Khám phá phong cách thời trang cực chất của diễn viên Timothée Chalamet

Ngày xuất bản: 29/04/2023

Timothée Chalamet là cái tên đã gắn liền với rất nhiều những vai diễn niên thiếu bởi gương mặt “hack” tuổi của mình. Chính vì lý do đó, phong cách thời trang của diễn viên này luôn đem tới cho người nhìn cảm giác ấm áp, yên bình. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ khám phá về cuộc sống và phong cách thời trang cực chất của diễn viên Timothée Chalamet nhé.

Timothée Chalamet là cái tên đã gắn liền với rất nhiều những vai diễn niên thiếu bởi gương mặt “hack” tuổi của mình. Chính vì lý do đó, phong cách thời trang của diễn viên này luôn đem tới cho người nhìn cảm giác ấm áp, yên bình. Bài viết dưới đây, Metagent chúng tôi sẽ khám phá về cuộc sống và phong cách thời trang cực chất của diễn viên Timothée Chalamet.

Nam diễn viên Timothée Chalamet - gương mặt triển vọng của điện ảnh thế giới

Xuất thân trong một gia đình khá giả, Timothée Chalamet sở hữu hai quốc tịch là Mỹ và Pháp đây cũng là lợi thế của anh chàng này. Anh được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ người mẹ của mình là vũ công Nicole Flender và bà cũng chính là người soi sáng cho nam diễn viên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Timothée Chalamet có sự nghiệp diễn xuất từ khá sớm. Vào năm 13 tuổi, anh đã tham gia bộ phim ngắn đầu tiên trong cuộc đời của mình. Tiếp theo đó anh đảm nhiệm vai phụ của nhiều bộ phim ăn khách thời bấy giờ như Men, Women and Children; Christopher Nolan Interstellar…

Bước ngoặt lớn nhất của anh diễn ra vào năm 2017, khi Timothée Chalamet nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim Call Me By Your Name. Một câu chuyện tình lãng mạn nhưng lại đau khổ, bi thương đã để lại trong lòng của khán giả những sự tiếc nuối. Nhờ sự tài năng thể xuất sắc nội tâm của nhân vật, vai diễn chính này đã giúp anh nhận đề cử Oscar đầu tiên.

Những năm gần đây, diễn viên Timothée Chalamet vẫn tiếp tục rèn luyện khả năng diễn xuất của mình và cũng tham gia các bộ phim như Beautiful Boy, The King…

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Diễn viên Timothée Chalamet với phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ

Nam diễn viên Timothée Chalamet trong bộ suit lịch lãm

Suit chính là sự lựa chọn đầu tiên của anh chàng trong những lần xuất hiện chỉn chu trước công chúng. Những bộ suit nam diễn viên khoác lên mình không quá phô trương mà luôn đem tới sự ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, hào hoa của bộ trang phục và cũng chính người sở hữu nó.

Anh chàng đã rất thông minh trong việc lựa chọn màu sắc của bộ suit. Ngay cả những tone màu rực rỡ cũng không thể làm khó nhan sắc của anh chàng này, chính vì điều đó Timothée Chalamet dường như đã diện hết những bộ suit đủ màu sắc.

Những đường gấp khúc, cắt xẻ khéo léo từ những bộ suit đã giúp cho anh chàng lọt vào trong top trang phục đẹp nhất lịch sử. Nếu những bộ suit màu đen trông quá nhàm chán thì những đường khóa kéo tạo cảm giác mạnh mẽ sẽ giúp anh chàng tự tin hơn trước công chúng.

Những tone màu nổi bật như hồng đậm, đỏ không khiến cho anh chàng trông cảm giác nữ tính mà còn làm phá vỡ đi giới hạn của sắc đẹp.

Năng lượng tươi trẻ đến từ trang phục thường ngày của nam diễn viên Timothée Chalamet

Kiểu tóc uốn xoăn lãng tử của nam diễn viên đã làm cho biết bao cô gái phải rung động khi ngắm nhìn. Chẳng những vậy, anh còn rất khéo léo trong việc lựa chọn để đi dạo phố. Mỗi lần bắt gặp, Timothée Chalamet luôn khiến cho người nhìn cảm nhận được sự thân thiện, dễ thương toát ra từ anh chàng.

Anh cũng thường xuyên lựa chọn những bộ thể thao thoải mái, dễ chịu. Mặc dù vào trong làng giải trí cũng từ rất lâu nhưng anh không hề mất đi sức trẻ dồi dào, nhiệt huyết đúng với độ tuổi của mình.

Đại diện cho phong cách Preppy và Dark Academia

Preppy và Dark Academia là phong cách của những thập niên trước mang dấu ấn cổ điển nhưng đây lại là phong cách ưa thích của nam diễn viên. Những tone màu trung tính được anh chàng ứng dụng trong vô vàn trước những bộ trang phục khác nhau trước ống kính.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Ứng dụng layer trang phục của diễn viên Timothée Chalamet 

Timothée Chalamet có lẽ là diễn viên chăm diện đồ quần áo theo phong cách layer nhất làng giải trí. Những trang phục layer giúp cho nam diễn viên có thể hack dáng cực kỳ tốt với quần tây, áo khoác phom rộng và áo phông trơn đơn giản.

Layer tưởng chừng là phong cách phối đồ đơn giản nhưng anh chỉ cần thay đổi một chút về phần mái tóc của mình bằng cách vuốt ngược ra đằng sau và làm xoăn ở phần đuôi tóc thì trông anh chàng đã trở nên vô cùng mới mẻ, cuốn hút rồi.

Định hình phong cách riêng của bản thân

Để tổng hợp lại các phong cách thời trang của Chalamet thì dễ nhưng để bắt chước anh chàng ư, đó là một sự liều lĩnh. Có thể coi nam diễn viên là một con tắc kè hoa thực sự qua những lần lựa chọn trang phục táo bạo ở trên thảm đỏ.

Từ trang phục Color Block (trang phục có hai hoặc có nhiều khối đa dạng hình học kết hợp lại với nhau), áo dệt kim oversized, trang phục thêu, hoạt tiết in nổi hay yếm cách điệu…hầu như chưa có xu hướng thời trang nào mà anh chàng này chưa thử qua.

Biết được thế mạnh của bản thân là sự trẻ trung, khuôn mặt điển trai, lãng tử, dáng người mảnh khảnh, Chalamet tạo dựng nên một hình ảnh cho bản thân mà không sợ nhầm lẫn với bất cứ kỳ ai.

Một khía cạnh cởi mở của thời trang nam giới hiện đại đó là chúng không còn cổ hủ như những bộ trang phục cổ điển. Với sự cá tính của Timothée Chalamet được thể hiện qua cách lựa chọn trang phục khiến cho anh chàng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Chiếc áo khoác trở thành tuyên ngôn thời trang 

Nam diễn viên Timothée Chalamet là chuyên gia trong việc chọn một món đồ thời trang phù hợp và biến nó thành điểm nhấn của cả set đồ. Tại sự kiện BAFTA, anh đã kết hợp chiếc áo khoác da lộn cổ điển với món đồ thông thường mà các cánh mày râu đều sở hữu đó là áo thun dáng bó và quần tây đen. 

Tất nhiên, nếu xét theo tiêu chuẩn của nam diễn viên thì sự kết hợp này quá đỗi bình thường. Nhưng với cái cách cổ áo được bẻ đứng lên cùng với tay áo xắn trên cổ tay đã tạo nên set đồ đầy cá tính cho nam diễn viên này.

>>> Mặc đẹp nam tính như diễn viên Tom Cruise

Táo bạo trong việc chọn chất liệu

Hiện nay, những bộ suits đúng điệu đôi khi quá sến sẩm, trịch thượng và quá nghiêm túc cho ngay cả những buổi sự kiện lịch sự nhất. Đã qua cái thời mà áo thun kết hợp với bộ suit gây tranh cãi thì giờ đây nó đang dần trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn, phù hợp với các sự kiện lịch sự mà vừa giữ được sự trẻ trung.

Không nên lựa chọn sự an toàn

Áo khoác da màu đen có lẽ là một item khá là an toàn, cổ điển và sành điệu nhưng nếu các chàng trai muốn trở nên thú vị hơn thì chiếc áo khoác màu vàng mù tại của Chalamet mới là hướng đi dành cho bạn.

Sự phối đồ ngẫu hứng của nam diễn viên giữa chất liệu, màu sắc và độ dài của set đồ nhìn trông có vẻ là “thảm họa”. Phần tay áo khá dài, quần có chất liệu bóng bẩy nhưng nhìn tổng thể lại thì cảm giác đây là một sự sắp đặt đầy phá cách của chủ nhân. Cộng với đó, sự kết hợp của quần tây ống lửng và work boots cũng tạo nên hiệu ứng vô cùng thú vị.

Phong cách thời trang Grunge

Tuy không sinh ra cùng thời Kurt Cobain - biểu tượng mãnh liệt Grunge đương thời nhưng nam diễn viên cũng chính là một tính độ của phong cách thời trang Grunge những năm 90.

Sự phối hợp dung hòa giữa áo len oversized và quần slim jeans được gắn gấu cùng với đôi boots lịch sự, tinh tế giúp anh chàng đã tạo được những ấn tượng vô cùng tốt ở trên thảm đỏ.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Đối cảm hứng với những bộ trang phục tối màu

Ngay khi chọn những bộ trang phục all black làm chủ đạo thì Chalamet vẫn luôn tạo ra điểm nhất dành cho set đồ. Một chiếc áo khoác bomber màu đen, một chiếc quần jeans màu đen với đôi giày sneaker màu trắng là một sự kết hợp cực kỳ cổ điển thì chàng trai này đã đổi gió như thế nào? Câu trả lời đó là những đường viền nhiều màu sắc thú vị ở trên chiếc áo khoác bomber.

Chiếc áo thun được nhấn nhá nhiều họa tiết

Mỗi lần có thảm đỏ sẽ là một cơ hội để cho chúng ta có cơ hội chiêm ngưỡng sự sáng tạo không giới hạn của chú “tắc kè hoa” trẻ trung này. Một bộ suit màu đen phối hợp cùng với chiếc áo sơ mi màu trắng chẳng phải đã quá là nhàm chán hay sao. Vậy tại sao bạn không mạnh dạn vứt chiếc áo thun màu trắng đi và thay vào đó là một chiếc áo thun với đa dạng họa tiết sinh động.

Phong cách cổ điển nhưng không hề cũ kỹ

Vào những năm trở lại gần đây, áo vest với hai hàng khuy cổ điển đã quay trở lại và sự đổi gió đối với trang phục cổ điển này thì cũng khá là thú vị. Nam diễn viên đã hưởng ứng trào lưu này bằng một bản phối vô cùng điêu luyện giữa bộ suit có hai hàng khuy xám, sơ mi trắng và một chiếc khăn vuông cài túi áo.

Để pha thêm chút điểm nhấn hiện đại, Chalamet không ngần ngại bỏ đi chiếc cà vạt, xắn gấu quần lên và lựa chọn một đôi boot cao cổ vô cùng lịch lãm.

Những lần chơi lớn cùng những món đồ phụ kiện

Một set đồ all - black cùng với quần tây, áo sơ mi cổ trụ và đôi boot màu đen, điều đó nghe thì có vẻ khá nhạt nhòa ở cái tầm của Chalamet. Thực ra, set đồ này chính là sự tương phản khá lớn đối với những phụ kiện yếm cách điệu đầy ấn tượng mà nam diễn viên đã lựa chọn ở trên thảm đỏ quả cầu vàng vào năm 2019.

Chính bởi những món phụ kiện đính sequin này đã giúp nâng bộ đồ lên một tầm cao kinh điển, đồng thời tạo ra một cơn bão bùng nổ thời trang. Sau Timothée, chúng ta có thể thấy xuất hiện của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng điện ảnh, thời trang hay nghệ thuật thế giới đã lựa chọn chiếc yếm tương tự cho set đồ thảm đỏ của mình.

>>> Diễn viên Ezra Miller cùng gout thời trang ấn tượng khiến bạn phải bất ngờ

Phong cách thời trang cực chất của diễn viên Timothée Chalamet đi từ cổ điển cho tới hiện đại, từ đơn giản cho tới phá cách đó cũng là lý do vì sao khiến cho anh chàng này luôn nằm trong top nam diễn viên mặc đẹp nhất. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể theo dõi phong cách thời trang và những mẹo làm đẹp của những ngôi sao thế giới.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg