Cách Phối Đồ Với Giày Bitis Hunter Nam “Cháy” Nhất [Tổng Hợp 2024]

Ngày xuất bản: 16/02/2024

Phối đồ với giày Bitis Hunter nam thoải mái, năng động và nhanh chóng như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay những bí kíp hiệu quả nhất. 

Bitis Hunter là một trong số những thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam, được nhiều nam giới yêu thích. Cách phối đồ với giày Bitis Hunter nam cũng không quá khó, chủ yếu cần tập trung đến màu sắc và sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Dưới đây, Metagent sẽ giới thiệu một vài gợi ý quan trọng để bạn tham khảo và áp dụng khi mix đồ. 

Một số thông tin giới thiệu về giày Bitis Hunter nam 

Bitis Hunter - cái tên đã trở thành biểu tượng thời trang cho giới trẻ Việt Nam. Không chỉ sở hữu chất lượng tuyệt vời, Bitis Hunter còn ghi điểm bởi sự đa dạng trong thiết kế, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Thậm chí có thể sánh ngang với những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Nike, Adidas hay MLB, Puma,.. 

Thành lập từ năm 1982, trải qua nhiều năm phát triển Bitis Hunter đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Với thiết kế trẻ trung, năng động cùng chất liệu cao cấp, mẫu giày của thương hiệu này mang đến sự thoải mái và phong cách cho người sử dụng. Một số điểm nổi bật của giày Bitis Hunter có thể kể tới như: 

  • Chất liệu cao cấp: Da tổng hợp, vải dệt kim cao cấp, đế Lite Flex siêu nhẹ và êm ái.
  • Thiết kế đa dạng: Kiểu dáng thời trang, bắt kịp xu hướng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
  • Công nghệ hiện đại: LITEKNIT, đế Phylon,... mang đến sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng.
  • Giá cả hợp lý: Phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Bitis Hunter là mẫu giày được giới trẻ yêu thích nhất hiện nayBitis Hunter là mẫu giày được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay 

Điểm ngay những cách phối đồ với giày Bitis hunter nam 

Phối đồ với giày Bitis Hunter phù hợp nhất với những người theo đuổi phong cách thời trang thể thao cá tính và thoải mái. Một vài gợi ý cách phối đồ bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây: 

Kết hợp cùng với áo sơ mi trẻ trung 

Kết hợp giày Bitis Hunter với áo sơ mi sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi trơn basic hoặc họa tiết kẻ caro, phối cùng quần jean hoặc kaki để hoàn thiện set đồ. Đừng quên thêm một vài phụ kiện cơ bản để tạo điểm nhấn. Set đồ này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp từ đi chơi, đi học hay đi làm, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. 

Kết hợp cùng với áo sơ mi trẻ trungKết hợp cùng với áo sơ mi trẻ trung 

Phối ngay với quần jean cá tính 

Quần jean là item "bất hủ" trong thời trang và luôn là lựa chọn hoàn hảo để phối cùng giày Bitis Hunter. Bạn có thể mix & match với áo thun, áo polo hoặc sơ mi để tạo nên phong cách cá tính, bụi bặm. Bạn có thể lựa chọn mẫu jeans trơn, jeans rách, quần suông hay slimfit phụ thuộc vào vóc dáng và phong cách thời trang của từng  người. Phối đồ với giày trắng nam của thương hiệu và quần jeans phù hợp nhất với người trẻ cá tính và năng độn

Phối ngay với quần jean cá tínhPhối ngay với quần jean cá tính 

Quần short đùi mix cùng giày Bitis hunter nam

Quần short là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức. Phối cùng giày Bitis Hunter và áo thun, bạn sẽ có được outfit năng động, thoải mái để dạo phố hay tham gia các hoạt động thể thao. Set đồ này không kén người mặc, phù hợp với mọi vóc dáng, chiều cao và cân nặng. Bạn có thể mặc khi ở nhà hoặc đi làm. vận động thể thao tùy theo mục đích cũng như sở thích của mình. 

Quần short đùi mix cùng giày Bitis hunter namQuần short đùi mix cùng giày Bitis hunter nam

 Phối cùng với quần vải đen lịch lãm 

Quần vải đen mang đến sự lịch lãm, trưởng thành cho phái mạnh. Kết hợp với giày Bitis Hunter và áo sơ mi, bạn sẽ có set đồ hoàn hảo để đi làm hay tham dự các sự kiện quan trọng. Nói đến phong cách kết hợp này phải kể tới các chàng trai yêu thích phong cách lịch thiệp và nam tính. Phối thêm với áo sơ mi cùng vài phụ kiện đơn giản khác để tăng sự trẻ trung và nổi bật cho set đồ. Phụ kiện vừa tôn lên phong cách thời trang vừa giúp thể hiện cá tính. 

Phối cùng với quần vải đen lịch lãm Phối cùng với quần vải đen lịch lãm 

Quần jogger năng động cùng với giày Bitis hunter nam 

Quần jogger là xu hướng thời trang trẻ trung, năng động trong những năm gần đây. Phối cùng giày Bitis Hunter và áo thun, bạn sẽ có được outfit thoải mái, cá tính để đi chơi hay tập gym. Trên thực tế bạn hoàn toàn có thể sử dụng set đồ này khi đi học hoặc đi làm nếu phối cùng với áo polo hay một chiếc sơ mi cộc tay đơn giản. Chọn một đôi giày phù hợp với màu sắc và phụ kiện đơn giản. 

Quần jogger năng động cùng với giày Bitis hunter namQuần jogger năng động cùng với giày Bitis hunter nam 

THAM KHẢO: Quần Jogger Nam Metagent 

Phối cùng áo phông nhiều màu sắc 

Áo phông là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Bạn có thể phối áo phông với giày Bitis Hunter và nhiều kiểu quần khác nhau để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động. Nên chọn màu sắc phù hợp với làn da của người mặc để tránh khiến da bị xỉn màu hoặc trông không phù hợp với tổng thể của set đồ, đặc biệt là khi cần dự những sự kiện quan trọng. 

Phối cùng áo phông nhiều màu sắcPhối cùng áo phông nhiều màu sắc 

Những lưu ý khi phối đồ cùng với giày Bitis hunter nam 

Khi lựa chọn phối đồ với giày Bitis Hunter bạn cần chú ý một số yếu tố quan trọng dưới đây để trang phục trở nên gọn gàng và thoải mái hơn. 

Lựa chọn giày Bitis Hunter phù hợp với kích cỡ và kiểu dáng chân

Điểm quan trọng nhất bạn cần chú ý khi phối đồ bạn cần nhớ là lựa chọn giày Bitis Hunter phù hợp với kích cỡ và kiểu dáng chân. Nếu lựa chọn sản phẩm quá chật hay quá rộng đều có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm trong quá trình sử dụng. Có thể căn cứ vào bảng size để lựa chọn hoặc nhờ tư vấn bởi những chuyên viên cửa hàng. 

Phối hợp màu sắc hài hòa giữa các items trong set đồ

Phối màu sắc cho outfit cũng là điểm cần chú ý, trong đó màu sắc giữa giày và trang phục cần có sự hài hòa và cân đối. Nên phối màu theo các nguyên tắc tương đồng hoặc tương phản, tránh khiến set đồ bị nhạt nhòa. Một số màu sắc thường được lựa chọn bao gồm trắng, đen, xám, nâu, be, kem,...

Phối đồ với màu sắn hài hòa để tạo điểm nhấn cho trang phụcPhối đồ với màu sắn hài hòa để tạo điểm nhấn cho trang phục 

Chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh và mục đích sử dụng

Khi phối đồ bạn cũng cần quan tâm đến hoàn cảnh và mục đích sử dụng của chúng. Trang phục khi đi chơi sẽ khác biệt với cách phối đồ khi đi làm, đi sự kiện. Do đó lựa chọn các mẫu quần áo phù hợp sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giúp tạo nên outfit hài hòa và cân đối nhất. 

ĐỌC THÊM: Áo Khoác Bóng Chày Hàng Hiệu Và Tổng Hợp Các Mẫu Bán Chạy Nhất 

Như vậy những thông tin chung liên quan đến phong cách phối đồ với giày Bitis Hunter nam đã được chia sẻ trong bài viết trên. Để biết thêm những xu hướng và phong cách phối đồ đẹp, sành điệu khác, bạn đừng quên theo dõi ngay Metagent để cập nhật từ hôm nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg