Quần jogger là gì? Cách mix quần jogger với áo đơn giản dành cho nam

Ngày xuất bản: 31/03/2023

Jogger là loại quần thể thao đang được ưa chuộng và trở thành xu hướng của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Vậy quần jogger là gì và mix quần jogger như thế nào để vừa năng động lại trẻ trung? Hãy cùng Metagent tìm hiểu chủ đề này trong bài viết ngay sau đây nhé!

Jogger là loại quần thể thao đang được ưa chuộng và trở thành xu hướng của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Vậy quần jogger là gì và mix quần jogger như thế nào để vừa năng động lại trẻ trung? Hãy cùng Metagent tìm hiểu chủ đề này trong bài viết ngay sau đây nhé!

Quần jogger là gì?

image

Jogger được bắt nguồn bởi từ job trong Tiếng Anh

Quần Jogger là gì chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều bạn khi bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm này. Trên thực tế, Jogger được bắt nguồn bởi từ job trong Tiếng Anh mang nghĩa là chạy bộ. Loại quần này được ra đời từ năm 1920 bởi nhà thiết kế thời trang Emile Camuset với tên gọi ban đầu là jogger pants. 

Trước đây, quần jogger chủ yếu được sử dụng trong các hoạt động thể thao, đặc biệt là môn điền kinh bởi thiết kế rộng rãi, thoải mái và phần ống quần được bó gọn lại. Đến nay, quần jogger đã có nhiều cách tân trong thiết kế và trở thành xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nếu bạn yêu thích sự năng động, cá tính thì đây hẳn là chiếc quần bạn không nên bỏ qua. 

Các loại quần jogger phổ biến hiện nay

image

Đến đây chắc hẳn bạn đọc đã phần nào hiểu được quần jogger là gì? Ngày nay, loại quần này đã được cải tiến với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, dưới đây là một số loại quần phổ biến bạn có thể tham khảo. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Áo Sweatshirt Metagent Dành Cho Nam

Phân loại quần jogger theo chất liệu

Dưới đây là một số chất liệu phổ biến thường xuyên được sử dụng trong sản xuất quần jogger.

Quần jogger nỉ

image

Chất nỉ được biết đến là loại vải có độ co giãn

Chất nỉ được biết đến là loại vải có độ co giãn, dày dặn và có khả năng giữ ấm tốt. Chính vì vậy, quần jogger nỉ cũng là một trong những item yêu thích của các bạn trẻ trong thời tiết mùa đông lạnh giá. 

Quần jogger thun

image

Thun là một chất liệu thoáng mát và có độ co giãn tốt nên thường xuyên được sử dụng

Thun là một chất liệu thoáng mát và có độ co giãn tốt nên thường xuyên được sử dụng để sản xuất quần jogger. Bạn có thể thoải mái dạo phố, đi chơi và tụ họp với bạn bè với một chiếc quần jogger thun. 

Quần jogger kaki

image

Kaki là chất liệu vải cứng cáp thể hiện sự lịch sự của cánh mày râu

Kaki là chất liệu vải cứng cáp thể hiện sự lịch sự của cánh mày râu, do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại quần này để đi làm và phối với các loại áo khác như áo thun, áo sơ mi, áo khoác hoặc áo blazer,... 

Quần jogger jean

image

Nếu bạn là một tín đồ quần jogger thì chắc hẳn không thể bỏ qua quần jogger jean

Nếu bạn là một tín đồ quần jogger thì chắc hẳn không thể bỏ qua quần jogger jean. Chúng thường được ưa chuộng bởi sự trẻ trung, bụi bặm và rất dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp quần jogger jean với nhiều loại áo khác nhau để dạo phố hoặc du lịch cùng bạn bè. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Polo Nam Metagent

Phân loại quần jogger theo thiết kế

Phân theo kiểu dáng thiết kế sản phẩm, quần jogger được phân thành các loại như sau: 

Quần jogger trơn

image

Với thiết kế đơn giản, quần jogger trơn không có quá nhiều chi tiết trên quần

Với thiết kế đơn giản, quần jogger trơn không có quá nhiều chi tiết trên quần nên khá tối giản và có thể dễ dàng phối với các item khác nhau. Chúng giúp bạn tạo nên sự năng động, cá tính của một bộ trang phục. 

Quần có khoá

image

Loại quần jogger có khóa thường được yêu thích sử dụng bởi những bạn nam cá tính mạnh 

Loại quần jogger có khóa thường được yêu thích sử dụng bởi những bạn nam cá tính mạnh mẽ. Khóa quần có thể điều chỉnh giúp bạn cảm thấy thoải mái phù hợp với sở thích của cá nhân mình. 

Quần có sọc

image

  Quần có sọc đang chiếm được đông đảo sự yêu thích từ người sử dụng

Hiện nay, quần jogger được cải tiến với đa dạng mẫu mã thiết kế khác nhau, quần có sọc đang chiếm được đông đảo sự yêu thích từ người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các loại sọc trang trí khác nhau như sọc trơn, sọc đôi, sọc hoa văn, sọc in chữ,.... Với sự đa dạng này, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình một món đồ phù hợp với phong cách của mình. 

Quần ống suông

image

Loại quần này còn giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn và thẳng hơn khi diện

Nếu bạn đang nghĩ quần jogger chắc chắn phải bo gấu thì hoàn toàn sai lầm. Để đáp ứng nhu cầu tiện lợi của cánh mày râu, loại quần này với kiểu dáng không bo gấu ngày càng trở nên thịnh hành giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi vận động và di chuyển. Đặc biệt, loại quần này còn giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn và thẳng hơn khi diện. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->Những tip phối đồ với mũ lưỡi trai nam phong cách nhất cho các bạn trẻ

Những ưu điểm nổi bật của quần jogger

image

Bạn có thể mix quần jogger với nhiều kiểu áo để tạo nên những style khác nhau

Nếu bạn vẫn chưa thực sự nắm rõ quần jogger là gì thì hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của bài viết này, Metagent sẽ chia sẻ chi tiết đến bạn đọc những ưu điểm nổi bật của nó:

  • Dễ phối đồ: Bạn có thể mix quần jogger với nhiều kiểu áo để tạo nên những style khác nhau. Đồng thời, với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu bạn hoàn toàn có thể thoải mái mặc đi chơi, đi làm, đi gym hoặc chạy bộ. 
  • Thoải mái, tiện lợi: Quần jogger với thiết kế thoải mái, rộng rãi giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận động hoặc luyện tập thể thao. 
  • Che khuyết điểm tốt: Bạn hoàn toàn có thể dấu các khuyết điểm về đôi chân của mình như đùi to, chân vòng kiềng, … nhờ vào thiết kế hiện đại của chiếc quần này. 
  • Giá thành hợp lý: Giá thành của một chiếc quần jogger luôn ở mức hợp lý, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Dù bạn ở độ tuổi nào, kinh tế ra sao vẫn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc quần jogger yêu thích. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo: Áo Len Nam Metagent

Gợi ý cách mix quần jogger với áo đơn giản dành cho nam

Nếu bạn chưa biết cách mix quần jogger với áo như thế nào thì dưới đây là câu trả lời dành cho bạn. 

Quần jogger với áo bomber

Sự kết hợp giữa quần jogger và áo bomber chắc hẳn không còn xa lạ

Sự kết hợp giữa quần jogger và áo bomber chắc hẳn không còn xa lạ với những anh chàng 9x. Chúng tạo nên sự năng động trẻ trung và vô cùng hiện đại cho người sử dụng. Đồng thời, bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi diện những item này. Khi sử dụng, bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện khác như giày, dép, kính, balo để trông ngầu hơn. 

Quần Jogger với áo blazer

image

 quần jogger còn được kết hợp với áo blazer tạo nên một trang phục lịch sự

Tại một số quốc gia trên thế giới, quần jogger còn được kết hợp với áo blazer tạo nên một trang phục lịch sự để đi làm. Nhiều bạn trẻ thường nghĩ, áo blazer đại diện cho sự lịch lãm trong khi quần jogger quá cá tính mạnh mẽ sẽ không thể nào kết hợp với nhau. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy. Phong cách kết hợp này chắc chắn sẽ khiến bạn trưởng thành và lịch lãm hơn gấp nhiều lần. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Sơ Mi Nam

Quần jogger với áo khoác biker

image

Chúng tạo nên sự năng động cá tính mà không kém phần lịch sự 

Sự kết hợp độc đáo giữa quần jogger và áo khoác biker chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúng tạo nên sự năng động cá tính mà không kém phần lịch sự cho người mặc. Bạn có thể thoải mái diện bộ đồ này đi bất cứ địa điểm nào mình muốn. 

Quần jogger với áo khoác denim

image

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm thì đừng bỏ qua công thức này

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm thì đừng bỏ qua công thức quần jogger và áo khoác denim. Bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện nhỏ như balo, kính mát dây chuyền để định hình phong cách cá nhân mạnh mẽ hơn. 

Quần jogger với áo khoác thể thao

image

Áo khoác thể thao đem lại cho người nhìn sự năng động, cá tính thoải mái

Áo khoác thể thao đem lại cho người nhìn sự năng động, cá tính thoải mái và khi kết hợp với quần jogger càng làm tôn lên vẻ đẹp ấy. Nếu là dân yêu thích thể thao và sự thoải mái thì bạn không nên bỏ qua sự lựa chọn này. 

Quần jogger với áo Jacket

image

Áo jacket kết hợp với quần jogger để tạo nên sự năng động, trẻ trung và độc đáo

Áo Jacket là loại áo có độ dài ngang hông, tới đùi với nhiều cúc ở đai và eo. Chúng thường xuyên được kết hợp với quần jogger để tạo nên sự năng động, trẻ trung và độc đáo. 

Quần jogger với áo hoodie

image

Một outfit ấm áp không kém phần thời trang và năng động trong mùa đông đó là quần jogger và áo hoodie. Set đồ này được khá nhiều chàng trai đang đi học, dân yêu thích thể thao lựa chọn là best item của năm. Bạn có thể kết hợp với mũ lưỡi trai năng động và quần túi hộp để không tạo sự nhàm chán. 

Quần jogger với áo nỉ

image

áo nỉ tạo cho người mặc sự ấm áp, thoải mái trong mùa đông

Cũng giống với áo hoodie, áo nỉ tạo cho người mặc sự ấm áp, thoải mái trong mùa đông lạnh giá. Chính vì vậy, nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi kết hợp với quần jogger hay bất cứ một loại quần nào khác.

Quần jogger với áo thun / phông

image

Một công thức cơ bản mà hầu hết mọi chàng trai đều áp dụng đó là quần jogger và áo thun

Một công thức cơ bản mà hầu hết mọi chàng trai đều áp dụng đó là quần jogger và áo thun. Với phong cách này, bạn có thể diện đi bất cứ nơi nào mình muốn mà vẫn đem lại sự trẻ trung, thanh lịch và thoải mái. 

Quần jogger với áo polo

image

Sự kết hợp này tạo nên vẻ ngoài chín chắn dành cho bạn

Sự kết hợp này tạo nên vẻ ngoài chín chắn dành cho bạn, tuy nhiên không vì thế mà nó làm mất đi sự năng động, cá tính và mạnh mẽ của outfit này. Bạn có thể kết hợp cùng giày thể thao để tạo sự năng động trong những ngày dạo phố. 

Quần jogger với áo sơ mi

image

 bạn nên lưu ý lựa chọn những loại áo có họa tiết đơn giản

Khi kết hợp quần jogger với áo sơ mi, bạn nên lưu ý lựa chọn những loại áo có họa tiết đơn giản, màu sắc nhã nhặn chắc chắn sẽ tạo nên một phong cách thời thượng khi mặc. 

Trên đây là tổng hợp những thông tin về chủ đề quần jogger là gì và cách mix quần với các item khác mà Metagent muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về loại quần này cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->Quần lót nam boxer là gì? Một số điều cần biết về quần lót boxers.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg