Quần Jeans Nam Trắng Và Tips Phối Đồ Đơn Giản Cho Nam Giới 

Ngày xuất bản: 22/11/2023

Phối đồ với quần jeans nam trắng và những mẹo giúp outfit thêm nổi bật dành cho phái mạnh sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Cùng đón đọc ngay.

Dựa trên những gam màu cơ bản, quần jeans nam trắng giúp cho nam giới thể hiện sự sang trọng và thanh lịch đồng thời là nguồn cảm hứng mix - match tuyệt vời đối với các fashionista. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ chia sẻ đến cánh mày râu những công thức phối đồ với item này để tạo nên phong cách thời trang ấn tượng, cùng tham khảo ngay nhé. 

Tại sao nên lựa chọn quần jeans nam trắng? 

Quần jeans nam trắng là sự lựa chọn cho những bữa tiệc, những sự kiện hoặc mặc hàng ngày. Đây là item sở hữu nhiều ưu điểm nhưng cũng có một số nhược điểm cần cân nhắc trước khi chọn mua. 

Những ưu - nhược điểm của quần jeans nam trắng 

Mang đến gu thời trang ấn tượng và sự linh hoạt trong quá trình sử dụng, quần jeans nam trắng đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ phái mạnh. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, mẫu quần này cũng có một vài nhược điểm nhỏ. 

Quần jeans trắng nam mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng, giúp người mặc tự tin cũng như thoải mái hơn. 

Phái mạnh có thể phối quần jeans trắng nam với hầu hết các trang phục khác nhau, theo nhiều phong cách thời trang riêng biệt.

Bạn có thể dễ dàng sử dụng phụ kiện như giày, dép, mũ, đồng hồ,...với quần jeans trắng nam.

Chất liệu mềm mịn, thoáng mát đem lại cảm giác thoải mái, nhất là khi sử dụng trong mùa hè. 

Nhược điểm chính của mẫu quần jeans trắng nam là dễ bị bẩn và không thích hợp với các hoạt động ngoài trời cũng như dễ bị phai màu khi giặt chung đồ. 

Đối với những chất liệu mỏng dễ bị lộ cũng như gây ra các lỗi trang phục nếu không biết cách phối đồ đúng cách.

Quần jeans trắng nam có nhiều ưu điểm nổi bậtQuần jeans trắng nam có nhiều ưu điểm nổi bật 

Lưu ý khi lựa chọn quần jeans nam trắng cho nam giới 

Lựa chọn quần jeans nam trắng cho nam giới cần phụ thuộc vào các yếu tố cơ thể và sở thích của người mặc. Tương tự như chọn quần jogger nam hay quần tây,  bạn cũng cần lưu ý một số điểm dưới đây để sở hữu item phù hợp nhất: 

Lựa chọn chiều dài của quần: Chiều dài của quần nên chọn mẫu phù hợp với chiều cao của cơ thể. Phù hợp nhất là sử dụng quần có chiều dài chạm mắt cá chân. 

Căn cứ vóc dáng cơ thể: Mỗi vóc dáng sẽ phù hợp với một kích thước cơ thể khác nhau. Đối với người đầy đặn nên chọn các mẫu quần có size rộng rãi, quần suông thay vì skinny hay slim fit và ngược lại.

Chọn chất liệu sản phẩm: Đối với quần jeans trắng nam, chất liệu là yếu tố đặc biệt quan trọng. Nếu lựa chọn chất liệu quá mỏng sẽ dễ gây ra lỗi trang phục, 

Nguyên tắc phối đồ với quần jeans nam trắng theo màu sắc 

Phối quần jeans trắng yêu cầu chú ý đến màu sắc và các item thời trang đi kèm để bộ trang phục nổi bật hơn. Đối với việc phối đồ theo màu sắc, Metagent gợi ý bạn những nguyên tắc chính  như sau: 

Phối đồ theo nguyên tắc màu tương phản 

Phối màu tương phản là nguyên tắc được áp dụng nhiều nhất trong quá trình mix - match. Đối với quần jeans trắng, những gam màu tương phản như đen và đỏ là lựa chọn tuyệt vời giúp nổi bật bộ trang phục. 

Mặc dù cách kết hợp có phần khá an toàn nhưng lại tạo được hiệu ứng chia khối màu rõ rệt, giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Mặt khác outfit mix theo nguyên tắc này cũng thể hiện nét lịch sự, tinh tế và phù hợp với mọi mục đích sử dụng. 

Nguyên tắc phối đồ tương phảnNguyên tắc phối đồ tương phản 

Cách phối đồ theo nguyên tắc tone sur tone 

Phối đồ theo nguyên tắc tone sur tone là xu hướng được nhiều fashionista lựa chọn. Bên cạnh việc giúp người mặc trở nên trẻ trung và thanh lịch thì outfit này còn thể hiện được nét cá tính riêng của phái mạnh. 

Thông thường, phái mạnh sẽ phối đồ tone sur tone với các sắc độ màu khác nhau để tạo điểm nhấn. Những phụ kiện lớn như giày, túi nên chọn cùng màu trắng với trang phục, đối với những phụ kiện nhỏ như vòng tay, kính mắt có thể lựa chọn màu sắc đối lập. 

All in White - xu hướng phối đồ được ưa chuộngAll in White - xu hướng phối đồ được ưa chuộng 

Quần jeans trắng nam phối với màu sắc trung tính 

Phối quần jeans trắng nam với những màu sắc trung tính phù hợp nhất cho phái mạnh yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng. Những gam màu pastel, be, kem, nâu đều có thể dễ dàng phối với màu trắng. Màu sắc này khi kết hợp với nhau sẽ tạo điểm nhấn độc đáo và một outfit thời thượng.

Điểm đặc biệt của những gam màu trung tính chính là khả năng sử dụng cho mọi đối tượng. Nếu người trẻ diện outfit này sẽ mang lại cảm giác năng động, tinh tế, ngược lại nếu là người trung niên sẽ tạo hiệu ứng "ăn gian" tuổi, giúp bạn trẻ trung hơn. 

Kết hợp trang phục với màu sắc trung tínhKết hợp trang phục với màu sắc trung tính 

Những gam màu nổi bật phối cùng quần jeans trắng nam 

Bạn muốn bước ra khỏi vùng an toàn khi phối đồ với quần jeans trắng nam thì hãy tham khảo nguyên tắc phối đồ với gam màu nổi bật. Trên thực tế, trắng là tone màu không sắc độ, do đó bạn chỉ cần phối chúng với những màu sắc đậm hơn là có thể tạo ra điểm nhấn. 

Những tone màu như đỏ, vàng, hồng, tím, xanh than,...được gợi ý lựa chọn cho  chàng trai. Tuy nhiên những gam màu nổi bật không phù hợp với tất cả vóc dáng cũng như hoàn cảnh sử dụng. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn sao cho hợp lý. 

Phá cách cùng gam màu nổi bật mix với quần trắngPhá cách cùng gam màu nổi bật mix với quần trắng 

Nguyên tắc phối đồ với các trang phục thời trang 

Ngoài phối đồ theo màu sắc, việc kết hợp quần jeans nam trắng với các trang phục khác cũng là yếu tố bạn cần quan tâm. Trong đó những outfit phổ biến nhất thường là sự kết hợp của: 

Phối quần jeans trắng nam với áo thun 

Quần jeans trắng nam phối với áo thun mang đến sự năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sành điệu. Có thể nói đây là sự kết hợp cơ bản, an toàn và dễ thực hiện nhất trong số những item thời trang khác.

Bạn có thể lựa chọn đa dạng các màu sắc, áo thun trơn hay các item áo họa tiết đơn giản. Phong cách này phù hợp sử dụng khi đi chơi, dạo phố, hoặc bạn cũng có thể diện chúng khi đi làm. 

Phối áo thun với quần jeans nam trắngPhối áo thun với quần jeans nam trắng 

Áo vest kết hợp với quần jeans trắng nam 

Mẫu áo được sử dụng trong các dịp lễ, sự kiện hoặc hoạt động quan trọng, vest luôn là lựa chọn được nghĩ tới đầu tiên. Item này là đại diện cho sự sang trọng và nghiêm túc, nhã nhặn. Khi kết hợp với quần jeans trắng sẽ tạo nên phong cách trẻ trung và phá cách hơn. 

Mặc dù vậy outfit vẫn giữ được sự nhã nhặn và vừa đủ nghiêm túc cho các hoạt động lớn. Bạn nên kết hợp thêm một vài phụ kiện như giày tây, đồng hồ để set đồ trở nên thật chỉn chu. 

Mix vest với quần jeans nam thanh lịchMix vest với quần jeans nam thanh lịch

>>>  THAM KHẢO: Quần Jeans 

Phối đồ với quần jeans trắng nam và polo 

Đại diện cho phong cách smart casual, quần trắng và áo polo mang đến cảm giác khỏe khoắn và tươi mới cho người mặc. Trên thực tế, áo polo có khá nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, bạn cần dựa vào vóc dáng để lựa chọn trang phục phù hợp. 

Với sự kết hợp hoàn hảo này, bạn diện đi học, đi làm hoặc đi chơi đều rất hợp lý. Phái mạnh hoàn toàn có thể tự mix - match để biến tấu trang phục và tạo nên các phong cách mang dấu ấn riêng. 

Áo polo phối quần jeans trắng theo phong cách smart casualÁo polo phối quần jeans trắng theo phong cách smart casual 

Quần jeans trắng nam mix với sơ mi 

Quần jeans trắng nam mix với áo sơ mi tạo ra outfit thanh lịch hơn so với những item thời trang khác. Sự kết hợp này cũng góp phần đưa sơ mi ra khỏi khuôn khổ thời trang công sở. 

Áo sơ mi được phân loại thành hai kiểu dáng chính, sơ mi trơn hoặc sơ mi họa tiết. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản thì hãy lựa chọn mẫu sơ mi trơn. Ngược lại có thể lựa chọn mẫu áo họa tiết. 

Mix quần jeans trắng nam với áo sơ miMix quần jeans trắng nam với áo sơ mi 

Cách kết hợp quần jeans trắng nam với áo len 

Áo len là item không thể thiếu vào mùa đông, nếu bạn đang tìm kiếm set đồ thích hợp cho ngày se lạnh thì đừng bỏ qua áo len và quần jeans trắng nam. Outfit này vừa có sự thanh lịch, vừa nhẹ nhàng và đủ giữ ấm cho những ngày trời lạnh. 

Để bộ trang phục không bị nhạt nhòa, bạn có thể phối thêm một chiếc áo khoác hoặc áo dạ/măng tô, đi thêm giày và các phụ kiện nhỏ khác. Đây chắc chắn là phong cách mix - match giúp bạn tạo nên dấu ấn cá nhân độc đáo ngay cả trong  mùa đông lạnh giá.

Cách kết hợp quần jeans trắng nam với áo lenCách kết hợp quần jeans trắng nam với áo len 

Phối giày với mẫu quần jeans nam trắng 

Hầu như tất cả các mẫu giày đều có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans nam trắng. Trong đó phổ biến nhất là giày sneaker, giày tây, giày loafer. oxford, Brogue,...

Tương tự như nguyên tắc phối quần áo, khi lựa chọn giày bạn cũng cần căn cứ đến sự hài hòa trong màu sắc. Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất giúp cho tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa nhất có thể. 

Giày là phụ kiện không thể thiếu trong set đồGiày là phụ kiện không thể thiếu trong set đồ 

>>>  ĐỌC THÊM: Quần Âu Phối Với Giày Sneaker Có Hợp Không? 6+ Cách Phối Sành Điệu Nhất

Sở hữu một mẫu quần jeans nam trắng là bạn đã nhanh chóng biến tấu tủ đồ với nhiều phong cách đa dạng. Thêm ngay item này để có thể phối đồ thời thượng từ hôm nay. Bên cạnh đó theo dõi Metagent và cập nhật những xu hướng  thời trang mới nhất nhé.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg