị trường thời trang. Nhờ sự tiện lợi, đa dạng cũng như khả năng phối đồ linh hoạt, mẫu quần này giúp người mặc không tốn quá nhiều thời gian mix - match mà vẫn sở hữu những bộ trang phục hài hòa nhất. Cùng tham khảo những cách phối đồ cùng quần kaki ống suông đơn giản nhất trong bài viết dưới đây của Metagent nhé!

Tìm hiểu chung về mẫu quần kaki ống suông

Quần kaki là trang phục xuất hiện từ khá sớm, được phân loại thành nhiều mẫu mã khác nhau trong đó có mẫu quần suông. Trong tủ đồ của các chàng trai hiện nay không thể thiếu được item này bởi sự tiện lợi của chúng. Về cơ bản, quần kaki ống suông sở hữu thiết kế tối giản và không có nhiều chi tiết cầu kỳ. 

Chúng có ống thẳng đứng và suông dài, độ rộng của ống quần vừa phải, chiều dài qua mắt cá chân. Đai quần chắc chắn, trên ống quần không có họa tiết, màu sắc khá đa dạng, dễ dàng sử dụng. Phù hợp với bất cứ ai khi sử dụng đi học, đi làm hoặc tham gia sự kiện, hoạt động.   

Quần kaki ống suông phù hợp với mọi vóc dángQuần kaki ống suông phù hợp với mọi vóc dáng 

Ưu điểm của các mẫu quần kaki ống suông là gì? 

Là một trong số ít những mẫu quần có nhiều ưu điểm nổi bật, do đó kaki ống suông luôn được các chàng trai săn đón và bổ sung vào tủ quần áo. Vậy item này có những điểm gì nổi trội và đáng mua hơn những trang phục khác trên thị trường hiện nay? 

Về thiết kế: Quần kaki ống suông sở hữu thiết kế đơn giản, basic, không nhiều họa tiết phức tạp nhưng lại  có tính thẩm mỹ cao và khả năng ứng dụng linh hoạt. Chiều dài vừa phải giúp tạo điểm nhấn, bên cạnh đó ống quần suông thẳng còn mang lại khả năng che khuyết điểm với những người chân cong, chân to,... 

Về ứng dụng: Các chàng trai có thể dễ dàng phối đồ với quần kaki ống suông nhanh chóng, kết hợp chung cùng các mẫu áo thời trang. Sử dụng được trong hầu hết mọi trường hợp khác nhau, nhất là đi làm, đi học. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì quần kaki đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo. 

Về kiểu dáng và màu sắc: Item này có nhiều kiểu dáng và  màu sắc nổi bật, đối với những người cao gầy hay thân hình cân đối có thể lựa chọn mẫu suông ôm, ngược lại vóc dáng đầy đặn nên chọn quần suông rộng rãi. Mặc sắc phong phú với những tông trầm, ấm, hoặc sáng, lạnh, pastel phù hợp cho mọi phong cách, mục đích sử dụng khác nhau. 

Hiện nay các thương hiệu đã không ngừng cải tiến sản phẩm, tạo ra những mẫu quần kaki với chất liệu tốt, đảm bảo sự mềm mại, thoải mái khi vận động nhưng vẫn đứng form. Do đó khi phối đồ cùng item này, chắc chắn bạn sẽ có ngay cho mình một outfit đẹp và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. 

Ưu điểm của các mẫu quần kaki nam trên thị trườngƯu điểm của các mẫu quần kaki nam trên thị trường 

Cách phối đồ cùng quần kaki ống suông đơn giản và đẹp nhất 

Có nhiều cách phối đồ cùng quần kaki ống suông vừa nhanh, vừa đẹp dành cho các chàng trai. Nếu bạn đang loay hoay không biết mix đồ như thế nào thì đừng bỏ qua những gợi ý phối quần kaki chuẩn fashionista dưới đây: 

Phối đồ cùng với áo hoodie 

Quần kaki với áo hoodie là sự kết hợp đầu tiên được nhiều tín đồ thời trang gợi ý cho các chàng trai. Phong cách này toát lên sự thoải mái và tràn đầy năng lượng, mặc dù đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa. Để bộ trang phục có điểm nhấn hơn, bạn có thể chọn màu sắc theo hướng tương phản, quần nâu phối với áo đen hay quần đen phối với áo hoodie trắng. 

Ưu tiên những mẫu hoodie có họa tiết để tránh đơn điệu, phối cùng với sneaker để tạo ra một outfit streetwear nổi bật. Cầu kỳ hơn một chút bạn có thể lựa chọn mix thêm mũ trùm đầu kèm theo túi đeo chéo cá tính. 

Phối đồ cùng với áo hoodiePhối đồ cùng với áo hoodie 

Phối đồ cùng quần kaki ống suông với áo sơ mi 

Thay vì chọn quần tây có phần nghiêm túc và cứng nhắc, khi kết hợp với áo sơ mi thì quần kaki chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu quần này vẫn giữ được sự gọn gàng, lịch sự như quần tây lại vừa đảm bảo có nét trẻ trung và hoàn toàn thoải mái trong suốt thời gian sử dụng, không bị gò bó.Bất cứ mẫu áo sơ mi nào từ sơ mi trơn, sơ mi họa tiết, mẫu áo dài tay hay ngắn tay đều có thể kết hợp với quần kaki ống suông.

Khi phối đồ vào mùa đông, bạn nên ưu tiên áo tay dài bên trong mặc item giữ nhiệt hoặc áo len. Mùa hè có thể sử dụng áo ngắn tay, có thể sơ vin hoặc không tùy thuộc vào sở thích. Sơ vin mang lại cảm giác trưởng thành, chững chạc trong khi đó không sơ vin lại đem đến phong cách trẻ trung, có chút “bất cần” của người trẻ. 

Phối đồ cùng quần kaki ống suông với áo sơ miPhối đồ cùng quần kaki ống suông với áo sơ mi

Trẻ trung cùng với áo thun và quần kaki 

Không thể không nhắc tới sự kết hợp giữa áo thun với quần kaki, đây là phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp sử dụng hàng ngày. Dù sử dụng cho mục đích nào thì outfit này vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn, không rườm rà, bỏ qua những chi tiết phức tạp để tối giản trang phục nhưng vẫn giữ được nét đẹp hài hòa, lịch lãm. 

Bạn có thể lựa chọn áo thun không cổ hoặc áo thun có cổ, thông thường áo có cổ (polo) được các chàng trai văn phòng yêu thích hơn và được diện khi đi làm là chủ yếu. Còn đối với mẫu áo thun cơ bản, không có cổ sẽ được dùng hàng ngày, ở nhà, đi chơi hoặc đi du lịch. Mẫu mã và màu sắc item này rất đa dạng, do đó bạn cần chú ý để có thể lựa chọn ra trang phục phù hợp nhất với mình. 

Trẻ trung cùng với áo thun và quần kakiTrẻ trung cùng với áo thun và quần kaki 

ĐỌC THÊM: Tìm Hiểu Về Công Nghệ In Ấn Áo Thun Chất Lượng Nhất 2024 

Phối áo khoác với quần kaki đơn giản 

Một cách phối đồ khác phổ biến vào mùa hè mà các chàng trai nên tham khảo là mix & match với áo khoác. Gợi ý một số mẫu áo khoác nổi bật cho nam giới như bomber, tone sur tone với áo khoác kaki, áo khoác gió, áo phao, áo parka thậm chí là áo khoác da. Nên chọn form áo dày dặn và rộng rãi để tạo cảm giác thoải mái nhất. 

Khi phối quần kaki với áo khoác, bạn cần kết hợp thêm một item áo mặc bên trong áo khoác, có thể chọn áo thun, áo len, sơ mi hay áo hoodie. Do phong cách phối đồ theo nhiều layer nên bạn cần chú ý lựa chọn chất liệu phù hợp, màu sắc hài hòa để tổng thể cân bằng nhất, tránh gây ra các tác dụng ngược. 

Phối áo khoác với quần kaki đơn giảnPhối áo khoác với quần kaki đơn giản 

Trang phục dự tiệc với áo blazer/vest phối cùng quần kaki 

Gợi ý cho những chàng trai đang tìm kiếm trang phục đi tiệc hoặc tham gia sự kiện thay cho những bộ suit quá nghiêm túc chính là blazer/vest phối với quần kaki. Blazer/vest mang lại ấn tượng về vẻ ngoài lịch lãm, trưởng thành cùng với nét đẹp nam tính, trong khi đó quần kaki là item thời trang thể hiện sự trẻ trung, tươi mới.  

Tuy nhiên sự kết hợp của hai item này không hề tương phản mà ngược lại vô cùng hài hòa. Bên trong áo thường được mix chung với sơ mi hoặc polo. Không thể bỏ qua việc chọn phụ kiện cho outfit với một đôi giày phù hợp, có thể tham khảo sneaker, giày tây hoặc mẫu giày lười. 

Trang phục dự tiệc với áo blazer/vest phối cùng quần kakiTrang phục dự tiệc với áo blazer/vest phối cùng quần kaki 

Áo len nam mix quần kaki ống suông

Áo len nam mix với quần kaki ống suông cũng là sự lựa chọn phổ biến được các chàng trai yêu thích vào mùa thu đông. Áo len có thể mặc riêng với quần kaki suông hoặc phối với các mẫu áo khác để kết hợp với quần. Dù lựa chọn phong cách nào, outfit của bạn cũng sẽ mang lại ấn tượng cho người đối diện. 

Áo len được phân loại thành nhiều mẫu mã khác nhau bao gồm cardigan, len cổ lọ, áo len cổ tròn, cổ V hoặc áo len gile. Mỗi mẫu áo khi kết hợp với quần kaki ống suông sẽ mang lại phong cách khác nhau. Nếu bạn mix với áo len cổ lọ sẽ mang đến trang phục lịch lãm, cardigan là sự trẻ trung, năng động và áo len cổ tròn, cổ V là sự đơn giản phù hợp sử dụng hàng ngày. 

Áo len nam mix quần kaki ống suôngÁo len nam mix quần kaki ống suông

Một vài lưu ý khi phối đồ cùng quần kaki ống suông cho nam 

Khi phối đồ cùng quần kaki ống suông cho nam bạn cần chú ý một vài điểm dưới đây để giúp cho outfit hài hòa và nổi bật hơn, tránh những tình huống “ngại ngùng” do trang phục đem đến. 

Chọn quần với kích cỡ phù hợp: Nên ưu tiên chọn quần có kích cỡ phù hợp về chiều rộng và chiều dài. Dựa trên số đo các vòng cũng như vóc dáng của từng người, có thể lùi hoặc tiến 0.5 - 1 size ao cho phù hợp nhất. Không nên mua quần quá rộng hoặc quá chật để tránh cảm giác khó chịu, không thoải mái. 

Chú ý tới màu sắc: Màu sắc phải đảm bảo hài hòa và tạo nên tổng thể cân đối nhất cho người mặc. Tránh sử dụng những gam màu quá sáng cho các sự kiện yêu cầu lịch sự hay đi làm, đi học. Ngược lại bạn có thể phối đồ với tông màu nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn tạo được điểm nhấn cũng như sự nổi bật cho mình.

Layer trang phục: Mặc dù phối đồ theo layer ngày càng phổ biến và mang đến outfit hoàn hảo nhưng bạn cũng nên chú ý điểm này khi mix. Không nên kết hợp quá nhiều layer cùng lúc, đặc biệt là những mẫu áo dày dặn vì chúng rất dễ khiến người mặc bị cộm và khó chịu, nhất là những người có thân hình đầy đặn sẽ dễ lộ khuyết điểm, khiến cơ thể trở nên mập mạp hơn.

Những lưu ý khi phối đồ với quần kaki namNhững lưu ý khi phối đồ với quần kaki nam 

THAM KHẢO: Quần Kaki Nam Metagent 

Như vậy những thông tin chung liên quan đến cách phối đồ cùng quần kaki ống suông đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Để biết thêm các tin tức liên quan đến xu hướng phối đồ và phong cách thời trang trên thế giới, bạn có thể theo dõi Metagent để cập nhật ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg