Phối Đồ Nam Mùa Hè 2024 Cực Chất - Mẹo Hay Phối Đồ Có Gu

Ngày xuất bản: 15/01/2024

Phối đồ nam mùa hè 2024 như thế nào để tạo nên phong cách thời trang sành điệu và có gu hơn. Cùng tìm hiểu ngay thông tin có trong bài viết dưới đây nhé.

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để thể hiện phong cách và sáng tạo trong cách bạn phối đồ. Với sự đa dạng về trang phục nam, dưới đây là 6 mẹo phối đồ nam mùa hè 2024 để bạn trông chất hơn mà vẫn đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối. Cùng tìm hiểu ngay với Metagent nhé. 

Mix Áo Phông, Quần Jeans, và Giày Sneaker

Áo phông và quần jeans là hai item quốc dân mà bất cứ chàng trai nào cũng có trong tủ đồ của mình. Không chỉ thoải mái, dễ mặc mà chúng còn có thể mang đến phong cách thời trang hoàn hảo cho người sử dụng, nhất là vào mùa hè. 

Khi kết hợp áo phông, quần jeans và giày sneaker, bạn tạo ra một phong cách thoải mái nhưng vẫn rất lịch lãm. Chọn áo phông màu sáng và quần jeans hiện đại để tạo nên ngời thời trang. Nếu muốn phá cách hơn thì đừng ngại phối mẫu quần jeans rách để tạo chút bụi bặm và cá tính. 

Mix Áo Phông, Quần Jeans, và Giày SneakerMix Áo Phông, Quần Jeans, và Giày Sneaker

THAM KHẢO: Áo Thun 

Mix Áo Thun Có Họa Tiết + Quần Short + Áo Sơ Mi Ngoài

Những chàng trai yêu thích phong cách layer và sự cá tính thì sự kết hợp giữa áo thun họa tiết, quần short với áo sơ mi ngoài sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Phong cách này vừa có sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn vừa khẳng định được tuyên ngôn thời trang của cá nhân. 

Tận dụng áo thun có họa tiết, quần short và áo sơ mi là một cách khéo léo để tạo nên outfit có nhiều màu sắc. Áo sơ mi ngoài giúp tăng thêm sự lịch lãm và phức tạp cho bộ trang phục. Tuy nhiên nếu chọn áo thun nhiều hoa văn thì bạn nên ưu tiên những item sơ mi trơn để tránh làm cho set đồ bị rối mắt. 

Mix Áo Thun Có Họa Tiết + Quần Short + Áo Sơ Mi NgoàiMix Áo Thun Có Họa Tiết + Quần Short + Áo Sơ Mi Ngoài

Mix Áo Thun/Áo Sơ Mi + Quần Chinos Ống Suông + Giày Sneaker/Giày Derby

Mix áo thun/sơ mi với quần chinos và giày sneaker hoặc Derby giúp chàng trai tạo nên một phong cách thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung và thoải mái. Đối với set đồ này bạn hoàn toàn có thể diện đi làm. đi chơi thậm chí là đi dự các sự kiện. 

Nên chọn trang phục có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt để có thể hạn chế tình trạng ướt áo khi sử dụng vào mùa hè. Kết hợp với giày sneaker cho vẻ ngoại hình hiện đại, hoặc giày Derby để trong lịch lãm hơn. 

Mix Áo Thun/Áo Sơ Mi + Quần Chinos Ống Suông + Giày Sneaker/Giày DerbyMix Áo Thun/Áo Sơ Mi + Quần Chinos Ống Suông + Giày Sneaker

Mix Sơ Mi Họa Tiết + Quần Denim và Giày Sneaker

Nếu đang tìm kiếm một outfit phù hợp khi đi chơi, dạo phố hoặc đi du lịch thì phái mạnh đừng bỏ qua cách mix sơ mi họa tiết với quần denim và giày sneaker. Phong cách này không kén độ tuổi, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Sự kết hợp giữa sơ mi họa tiết, quần denim và giày sneaker mang lại vẻ ngoài năng động, giúp phái mạnh tự tin và trở nên phóng khoáng hơn. Tuy nhiên khi sử dụng nên chú ý đến sự kết hợp hài hòa trong màu sắc để tránh khiến outfit bị rối mắt.

Mix Sơ Mi Họa Tiết + Quần Denim và Giày SneakerMix Sơ Mi Họa Tiết + Quần Denim và Giày Sneaker

Mix Mũ Tai Bèo/Bucket + Áo Phông + Quần Shorts

Bên cạnh giày là một trong số những phụ kiện quan trọng nhất khi phối đồ thì nam giới cũng có thể lựa chọn một vài item khác. Trong đó nổi bật có thể kể đến như mũ tai bèo/bucket phối với áo phông và quần short.

Khi chọn mũ nên chú ý đến 2 yếu tố chính là kiểu dáng và màu sắc, sự cân bằng của outfit cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp phái mạnh có thể tự tin diện đồ. Phong cách này phù hợp nhất để sử dụng khi đi chơi, đi dạo phố hoặc đi cà phê cần sự thoải mái, đơn giản nhưng vẫn nổi bật.  

Mix Mũ Tai Bèo/Bucket + Áo Phông + Quần ShortsMix Mũ Tai Bèo/Bucket + Áo Phông + Quần Shorts

Mix Áo Tank Top + Quần Shorts cùng với Giày Thể Thao

Một phong cách mix đồ có hơi hướng sporty không nên bỏ qua nếu bạn yêu thích vận động thể thao chính là tank top mix quần short với giày thể thao. Sự kết hợp này sẽ mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ tuyệt đối. 

Khi sử dụng outfit này ưu điểm lớn nhất là chúng giúp mang đến sự trẻ trung, năng động, cho dù hoạt động nhiều ngoài trời cũng không bị cảm giác khó chịu. Chính vì thế không khó hiểu nếu nam giới yêu thích thời trang luôn lựa chọn set đồ này để sử dụng vào mỗi mùa hè. 

Mix Áo Tank Top + Quần Shorts cùng với Giày Thể Thao Mix Áo Tank Top + Quần Shorts cùng với Giày Thể Thao

Mix Áo Polo, Quần Kaki Cực Kỳ Điển Trai

Một cách mix đồ cho chàng trai công sở nổi bật và lịch lãm hơn là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo polo cùng với quần kaki. Mẫu kaki có đa dạng màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phổ biến như dáng kaki suông, quần dáng regular, slim fit,... 

Kết hợp áo polo với quần kaki là sự kết hợp có phần an toàn nhưng lại được rất nhiều người yêu thích. Tips kết hợp hiệu quả nhất là mix đồ theo màu sắc, nên chọn áo màu sáng quần màu tối hoặc ngược lại và cũng có thể chọn áo với quần theo phong cách tone sur tone. 

Mix Áo Polo, Quần Kaki Cực Kỳ Điển TraiMix Áo Polo, Quần Kaki Cực Kỳ Điển Trai

ĐỌC THÊM: Quần Short Nam Myths Facts Và Những Điều Bạn Cần Biết

Quần Đùi + Áo Sơ Mi Họa Tiết + Sandals Đi Biển

Muốn tìm một set đồ đi biển cho mùa hè thì gợi ý bạn không nên bỏ qua là sự kết hợp giữa quần đùi với áo sơ mi họa tiết và sandals. Những đôi sandals đơn giản nhưng lại trẻ trung sẽ tạo nên sự khác biệt so với các item giày thông thường, có phần nhàm chán khác. 

Với outfit này bạn hoàn toàn có thể dùng khi đi biển, đi du lịch thậm chí là đi cà phê, dạo phố. Phong cách nghiêng nhiều về sự thoải mái và phóng khoáng rất riêng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Quần Đùi + Áo Sơ Mi Họa Tiết + Sandals Đi BiểnQuần Đùi + Áo Sơ Mi Họa Tiết + Sandals Đi Biển

Phối Đồ Nam Cùng với Quần Joggers

Quần joggers không chỉ thoải mái mà còn rất thời trang, thể hiện sự phá cách và “chất” riêng cho nam giới. Kết hợp với áo thun, áo hoodie, hoặc áo sơ mi, bạn sẽ có một bộ trang phục vừa năng động vừa thời thượng. 

Nếu lựa chọn phong cách mix đồ này có hai điểm nam giới cần chú ý. Đầu tiên hãy lựa chọn kiểu dáng phù hợp, tốt nhất là dáng slimfit ôm vừa vặn, không quá rộng hay quá chật. Tiếp theo là cân bằng hài hòa màu sắc của các item cũng như phụ kiện đi kèm. 

Phối Đồ Nam Cùng với Quần JoggersPhối Đồ Nam Cùng với Quần Joggers

Phối Đồ Nam Cực Chất với Áo Đũi và Quần Baggy

Áo đũi là sản phẩm phù hợp nhất cho mùa hè bởi chúng sở hữu chất vải đũi nhẹ, mềm mát và thoáng khí tuyệt đối. Khi sử dụng bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề ra mồ hôi hay nóng bức, bí bách.

Chọn phối áo đũi với quần baggy không phải là phong cách xa lạ, thậm chí chúng còn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Quần baggy màu tối phối cùng áo đũi sáng màu kết hợp thêm một item giày chắc chắn sẽ tạo ra outfit chỉn chu hoàn hảo cho cánh mày râu.

Phối Đồ Nam Cực Chất với Áo Đũi và Quần BaggyPhối Đồ Nam Cực Chất với Áo Đũi và Quần Baggy

Trang Phục Mùa Hè Mát Mẻ với Áo Ba Lỗ + Quần Ống Rộng

Phong cách casual với sự kết hợp giữa áo ba lỗ và quần ống rộng đã nhanh chóng trở thành trào lưu trong nhiều năm trở lại đây. Sự kết hợp này là đặc trưng nổi bật của phong cách thời trang phóng khoáng và tự do, thể hiện nét khỏe khoắn và mạnh mẽ. 

Tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn item phù hợp dựa trên vóc dáng của bản thân. Quần ống rộng có thể che đi được các khuyết điểm cũng như giúp cho bạn trông cao hơn so với bình thường nếu sở hữu được item vừa vặn với cơ thể. 

Trang Phục Mùa Hè Mát Mẻ với Áo Ba Lỗ + Quần Ống RộngTrang Phục Mùa Hè Mát Mẻ với Áo Ba Lỗ + Quần Ống Rộng

Cách Phối Đồ Hè Hot Trend với Quần Cargo Túi Hộp

Quần cargo túi hộp đang trở lại mạnh mẽ và được tín đồ thời trang yêu thích, mix match linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau. Kết hợp chúng với áo thun basic và sneakers sẽ tạo nên phong cách hiện đại và thoải mái.

Set đồ này phù hợp nhất để sử dụng trong các trường hợp đi chơi, đi học, đi dạo một số có thể dùng khi đi làm. Tuy nhiên nếu muốn đi dự tiệc hoặc hội họp, tham dự hội thảo, hội nghị thì phái mạnh nên ưu tiên những lựa chọn phù hợp hơn. 

Cách Phối Đồ Hè Hot Trend với Quần Cargo Túi HộpCách Phối Đồ Hè Hot Trend với Quần Cargo Túi Hộp

Kết Hợp Quần Âu cùng với Áo Sơ Mi Cộc Tay

Nếu bạn muốn thể hiện vẻ lịch lãm và sang trọng, áo sơ mi cộc tay và quần âu là sự kết hợp hoàn hảo. Đây là cách mix đồ thích hợp cho nam giới công sở hoặc những người đi làm, đi gặp đối tác. 

Khi phối đồ bạn có thể lựa chọn sử dụng thêm các phụ kiện thời trang như kính, thắt lưng, giày hoặc đồng hồ. Trong đó giày là lựa chọn được ưu tiên nhất, thường là giày sneaker, giày âu, giày derby,...

Kết Hợp Quần  u cùng với Áo Sơ Mi Cộc TayKết Hợp Quần Âu cùng với Áo Sơ Mi Cộc Tay

MUA NGAY: Quần Tây Nam Metagent 

Kết Luận

Thời trang nam đang chứng kiến sự phong phú và đa dạng trong cách phối đồ, từ những chiếc áo phông, quần shorts đến những bộ trang phục công sở sang trọng. Mong rằng những cách phối đồ nam mùa hè 2024 được gợi ý trong bài viết của Metagent có thể đem lại gợi ý hữu ích cho phái mạnh. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg