Top 11+ Quần Jeans Bán Chạy Nhất Shopee Được Chàng Yêu Thích 2023

Ngày xuất bản: 18/10/2023

Những sản phẩm quần jeans bán chạy nhất shopee giúp các chàng trai biến hóa đa dạng và đổi gió tủ đồ của mình mỗi ngày theo các phong cách cá tính rất riêng.

Quần jeans là item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới, vừa dễ mix & match lại có thể tạo ra những phong cách vô cùng thời thượng. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ gợi ý một số mẫu quần jeans bán chạy nhất shopee trong thời gian gần đây giúp bạn thoải mái diện đi học, đi làm. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Top 11 quần jeans bán chạy nhất shopee 2023 

Thị trường thời trang nam hiện đang phát triển một cách mạnh mẽ, đặc biệt là trên các sàn thương mại điện tử. Dưới đây là gợi ý về top 11 quần jeans bán chạy nhất shopee thời điểm gần đây để bạn tham khảo. 

Quần jeans phong cách Basic 

Những chàng trai yêu thích phong cách đơn giản, thoải mái nhưng cũng không kém phần thời trang thì quần jeans Basic chính là một lựa chọn hoàn hảo. Item này sở hữu thiết kế tối giản, dáng ống suông, phù hợp với mọi độ tuổi. Ưu điểm nổi bật của quần jeans basic nằm ở khả năng mix & match linh hoạt từ áo thun, áo sơ mi, polo,...tạo ra những outfit độc đáo với đa dạng các phong cách khác nhau. 

Mẫu quần jeans nam basic
Mẫu quần jeans nam basic

Quần jeans nam ống ôm - Skinny Jean 

Nằm trong top quần jeans bán chạy nhất shopee, skinny jean nam có thiết kế bó sát phần chân, tôn dáng và khéo léo khoe ra chiều cao của chàng trai. Tương tự với quần jeans basic, bạn hoàn toàn có thể phối skinny jeans với nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên do đặc điểm bó sát nên đối với những chàng trai có vóc dáng gầy cần cân nhắc trước khi mặc nhé. 

Skinny jeans phối đồ linh hoạt, dễ dàng
Skinny jeans phối đồ linh hoạt, dễ dàng

THAM KHẢO: Quần Jeans Nam 

Quần jeans nam ống suông 

Quần jeans nam ống suông là một trong những mẫu hot trend trong nhiều năm, đến thời điểm hiện tại đây vẫn là sản phẩm được nhiều chàng trai yêu thích. Được đánh giá là thiết kế khá an toàn, quần jeans nam ống suông có thiết kế phần mông và ống quần tương đối rộng rãi, có thể che mọi khuyết điểm trên cơ thể. Mặt khác, những mẫu quần cạp cao còn giúp bạn “hack” dáng cực đỉnh. 

Quần jeans nam ống suông đơn giản

Quần jeans nam ống suông đơn giản 

Quần Baggy jeans nam phong cách Hàn Quốc 

Đặc trưng với thiết kế ống đứng rộng và khả năng che khuyết điểm tốt, quần baggy jeans nam phong cách Hàn Quốc luôn là một trong những mẫu bán cháy nhất trên thị trường. Item này đặc biệt phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang năng động, trẻ trung. Chỉ cần phối cùng một đôi giày sneaker, bạn đã có thể tự tin xuống phố và thu hút mọi ánh nhìn. 

Baggy jeans nam phong cách Hàn Quốc

Baggy jeans nam phong cách Hàn Quốc

Quần jeans ống loe nam hot trend 

Không bị bó hẹp bởi bất cứ giới hạn nào, quần jeans ống loe mang tới một phong cách hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Phần trên của quần hơi bó trong khi đó phần chân có độ loe nhất định, với thiết kế này bạn hoàn toàn có thể phối với nhiều item khác như áo thun, áo sơ mi,...Tuy nhiên nhược điểm của mẫu quần này là khá kén người mặc, do đó bạn có thể cân nhắc mức độ phù hợp khi lựa chọn nhé.

Quần ống loe cá tính và thời trang

Quần ống loe cá tính và thời trang 

Quần jeans nam phối dây xích 

Thay đổi phong cách trong tủ đồ với quần jeans nam phối dây xích, đây là mẫu quần có form ôm nhẹ vào thân, giúp bạn thoải mái di chuyển và vận động. Chủ yếu là thiết kế màu trơn với điểm nhấn chính nằm ở phần dây xích nối tại khu vực thắt lưng. Nếu bạn muốn tạo nét cá tính, phá cách thì đừng quên thêm item này vào giỏ hàng. 

Phá cách cùng jeans nam phối dây xích

Phá cách cùng jeans nam phối dây xích 

Quần jeans nam body nhiều mẫu 

Quần jeans nam body có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Một số mẫu nổi tiếng như jeans body rách gối, trơn, mài,...mỗi sản phẩm đều có đặc trưng riêng, có thể phối đồ linh hoạt và thoải mái. Mẫu quần này phù hợp nhất với những chàng trai theo đuổi phong cách phóng khoáng, bad boy và có chút cool ngầu,...

Jeans nam body với nhiều mẫu mã

Jeans nam body với nhiều mẫu mã

Quần jeans rách cá tính 

Được phát triển từ những mẫu quần jeans truyền thống, jeans rách giữ được những ưu điểm nổi bật như tôn dáng, dễ phối đồ, thoải mái. Điều quan trọng nhất nằm ở thiết kế cá tính, độc đáo, năng động,...dù kết hợp với bất cứ trang phục nào cũng tạo ra được một outfit trẻ trung và mới lạ. 

Phá cách chất riêng cùng jeans nam rách

Phá cách chất riêng cùng jeans nam rách 

Quần jeans zipper dành cho nam 

Điểm nổi bật của quần jeans zipper nam nằm ở phần chân quần được thiết kế với chun co giãn bó vào ống chân, phía trên kết hợp cùng khóa zip sành điệu. Mẫu quần này từng “làm mưa làm gió” trong giới thời trang nhờ tính ứng dụng cao, sự cá tính pha chút bụi bặm, đường phố. Đây cũng chính là lý do jean zipper luôn nằm trong top những mẫu quần jeans bán chạy nhất shopee hiện nay. 

Xu hướng thời trang jeans zipper phổ biến hiện nay

Xu hướng thời trang jeans zipper phổ biến hiện nay

Quần jeans nam mẫu túi hộp 

Mới trở thành trend thời gian gần đây nhưng mẫu quần jeans nam mẫu túi hộp đã “cháy hàng” ở nhiều sàn thương mại điện tử. Sức hút của mẫu quần này nằm ở thiết kế thoải mái, che khuyết điểm và giúp các chàng trai ăn gian chiều cao. Điểm nhấn nằm ở phần túi hộp to bản hai bên, vừa cá tính vừa thu hút được mọi ánh nhìn. 

Mẫu quần jeans túi hộp hot trend thời gian gần đây

Mẫu quần jeans túi hộp hot trend thời gian gần đây

Quần jeans jogger sành điệu

Nếu bạn cảm thấy những mẫu quần jeans basic quá nhàm chán và muốn “đổi gió” cho tủ đồ của mình thì jeans jogger chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Được phát triển dựa trên ý tưởng của mẫu quần thể thao truyền thống, jeans jogger mang đến sự thoải mái, trẻ trung, giúp người mặc thể hiện “gu” thời trang độc đáo của mình ở mọi lúc mọi nơi. 

Trẻ trung, năng động với item jeans jogger nam

Trẻ trung, năng động với item jeans jogger nam 

XEM THÊM: Gợi Ý Cách Phối Áo Vest Nam Với Quần Jeans Chuẩn Nam Tính

Mẹo lựa chọn quần jeans bán chạy nhất shopee cho phái mạnh 

Nếu phải kể tới một item must have trong tủ quần áo của nam giới, chắc chắn sẽ không thể thiếu được sự góp mặt của jeans.Tuy nhiên để lựa chọn được cho mình một mẫu quần phù hợp không hề dễ dàng. Một số mẹo chọn đồ dưới đây có thể giúp ích cho bạn: 

Lựa chọn quần jeans theo phong cách 

Mỗi mẫu quần jeans đều sẽ phù hợp với một phong cách khác nhau. Do đó để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bạn nên xác định rõ phong cách thời trang mình yêu thích. Đối với những chàng trai theo đuổi phong cách đơn giản, trẻ trung những mẫu jeans basic, suông hoặc phong cách Hàn sẽ là gợi ý hoàn hảo. Nếu bạn muốn phá cách, thể hiện cá tính riêng đừng quên bổ sung jeans jogger, zipper hay các mẫu jeans rách vào tủ đồ ngay. 

Chú ý đến chất liệu sản phẩm 

Chất liệu sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng bạn cần cân nhắc khi lựa chọn quần jeans. Hiện nay các chất liệu phổ biến nhất sản xuất quần jeans gồm jean thun, jean cotton, jeans cotton pha poly,...Mỗi chất liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới cảm nhận của người mặc trong quá trình sử dụng, chính vì vậy hãy cân nhắc kỹ chất liệu của sản phẩm trước khi mua để có trải nghiệm thoải mái nhất. 

Lựa chọn quần jeans nam theo chất liệu sản phẩm

Lựa chọn quần jeans nam theo chất liệu sản phẩm 

Chọn sản phẩm dựa trên dáng người 

Khi lựa chọn quần jeans, bạn hãy chú ý đến dáng người để tránh mua nhầm size. Trên thực tế, có một số mẫu quần jeans khá kén người mặc, điển hình như jeans ống loe, skinny jeans,...Nếu dáng người quá béo hoặc quá gầy diện lên sẽ bị lộ khá nhiều khuyết điểm. Hãy chú ý khi thêm những item này vào tủ đồ của mình nhé. 

Mua quần jeans phù hợp với chi phí 

Những  mẫu quần jeans hiện nay trên thị trường có mức chi phí khá đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của từng người để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Những mẫu quần jeans giá cao sẽ có chất liệu tốt, bền bỉ hơn đồng thời mang lại cảm giác hoàn toàn thoải mái khi mặc. Ngược lại những mẫu jeans giá mềm được sản xuất từ chất liệu bình dân, độ bền thấp hơn tuy nhiên lại giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với mức chi phí

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với mức chi phí 

Quần jeans có khả năng ứng dụng linh hoạt, mang tới nhiều phong cách thời trang độc đáo. Mong rằng những thông tin về sản phẩm quần jeans bán chạy nhất shopee trong bài viết sẽ mang lại nhiều điều hữu ích cho bạn đọc. Để lựa chọn cho mình một item jeans chất lượng, đừng quên ghé thăm ngay Metagent được được tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg