Top 5 mẫu mắt kính nam được yêu thích nhất mùa hè 2024

Ngày xuất bản: 11/04/2024

Bắt đầu mùa hè 2024 với những xu hướng thời trang mới mẻ và sành điệu, trong đó không thể thiếu phụ kiện quan trọng đối với nam giới là mắt kính nam. Cùng Metagent điểm qua top 5 mẫu mắt kính nam được yêu thích nhất mùa hè 2024 này nhé!

Mắt kính không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác động bên ngoài, mà còn là điểm nhấn tạo nên phong cách thời trang cho phái mạnh. Hiện nay có rất nhiều mẫu kính trên thị trường, nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn nào phù hợp với mình. Bài viết này của Metagent sẽ giới thiệu Top 5 mẫu mắt kính nam đẹp được yêu thích nhất mùa hè 2024, giúp bạn khẳng định bản thân.

Tiêu chí lựa chọn mắt kính nam phù hợp

Khi mua mắt kính, các chàng trai cần xác định được những tiêu chí khi lựa chọn mắt kính để sở hữu mắt kính đẹp và phù hợp với yêu cầu của bản thân.

Lựa chọn dựa trên cấu trúc khuôn mặt

Để lựa chọn được mẫu kính phù hợp, bạn nên xem thử tỷ lệ gương mặt của mình như thế nào. Chẳng hạn bạn có khuôn mặt vuông, hãy chọn kính có gọng tròn hoặc oval sẽ giúp khuôn mặt bạn gọn và thanh thoát hơn. Nếu bạn có gương mặt dài, nên đeo gọng kính thuôn dài. Đặc biệt, những gọng kính to sẽ giúp bạn che bớt những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hiệu quả.

Mat kinh dep 2024

Lựa chọn dựa trên phong cách cá nhân

Việc phối hợp hoàn hảo giữa trang phục và mắt kính cũng góp phần tạo nên phong cách của bạn. Nếu bạn là người theo phong cách lịch lãm, chọn một mắt kính có gọng kim loại và màu sắc trung tính khiến bạn trở thành quý ông trưởng thành, thanh lịch hơn bao giờ hết. Những gọng kính độc đáo với màu sắc nổi bật sẽ phù hợp cho các bạn nam có cá tính.

Lựa chọn dựa trên chất lượng 

Chất liệu cao cấp giúp nâng cao giá trị sử dụng, đảm bảo độ bền và thoải mái hơn khi sử dụng. Vì thế, hãy lựa chọn những sản phẩm mắt kính có chất lượng tốt và xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn đã bỏ ra một khoản tiền để mua kính thì nên kiểm tra thật kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng chính hãng.

Mau mat kinh dep

Lựa chọn dựa trên thương hiệu

Là một item không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ nào của phái nam, chính vì thế thương hiệu của một chiếc mắt kính cũng khá quan trọng. Thương hiệu có thể giúp nâng tầm giá trị sản phẩm cũng như tạo được phong cách cá nhân cho chủ sở hữu chúng.

Top 5 mẫu mắt kính nam được yêu thích nhất mùa hè 2024

Sau khi lựa chọn được những tiêu chí phù hợp với cá nhân, dưới đây là top 5 mẫu mắt kính nam được yêu thích nhất mùa hè 2024 để bạn có thể tham khảo.

Mắt kính Ray - Ban Aviator

Mẫu kính với thiết kế kinh điển, phù hợp cho mọi khuôn mặt và phong cách. Mang đến sự phá cách nhưng vẫn không kém phần lịch lãm của một quý ông. 

Mau-kinh-nam-dep-tren-thi-truong-hien-nay

 

Đặc biệt, mẫu kính này còn được ưa chuộng bởi hiệu quả chống tia UV cao, có thể bảo vệ mắt một cách tối đa.

Mắt kính Persol PO3025S

Đây là một trong những mẫu mắt kính được ưu thích nhất của thương hiệu Persol. Bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp với chất liệu cao cấp, bền bỉ. Là một lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông doanh nhân và thành đạt. 

Logo Persol được khắc tinh tế trên gọng kính, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu quốc tế. Mẫu mắt kính này được rất nhiều nam giới săn đón đối với nhiều đối tượng và mục tiêu khác nhau.

Mau-kinh-nam-dep-tren-thi-truong-hien-nay

Mắt kính Gucci GG0064S

Thiết kế độc đáo, phá cách chính là điểm nổi bật của dòng kính mắt nam này. Phù hợp cho những người yêu thích sự khác biệt, phong cách nổi bật. Chất liệu cao cấp, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. 

Mau-kinh-nam-dep-tren-thi-truong-hien-nayThương hiệu nổi tiếng này cũng gắn liền với sự sang trọng, thời trang và xa xỉ, góp phần nâng cao giá trị cá nhân của chủ sở hữu.

Mắt kính Emporio Armani EA4076

Chất liệu cao cấp, chống tia UV hiệu quả, mang đến sự thoải mái cũng như tiện lợi trong sử dụng khi có thiết kế phù hợp cho mọi khuôn mặt.

Mau-kinh-nam-dep-tren-thi-truong-hien-nay

Mắt kính Tom Ford FT0160

Thương hiệu Tom Ford nổi tiếng với sự tỉ mỉ trong từng thiết kế, chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái trong sử dụng cho người dùng. Hơn hết là thiết kế thời thượng, sang trọng, làm nổi bật đẳng cấp và cá tính cho chủ sở hữu. 

Mau-kinh-nam-dep-tren-thi-truong-hien-nay

Cách sử dụng và bảo quản 

Mắt kính dù có chất liệu tốt đến đâu, nếu như không được sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm xuống. Nhất là đối với sản phẩm mắt kính dễ bị trầy xước và hư hỏng.

  •  Bạn cần phải bảo quản kính trong hộp khi không sử dụng. 
  • Vệ sinh kính thường xuyên bằng khăn mềm và dung dịch chuyên dụng.
  •  Tránh để kính tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt, bạn nên đi khám mắt định kỳ để kiểm tra thị lực và tư vấn chọn kính mắt phù hợp với thị lực.

Tổng kết 

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu mắt kính sẽ tạo nên sự săn đón nhất trong mùa hè năm 2024 này. Hãy tự tin khẳng định phong cách cá nhân với những mẫu mắt kính nam thời thượng và đẳng cấp. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được món phụ kiện ưng ý nhất.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg