Phụ kiện thời trang Đôn Chề - Nét độc đáo của giới trẻ hiện nay

Ngày xuất bản: 02/05/2024

Khẳng định cá tính, thể hiện đẳng cấp với phụ kiện thời trang Đôn Chề - xu hướng bùng nổ trong giới trẻ hiện nay. Bài viết này sẽ khám phá những nét độc đáo của phụ kiện Đôn Chề mà chàng nên biết.

Giới trẻ ngày nay không chỉ quan tâm đến trang phục mà còn chú trọng đến các phụ kiện thời trang để thể hiện cá tính riêng biệt. Phụ kiện thời trang Đôn Chề độc đáo, phá cách đang trở thành xu hướng được ưa chuộng. Bài viết này Metagent sẽ giới thiệu về những item giúp khẳng định nét riêng của giới trẻ hiện đại.

Phong cách thời trang Đôn Chề là gì? 

Đôn Chề là cách phát âm vui tai của giới trẻ Việt Nam dành cho thương hiệu thời trang cao cấp Dolce & Gabbana. Phong cách thời trang Đôn Chề lấy cảm hứng từ những thiết kế của Dolce & Gabbana, kết hợp với sự sáng tạo và phá cách của giới trẻ.

 Điều đó đã tạo nên nét độc đáo riêng biệt. Đặc trưng của phong cách Đôn Chề là sự kết hợp hài hòa giữa các phụ kiện thời trang cao cấp với trang phục đơn giản, tạo nên tổng thể thời thượng. Những món phụ kiện Đôn Chề thường có kiểu dáng độc đáo, màu sắc nổi bật và mang logo thương hiệu.

Phong cách thời trang Đôn Chề là gì? 

Phong cách thời trang Đôn Chề là gì? 

Tại sao phụ kiện thời trang Đôn Chề lại phổ biến?

Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và mức giá, phụ kiện Đôn Chề phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh. Phụ kiện Đôn Chề có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Dù chàng là tín đồ của phong cách street style, bụi bặm hay lịch lãm, những món phụ kiện này cũng có thể giúp bạn hoàn thiện phong cách của mình. 

Tại sao phụ kiện thời trang Đôn Chề lại phổ biến?

Tại sao phụ kiện thời trang Đôn Chề lại phổ biến?

Phụ kiện Đôn Chề có nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Nhờ vậy, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu những món phụ kiện thời trang độc đáo này để thể hiện bản thân. 

Sở hữu những món phụ kiện Đôn Chề "xịn sò" giúp chàng khẳng định đẳng cấp và sự sành điệu của bản thân. Đây là xu hướng thời trang được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng và góp phần tạo nên sức hút cho phong cách Đôn Chề.

ĐỌC THÊM: Premlock là gì? Tất tần tật về kiểu tóc Premlock nam mà bạn cần biết

5 món phụ kiện cho phong cách Đôn Chề chàng không nên bỏ lỡ

Phong cách thời trang Đôn Chề đang khuấy đảo giới trẻ với sự cá tính, phá cách và đầy cuốn hút. Để hoàn thiện phong cách Đôn Chề của mình, bạn không nên bỏ qua 5 món phụ kiện "xịn sò" sau đây.

Mũ lưỡi trai Đôn Chề

Mũ lưỡi trai Đôn Chề thường có kiểu dáng basic với phần vành mũ cong tròn ôm sát đầu, mang lại cảm giác thoải mái và năng động. Tuy nhiên, điểm nhấn của những chiếc mũ này chính là màu sắc nổi bật và logo thương hiệu được thêu hoặc in ở vị trí chính giữa trán mũ.

Mũ lưỡi trai Đôn Chề

Mũ lưỡi trai Đôn Chề

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo Đôn Chề thường có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để mang theo những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, chìa khóa,... mà không gây vướng víu hay cồng kềnh. Kiểu dáng này giúp bạn dễ dàng di chuyển và tham gia các hoạt động khác nhau mà vẫn đảm bảo mang theo đầy đủ vật dụng cần thiết.

 Năm 2024, túi đeo chéo Đôn Chề đều nằm trong list những túi xách nam bán chạy nhất shopee đủ để khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang nam.

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo

Giày dép Đôn Chề

Giày dép Đôn Chề thường có kiểu dáng chunky, hầm hố, phá vỡ những nguyên tắc mang giày tây thông thường. Các chi tiết trang trí như logo thương hiệu, khóa kéo, gai nhọn,... được sử dụng một cách táo bạo, tạo điểm nhấn ấn tượng cho đôi giày. 

Thay vì những gam màu trung tính đơn điệu, giày dép Đôn Chề thường sử dụng những màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh lá,... giúp chàng trở nên thu hút và nổi bật giữa đám đông.

Giày dép Đôn Chề

Giày dép Đôn Chề

Thắt lưng Đôn Chề

Thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai, và trong phong cách thời trang Đôn Chề cá tính, thắt lưng Đôn Chề càng trở nên đặc biệt quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn tôn lên vóc dáng mà còn là điểm nhấn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của bản thân. 

Thắt lưng Đôn Chề

Thắt lưng Đôn Chề

Kiểu ví phong cách Đôn Chề

Trong phong cách thời trang Đôn Chề, ví đóng vai trò quan trọng không kém những phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, túi đeo chéo hay thắt lưng. Chiếc ví không chỉ giúp chàng cất giữ tiền bạc, giấy tờ mà còn là món đồ thể hiện cá tính của bản thân. 

Kiểu ví phong cách Đôn Chề

Kiểu ví phong cách Đôn Chề

MUA NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Lời khuyên khi mua phụ kiện thời trang Đôn Chề

Để sở hữu những món phụ kiện Đôn Chề ưng ý và phù hợp nhất, chàng hãy xác định rõ phong cách cá nhân của bản thân là gì, cá tính hay mạnh mẽ, đơn giản hay cầu kỳ,... để chọn những món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp và cá tính riêng biệt của bạn. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán phụ kiện thời trang Đôn Chề. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Do vậy, cánh mày râu nên mua sắm tại những cửa hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Lời khuyên khi mua phụ kiện thời trang Đôn Chề

Lời khuyên khi mua phụ kiện thời trang Đôn Chề

Lời kết

Để chinh phục trọn vẹn phong cách Đôn Chề, Metagent khuyên các chàng trai cần có cái nhìn tinh tế trong việc lựa chọn và phối đồ. Hãy tự tin thể hiện cá tính, kết hợp phụ kiện hài hòa với trang phục. Phụ kiện thời trang Đôn Chề - Hơn cả xu hướng, là tuyên ngôn cá tính của giới trẻ hiện đại. Đừng ngại phá cách và sáng tạo để tạo nên phong cách thời trang độc đáo và ấn tượng riêng cho mình.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg