Tổng hợp những mẫu thiết kế quần jean nam đẹp nhất 2023

Ngày xuất bản: 27/07/2023

Trong tủ quần áo của bất kỳ chàng trai nào cũng sẽ có một vài chiếc quần jean các loại. Đây được coi là item quốc dân, phù hợp với nhiều vóc dáng, thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Trong tủ quần áo của bất kỳ chàng trai nào cũng sẽ có một vài chiếc quần jean các loại. Đây được coi là item quốc dân, phù hợp với nhiều vóc dáng, thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Vậy bạn đã biết những thiết kế quần jean nam đẹp nhất 2023 chưa? Hãy cùng Metagent tham khảo những chia sẻ của bài viết sau để tìm được cho mình những mẫu quần ưng ý nhé.

Lý do vì sao thiết kế quần jean nam lại được ưa chuộng?

Vải jean hay còn được gọi là vải bò, đây là loại vải được dệt ra từ 2 sợi màu chàm, một loại sợi là vịt bông, còn loại kia là sợi bông thô. Jean là loại vải mang đến những thiết kế trang phục thoải mái, năng động trẻ trung. Quần jean là trang phục đã được chứng minh với độ bền cũng như thoải mái của nó. Nếu hiện tại bạn sử dụng và cảm thấy không thoải mái tức là bạn chưa tìm được cho mình mẫu thiết kế quần jean nam phù hợp. Với kinh nghiệm chọn quần Jean thì bạn nên lựa chọn những mẫu có độ co giãn tốt, có kích cỡ vừa vặn với cơ thể.

Trải qua những giai đoạn thăng trầm, quần jean như minh chứng lịch sử và được xếp vào hàng ngũ những thiết kế thời trang kinh điển. Đây là loại trang phục rất dễ phối hợp với những loại đồ khác. Bạn có thể chọn kết hợp cùng một chiếc áo phông đơn giản, hay một chiếc vest mà bất kỳ chàng trai nào cũng có là sẽ được ngay một set đồ vừa thoải mái, trẻ trung lại rất lịch sự.

Theo như thống kê thì tại nước Mỹ, trung bình mỗi người đàn ông sẽ sở hữu đến 7 mẫu quần jean cho mình. Ngoài những kiểu dáng phổ biến như: skinny jean hay ống suông, ống loe,... thì hiện nay các nhà thiết kế cũng theo xu hướng, phát triển biến tấu với những mẫu mới như wash, xẻ tà,... Từ đây người dùng sẽ có thêm những lựa chọn mới, kết hợp cho ra những phong cách thú vị.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Xu hướng thiết kế quần jean nam đẹp nhất năm 2023

Mỗi khi mùa hè đến là những món đồ thời trang trẻ trung năng động sẽ được lên sóng, và tất nhiên không thể thiếu được quần jean. Đây là item khiến các chàng phải say đắm, dù là trong hoàn cảnh thời tiết nào, quần jean vẫn là chân ái và không bao giờ lỗi mốt. Lý do vì sao lại như vậy, cùng đọc nội dung chia sẻ dưới đây để biết rõ hơn.

Chất liệu vải thiết kế quần jean nam phù hợp với nhu cầu sử dụng

Như đã kể trên thì vải làm nên những chiếc quần jean có tên là vải bò hay vải jean. Có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, và đặc biệt là thoải mái, trẻ trung và năng động. Các bạn có thể sử dụng để đi học, đi làm hay đi chơi đều rất tuyệt vời. Dễ dàng phối hợp với các loại trang phục khác, là một item kinh điển của các chàng trai. Với khả năng thoáng khí, co giãn tốt, thì đây sẽ là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng.

Ngày nay ngành  công nghiệp thời trang ngày càng phát triển, những nhà thiết kế cũng đã cho ra nhiều mẫu thiết kế quần jean, làm từ chất liệu vải cao cấp, không lo bị rách, phù hợp với nhu cầu của người mặc. Nhưng về bản chất thì nó vẫn giữ được trong mình nét đẹp cổ điển hứa hẹn dù là hiện tại hay tương lai thì cũng mãi được ưa chuộng.

>>> Phong cách Bohemian là gì? Đặc điểm nghệ thuật thời trang Bohemian

Các mẫu thiết kế quần jean nam có kiểu dáng thời thượng, đa dạng mẫu mã

Ngoài khả năng co giãn, độ bền tốt thì những mẫu thiết kế quần jean nam cũng là một điểm cộng khiến người dùng yêu thích. Thời trang ngày càng phát triển thì các bạn cũng có thêm nhiều màu sắc quần jean để lựa chọn cho mình, ví dụ như: quần jean đỏ cháy rực, kết hợp với áo sơ mi họa tiết, hay áo thun họa tiết dùng để đi chơi hay đi sự kiện đều hợp; ngoài ra thì những mẫu thiết kế quần jean màu bạc, màu đen và màu xanh đã quá quen thuộc rồi.

Các mẫu thiết kế quần jean nam phù hợp với nhiều dáng người từ cao thấp cho đến người gầy hay người béo đều sẽ tìm được cho mình một mẫu quần phù hợp.

  • Với người gầy thì nên chọn những mẫu có họa tiết tẩy trắng, có hình in, thêu thùa, có độ dài che phủ đi những khuyết điểm của đôi chân. Nên chọn những loại vải dày sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Với màu sắc thì nên chọn tông màu sáng để trông cơ thể có da có thịt hơn. Lưu ý khi chọn kích cỡ, chọn những chiếc quần có độ rộng hài hòa, cân bằng với đôi giày.
  • Thiết kế quần jean nam dành cho người béo: Nhiều bạn sợ rằng cơ thể béo thì không thể mặc quần jean được, nhưng không, chỉ cần bạn biết lựa chọn phối hợp sao cho phù hợp là sẽ có ngay những set đồ hoàn hảo. Hãy chọn một chiếc quần bó có tông màu tối sẽ giúp bạn trông nhỏ hơn. Họa tiết đơn giản, theo kiểu truyền thống, càng đơn giản sẽ giúp bạn càng bớt lộ ra khuyết điểm.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Tổng hợp những thiết kế quần jean nam hot nhất 2023

Quần jean nam dáng straight

Kiểu dáng quần straight nam hay quần jean nam ống đứng, với phong mông rộng, quần đùi cà có kích thước từ cạp xuống xấp xỉ nhau, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu không bị chật trội, di chuyển dễ dàng. Đây là mẫu quần cơ bản, nhưng rất kinh điển được giới trẻ trên thế giới rất ưa chuộng.

Thiết kế quần jean nam dáng slim

Dáng quần slim được hiểu đơn giản là kiểu quần có thiết kế dáng ống rộng hơn dáng của ống chân. Khi kết hợp quần jean dáng slim chung với một chiếc áo phông sẽ khiến các chàng trở nên “men lỳ” trong các buổi tiệc, party, vui chơi hay công sở.

Nếu bạn là người cá tính, muốn có vẻ trẻ trung năng động, pha chút nghịch ngợm thì có thể chọn những mẫu có chút điểm nhấn như rách gối, mài,... để làm nổi bật được dáng cool ngầu của mình. Không cần mất thời gian suy nghĩ hôm nay mặc gì, đơn giản là một chiếc quần jean dáng slim chung với một chiếc áo phông, áo sơ mi, áo khoác cùng với một đôi giày thể thao là đã có ngay một set đồ đẹp mắt, thời trang. Những chàng trai sở hữu đôi chân gầy không nên chọn mặc thiết kế quần jean nam dáng slim vì sẽ khiến bạn trông nhỏ con hơn rất nhiều.

Trở lên cuốn hút với quần jean dáng Bootcut

Bootcut là kiểu dáng quần jean ống loe, phần trên bó sát còn phần từ đầu gối trở xuống sẽ có chút loe rộng giúp tổng thể sẽ trở nên hài hòa, cân đối hơn. Có những màu phổ biến như, đen, xanh, xám khói, rách gối, cùng với những phụ kiện sẽ giúp phái mạnh có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình.

Thiết kế quần jean nam dáng skinny

Skinny là dáng quần được thiết kế ôm sát phần chân, sử dụng chất liệu vải co giãn, tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Đây là kiểu quần phù hợp với những người có cơ thể dáng người săn chắc. Còn với những người quá gầy hoặc quá mập thì nên cân nhắc.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Hướng dẫn bạn phối đồ với các mẫu thiết kế quần jean nam

Quần jean nam được đánh giá là trang phục có tính ứng dụng cao, giúp người mặc luôn toát lên được vẻ cá tính và tính độc lập. Bạn có thể sử dụng quần jean khi đi làm chốn công sở, đi học, đi chơi hay đi dự tiệc đám cưới,... Để thêm nổi bật thì các bạn có thể ứng dụng quần jean nam với những outfit sau:

  • Phối hợp quần jean nam với áo pull và giày thể thao. Phụ kiện sẽ là một chiếc đồng hồ, kính râm để có được ngay một vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động.
  • Nếu có tổng thể hài hòa, thể hiện sự trưởng thành, lịch lãm và cuốn hút thì bạn có thể kết hợp quần bò với áo polo.
  • Vào những ngày thời tiết se lạnh, cơ thể cần giữ ấm thì bạn hãy kết hợp quần jean nam với một chiếc áo bomber Jacket.
  • Còn bạn muốn theo đuổi phong cách thời trang bụi bặm, hoang dã, khỏe khoắn thì những mẫu thiết kế quần jean nam kết hợp chung với áo da sẽ là một outfit tuyệt vời, một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra những chàng trai cũng có thể kết hợp quần jean nam với áo thun basic, áo hoodie để biến hóa đi phong cách của bản thân. Và đừng quên điểm thêm một vài món phụ kiện như: kính mắt, đồng hồ, mũ lưỡi trai,... để hoàn thiện outfit của mình.

>>> Hướng dẫn cách phối đồ theo phong cách Dark Academia trẻ trung

Tổng kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn những thiết kế quần jean nam đẹp nhất 2023. Ngoài ra bài viết trên cũng đã gợi ý tới các bạn những tip phối đồ cùng quần jean. Đừng lưu lại và ghé qua website Metagent để chọn cho mình những mẫu quần jean nam mới nhất năm nay..

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg