Tiết Lộ 6+ Cách Phối Đồ Với Quần Tây Caro Nam Hiện Đại 

Ngày xuất bản: 17/01/2024

Phối đồ với quần tây caro nam như thế nào để vừa hài hòa vừa năng động? Cùng tìm kiếm lời giải đáp có trong bài viết dưới đây của Metagent nhé. 

Quần tây caro là một item hoàn toàn phá cách hơn so với những mẫu quần âu thông thường. Chính vì vậy các chàng trai sẽ gặp phải đôi chút khó khăn trong việc mix đồ sao cho phù hợp. Cùng tìm hiểu ngay cách phối đồ với quần tây caro nam hiện đại trong bài viết dưới đây của Metagent để có thêm nhiều gợi ý outfit thời trang nhé. 

Tại sao nên lựa chọn quần tây caro nam? 

Quần tây caro là mẫu trang phục phổ biến trong tủ đồ nam giới, item này vừa dễ phối đồ vừa có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Quan trọng nhất là mẫu quần này đem lại cảm giác rất thoải mái và vô cùng linh hoạt. 

Tương tự như những mẫu quần khác, item quần tây caro tôn lên vóc dáng người mặc, tạo sự thanh lịch và sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung, phá cách. Đặc biệt bạn có thể phối chúng chung với mọi trang phục từ áo thun, áo sơ mi, áo polo hay vest. 

Một ưu điểm mà ít người biết tới đối với mẫu quần caro chính là khả năng che khuyết điểm hoàn hảo. Bạn có thể che đi những hạn chế về cân nặng, chân cong và giúp hack dáng nếu biết phối đồ phù hợp. Bạn có thể tự tin tham gia các sự kiện chính thức, đi làm, hoặc thậm chí là tham gia các buổi gặp gỡ, hẹn hò mà không cảm thấy bất tiện.

Nam giới nên sử dụng item quần caro namNam giới nên sử dụng item quần caro nam 

Quần tây caro nam phù hợp với những phong cách thời trang nào?

Quần tây caro nam là một item thời trang đa năng, bạn có thể phối chúng  nhiều phong cách khác nhau, từ lịch sự, sang trọng đến trẻ trung, năng động. Từ đó giúp cho bạn dễ dàng tạo ra những set đồ ấn tượng, giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Phong cách Formal 

Quần tây caro nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của những quý ông yêu thích phong cách Formal. Trong đó màu sắc trung tính là tông màu được yêu thích nhất, bạn có thể phối cùng áo sơ mi, áo vest, giày tây để đi vào những dịp quan trọng như đi làm, đi dự tiệc,...

Phong cách Smart - casual 

Phong cách Smart-casual là sự kết hợp giữa sự lịch sự và nét trẻ trung, năng động. Với phong cách này, bạn có thể phối quần tây caro nam với áo sơ mi, áo thun, áo polo, giày sneaker,... để tạo nên những set đồ thoải mái, phù hợp với những buổi gặp mặt bạn bè, đi chơi,...

Phối đồ với quần tây caro nam theo phong cách smart - casualPhối đồ với quần tây caro nam theo phong cách smart - casual 

Phong cách Casual

Phong cách Casual là phong cách thời trang thoải mái, phóng khoáng, ưu tiên sự năng động. Chính vì vậy chúng thường phù hợp với những người trẻ hơn, nhất là tín đồ theo đuổi phong cách thời tự do, cá tính.  Bạn có thể phối quần tây caro nam với áo thun, áo hoodie, giày sneaker,... phù hợp với những buổi đi dạo, đi chơi. 

ĐỌC THÊM: Phối Đồ Nam Mùa Hè 2024 Cực Chất - Mẹo Hay Phối Đồ Có Gu

Cách phối quần tây caro nam cực lịch lãm tự tin cho phái mạnh

Lựa chọn trang phục phối cùng với quần tây caro nam không hề dễ dàng bởi nếu không chọn đúng, outfit của bạn sẽ trở nên rối mắt và mất thẩm mỹ hơn rất nhiều. Chính vì vậy một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này: 

Quần tây caro nam phối cùng với áo sơ mi

Áo sơ mi là một item thời trang phổ biến không thể thiếu của nam giới, chúng có thể kết hợp với nhiều loại quần khác nhau, trong đó có quần tây caro nam. Đây là một cách phối đồ đơn giản nhưng đủ để đem đến vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng cho phái mạnh.

Muốn phối đồ đẹp với quần tây caro nam và áo sơ mi, bạn cần lưu ý lựa chọn áo có màu sắc và họa tiết phù hợp với màu sắc và họa tiết của quần.  Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến độ dài tay áo.  Nếu bạn muốn tạo vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, bạn nên lựa chọn áo sơ mi có tay dài, sơ vin gọn gàng. Nếu bạn muốn tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi có tay ngắn, thả ngoài quần.

Quần tây caro nam phối cùng với áo sơ miQuần tây caro nam phối cùng với áo sơ mi

Quần tây caro nam phối cùng với áo vest lịch lãm

Áo vest là item thời trang đặc trưng cho phong cách formal, thể hiện sự lịch lãm, sang trọng và nhã nhặn như một quý ông. Khi phối đồ với quần tây caro nam, bạn nên lựa chọn áo vest có màu sắc và họa tiết đơn giản, trung tính. Thông thường sẽ chọn vest trơn hoặc vest chấm bi thay vì các loại vest kẻ caro trùng với mẫu quần. 

Bạn cũng có thể phối thêm với một vài phụ kiện khác như giày tây, oxford hoặc trẻ trung hơn là sneaker. Một vài item phụ kiện vest như cà vạt, ghim, khăn tay cũng giúp cho bộ trang phục trở nên hài hòa và sang trọng hơn hẳn. 

Quần tây caro nam phối cùng với áo vest lịch lãmQuần tây caro nam phối cùng với áo vest lịch lãm

Quần tây caro nam phối cùng với áo thun, đơn giản mà năng động

Nhiều người cho rằng quần tây chỉ nên phối với những item lịch sự và trang nhã tuy nhiên thời trang là không giới hạn. Do đó bạn hoàn toàn có thể mix chúng với áo thun. Để phối đồ đẹp với quần tây caro nam và áo thun, bạn cần lưu ý lựa chọn áo thun có màu sắc hài hòa, cách mix này cũng phù hợp để phối đồ cho người mập bụng.

Lời khuyên của tín đồ thời trang là bạn nên dùng item áo thun trơn thay vì các mẫu có nhiều họa tiết, đặc biệt là họa tiết lớn. Hãy chọn những tông màu trung tính để giúp cho trang phục hài hòa. Nếu bạn thích sự nổi bật thì cũng có thể kết hợp với item màu sắc nổi bật, tuy nhiên hãy căn cứ dựa trên từng mục đích sử dụng khác nhau nhé. 

Quần tây caro nam phối cùng với áo thun đơn giảnQuần tây caro nam phối cùng với áo thun đơn giản

Cách phối quần tây caro nam cùng với sơ mi họa tiết cực kỳ sành điệu

Quần tây caro nam phối với sơ mi họa tiết sẽ phù hợp với những ai yêu thích phong cách thời trang cá tính và phóng khoáng. Tips là không nên lựa chọn mẫu áo có họa tiết lớn hay phức tạp mà nên ưu tiên họa tiết cơ bản, đơn giản để tránh khiến người nhìn cảm thấy khó chịu. 

Trên thực tế bạn hoàn toàn có thể sử dụng set đồ này khi đi chơi, đi làm hoặc đi tham dự những sự kiện không quá nghiêm túc. Trong đó, bạn nên phối cùng với một vài phụ kiện thời trang đơn giản, không có họa tiết để tăng thêm sự nổi bật cho set đồ của mình. 

Cách phối quần tây caro nam cùng với sơ mi họa tiếtCách phối quần tây caro nam cùng với sơ mi họa tiết

Mix quần tây caro nam cá tính với áo cardigan

Áo cardigan phù hợp sử dụng cho mùa thu đông se lạnh, dùng để khoác ngoài hoặc kết hợp thêm với những mẫu áo giữ nhiệt, sơ mi khác. Khi phối với quần tây caro nam, bạn sẽ có ngay một set đồ với phong cách casual thoải mái và đơn giản, phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau. 

Chất liệu của áo cardigan không quá dày hay mỏng nên bạn hoàn toàn có thể phối theo phong cách layer để tạo cảm giác thoải mái. Đây cũng là cách phối đồ cho người lùn gầy nam phổ biến, được nhiều người yêu thích. 

Mix quần tây caro nam cá tính với áo cardiganMix quần tây caro nam cá tính với áo cardigan

Kết hợp quần tây caro nam với áo len cực cuốn hút

Áo len có nhiều kiểu dáng khác nhau từ len cổ lọ, len cổ V, len cổ tròn với đa dạng các chất liệu và màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân bạn có thể lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất để phối chung với quần tây caro nam. Trong đó những mẫu cổ lọ, len trơn là phù hợp hơn cả. 

Với phong cách này, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện hoặc các mẫu áo khác nhau. Tuy nhiên không nên phối đồ quá dày bởi áo len đã sở hữu chất liệu tương đối dày dặn.  Outfit sử dụng được vào những ngày trời lạnh, khi đi chơi, đi làm hoặc tham gia những hoạt động khác. 

Kết hợp quần tây caro nam với áo len cực cuốn hútKết hợp quần tây caro nam với áo len cực cuốn hút

Lưu ý khi phối đồ với quần tây caro nam

Khi phối đồ với quần tây caro nam, bạn cần lưu ý một số điểm sau để tạo nên những set đồ đẹp và phù hợp:

  • Lựa chọn quần tây caro có kích thước phù hợp với vóc dáng của bạn. Quần tây caro không nên quá chật hoặc quá rộng.
  • Lựa chọn màu sắc và họa tiết quần tây caro phù hợp với hoàn cảnh và sở thích của  cá nhân, kết hợp sao cho thật hài hòa. 
  • Chú ý phối đồ hài hòa, cân đối giữa các item., không nên chọn hai item cùng có nhiều họa tiết khi phối với nhau. 
  • Sử dụng các phụ kiện phù hợp để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục như giày, dép, balo, túi xách,...

Những lưu ý khi phối quần tây caro nam với item áoNhững lưu ý khi phối quần tây caro nam với item áo 

THAM KHẢO: Quần Tây Nam Metagent 

Cách phối đồ với quần tây caro nam không khó nhưng đòi hỏi bạn phải biết cách mix match sao cho phù hợp nhất.  Hãy thử nghiệm và tìm ra phong cách phối đồ phù hợp nhất với mình ngay. Đừng quên theo dõi thêm thông tin tại Metagent để cập nhật những phong cách phối đồ mới nhất trên thế giới nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg