Tip những cách phối đồ với quần short nam đẹp và phong cách

Ngày xuất bản: 01/04/2023

Quần short nam là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ áo quần của cánh mày râu, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ với quần short nam sao cho đẹo và hợp phong cách. Chúng ta hãy cùng Metagent tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Quần short nam là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ áo quần của cánh mày râu, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ với quần short nam sao cho đẹo và hợp phong cách. Chúng ta hãy cùng Metagent tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khái niệm về quần short nam

Quần short được thiết kế dáng ngắn từ đầu gối trở lên, là một biến tấu của chiếc quần dài và được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau. Thiết kế quần dáng ngắn năng động phù hợp với mùa hè nóng bức, giúp người mặc cảm thấy mát mẻ, thoải mái hơn.

Khác với quần short nữ thường dài đến vùng xương chậu, quần short nam được thiết kế dài trên hoặc đến đầu gối. Hiện nay, quần short nam không chỉ chiếm một vị trí riêng biệt trong làng thời trang mà còn được những item phối đồ ưa chuộng nhất.

image

Mẫu quần được nhiều người ưa chuộng

Các loại quần short nam phổ biến hiện nay

image

Các mẫu quần short nam rất đa dạng trong thiết kế, mẫu mã cũng như chất liệu. Dưới đây là một số mẫu quần short được ưa chuộng trong năm 2023 dành cho các bạn nam.

Quần short jean nam

Quần short jeans là một biến thể phổ biến của loại quần jeans dài. Thời trang của loại quần short jeans nam có đủ kiểu dáng, thiết kế, phong cách của một chiếc quần jeans bình thường. Không ai tìm ra được người đầu tiên đã sáng tạo short jeans nhưng hiện nay nó đã có chỗ đứng rất vững trong ngành thời trang.

image

Mang lại phong cách năng động cá tính cho phái mạnh

Quần short kaki nam

Mẫu quần Short Kaki nam là loại quần mà bạn có thể phối với nhiều kiểu áo khác nhau. Từ các loại áo như: áo thun, sơ mi cho đến Hoodie đều có thể phối với loại quần này một cách hoàn hảo.

image

Có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau

Quần short nỉ nam

Quần short nam nỉ là mẫu quần short được may từ chất liệu vải chính là vải nỉ. Loại vải nỉ được tạo nên từ sự kết hợp giữa 2 chất liệu chính là vải và len nên làm cho quần short nỉ nam có bề mặt vải rất mềm mịn, có bao phủ thêm bởi lớp lông ngắn ở bề mặt vải. Vì vậy loại quần này có khả năng giữ ấm rất tốt và đem lại cảm giác thoải mái khi mặc.

image

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Áo Sweatshirt Metagent Dành Cho Nam

Quần short thể thao nam

Với những chàng trai thích vận động thì quần short thể thao là mẫu thời trang không thể nào bỏ qua. Nó có ưu điểm là tiện dụng, thoải mái hơn so với các loại quần khác như Jeans, Kaki. Quần short thể thao ngày càng khẳng định được vị trí trong tủ đồ thời trang nam giới.

image

Quần Short vải dù

Những thời gian gần đây, quần Short cho nam vải dù là món đồ thời trang phổ biến trong mùa hè của phái mạnh. Nhờ được thiết kế từ chất liệu nhẹ, thoáng mát và nhanh khô nên quần short cho nam vải dù được các bạn nam ưu tiên lựa chọn cho các hoạt động thể thao như đi gym, đá bóng và chạy bộ.

image

Quần Short cho nam vải tây

Quần Short vải tây được các bạn nam lựa chọn trong những buổi đi chơi, dạo phố và dã ngoại mùa hè. Item này đem lại sự thoải mái, năng động nhưng rất lịch sự và chỉn chu.

image

Quần Short túi hộp nam

Những chiếc quần Short túi hộp nam được lựa chọn nhiều nhất trong những ngày hè. Vật liệu vải sử dụng để may quần Short túi hộp nam là vải Kaki thun, hoặc còn có hai dạng khác là vải Kaki Polyester và vải Kaki Cotton. Đặc tính của loại vải này là bền, ít co giãn và thoải mái. Loại quần này được dùng trong nhiều hoàn cảnh như: dạo phố, dã ngoại hay hẹn hò. Điều tuyệt vời ở những chiếc quần Short túi hộp nam là phù hợp với cả người béo người gầy hoặc người cao, thấp.

image

Là sự lựa chọn chất lượng trong ngày hè

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Sơ Mi Nam

Quần Short đũi nam

Nếu bạn là người ưa thích sự thoáng mát trong trang phục thì không thể nào bỏ qua quần Short nam vải đũi được. Do nguồn cung cấp sợi từ cây rất khó trồng và quá trình sản xuất chủ yếu được làm thủ công khiến vải đũi đắt hơn những loại vải từ bông khác.

image

Quần Short ống rộng nam giới

Mặc dầu mẫu quần short phát triển ngày càng đa dạng nhưng quần Short ống rộng cho nam vẫn nhận được sự yêu thích của các chàng trai vì sự thoải mái khi mặc. Hiện nay, các mẫu quần Short ống rộng có rất nhiều loại. Phải kể đến là các kiểu quần màu đậm, sáp nhiều, mang phong cách bụi bặm hoặc các loại quần nhạt màu, không Wax, mang lại vẻ thanh lịch cho người mặc. Vì vậy mà khách hàng cũng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng.  

image

Quần Short Gym nam

Quần Short Gym nam thích hợp cho những bạn thích vận động hoặc thường xuyên tập Gym. Quần được sản xuất từ vải thun có độ co giãn cao và thấm hút mồ hôi rất tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn. 

image

Quần Short Unisex

Phong cách Unisex đang ngày càng chiếm vị thế trong làng thời trang. Đấng mày râu thích trang phục Unisex bởi nó bộc lộ nét cá tính tiềm ẩn trong con người họ. Quần Short Unisex có điểm nhấn riêng biệt, chúng có khả năng phối với mọi thể loại áo nên bạn dễ dàng khi sử dụng.

image

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->Quần lót nam boxer là gì? Một số điều cần biết về quần lót boxers

5 cách phối đồ với quần short nam đẹp và phong cách nhất

image

Quần short nam là một gu thời trang được nhiều bạn yêu thích. Tuy nhiên để lựa chọn phối đồ với quần short nam đẹp và phong cách thì không phải ai cũng biết. Chúng ta hãy tham khảo các cách sau:

Phối quần short nam phối với áo thun trơn

Cách phối đồ dễ với quần short nam chính là một chiếc áo thun. Đây được cho là một trong những cách phối đồ với quần short nam kinh điển, thể hiện phong cách thời trang dù cho thời tiết oi bức.

image

Cách phối đồ đơn giản và phổ biến nhất

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo: Áo Len Nam Metagent

Cách phối quần short nam với áo polo

Áo thun polo luôn được mệnh danh là áo thun phiên bản nghiêm túc, thanh lịch vì được thiết kế cổ bẻ khá chỉn chu. Phối quần short với áo thun polo phù hợp khi tham gia các sự kiện có tính nghiêm túc vừa phải như hẹn hò, đi làm và đi học.

image

Cách phối quần short nam với áo sơ mi

Bộ đôi áo sơ mi với quần short nam sẽ làm toát lên vẻ trẻ trung cho người đàn ông. Cách phối đồ này mang đậm phong cách Hàn Quốc, đẹp như các nam thần tượng.

image

Quần short nam phối với áo thun họa tiết

Khi phối quần short với áo thun có họa tiết thì các bạn nên cân nhắc đến các mẫu quần jeans rách hoặc loại quần có thiết kế cũng phá cách một chút nhé. Chính sự hoang dã và mới lạ của bộ trang phục này sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và sành điệu hơn.

Quần short nam phối với áo ba lỗ

Những chiếc áo thun ba lỗ thường được sử dụng để làm áo lót trong hoặc trang phục ở nhà. Nhưng nếu biết cách kết hợp tinh tế thì bạn có thể diện bộ trang phục áo ba lỗ và quần short khi ra ngoài phố mà vẫn trở thành tâm điểm thời trang hấp dẫn của đám đông nhé.

image

Là item được các chàng trai ưa chuộng ở nhà

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Polo Nam Metagent

Một số lưu ý khi sử dụng quần short nam

image

  • Chọn quần short theo chất liệu: Chất liệu đóng vai trò quan trọng quyết định sự thoải mái khi mặc quần short. 
  • Chọn quần short theo chiều dài quần: Yếu tố này cũng quyết định đến việc bạn mặc quần short có thoải mái hay không. 
  • Chọn quần theo size, số đo cơ thể: Quần short khá thoải mái, nhưng nếu chọn không đúng size sẽ khiến bạn trở nên khó chịu khi mặc nó.

Trên đây là những thông tin cơ bản về quần short nam. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm khi mua quần short nam và biết cách phối với các loại áo để chọn cho mình một bộ cánh phù hợp.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->Quần jogger là gì? Cách mix quần jogger với áo đơn giản dành cho nam

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg