Phong cách phối đồ nam mùa hè 2023 trend phối đồ xu hướng hiện nay

Ngày xuất bản: 07/07/2023

Phong cách thời trang mùa hè luôn đề cao sự thoải mái - thoáng mát với những chất liệu nhẹ và đơn giản. Những năm gần đây thời trang mùa hè dành riêng cho phái nam luôn thiên về sự hoài cổ với chất liệu và kiểu dáng đang dần được quay lại những năm 90s.

Thời trang cho Nam phong cách mùa Hè đang là sự quan tâm của nhiều anh em. Thời trang cho nam đã và đang được quan tâm và cho thấy sự chăm chút của phái nam về bề ngoài ngày càng cao. Để tăng phần quyến rũ hấp dẫn nhất định anh em không nên bỏ qua những xu thế phong cách mùa hè. Gián tiếp bày tỏ chất riêng - sự cá tính của bản thân qua những dịp đi chơi với những cô gái đó nhé. Hãy để phong cách phối đồ nam mùa hè năm nay gợi ý cho bạn nhiều ý tưởng hơn, cùng Metagent tham khảo.

Xu hướng thời trang nam mùa hè năm nay có gì đặc biệt?

Phong cách thời trang mùa hè luôn đề cao sự thoải mái - thoáng mát với những chất liệu nhẹ và đơn giản. Những năm gần đây thời trang mùa hè dành riêng cho phái nam luôn thiên về sự hoài cổ với chất liệu và kiểu dáng đang dần được quay lại những năm 90s.

Từ những mẫu thời trang cơ bản như áo sơ mi tay ngắn hay quần đùi jeans, các hãng thời trang “đầu ngành” đã sáng tạo và thiết kế thêm về họa tiết cũng như cách tân chúng để phù hợp hơn với xu hướng hiện đại hiện nay. Bộ sưu tập những outfit mang đậm chất mùa hè sẽ giúp bạn bắt kịp những xu hướng thời trang hè mới nhất năm nay.

Các item dành riêng cho mùa hè mà phái nam cần có trong tủ đồ quý ông

Mùa hè năm 2023 đã cho ra đời nhiều xu hướng thời trang nam mới sau đại dịch covid. Hầu hết các item đều hướng tới sự thoái mái và năng động. Vận dụng từ những gam màu nóng nổi bật có điểm nhấn mạnh mẽ. Và cũng không bỏ qua những gam màu tối trưởng thành khi kết hợp lại đều tạo nên những oufit gây ấn tượng cho người đối diện. Hãy cùng tìm hiểu những món đồ không thể thiếu nếu muốn phối đồ thời trang nam mùa hè năm nay.

Áo thun nam đơn giản và quần short cho mùa hè thanh lịch nhẹ nhàng

Những người đàn ông yêu vận động nhất định trong tủ quần áo không thể thiếu đi chiếc áo thun cơ bản có thể sử dụng cho mọi outfit. Với tính ứng dụng cao cũng như nhiều mẫu mã đa dạng bắt mắt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng item này đi làm - đi chơi - đi học đều sẽ đem lại cảm giác khỏe khoắn trẻ trung. Hiện nay có rất nhiều bran làm về áo thun với chất lượng tương xứng với giá tiền. Hoặc bạn có thể săn lùng những chiếc áo secondhand cực chất để không bị đụng hàng với bất kỳ ai trên phố.

Quần short là món đồ không thể thiếu trong mùa hè, nhất là khi đi biển mà bạn vẫn đóng quần tây áo sơ mi thì chẳng hợp phong cảnh một chút nào. Những chiếc quần short với đủ mọi chất liệu từ kaki đến jeans sẽ là người bạn thời trang bền vững. Thậm chí ở những vùng khí hậu nóng ấm quanh năm như Sài Gòn thì quần short lại càng phát huy công dụng.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Những họa tiết toptrend đẹp dành cho mùa hè của phái nam

Bên cạnh sự lên ngôi của các mầu sắc trầm và có phần tối giản thì hiện nay trên thị trường, những bộ trang phục mang họa tiết và màu sắc nhiệt đới đang rất hot bên Hàn Quốc cũng là một làn gió mới tao nên cơn sốt cho các bạn trẻ Việt Nam học theo.

Những item thời trang nam hè với họa tiết ấn tượng và đa dạng phù hợp với những ngày hè sôi động và đặc biệt là hoạt động du lịch. Cùng với đó các mẫu áo thun hay quần sooc với áo sơ mi tay ngắn có màu sắc tươi sang phù hợp với gu thời trang nam năng động hack tuổi cực tốt.

Phụ kiện nhỏ thay đổi lớn và giày đóng một phần không nhỏ trong outfit

Thậm chí outfit của bạn có thể nâng tầm hẳn nếu bạn biết mix and match một cách tinh tế những phụ kiện nhỏ cơ bản như kính, vòng tay hoặc đồng hồ và nhẫn. Nom chắc chắn bạn sẽ không khác gì các fasshionista thời thượng trên bìa các tạp chí lớn đâu.

Các ngôi sao nam hàng đầu luôn có những phụ kiện nổi bật đi kèm như mũ lưỡi trai, túi xách bản to và các đôi giày năng động. Một đôi giày thể thao đơn giản hoặc chất liệu da lộn sẽ khiến bạn khoẻ khoắn hơn rất nhiều so với khi bạn đi giày da.

Những đôi dép Flip Flop và sandals kiểu Hàn cũng là một item hot trong giới trẻ Việt Nam và được săn đón Khi cái nóng bức của mùa hè đến, chắc chắn anh em sẽ cảm thấy khó chịu nếu đem một đôi giày kín mít. Chính vì thế mà những đôi dép Flip Flop và sandals chiếm một vị trí quan trọng trong tủ giày dép mùa hè của phái nam đặc biệt là bên Hàn Quốc.

>>> Lacoste và những chiếc áo logo Cá sấu thương hiệu độc nhất

Các cách phối đồ nam mùa hè cực ngầu mà bạn nên tham khảo

Thời trang là vô tận và bạn có thể là người sáng lập ra xu hướng hoặc chạy theo xu hướng. Nếu vẫn chưa có ý tưởng phối đồ cho riêng mình thì anh em đừng bỏ lỡ sự kết hợp hoàn hảo của những item dưới đây.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Sơ mi tay ngắn lịch lãm đi kèm với quần vải

Nếu bạn không phải tín đồ của áo thun rộng thì hãy đổi công thức đi một chút với chiếc áo sơ mi tay ngắn. Set đồ vẫn năng động và thoải mái như cũ những mang tới cái nhìn lịch sự và vẫn rất trẻ trung.

Với set trang phục có tính ứng dụng cao này, anh em có thể thoải mái mặc đi chơi và dạo phố mua sắm với người yêu. Hay đi làm tại những công ty trẻ năng động không yêu cầu khắt khe về trang phuc văn phòng vào mùa hè. Điểm cộng của trang phục này đó là bạn không mất quá nhiều thời gian lựa chọn về kiểu dáng hay quá băn khoăn về màu sắc.

Một tips hay ho cho bạn đó là hãy lựa chọn áo và quần có cùng một tông màu với độ đậm nhạt khác nhau và đi kèm là đồng hồ hoặc vòng tay bản to. Một đôi giày thể thao cũng sẽ làm bạn trở nên thật thời thường và trẻ trung hơn rất nhiều.

Áo thun thoải mái phối cùng short vải nhẹ nhàng

Áo thun cổ tròn vẫn luôn là “destini” khi kết hợp với quần sooc ngắn gam màu nhẹ nhàng đã quá quen thuộc với các quý ngài có gu thẩm mỹ. Một chiếc quần short nam đẹp sẽ luôn lựa chọn giày sneaker đi cùng. Điều này khiến bạn luôn trong trạng thái thực sự khỏe khoắn và năng động.

Về phần áo phông, hãy chọn cho mình chiếc áo phông với chất liệu và size vừa vặn là bạn đã hoàn toàn hóa thân thành một chàng trai của mùa hè rồi. Sử dụng thêm một số phụ kiện như nón lưỡi trai hoặc đeo ba lô xuống phố thôi nào. Với set trang phục có tính ứng dụng cao này, anh em có thể thoải mái mặc đi chơi và dạo phố mua sắm với người yêu.

Quần thể thao năng động cùng áo dáng rộng

Áo thun dáng rộng vốn rất được yêu thích và sử dụng vì mặc vừa thoải mái lại vừa thể hiện chất streetwear ngầu lòi với tính ứng dụng cao. Áo thun dáng rộng mặc kèm quần thể thao hay quần thun nam sẽ là bộ outfit cực chiến. Chiếc quần  thể thao sẽ đem lại cảm giác phù hợp nhất bởi chúng cũng mang năng lượng thoải mái và cá tính. Đây là phong cách sporty mà nhiều anh em hiện đại theo đuổi.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Quần đùi và áo sơ mi họa tiết và sandals đi biển không bị chìm

Mùa hè đã đến rồi, nhất định anh em không thể thiếu những chuyến du lịch đi biển cùng gia đình hoặc người yêu đúng không nào. Vậy “áo hawaii” đã nằm trong vali của bạn chưa? Những chiếc áo hoạ tiết Hawaii sặc sỡ trẻ trung với chất liệu nhẹ nhàng vừa mát lại còn thời trang ngời ngời. Ban hoàn toàn có thể diện thêm một chiếc áo thun nam mỏng ở phía trong để thấm mồ hôi. Còn áo sơ mi Hawaii khoác phía ngoài để tăng phần nổi bật. Đôi sandal hay dép tông cùng với quần short sẽ là mảnh ghép hoàn hảo nhất cho bộ trang phục đi biển không thể nào chất và nổi bật hơn. Đừng quên một chiếc kính râm bản to và mũ cói để set đồ của bạn thêm ấn tượng.

Áo thun polo cùng quần kaki tối giản cho boy trầm tĩnh cơ bắp

Những chiếc áo thun có cổ còn được gọi với cái tên là áo Polo để phân biệt với những chiếc áo thun cổ tròn và cổ tim. Áo thun có cổ mang lại vẻ đẹp lịch sự nhưng không quá “nghiêm túc” như khi bạn mặc áo sơ mi, ngược lại Polo là mẫu áo năng động và linh hoạt hơn để bạn phối đồ. Vì thế những chiếc áo Polo phù hợp trong nhiều dịp như đi học đi làm hoặc đi dự những bữa tiệc không quá trang trọng. Quần vải ống đứng thường được lựa chọn mặc cùng áo thun polo và nhất định không thể thiếu một đôi giày tây hay giày thể thao để hoàn thiện bộ đồ của bạn.

Tank top đi cùng quần thể thao

Đối với những bạn trẻ năng động và thích chơi thể thao thì món đồ nhất định không thể thiếu chính là chiếc áo tanktop có kiểu dáng thoải mái dễ vận động. Áo tanktop với chất liệu thấm hút mồ hôi chính là bạn thân của những chàng trai thể thao. Áo tank top và quần jogger nam còn có thể mặc cho các buổi hangout cùng bạn bè trà đá hoặc đi phố đi bộ đều rất cá tính. Linh hồn của outfit chính là bạn hãy lựa chọn một đôi giày thể thao phù hợp và chiếc quần thun thoải mái nhất có fom đứng và màu sắc hài hoà với tank top phía trên. Đừng quên những phụ kiện như vòng cổ chất hay nhẫn hoặc mũ vành ngắn để hoàn thiện set đồ.

>>> Điểm mặt 6 mỹ nam Thái Lan sở hữu gu thời trang ấn tượng

Kết luận

Thời trang thật diệu kỳ đúng không. Nó có thể khiến bạn trở thành một quý ông lịch lãm. Cũng có thể khiến bạn trông như một cậu chàng năng động đôi mươi. Với những phong cách thời trang mùa hè dành cho phái nam được chúng tôi chia sẻ. Hy vọng những chia sẻ về phong cách thời trang nam mới nhất năm nay sẽ đem đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới và tốt hơn bạn của ngày hôm qua.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg