Phối Đồ Mùa Hè Phong Cách Street Style Năng Động - Cá Tính Nhất 2024

Ngày xuất bản: 26/02/2024

Phối đồ mùa hè phong cách street style như thế nào? Những tips mix đồ đẹp và thời trang nhất từ các fashionista sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây. 

Phối đồ mùa hè phong cách street style được đánh giá rất cao, mang tới xu hướng thời trang cá tính. Đến thời điểm hiện tại street style vẫn tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Để tìm hiểu thêm thông tin về phong cách này, các chàng trai đừng bỏ qua bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé!

Tìm hiểu chung về phong cách thời trang street style 

Street style hay phong cách thời trang đường phố không còn là xu hướng mới mẻ trên thế giới. Thế nhưng sức hút của nó chưa bao giờ hạ nhiệt bởi những cách phối đồ độc đáo, thể hiện cá tính riêng của người mặc chúng. Phong cách street style len lỏi vào đời sống tạo nên một bức tranh đa sắc bên cạnh những style phổ biến khác như bohemian, basic, hippie, retro hay vintage,...

Street style bắt nguồn từ văn hóa hip-hop, skateboarding và surfing vào những thập niên 70, 80. Khi đó trên đường phố xuất hiện rất nhiều người với trang phục kết hợp độc đáo, cá tính và vô cùng bắt mắt. Ra đời từ sớm nhưng phong cách này không lỗi thời giống nhiều xu hướng khác mà ngược lại được đánh giá cao cũng như có cách mix - match đa dạng. 

Đặc trưng của street style đề cao sự thoải mái, tự do, phá vỡ quy tắc và thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Phong cách này không gò bó trong bất kỳ khuôn khổ nào, không theo quy tắc, kết hợp các item tưởng chừng không liên quan để tạo nên outfit độc đáo. Các chàng trai có thể sử dụng outfit khi đi chơi, đi biển, trekking, dạo phố hoặc dự tiệc, tham gia mọi hoạt động khác nhau. 

Phong cách street style được nhiều chàng trai yêu thíchPhong cách street style được nhiều chàng trai yêu thích 

Phối đồ mùa hè phong cách street style cá tính cho chàng 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để những set đồ với phong cách street style lên ngôi, khuấy động không khí. Dưới đây là những bí kíp phối đồ "chất chơi" giúp bạn tự tin tỏa sáng và gây ấn tượng với những người xung quanh.

Phối áo thun với quần short 

Đầu tiên phải kể tới một outfit được kết hợp bởi hai item quốc dân là áo thun và quần short. Cách phối đồ  này khá dễ dàng và phù hợp cho mọi hoạt động khác nhau, bạn có thể mix set đồ này để đi chơi, đi dạo phố hoặc đi du lịch biển. Nên chọn áo thun chất liệu cotton co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tốt để phù hợp với điều kiện thời tiết mùa hè. Quần short kaki hoặc cotton sẽ mang đến sự thoải mái và trẻ trung hơn, tạo điểm nhấn cho trang phục. Với phong cách street style, bạn hãy lựa chọn những màu sắc nổi bật để tạo ấn tượng. 

Phối áo thun với quần short đơn giản mà thoải máiPhối áo thun với quần short đơn giản mà thoải mái 

THAM KHẢO NGAY: Quần Short Nam Metagent 

Quần jeans rách phối với áo sơ mi 

Mặc dù đề cao sự cá tính và bụi bặm nhưng phong cách street style hoàn toàn có thể đem lại cảm giác thanh lịch cho người mặc nếu biết cách phối đồ phù hợp. Trong đó sự kết hợp giữa áo sơ mi với quần jeans rách gối chính là gợi ý được nhiều tín đồ thời trang quan tâm nhất. Outfit này phù hợp sử dụng trong hầu hết mọi trường hợp, khi đi làm học đi chơi, thậm chí là đi sự kiện. Với những chàng trai yêu thích sự cá tính và phá cách thì có thể chọn mẫu jeans rách lớn phối thêm với phụ kiện như dây chuyền bạc cá tính.  

Quần jeans rách phối với áo sơ miQuần jeans rách phối với áo sơ mi 

Phối đồ phong cách street style cá tính với áo ba lỗ 

Áo ba lỗ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè với phong cách street style độc đáo, outfit này dành cho những chàng trai tự tin thể hiện cá tính đồng thời khoe được cơ bắp khỏe khoắn. Những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng rất yêu thích phong cách kết hợp này, không khó để bắt gặp idol trong bộ trang phục với một chiếc tank top với quần jeans. Điểm nhấn của outfit này nằm ở cách phối phụ kiện. Đừng quên thêm những item cá tính như giày sneaker, khăn bandana hoặc mũ lưỡi trai,... 

Phối đồ phong cách street style cá tính với áo ba lỗPhối đồ phong cách street style cá tính với áo ba lỗ 

Quần jogger với áo thun độc đáo 

Quần jogger với áo thun là sự kết hợp đơn giản nhưng được rất nhiều người yêu thích. Phong cách street style với những item này thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ đồng thời rất thoải mái, phù hợp sử dụng hàng ngày. Để tạo điểm nhấn, các chàng trai có thể lựa chọn mẫu áo thun có họa tiết độc đáo, màu sắc nổi bật. Quan trọng nhất là bạn có thể phối với nhiều phụ kiện khác nhau để tạo phong cách cá nhân cho mình. 

Quần jogger với áo thun độc đáoQuần jogger với áo thun độc đáo 

Áo khoác denim tone sur tone jeans

Tone sur tone với áo khoác denim và quần jeans là một sự kết hợp mới mẻ nhưng đầy độc đáo và nổi bật. Quần jeans có thể chọn mẫu jeans rách, baggy, jogger hay quần ống rộng theo sở thích. Áo denim nên chọn mẫu mỏng nhẹ, chất liệu thấm hút tốt để đảm bảo không gây nóng vào mùa hè. Outfit này thường được kết hợp chung với giày sneaker, túi xách và đồng hồ thể thao. 

Áo khoác denim tone sur tone jeansÁo khoác denim tone sur tone jeans

Phối đồ phong cách street style với quần túi hộp 

Quần túi hộp là item thời trang hot nhất thời điểm gần đây, đặc trưng của item này là sự cá tính và độc đáo. Túi hộp lớn đặt bên hông quần tạo điểm nhấn nổi bật, giúp cho set đồ của người mặc thêm bắt mắt. Mẫu quần này kết hợp được với nhiều trang phục từ áo thun, áo tank top, sơ mi đến áo khoác,... 

Phối đồ phong cách street style với quần túi hộpPhối đồ phong cách street style với quần túi hộp 

Trang phục oversize thoải mái 

Trang phục oversize không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn thể hiện được phong cách thời trang độc đáo. Bạn có thể phối đồ với những mẫu quần ống rộng, mix cùng áo thun, sơ mi oversize. Phụ kiện thời trang không thể thiếu trong outfit này là giày sneaker với túi xách, nên chọn mẫu túi đeo chéo để tạo điểm nhấn. 

Trang phục oversize thoải máiTrang phục oversize thoải mái 

Những chú ý quan trọng khi phối đồ mùa hè phong cách street style cá tính

Khi phối đồ mùa hè phong cách street style, bạn có thể tham khảo ngay những lưu ý dưới đây để có được outfit chất lượng nhất nhé: 

  • Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và sở thích: Tôn lên ưu điểm và che đi khuyết điểm cơ thể.
  • Chọn chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt: Phù hợp với thời tiết mùa hè nóng ẩm.
  • Phối hợp màu sắc hài hòa, tạo điểm nhấn: Sử dụng gam màu tươi sáng hoặc trung tính để tạo sự nổi bật.
  • Sử dụng phụ kiện phù hợp để tăng thêm cá tính: Mũ lưỡi trai, sneaker, vòng cổ, khuyên tai, túi xách,... là những item không thể thiếu.
  • Chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh và địa điểm: Tránh mặc trang phục quá hở hang hoặc xuề xòa đến những sự kiện yêu cầu tính nghiêm túc, lịch sự. 

Những lưu ý khi lựa chọn đồ cho nam giới theo phong cách street styleNhững lưu ý khi lựa chọn đồ cho nam giới theo phong cách street style 

ĐỌC THÊM: Thời Trang Du Lịch - Cẩm Nang Phối Đồ Cho Mùa Du Lịch 2024 

Trên đây là những thông tin chung liên quan đến phối đồ mùa hè phong cách street style đẹp và cá tính. Đừng quên theo dõi ngay Metagent để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay trên thế giới cũng như học học nhiều kinh nghiệm phối đồ thời thượng, sành điệu. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg