Gu thời trang dành cho nam trung niên công sở hiện đại xu hướng mới

Ngày xuất bản: 06/07/2023

Đối với những người đàn ông đã đến tuổi trung niên thì đơn giản và tinh tế lại càng là sự ưu tiên hàng đầu. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất trong gu thời trang của những quý ông so với những chàng trai mới lớn. Để đáp ứng được nhu cầu này anh em nên lựa chọn những món đồ có chất liệu vải cao cấp đứng form

Là một dân văn phòng chính hiệu thì quần áo chính là điểm mấu chốt để bạn thể hiện tính cách cũng như tác phong của bản thân trước mặt đồng nghiệp và sếp. Người ta nói cái nhìn đầu tiên sẽ đánh giá con người bạn. Bạn hãy học hỏi thêm những xu hướng công sở trung niên mới nhất để nâng cấp bản thân qua đó giúp nâng tầm số điểm trong mắt của sếp cũng như đối tác làm ăn. Cùng Metagent tham khảo thời trang công sở nam trung niên dưới bài viết này.

Người đàn ông trung niên công sở cần chọn quần áo sao để thanh lịch và “manly”

Độ tuổi U60 ưu tiên thời trang nam công sở chất liệu cao cấp

Đối với những người đàn ông đã đến tuổi trung niên thì đơn giản và tinh tế lại càng là sự ưu tiên hàng đầu. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất trong gu thời trang của những quý ông so với những chàng trai mới lớn. Để đáp ứng được nhu cầu này anh em nên lựa chọn những món đồ có chất liệu vải cao cấp đứng form. Tuy tủ đồ của bạn có thể không nhiều. Nhưng chất lượng của món đồ đó lại rất cao và có thể sử dụng lâu dài mà không lỗi thời hay hỏng hóc.

Một chiếc áo thun nam hoặc áo sơ mi xịn và hàng “chợ” có thể cùng màu hay cùng kiểu dáng hay cùng đường may. Thế nhưng điểm khác biệt giữa hai phân cấp chính là chất lượng của chiếc áo đó. Nếu chất liệu tốt thì sẽ đem cảm giác thoải mái và thấm hút mồ hôi hơn khi bạn mặc những chiếc áo tiền. Việc bạn lựa chọn một chiếc áo nam cao cấp sẽ không bị mất form dáng sau mỗi lần giặt cũng như giữ được màu sắc nguyên bản. Ngoài ra khi bạn mặc chất liệu cao cấp chống nhăn, qua một ngày dài hoạt động tiếp đối tác thì bộ trang phục của bạn vẫn phẳng phiu và lịch sự.

Vậy nên đừng tiếc tiền mà chọn những chiếc áo nam giá rẻ kém chất lượng và chỉ sử dụng được một thời gian nhé. Thay vào đó lựa chọn một chiếc áo cao cấp mặc được thời gian dài sẽ tinh tế vô cùng!

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Kiểu dáng phù hợp là lựa chọn tối ưu cho thời trang công sở của bạn

Một chiếc quần hay áo dù đẹp đến đâu nhưng nếu nó quá rộng hay quá chật cũng sẽ đem lại một vẻ bề ngoài không được chỉnh chu. Đa phần những quý ông đến tuổi trung niên U60 hầu hết rất khó để đều sở hữu một ngoại hình thon gọn như những bạn trẻ độ tuổi 20,30. Điều này cũng dễ hiểu bởi tính chất công việc phải đi ăn uống với đối tác nhiều, hay thói quen sinh hoạt nếp sống bận rộn không đủ thời gian đến phòng luyện thể hình. Khiến cho cơ thể của đàn ông trung niên đa số đều sẽ có ít nhiều khuyết điểm.

Thế nhưng anh em hãy yên tâm vì vẫn có thể trở nên phong độ nếu biết cách sử dụng quần áo để che đi khuyết điểm của mình. Trong trường hợp môi trường công sở, những quý ông nên lựa chọn những bộ trang phục có form Regular Fit hay Relax với cơ thể của bản thân. Đặc điểm của form quần áo này là rộng rãi và thoải mái để anh em có thể hoạt động mà không bị kích vai hay co ống tay, ống chân.

Thời trang công sở nam đẹp sở hữu những họa tiết được tối giản đem lại sự chín chắn thanh lịch

Nếu như bộ vest của bạn chỉ đơn điệu là một màu đen, hay những chiếc áo sơ mi chỉ một màu trắng tinh đem lại sự nhàm chán cho bộ đồ. Ngày nào cũng như ngày nào thì rất dễ khiến vẻ ngoài của anh em bị “bó buộc”. Hơn nữa hầu hết trang phục nam giới luôn được thiết kế đơn giản hơn và ít lựa chọn hơn so với đồ của phái nữ. Thế nhưng những chiếc áo thun nam sở hữu thiết kế với màu sắc sặc sỡ quá nổi bật lại không hề phù hợp với môi trường văn phòng.

Vì vậy khuyên chân thành từ chúng tôi đó chính là nên tránh xa những chiếc áo với thiết kế cầu kì quá nhiều hoạ tiết hay gam màu sặc sỡ. Mà thay vào đó, những quý ông nên lựa chọn những mẫu áo hoạ tiết đơn giản, chững chạc.

Quần áo công sở hiện đại có rất nhiều chất liệu và mẫu mã đa dạng

Áo sơ mi trắng là item không thể thiếu trong thời trang nam công sở

Một quý ông chân chính sẽ luôn có ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng trong tủ. Có thể nó không hoàn toàn là màu trắng mà vẫn có những đường kẻ sọc cách điệu. Hay phần cổ áo cầu kỳ. Nhưng phải công nhận một chiếc sơ mi trắng luôn khiến bạn trẻ ra ít nhất 5 tuổi. Ngoài ra còn phụ thuộc vào việc bạn sẽ phối nó với quần và giày như nào sẽ quyết định vẻ ngoài của bạn.

Thời trang nam trung niên với kiểu áo sơ mi tay ngắn kẻ caro cực dễ phối đồ

Một chiếc áo sơ mi tay ngắn kẻ caro sẽ phù hợp với những quý ông sở hữu làn da trung bình đến trắng. Hơn thế nữa nếu như những quý ông không có lợi thế về chiều cao hay thân hình không được dày dặn. Thì hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu áo sơ mi tay ngắn kẻ caro này để hack dáng. Một chiếc áo ô kẻ bé và đậm màu sẽ khiến bạn gầy đi trông thấy. Ngược lại một chiếc áo ô kẻ caro to và nhạt màu sẽ khiến anh em trông thon thả hơn nhiều.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Quý ông có thể lựa chọn kiểu áo sơ mi kẻ sọc để thay đổi gu thời trang hằng ngày

Áo sơ mi kẻ sọc chính là bạn thân của những quý ông có tâm hồn còn thanh niên với những họa tiết kẻ sọc khiến anh em trông cao hơn, trẻ trung hơn. Với độ tuổi thường đi hội họp cùng bạn bè hoặc tham dự những buổi tiệc đối tác. Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc cùng vest sẽ tạo thành một set trang phục thể hiện sự lịch lãm phong độ.

Áo vest là trang phục không thể thiếu trong mỗi dịp trang trọng

Một bộ quần áo tiêu chuẩn khi tham dự một dịp đặc biệt chính là áo vest kết hợp áo sơ mi. Một chiếc quần kaki hoặc quần tây sẽ đem lại giao diện bảnh bao lịch lãm đáng tin cậy cho cánh mày râu.

Thông thường áo vest cho trung niên được may 1 khuy, xả tè 2 bên và phần vai độn vừa phải. Thiết kế theo phong cách sang trọng này sẽ giúp người mặc trẻ trung và nam tính. Có rất nhiều màu sắc để mọi người lựa chọn cho chiếc áo vest như tím xanh, tím than, đen, nâu…Quý ông có thể lựa chọn các thiết kế áo sơ mi với hoạ tiết chấm bi nhỏ kết hợp với áo vest và quần âu cùng màu sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng hoà hợp. Một đôi giày da sẽ bổ trợ hoàn hảo, giúp outfit thêm phần chỉn chu và phong độ.

>>> Nét cá tính độc đáo không đại trà của nền văn hóa Punk tại thế kỉ 21

Thời trang nam trung niên U60 cùng kiểu áo dạ trưởng thành cổ điển

Áo dạ là item tiếp theo mà anh em nào cũng nên sở hữu trong mùa đông này. Áo dạ cho nam trung niên sẽ được may theo hai form dáng dài hoặc form ngắn để phù hợp với từng phong cách cũng như chiều cao mỗi người. Chất liệu vải sử dụng là dòng vải dạ cao cấp vô cùng mềm mịn, giữ ấm rất tốt trong thời tiết lạnh giá của miền bắc và trung nước ta.

Thông thường áo dạ nam U60 thường được ưu tiên mix cùng áo len cổ cao tạo nên phong thái lịch lãm chững chạc và chút điềm đạm. Những chiếc áo dạ hiện tại đang có mức giá dao động từ 1.000.000 trở lên. Giá cả sẽ tùy vào thiết kế cũng như thương hiệu mà sẽ có sự chênh lệch.

Kiểu quần kaki của nam trung niên khi làm việc văn phòng

Cũng tương tự với quần âu sang trọng thì quần kaki mang thiết kế có phần trẻ trung và hiện đại hơn. Chất vải kaki mềm nhẹ và thoáng mát trong mùa hè sẽ là item có tính ứng dụng cao. Quý ông nào cũng có thể diện đi chơi, gặp gỡ bạn bè hằng ngày trong tuần. Thêm vào đó quần kaki cũng được gia công với nhiều màu sắc để quý ông có thể lựa chọn và kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau hằng ngày.

Những mẫu quần kaki vô cùng đứng form và đem lại sự phong độ trẻ trung hơn cho người mặc không kém gì quần âu. Quần kaki mix cùng áo polo là một set đồ perfect phù hợp với mọi sự kiện không mang tính trang trọng trong đời sống hằng ngày mà vẫn giữ được lịch sự và ghi điểm trong mắt người bạn đời với vẻ ngoài rất lịch lãm và trưởng thành.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Kiểu quần tây thời trang công sở nam trung niên luôn luôn là lựa chọn an toàn

Những chiếc quần Âu có nguồn gốc từ phương Tây và được du nhập trở thành món đồ quen thuộc trong tủ đồ của hầu hết những người đàn ông trưởng thành. Quần âu cũng được biến tấu đa dạng kiểu dáng và chất liệu để anh em lựa chọn. Không còn dáng vẻ rập khuôn đơn điệu mà hiện tại chiếc quần âu đã phù hợp với phái mạnh ở mọi lứa tuổi, đặc biệt U60 không thể nào bỏ qua.

Với những anh em đứng tuổi đang tìm kiếm phong cách thời trang văn phòng nam trung niên U60. Thì sẽ không hoàn hảo nếu trong bộ sưu tập của bạn thiếu đi chiếc quần âu. Quần âu là item không thể thiếu bởi lối thiết kế mang đến sự lịch sự và chững chạc cho người mặc mỗi dịp dù quan trọng hay đi làm. Ngoài ra, quần âu cũng có tính ứng dụng cao khi bạn có thể kết hợp được với hầu hết các loại trang phục như áo sơ mi, áo polo,… và với mọi hoàn cảnh đều có thể ứng dụng rất tốt.

>>> Tìm hiểu phong cách Gothic của nàng Wednesday

Lời kết

Là một người đàn ông có sức hút và tài chính. Việc chăm chút cho bản thân và đầu tư cho vẻ bề ngoài của bạn lại càng cần thiết. Phụ nữ thì thường yêu bằng mắt nên nếu người nào biết cách ăn mặc thì người bạn đời của bạn lại càng tự hào và hãnh diện hơn.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg