Khám phá về phong cách thời trang lịch lãm của nam ca sĩ Shawn Mendes

Ngày xuất bản: 14/07/2023

Nam ca sĩ Shawn Mendes sinh năm 1998 tại Toronto nhưng lớn lên tại Pickering, Ontario, ở gia đình không có truyền thống về nghệ thuật. Mẹ anh là người Anh Quốc, cha anh là người Bồ Đào Nha, cả 2 đều hoạt động kinh doanh.

Nam ca sĩ Shawn Mendes không chỉ mang đến hàng loạt các bản hit mà còn sở hữu một phong cách ăn mặc lịch lãm cùng gương mặt ưa nhìn. Từ những chiếc áo cơ mi mang phong cách đơn giản cho đến các bộ suit sang trọng đã giúp cho Shawn Mendes nhanh chóng trở thành một tâm điểm với phong cách riêng mình. Trong bài viết có dưới đây, chúng ta hãy cùng Metagent khám phá phong cách thời trang lịch lãm của nam ca sĩ  Shawn Mendes.

Giới thiệu chung về Shawn Mendes

Trước khi có những khám phá chi tiết về phong cách ăn mặc riêng của nam ca sĩ  Shawn Mendes, chúng ta hãy điểm qua vài thông tin chính giới thiệu:

Thông tin cá nhân và sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ

Nam ca sĩ Shawn Mendes sinh năm 1998 tại Toronto nhưng lớn lên tại Pickering, Ontario, ở gia đình không có truyền thống về nghệ thuật. Mẹ anh là người Anh Quốc, cha anh là người Bồ Đào Nha, cả 2 đều hoạt động kinh doanh.

Tuy nhiên, Shawn Mendes lại bộc lộ được tố chất âm nhạc của mình từ rất sớm. Ngay từ năm lên 3 tuổi thì anh đã tự học guitar thông qua Youtube. Anh đã bắt đầu chia sẻ và đăng tải những bản cover về những ca khúc và bản thân yêu thích vào năm 2013 trên các trang mạng xã hội Vine.

Chỉ sau một thời gian ngắn các bản cover này của anh thu hút hàng triệu lượt xem và theo dõi. Với những cái tên nổi bật như: Give Me Love của Ed Sheeran, All of Me của John Legend, Dark Horse của Katy Perry, cover sáu giây của Little Talk của Of Monsters and Men’s…

Một năm sau đó Shawn đã lọt vào mắt xanh của Ziggy Chareton và Andrew Gertler thuộc bộ phận quản lý và tìm kiếm các nghệ sĩ cho Island Records. Với những thành tích ảo có trên mạng đã giúp Shawn Mendes mở ra một con đường sự nghiệp nghệ thuật chuyên nghiệp mà nhiều người mong muốn có được.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Vị trí của Shawn Mendes trong làng nhạc thế giới

Shawn Mendes đã nhanh chóng đạt được những vị trí nhất định trong làng nhạc thế giới. Vào 5/2014 chỉ sau 1 tháng về với mái nhà Island Records Shawn Mendes đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tay với tên gọi là Life Of The Party. Nó còn được biết đến là ca khúc mở đường cho album được phát hành vào tháng 7 năm đó có tên là  The Shawn Mendes EP.

Trên Billboard 200 thì album này cũng đã vươn lên chiếm vị trí thứ 5, chỉ trong vòng 1 tuần đã bán được 50 nghìn bản. Tại thị trường Mỹ đây cũng là album có doanh số tiêu thụ lớn nhất trong tuần.

Bài hát Life Of The Party đã nhanh chóng nằm trong Top 25 Billboard Hot 100. Cũng với ca khúc này đã giúp cho Shawn Mendes trở thành ca sĩ trẻ nhất có ca khúc đầu tay nhận được vị trí trên bảng xếp hạng này.

Shawn Mendes cũng đã cùng một số ca sĩ trẻ khác tham gia chuyến lưu diễn MagCon Tour hay cùng với ca sĩ Austin Mahone góp mặt trong một vài chuyến lưu diễn khác. Anh đã xuất sắc dành được giải thưởng  Teen Choice Award trong năm 2014 cho hạng mục Web Star Music.

Phong cách thời trang lịch lãm của Shawn Mendes

Ngoài một vị trí nhất định trong làng âm nhạc, Shawn Mendes cũng đã sở hữu phong cách thời trang lịch lãm, mang dấu ấn riêng cho bản thân, cụ thể:

Sự thay đổi của phong cách thời trang của Shawn Mendes qua từng giai đoạn sự nghiệp

Đối với Shawn Mendes để có được một vẻ ngoài hoàn hảo nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng thì việc chú ý đến những điều nhỏ nhất có trong trang phục luôn chiếm vai trò quan trọng và chưa bao giờ là thừa thãi. Phong cách mà anh thường chú ý đến đó chính là càng đơn giản, càng tốt. Đôi khi có được một bức ảnh đẹp đến từ một chiếc quần jean bụi bặm cùng một chiếc áo phong mang phong cách đơn giản. Tất nhiên để có được tấm hình đẹp trước mặt công chúng nó chỉ dựa trên phong cách phối đồ của anh mà thôi.

Đôi lúc anh thực sự cảm thấy áp lực khi buộc phải trở nên lộng lẫy khi xuất hiện trước người hâm mộ. Những lý như vậy Shawn Mendes lại muốn trở thành chính mình với những bộ đồ đơn giản mà anh đang mặc. Chỉ cần chiếc áo thun, quần jean và một đôi chelsea là đủ.

Những đặc trưng trong phong cách thời trang của Shawn Mendes

Trong phong cách thời trang của Shawn Mendes, có quy tắc đó chính là thử tất cả những phong cách khác nhau. Chỉ có như vậy thì anh mới biết được mình có hợp hay không hợp với bộ thời trang đó hay không.

Trong một buổi chụp hình mà anh thực hiện, có vài người đã muốn anh thử kiểu đồ không thích. Khi đó Shawn Mendes đã thẳng thắn từ chối ngay, vì trước đây kiểu đồ đó anh đã từng thử và nhận ra rằng nó không phù hợp với mình.

Sự ảnh hưởng của phong cách thời trang của Shawn Mendes đến giới trẻ

Trong phong cách thời trang của Shawn Mendes, anh đã thử tất cả các phong cách khác nhau để tìm ra nét riêng của chính mình. Đừng cố gắng thử những bộ, những kiểu dáng trang phục không phù hợp với mình. Điều này sẽ khiến bạn trở nên tồi tệ hơn, và quan trọng nhất đó là không thể hiện được nét tính cách, cá tính của chính mình.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Những lần trình diễn của Shawn Mendes với trang phục ấn tượng

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng Shawn Mendes đã có được những phong cách lịch lãm riêng. Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ lưỡng về từng phong cách kết hợp:

Các trang phục đặc sắc của Shawn Mendes trong các concert, sự kiện âm nhạc

Một vài sự kết hợp có dưới đây của Shawn Mendes trong các sự kiện, concert khi xuất hiện trước công chúng:

Sơ mi đen kết hợp cùng với Suit xanh: Nó được biết đến là sự kết hợp mới mẻ, chứng minh được rằng không phải khi nào anh cũng tuân thủ những quy tắc ăn mặc nhàm chán. Thay vào đó bạn có thêm một cái nhìn đầy thú vị và ấn tượng hơn theo chiều hướng tích cực.

Sơ mi xanh kết hợp cùng suit tím: Đây cũng được xem là một kết hợp đầy táo bạo của nam ca sĩ Shawn Mendes. Ai nói những bộ suit cứng nhắc và gò bó, suit với bảng màu rực rỡ đã mang đến nét nổi loạn nhưng vẫn giúp người diện nó nét cuốn hút, lịch lãm.

Sơ mi trắng kết hợp cùng suit đỏ: Sự kết hợp này được đánh giá là điểm khéo léo của anh giúp nâng tầm sự lịch lãm và sang trọng. Ngoài ra bộ trang phục còn có thêm được điểm nhấn với sự kết hợp khéo lẽo thêm cặp khuy măng sét.

Những ý tưởng sáng tạo và cá tính trong việc mix & match trang phục của Shawn Mendes

Sự kết hợp giữa chiếc áo sơ mi có họa tiết hoa lá, đôi giày bốt Chelsea cùng chiếc quần jeans không quá mới. Tuy nhiên đó cũng chưa bao giờ được xem là lỗi thời. Bí quyết đó chính là sự vừa vặn sẽ giúp cho người mặc có thêm sự tự tin cùng phong thái hiện đại.

Trong phong cách ăn mặc không phải khi nào cũng có thể tuân thủ theo cách nhàm chán mà hãy tự tin phá vỡ nó theo hơi hướng tích cực. Điều này sẽ giúp cho bạn có thêm sự thú vị lẫn sự tự tin hơn trước khi xuất hiện trước đám đông.

Những lời khuyên để có được phong cách thời trang lịch lãm như Shawn Mendes

Bất cứ ai cũng muốn có phong cách ăn mặc thật ấn tượng tạo nên dấu ấn riêng trước đám đông. Và để bạn có thể lựa chọn chính xác hơn, dưới đây có thể theo dõi một vài gợi ý để bạn có được phong cách riêng cho chính mình:

Những gợi ý để bạn có thể tham khảo và áp dụng phong cách thời trang của Shawn Mendes

Trong phong cách thời trang của nam ca sĩ Shawn Mendes thường ưu tiên sự tối giản. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn có được những dấu ấn riêng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thay vào đó bạn có thể ăn mặc một cách thoải mái, bản thân cảm thấy phù hợp.

Không cần quá cầu kỳ, đôi khi chỉ cần chiếc quần jeans cùng một chiếc áo thun đơn giản đã giúp bạn có được những dấu ấn riêng. Ngoài ra cũng không cần suy nghĩ quá nhiều đến việc lựa chọn trang phục, bởi điều này sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn rất nhiều.

>>> Độc lạ phong cách Y2K quay trở lại, thời trang là một vòng tuần hoàn

Tầm quan trọng của việc tôn vinh cá tính và sự tự tin trong phong cách thời trang

Trong phong cách thời trang, việc tôn vinh sự tự tin và cá tính riêng của mỗi người chiếm vai trò quan trọng. Nó không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái mà còn là cảm giác tự tin để bước trước những người xung quanh. Không cần ăn mặc quá cầu kỳ thay vào đó là một phong cách cách riêng để bản thân tôn lên được vẻ lịch lãm riêng cho chính mình.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Ý nghĩa của phong cách thời trang của Shawn Mendes mang lại

Shawn Mendes sở hữu một phong cách thời trang lịch lãm, vậy ý nghĩa mà phong cách đó mang đến là gì, cùng tiếp tục tìm hiểu trong phần chia sẻ tiếp theo nhé!

Sự ảnh hưởng của phong cách thời trang của Shawn Mendes đến giới trẻ

Mỗi người sẽ có một phong cách ăn mặc riêng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách kết hợp để tạo nên điểm nhấn cho riêng mình.Thay vào đó hãy tôn trọng phong cách tối giản, đôi khi điều này sẽ giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều trước khi xuất hiện trước đám đông.

Ý nghĩa của việc có một phong cách thời trang lịch lãm và cá tính như Shawn Mendes

Việc sở hữu một phong cách thời trang lịch lãm và cá tính riêng như Shawn Mendes sẽ mang đến cho bạn rất nhiều các ý nghĩa đặc biệt. Đầu tiên nó sẽ thể hiện sự thoải mái và cả sự tự tin cho bạn trước khi xuất hiện trước đám đông. Đôi khi nó còn thể hiện được cho bạn một phong cách lịch lãm cho chính mình, công việc cũng trở nên tốt đẹp hơn. Và đặc biệt đó còn là những dấu ấn riêng mà không phải ai cũng có được.

>>> Trang phục được ứng dụng với Graphene

Kết luận

Qua những thông tin có thể dễ dàng nhận thấy được rằng phong cách thời trang lịch lãm của nam ca sĩ Shawn Mendes đã được kết hợp khéo léo. Từ đó biến nó trở thành một nét riêng cho chính phong cách thời trang Shawn Mendes. Mong rằng với các khám phá riêng về nét độc đáo trong phong cách thời trang của Shawn Mendes sẽ giúp cho bạn có thêm những gợi ý phù hợp cho phong cách của chính mình. Đừng quên chia sẻ nó đến với nhiều người hơn.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg