7 cách phối đồ với áo gile nam cực chất và phong cách

Ngày xuất bản: 12/05/2024

Áo gile nam là một item thời trang linh hoạt, có thể dễ dàng phối đồ để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Cùng tìm hiểu 7 cách phối đồ với áo gile nam cực chất và phong cách.

Bạn đang tìm kiếm những bí kíp phối đồ với áo gile nam để khẳng định phong cách thời trang cá nhân? Bạn sở hữu áo gile nhưng chưa biết cách phối chúng? Nếu thế, hãy cùng Metagent khám phá ngay 7 cách phối đồ với áo gile nam cực chất và phong cách trong bài viết này. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Xu hướng thời trang với áo gile nam hiện tại

Áo gile nam đang quay trở lại mạnh mẽ trong làng thời trang hiện đại với nhiều kiểu dáng và phong cách đa dạng, mang đến cho phái mạnh nhiều lựa chọn mới mẻ để thể hiện cá tính riêng. 

Không chỉ đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, gile còn được phối đồ thường xuyên với các mùa trong năm. Mang dáng vẻ của người trưởng thành, thanh lịch, gile kaki phối cùng vest đảm bảo sự ấm áp trong mùa đông. Còn khi mùa thu đến, sự lãng mạn lại lên ngôi với chiếc gile len chuẩn nam thần Hàn Quốc. 

Xu hướng thời trang với áo gile nam hiện tại

Xu hướng thời trang với áo gile nam hiện tại

Tùy vào cách phối hợp của mỗi người, gile mang đến những phong cách khác nhau, thể hiện được cá tính riêng của người diện nó. 

Khám phá 7 cách phối đồ với áo gile nam

Áo gile nam là một item thời trang linh hoạt, có thể dễ dàng phối đồ để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ lịch lãm, thanh lịch đến năng động, trẻ trung. Dưới đây là 7 gợi ý cách phối đồ với áo gile nam cực chất và phong cách cho bạn tham khảo.

Áo len gile phối cùng áo sơ mi trắng

Đây là cách phối đồ đơn giản và phổ biến nhất với áo gile nam. Bộ đôi chinh phục mọi phong cách của phái mạnh nhờ sự trưởng thành và lịch lãm mà nó mang đến. Với chiếc sơ mi trắng, bạn có thể chọn gile họa tiết chìm cách điệu. Hoặc chọn những màu sắc nổi bật để tôn lên vóc dáng và phong cách của mình. 

Áo len gile phối cùng áo sơ mi trắng

Áo len gile phối cùng áo sơ mi trắng

Áo len gile phối cùng áo sơ mi sọc

Nếu phong cách phối cùng sơ mi trên mang vẻ trưởng thành hơn, thì với một chiếc sơ mi sọc sẽ làm bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Với set đồ này, bạn nên chọn gile có màu sắc basic như màu pastel hay những màu trung tính, ít họa tiết. Vì khi đó, có thể tạo sự nổi bật cho áo sơ mi cũng như tránh cảm giác rối mắt đối với tổng thể trang phục.

Áo len gile phối cùng áo sơ mi sọc

Áo len gile phối cùng áo sơ mi sọc

Áo thun phối cùng áo len gile nam

Một item không thể thiếu khi phối cùng gile chính là áo thun. Sự kết hợp này tạo nên phong cách năng động và trẻ trung hơn bao giờ hết. Các phụ kiện như túi đeo cổ hay giày sneaker cũng vô cùng phù hợp. 

ĐỌC THÊM: Ngày đầu đi làm mặc gì đối với nam giới để ấn tượng tuyệt đối

Áo len gile mix theo phong cách layer

Một trong những cách phối đồ "chất" nhất với áo gile nam là tạo layer nhiều lớp. Bạn có thể kết hợp áo gile nam với áo sơ mi, áo thun, áo len mỏng hoặc áo khoác gió để tạo nên phong cách thời trang độc đáo và cá tính. Cách mix đồ này tuy đơn giản nhưng vô cùng “có võ” trong những  ngày đông lạnh và đem lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng cao.

Áo len gile phối cùng quần jeans, kaki hoặc pants suông

Quần jeans hay quần kaki là những item thời trang basic mà bất kỳ chàng trai nào cũng có trong tủ đồ. Kết hợp áo gile nam với chúng sẽ giúp bạn tạo nên phong cách ấn tượng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái trong các hoạt động. Tuy nhiên, hãy chú ý đến chiếc áo mặc bên trong không nên quá dày. Nếu không có thể khiến tổng thể trở nên rối mắt và luộm thuộm hơn. 

Áo len gile phối cùng quần jeans, kaki hoặc pants suông

Áo len gile phối cùng quần jeans, kaki hoặc pants suông

Phối áo len gile nam cùng áo vest truyền thống

Áo gile nam cũng có thể kết hợp với áo blazer để tạo nên phong cách thời trang layering ấn tượng. Nên chọn áo gile và áo blazer có màu sắc tương đồng hoặc tạo sự tương phản để tạo điểm nhấn. Sự chỉn chu, trẻ trung và không kém phần lịch lãm mà nó mang lại sẽ thu hút người đối diện vô cùng.

Phối áo len gile nam cùng áo vest truyền thống

Phối áo len gile nam cùng áo vest truyền thống

Mix gile nam, quần lửng và giày thể thao

Không chỉ giữ ấm trong ngày đông, đây là một trong những outfit được các chàng diện thường xuyên trong những ngày hè. Bạn có thể chọn áo gile cotton hoặc linen để tạo cảm giác mát mẻ. Trang phục, giày và phụ kiện tạo nên sự hài hòa, mang đến hơi thở thanh xuân, trẻ trung và vô cùng năng động. 

Mix gile nam, quần lửng và giày thể thao

Mix gile nam, quần lửng và giày thể thao

Hướng dẫn cách bảo quản áo len gile luôn như mới

Áo len gile là một item thời trang được nhiều người yêu thích bởi sự tiện dụng và khả năng phối đồ đa dạng. Tuy nhiên, do chất liệu len mỏng manh nên áo len gile cũng dễ bị xù lông, dão và mất form nếu không được bảo quản đúng cách. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn bảo quản áo len gile luôn như mới

Nói không với máy giặt

Với đặc thù chất liệu len, gile nên được giặt bằng tay và sử dụng nước giặt riêng để tránh bị hư hỏng một chiếc áo đẹp. Ngay cả khi gile làm bằng vải thông thường thì việc giặt máy cũng có thể gây tổn thương. Đặc biệt tránh vò mạnh và giặt lẫn chung để không bị dính màu cũng như giãn xù lông.

Loại bỏ len xù bằng đá bọt

Sau một thời gian sử dụng, gile có thể xuất hiện tình trạng xù lông. Bạn có thể sử dụng đá bọt hay dụng cụ cạo lông quần áo chuyên dụng để loại bỏ nó giúp áo lấy lại vẻ đẹp như mới thuở ban đầu.

Loại bỏ len xù bằng đá bọt

Loại bỏ len xù bằng đá bọt

Cách phơi áo gile đúng cách

Khi phơi, bạn nên phơi áo trên một mặt phẳng thoáng mát. Tránh phơi trực tiếp dưới ánh mặt trời vì có thể khiến áo bị phai màu và mất form. Và lấy áo ngay khi khô để hạn chế tình trạng áo bị giãn vì phơi quá lâu.

MUA NGAY: Quần Jogger Nam Metagent 

Kết luận

Bài viết đã chia sẻ cho các bạn đầy đủ những thông tin về gile cũng như cách phối đồ với áo gile nam sao cho thật đẹp. Hy vọng những chia sẻ trên của Metagent sẽ giúp bạn biết cách phối đồ và trở nên thật tỏa sáng trong mọi tình huống. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg