Quần Short Nam Túi Hộp Và Cách Mix & Match Chuẩn Thời Trang

Ngày xuất bản: 18/10/2023

Quần short nam túi hộp là một trong những item hot nhất thời điểm hiện tại, được nhiều người lựa chọn để mix & match theo những phong cách thòi trang độc đáo.

Quần short nam túi hộp đang là một trong những item hot nhất thời điểm hiện tại. Mẫu quần này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cũng như khả năng mix & match linh hoạt để tạo ra những phong cách riêng. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ giới thiệu tới phái mạnh những outfit phối đồ mới mẻ, đổi gió tủ đồ chỉ với vài bước đơn giản. Cùng theo dõi ngay nhé. 

Thông tin về quần short nam túi hộp 

Quần short nam túi hộp xuất hiện từ khá lâu trước đây và trở thành item được phái mạnh đặc biệt ưa chuộng. Trong thời gian gần đây, xu hướng sử dụng mẫu quần này lại hot trở lại với sự xuất hiện của nhiều phong cách mới. 

Quần short nam túi hộp là gì? 

Trong thế giới thời trang, quần short nam túi hộp được coi là biểu tượng của phong cách đường phố, cá tính và có phần bụi bặm. Thiết kế với dáng lửng, trên đầu gối, sở hữu nhiều tông màu đa dạng. Đặc trưng của mẫu quần này nằm ở phần túi được làm bản to, rộng ngay bên hông quần. Phần túi hộp thường dùng để đựng điện thoại, ví tiền hoặc một số vật dụng nhỏ khác. 

Quần short nam túi hộp thường được sử dụng để phối với nhiều trang phục khác nhau, người mặc thể hiện một phong cách phóng khoáng, tự do khi diện lên mình. Thông thường, các chàng trai lựa chọn sử dụng mẫu quần sẽ là người thích thể hiện cá tính, sự phá cách cũng như phong cách thời trang riêng của mình. 

Thông tin chung về quần short nam túi hôpThông tin chung về quần short nam túi hôp  

Nguồn gốc của quần short nam túi hộp 

Quần short nam túi hộp được lấy cảm hứng từ quân đội, những chiếc quần dành cho người lính. Đặc trưng của mẫu quần đó là sự rộng rãi thoải mái và có rất nhiều túi để giúp đựng vật phẩm trong quá trình làm nhiệm vụ của người chiến sĩ. Sau này các nhà thiết kế đã dựa trên ý tưởng này để phát triển thành những mẫu quần túi hộp độc đáo với đa dạng kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng. 

Trên thực tế không có thông tin chính xác về việc quần short nam túi hộp có nguồn gốc từ bao giờ. Một số người cho rằng, sự xuất hiện của mẫu quần này bắt đầu từ năm 1980 trong giai đoạn bùng nổ của làng thời trang thế giới khi các nhà mốt thử nghiệm nhiều sản phẩm với thiết kế khác nhau để đáp ứng những nhu cầu thay đổi của người mặc. 

Xu hướng mặc quần short nam túi hộp hot nhất hiện nay 

Năm 2023 chứng kiến sự bùng nổ của những mẫu quần short nam túi hộp. Trên thực tế item này đã được sử dụng từ khá sớm và luôn nhận được sự yêu thích của phái mạnh, nhưng phải đến vài năm trở lại đây mới thực sự “làm mưa làm gió” trên thị trường. 

Không phải ngẫu nhiên quần túi hộp lại được nhiều người yêu thích và trở thành xu hướng thời trang nổi bật. Item này vô cùng tiện lợi, dễ phối đồ, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và có thể toát lên phong cách, cá tính riêng của người mặc. Một lý do khác khiến các chàng trai ưu tiên lựa chọn quần short nam túi hộp cho tủ đồ của mình đến từ thiết kế trẻ trung, đa dạng kiểu dáng và màu sắc. 

Cách phối quần short nam túi hộp “cân” mọi phong cách 

Nếu biết cách phối đồ phù hợp, quần short nam túi hộp có thể giúp các chàng trai “cân” mọi phong cách. Metagent bật mí một số kiểu phối cực chất để bạn học hỏi và thay đổi hàng ngày: 

Quần short nam túi hộp và áo thun 

Quần short nam túi hộp và áo thun là sự kết hợp điển hình nhất, điểm nổi bật của phong cách này là sự đơn giản và hiện đại, trẻ trung. Outfit có thể sử dụng vào nhiều thời điểm khác nhau, những ngày trời nắng nóng, bạn có thể lựa chọn phối với áo thun cộc tay, ngược lại nếu thời tiết se lạnh, bạn nên chọn một item thun dài tay để giữ ấm cơ thể. Khi mix đồ các chàng trai nên chọn trang phục có màu sắc hài hòa, cân đối, bên cạnh đó phối thêm một vài phụ kiện để tránh sự đơn điệu. 

Phối quần short nam túi hôp với item áo thunPhối quần short nam túi hôp với item áo thun 

XEM THÊM: Áo Oversize Là Gì? Muôn Kiểu Phối Đồ Phá Cách Cho Nam Giới

 Quần short nam túi hộp mix với áo sơ mi 

Mix quần short nam túi hộp với áo sơ mi tạo nên một set đồ phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết phái mạnh. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu áo sơ mi đa dạng từ thắt nút, dệt kim, thô trơn, cộc tay, dài tay hay sơ mi họa tiết,...tùy thuộc vào từng phong cách khác nhau. Đặc trưng chung của set đồ chính là sự thoải mái, mang hơi hướng của xu hướng thời trang đường phố. Đây cũng là outfit từng được rất nhiều nghệ sĩ, idol yêu thích và diện hàng ngày. 

Kết hợp áo sơ mi với quần túi hộp sử dụng đi học, đi làmKết hợp áo sơ mi với quần túi hộp sử dụng đi học, đi làm 

Quần short nam túi hộp kết hợp hoodie ấm áp 

Nhắc tới sự thoải mái và cá tính, không thể thiếu sự xuất hiện của set quần túi hộp và áo hoodie. Hai item này tạo ra một “cặp bài trùng” giúp các chàng trai tự tin ra ngoài, tham gia các hoạt động ngoài trời, đi chơi hay vận động thể thao,...Bạn có thể tăng thêm phần cá tính cho outfit bằng cách phối cùng giày thể thao, đồng hồ thể thao cũng như những phụ kiện vòng cổ dây xích. Bên cạnh hoodie trơn, các sản phẩm phổ biến khác được phái mạnh yêu thích gồm hoodie họa tiết, hoodie mỏng, cộc, hoodie zip,...

Lựa chọn áo hoodie kết hơp với quần túi hộp vào mùa thu đông   Quần short nam túi hộp phối cũ

Lựa chọn áo hoodie kết hơp với quần túi hộp vào mùa thu đông 

Quần short nam túi hộp phối cũng sweater 

Tương tự như hoodie, các item sweater mang đến khả năng giữ ấm cho cơ thể vào những ngày se lạnh. Mẫu áo này được thiết kế với kiểu dáng vừa vặn, không quá rộng hay quá chật, không có mũ và vô cùng mềm mại. Tuy không phải là outfit phổ biến nhất nhưng quần túi hộp và áo sweater lại là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ngày không biết nên mặc gì. 

Sweater phối với quần túi hộp vừa năng động vừa cá tínhSweater phối với quần túi hộp vừa năng động vừa cá tính 

Quần short nam túi hộp và áo polo năng động 

Set quần short nam túi hộp và áo polo là đại diện cho phong cách thời trang năng động nhưng vẫn rất lịch sự và cá tính. Áo polo chủ yếu là những thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng và có phần cổ bẻ gập. Cách phối đồ này khá tối giản, chính vì vậy nếu bạn muốn tạo thêm điểm nhấn, hãy lựa chọn những mẫu áo có thêm một vài họa tiết nhỏ như logo, viền áo,...hoặc kết hợp với một số phụ kiện thời trang khác để giúp tổng thể set trang phục nổi bật hơn. 

Polo và quần túi hộp là outfit được nhiều chàng trai lựa chọn nhấtPolo và quần túi hộp là outfit được nhiều chàng trai lựa chọn nhất

Quần short nam túi hộp kết hợp cùng áo khoác

Xu hướng lựa chọn kết hợp giữa quần short nam túi hộp với áo khoác cũng đang trở nên phổ biến hơn, nhất là vào những thời điểm trở lạnh. Bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc áo thun, áo pull hay mặc bên trong sau đó là áo khoác ngoài và quần túi hộp. Gợi ý một vài mẫu áo khoác được phái mạnh ưa chuộng khi kết hợp với item quần short túi hộp gồm có áo khoác jeans, áo khoác bomber, áo khoác da,... 

Chọn kết hợp áo khoác với quần túi hộp cho ngày se lạnhChọn kết hợp áo khoác với quần túi hộp cho ngày se lạnh 

THAM KHẢO: Áo Khoác

Quần short nam túi hộp với utility vest

Utility vest là item được giới thời trang ưa chuộng trong thời gian gần đây, mẫu áo này không có phần tay, kiểu dáng gần giống với kiểu gile truyền thống. Điểm khác biệt chính nằm ở thiết kế nhiều túi trên thân áo. Xu hướng thời trang này thường xuất hiện trong phong cách đường phố có phần tự do và nổi loạn. Bên trong utility vest bạn có thể kết hợp với áo phông, áo pull hoặc áo len tùy vào thời tiết và sở thích cá nhân. Đây chắc chắn là outfit xứng đáng để bạn trải nghiệm ngay từ hôm nay. 

Quần short nam túi hộp với utility vestQuần short nam túi hộp với utility vest

 Bí quyết mix & match quần short nam túi hộp nhanh gọn 

Là một item khá dễ mix & match, bạn có thể sử dụng quần short nam túi hộp hàng ngày nếu nắm trong tay những bí quyết dưới đây: 

Chú ý màu sắc khi phối đồ 

Màu sắc là yếu tố quan trọng tạo nên tổng thể hài hòa cho trang phục, bạn có thể lựa chọn những mẫu trang phục có màu sắc tương đồng. Nếu e ngại sự đơn điệu và an toàn, bạn hãy kết hợp những màu sắc tương phản để tạo ra điểm nhấn cũng như thể hiện cái tôi cá  nhân trong phong cách của mình.

Ưu tiên set đồ thoải mái 

Thoải mái luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu mỗi khi lựa chọn bất cứ bộ trang phục nào. Các chàng trai không nên “đánh đổi” sự thoải mái để lấy thời trang và phong cách. Hãy chú ý đến chất liệu và kích cỡ của sản phẩm, những chất vải mềm mịn sẽ hạn chế cảm giác khó chịu và ảnh hưởng tới làn da. Bên cạnh đó, kích cỡ vừa phải, không bó sát, chật cứng cũng là tiêu chí cần được đặt lên hàng đầu. 

Ưu tiên lựa chọn những set đồ thoải mái và phù hợp với vóc dángƯu tiên lựa chọn những set đồ thoải mái và phù hợp với vóc dáng 

Lựa chọn những phụ kiện đi kèm phù hợp

Các set đồ kết hợp với quần short nam túi hộp thương khá đơn giản, bạn nên phối thêm một vài phụ kiện thời trang phù hợp để nâng tầm bộ trang phục của mình. Những phụ kiện phổ biến nhất bạn có thể tham khảo như đồng hồ, dây đeo, vòng cổ, mắt kính hoặc giày thể thao, balo đeo vai,...

Đa dạng hóa tủ đồ với quần short nam túi hộp chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các chàng trai. Theo dõi Metagent ngay để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về phong cách, xu hướng thời trang, cách phối đồ cá tính cũng như chọn được cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất. Mọi thông tin thắc mắc hãy liên hệ tới số hotline của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg