7+ cách phối đồ với giày Chelsea boots chất lừ cho mùa hè

Ngày xuất bản: 04/05/2024

Chelsea Boots là một item thời trang đa năng, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Hãy cùng tìm hiểu những cách phối đồ với Chelsea boots cho một mùa hè sôi động

Chelsea boots là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào, đặc biệt là vào mùa hè này. Với sự linh hoạt và dễ phối đồ, Chelsea boots có thể giúp bạn tạo nên vô số phong cách khác nhau, từ cá tính, năng động đến thanh lịch, sang trọng. Dưới đây là 7 gợi ý phối đồ với giày Chelsea boots chất lừ mà Metagent muốn gửi đến bạn mùa hè 2024 này.

Chelsea Boots - item thời trang đa năng

Chelsea Boots là một item thời trang đa năng, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Với những ưu điểm nổi bật, Chelsea Boots hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn yêu thích của nhiều người trong thời gian tới.

Chelsea Boots - item thời trang đa năng

Chelsea Boots - item thời trang đa năng

Lịch sử hình thành Chelsea boots

Vào năm 1890 của thế kỷ thứ 19, việc phát minh ra “cao su lưu hóa” đã giúp J.Sparkers- Hall sáng tạo ra đôi giày Chelsea boots đầu tiên trong nhân loại phục vụ cho sở thích cưỡi ngựa của nữ hoàng Anh. 

Bước sang thập niên 1950, Chelsea Boots bắt đầu thu hút sự chú ý và trở nên nổi tiếng với giới trẻ London và những người yêu thích thời trang. Kể từ đó, item này đã không ngừng phát triển và biến tấu đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh. 

Lịch sử hình thành Chelsea boots

Lịch sử hình thành Chelsea boots

Cho đến nay, Chelsea Boots vẫn giữ vị trí vững chắc trong lòng giới mộ điệu thời trang, khẳng định vị thế là một trong những item must-have trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào.

ĐỌC THÊM: Giày chelsea boots nam - Tìm hiểu thông tin từ A-Z

Đặc điểm của Chelsea boots nam

Chelsea boots nam là một loại bốt cao cổ ôm sát mắt cá chân, được ưa chuộng bởi sự tiện dụng, tính thẩm mỹ cao và khả năng phối đồ đa dạng. 

Đặc điểm nổi bật của Chelsea boots nam

Đặc điểm nổi bật của Chelsea boots nam 

Đặc trưng trong thiết kế của giày là sự tối giản với đường nét tinh tế phù hợp với mọi phong cách thời trang, hơn hết có đa dạng chất liệu cũng như màu sắc để lựa chọn. Một đặc điểm được yêu thích là cảm giác thoải mái và dễ dàng mang ra, tháo vào khi sử dụng, nhờ phần thun co giãn ôm sát hai bên tạo cảm giác dễ chịu và không cần dây buộc.

7 bí kíp phối đồ với giày Chelsea boots nam chất lừ 

Chelsea boots nam từ lâu đã trở thành item thời trang "đỉnh" bởi sự tiện dụng, tính thẩm mỹ cao và khả năng phối đồ đa dạng. Dưới đây là 7 bí kíp giúp bạn biến hóa phong cách cùng Chelsea boots, ghi điểm ấn tượng trong mọi hoàn cảnh.

Bí kíp phối đồ với giày Chelsea boots nam chất lừ 

Bí kíp phối đồ với giày Chelsea boots nam chất lừ

Áo thun cổ tròn phối Chelsea boots 

Áo thun cổ tròn là item basic không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Khi kết hợp với Chelsea boots, bạn sẽ có được set đồ vừa thoải mái, năng động lại vô cùng thời trang.

Kết hợp thêm một số phụ kiện phù hợp với phong cách như đồng hồ, vòng tay,... sẽ đem đến cho bạn một diện mạo đầy thu hút.

Áo thun cổ tròn phối Chelsea boots 

Áo thun cổ tròn phối Chelsea boots 

Áo polo và giày Chelsea boots nam

Áo polo và giày Chelsea boots là hai món thời trang nam giới cơ bản nhưng lại vô cùng linh hoạt, dễ dàng phối hợp với nhau để tạo nên set đồ hoàn hảo cho mọi dịp. Mang hơi hướng lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, đây chính là cặp bài trùng trong phong cách, vừa nổi bật lại đảm bảo sự thoải mái đi di chuyển hay hoạt động cả ngày dài.

Chelsea boots kết hợp cùng quần kaki 

Chelsea boots kết hợp cùng quần kaki mang đến sự cá tính với phong cách bụi bặm nhưng không kém phần thanh lịch. Một chiếc quần kaki phối cùng áo thun basic và mẫu giày nàymang đến sự thoải mái, năng động, phù hợp cho những buổi đi chơi hay dã ngoại ngoài trời. 

Chelsea boots kết hợp cùng quần kaki 

Chelsea boots kết hợp cùng quần kaki 

Kết hợp Chelsea boots với quần short

Sự kết hợp giữa quần short và Chelsea boots là một xu hướng thời trang thịnh hành được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Outfit sẽ khiến bạn trông nổi bật giữa đám đông, hơn thế là sự thoải mái trong quá trình hoạt động.

MUA NGAY: Quần Short Nam Metagent 

Chelsea boots kết hợp cùng quần jeans 

Chelsea boots và quần jeans rách là hai item thời trang tưởng chừng như đối lập nhưng lại hòa quyện một cách hoàn hảo, tạo nên phong cách phá cách và cá tính. Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài bụi bặm, phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần thời thượng.

Chelsea boots kết hợp cùng quần jeans 

Chelsea boots kết hợp cùng quần jeans 

Kết hợp Chelsea boots với phụ kiện

Chelsea Boots là item thời trang đa năng, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Tuy nhiên, để khiến outfit của bạn trông hoàn hảo hơn, những phụ kiện như túi xách, kính mắt, đồng hồ hay trang sức là không thể thiếu. Hãy chọn màu phụ kiện cùng tone với trang phục để đảm bảo tính tổng thể cho outfit và giúp bạn trở nên điển trai và có gu hơn.

Mix cùng quần ống rộng phong cách Hàn Quốc

Chelsea Boots và quần ống rộng là hai item thời trang đang thịnh hành trong giới trẻ Hàn Quốc bởi sự thoải mái, thanh lịch và dễ dàng phối đồ. Phong cách phối đồ này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có.

Mix cùng quần ống rộng phong cách Hàn Quốc

Mix cùng quần ống rộng phong cách Hàn Quốc

Kết luận 

Với những bí quyết trên, hy vọng bạn đã có thêm nhiều ý tưởng phối đồ với Chelsea boots sáng tạo hơn. Hãy để Metagent đồng hành cùng bạn trên hành trình tự tin thể hiện phong cách cá nhân và chinh phục mọi ánh nhìn!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg