Phối đồ với áo khoác gió nam - 7 Công thức chuẩn chỉnh đến từng cm

Ngày xuất bản: 12/05/2024

Cùng Metagent cập nhật ngay 7 công thức phối đồ với áo khoác gió nam chuẩn chỉnh đến từng cm.

Áo khoác gió nam là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai, đặc biệt là vào những ngày se lạnh. Thế nhưng, bạn đã biết cách phối đồ với áo khoác gió nam sao cho đẹp và thời thượng chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này của Metagent nhé! 

Top 3 mẫu áo khoác gió phổ biến nhất hiện nay

Các mẫu áo khoác gió vô cùng thịnh hành trên thị trường bởi khả năng chống gió, chống nước và cả chống nắng tốt, có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Dưới đây là 3 mẫu áo khoác gió phổ nhất hiện nay. 

Áo gió nam có mũ

Vào những ngày mùa đông, bạn chỉ cần một chiếc áo gió có mũ là đủ bởi item này sẽ mang đến hiệu quả giữ ấm cao. Với thiết kế có dây chun co giãn phía sau, thích hợp để giữ ấm. Hơn hết, chiếc mũ không chỉ là điểm nhấn thời trang, còn có thể che nắng và chắn gió cho phần đầu cực hiệu quả. 

Áo gió nam có mũ

Áo gió nam có mũ

Áo khoác gió nam bomber

Đây là mẫu áo khoác gió với thiết kế đơn giản, trẻ trung và năng động, phù hợp cho cả nam và nữ. Áo khoác bomber có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên nhiều phong cách thời trang nổi bật.

Áo khoác gió nam bomber

Áo khoác gió nam bomber

Bomber có thiết kế dáng ngắn, cổ tròn, cổ tay và cổ áo thường có đường may độc đáo. Đây có lẽ là điểm đặc trưng giúp bomber trở thành một biểu tượng thời trang và được sử dụng phổ biến. 

Áo khoác gió thể thao

Cái tên đã nói lên được công dụng chính của mẫu áo khoác này. Áo khoác gió thể thao được thiết kế đặc biệt cho các hoạt động thể thao và hoạt động ngoại ô. Được làm từ chất liệu dù mỏng nhẹ, chống nước tốt, thích hợp cho những hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, leo núi, đi phượt,... Áo thường có thiết kế khá đơn giản với mũ liền và có thể gấp gọn trong túi áo để thuận tiện di chuyển và tham gia các hoạt động khác. 

Áo khoác gió thể thao

Áo khoác gió thể thao

ĐỌC THÊM: Đi phỏng vấn mặc gì để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng

7 Công thức phối đồ với áo khoác gió nam chuẩn

Một outfit hoàn hảo có thể dễ dàng được tạo ra với áo khoác gió bởi tính linh hoạt trong phong cách cũng như thiết kế đơn giản của mình. Dưới đây là 7 công thức phối đồ với áo khoác gió nam chuẩn đến từng cm. 

Áo gió nam phối với áo phông, quần jean

Phối áo gió nam với áo phông, quần jean là một cách phối đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Đây là set đồ basic phù hợp cho mọi hoàn cảnh, từ đi học, đi chơi, dạo phố đến đi làm.

Áo gió nam phối với áo phông, quần jean

Áo gió nam phối với áo phông, quần jean

Cách phối này giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn trang phục, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cũng như thể hiện được phong cách cá nhân. Đừng quên phối thêm các phụ kiện khác như kính mắt, đồng hồ hay trang sức để trông nổi bật và đầy thu hút nhé. 

Áo khoác gió mix với quần kaki 

Áo khoác gió là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người, đặc biệt là trong những ngày se lạnh. Kết hợp áo khoác gió phối cùng quần kaki, bạn sẽ tạo nên một set đồ vừa trẻ trung, năng động lại vừa lịch lãm, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.  

Phối đồ với áo khoác gió nam và sweater

Mùa đông se lạnh, áo khoác gió không chỉ giúp giữ ấm hiệu quả, còn đem đến sự kết hợp đa dạng những trang phục trong tủ đồ của bạn. Chiếc sweater năng động phối đồ cùng áo khoác gió nam làm tăng thêm sự cá tính cho các anh chàng.

Phối đồ với áo khoác gió nam và sweater

Phối đồ với áo khoác gió nam và sweater


Áo gió nam phối với áo len

Khi thời tiết trở lạnh, chiếc áo len trở thành lựa chọn hàng đầu của các chàng trai. Sự đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu mang đến khả năng kết hợp tuyệt vời với áo khoác gió. Một set đồ ấm áp lại vô cùng thanh lịch là điều mà các anh chàng không thể bỏ lỡ. 

Áo gió nam phối với áo len

Áo gió nam phối với áo len

Mix áo gió bomber cùng áo sơ mi 

Sẽ thế nào nếu nét phóng khoáng, tự do của áo gió bomber kết hợp cùng sự lịch lãm của những chiếc sơ mi? Một chiếc áo khoác có thể tạo nên nét độc đáo trong phong cách kết hợp với sơ mi công sở, khiến bạn trở nên thú vị, không còn bị nhàm chán và rập khuôn nữa. 

Mix áo gió bomber cùng áo sơ mi 

Mix áo gió bomber cùng áo sơ mi 

Mách các chàng một tips phối màu áo tương phản để tạo nên điểm nổi bật cho tổng thể trang phục. Nếu khoác gió màu trầm, một chiếc sơ mi trắng sáng màu sẽ vô cùng tuyệt vời.

MUA NGAY: Áo Khoác Nam Metagent 

Áo khoác gió thể thao nam mix cùng quần Jogger

Nếu bạn là anh chàng theo đuổi phong cách thể thao sành điệu thì không thể bỏ qua hai item này. Áo khoác gió thể thao nam mix cùng quần Jogger là "cặp bài trùng" hoàn hảo trong làng thời trang. Set đồ này không chỉ thoải mái, tiện lợi mà còn giúp bạn tự tin thể hiện phong cách riêng của mình.

Áo khoác gió thể thao nam mix cùng quần Jogger

Áo khoác gió thể thao nam mix cùng quần Jogger

Lời kết

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi phối đồ với áo khoác gió thể thao nam. Chúc bạn có thể tạo nên những set đồ thời trang và cá tính cho riêng mình. Đừng quên ghé thăm Metagent để có thêm các cách phối đồ độc đáo khác. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg