Tips phối đồ thời trang nam Hàn Quốc trendy

Ngày xuất bản: 22/08/2023

Không bỗng nhiên phong cách phối đồ thời trang nam Hàn Quốc lại nhận được sự chú ý của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Bởi phong cách này sở hữu cho mình nhiều điểm cộng mà chàng trai nào cũng muốn có được

Nhờ sự trẻ trung hợp thời mà phong cách phối đồ thời trang nam Hàn Quốc luôn là nguồn cảm hứng bất tận dành cho các bạn trẻ. Với các món đồ đơn giản bất cứ chàng trai nào cũng có thể kết hợp thành các set đồ mang đậm nét Hàn Quốc mỗi khi ra ngoài.

Ưu điểm bất ngờ của thời trang nam Hàn Quốc không thể bỏ qua

Không bỗng nhiên phong cách phối đồ thời trang nam Hàn Quốc lại nhận được sự chú ý của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Bởi phong cách này sở hữu cho mình nhiều điểm cộng mà chàng trai nào cũng muốn có được, điển hình như: 

  • Phong cách đa dạng: Thời trang nam Hàn Quốc không có bất cứ phong cách cố định nào. Thay vào đó nó được dựa trên cách phối đồ của từng người sử dụng.  Có những bộ trang phục quái dị nhưng lại cũng có những bộ kín đáo thoải mái.
  • Khi mặc có cảm giác thoải mái: Những mẫu thời trang nam Hàn Quốc khá thoải mái mang đến cho người mặc một cảm giác tự tin hơn khi tham gia các hoạt động.
  • Dễ phối đồ: Các mẫu của thời trang nam Hàn Quốc cực dễ phối, các chàng có thể phối theo phong cách yêu thích của bản thân.
  • Giá thành rẻ: Với tip phối đồ thời trang nam Hàn Quốc đều là các trang phục dễ kiếm với mức giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Quy tắc phối đồ nam Hàn Quốc không phải ai cũng biết

Phối đồ theo phong cách thời trang Hàn Quốc không quá khó, thế nhưng để có được dấu ấn riêng cho mình, các chàng nên chú ý đến các nguyên tắc có dưới đây:

Đồ đơn sắc, không họa tiết hoặc hoạ ưu tiên các họa tiết tối giản

Khi phối đồ nam Hàn Quốc thì thường sẽ đi theo chủ nghĩa tối giản. Vì vậy mà các chàng thường sẽ lựa chọn cho mình những bộ trang phục không quá màu mè nhưng có thiết kế giản dị nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế. Đặc biệt còn tạo nên được hiệu ứng thị giác mạnh mẽ đối với người nhìn qua các đường cắt đường may cơ bản. Có không ít chàng lựa chọn các thiết kế với họa tiết, đường nét đơn giản nhưng vẫn tạo nên được bộ trang phục cực thu hút.

Thời trang nam Hàn Quốc cần chọn các dạng quần áo chuẩn form, vừa vặn

Để có thể tạo nên được những điểm chỉn chu nhất, thì việc bạn chọn trang phục đều ưu tiên đến sự vừa vặn. Không tạo nên cảm giác luộm thuộm cho người nhìn bằng bộ quần áo quá rộng hay quá chật. Thay vào đó các chàng nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa vặn chuẩn form.

Ưu tiên lựa chọn các loại màu trung tính

Đối với các chàng đặc biệt yêu thích phong cách Hàn Quốc thường có sự lựa chọn tối giản về màu sắc. Đó có thể là một gam màu trung tính hoặc những tông màu nhẹ nhàng để tạo nên cảm giác ấn tượng đối với người nhìn.

Mix đồ đơn giản, không trộn quá 3 màu cho 1 outfit

Khi phối đồ thời trang nam Hàn Quốc hoặc bất cứ một phong cách nào mà bản thân đang theo đuổi thì đây là một trong những nguyên tắc phối màu mà các chàng cần nắm bắt. Đối với các chàng yêu thích gam  màu trung tính có thể kết hợp thêm với tông màu đậm hoặc sáng hơn. Ngoài ra cũng nên chú ý dùng từ 2 - 3 màu chứ không nên sử dụng đến nhiều. 

Phối hợp phụ kiện vừa đủ

Không chỉ riêng cách phối đồ nam Hàn Quốc mà bất cứ một phong cách nào khác các chàng cũng có thể kết hợp thêm các phụ kiện. Tuy nhiên chỉ sử dụng ở mức vừa phải không nên rườm rà khiến cho tinh thần tối giản của phong cách bị mất đi.

Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Một số gợi ý phối đồ thời trang nam Hàn Quốc mùa hè

Một vài gợi ý về cách phối đồ thời trang nam Hàn Quốc có dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những bộ trang phục thoáng mát, thoải mái nhất:

Áo thun ba lỗ, quần short

Trong những ngày hè oi ả nóng nực thì áo thun ba lỗ cùng quần short chính là set đồ được các chàng lựa chọn nhiều nhất. Để định hình nên được một phong cách đầy cá ti8nhs bạn có thể chọn đến những bộ trang phục có màu sáng.

Áo phông, quần jeans

Đối với cánh mày râu thì set đồ quần jean cùng áo phông cũng đã trở nên quen thuộc. Dựa trên nhu cầu lẫn sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo phông riêng. Trong đó điển hình là một chiếc áo phông trơn đính họa tiết cùng các slogan cực chất …Tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn loại ngắn hoặc dài. Bên cạnh đó để có thể tạo nên được điểm nhấn hoàn hảo các chàng có thể kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi ngắn tay hoặc dài tay.

Quần tây nam và  áo sơ mi

Quần tây cùng áo sơ mi chính là cách phối đồ nam Hàn Quốc mà bạn thường gặp nhất ở bất cứ chàng trai nào. Đối với các chàng thì có lẽ đây là một item cực thân thuộc không thể thiếu trong tủ đồ. Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần tây không chỉ giúp các chàng thêm sự trẻ trung lịch lãm mà còn giúp cho các đường nét body được phô diễn tinh tế. Bạn cũng có thể bổ sung thêm một đôi giàu để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với sự tối giản nhất.

Quần âu và áo thun

Đây được xem là cách phối đồ mang đậm phong cách Hàn Quốc khiến cho chị em đứng ngồi không yên. Nó cũng được biết đến là sự kết hợp đơn giản nhưng quen thuộc chuẩn style Hàn. Chỉ cần chiếc áo thun và quần âu cũng đủ để các chàng trở nên cuốn hút mà cá tính vốn có không bị mất đi.

Quần jeans và áo thun basic

Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho các chàng chuẩn Hàn nếu vẫn chưa biết mặc gì để đi gặp mặt bạn bè, dạo phố hay đơn giản chỉ là đi chơi. Với item này sẽ giúp cho các chàng trở nên trẻ trung năng động và đậm chất đường phố hơn. Sự kết hợp giữa áo thun basic và quần jeans khá ấn tượng và được đánh giá là một trong những cách phối đồ nam cá tính, ấn tượng. Tất nhiên khi đó các chàng cũng trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn trước mắt mọi người.

>>> Phối đồ phong cách Grunge tâm điểm giữa phố thu hút mọi ánh nhìn

Gợi ý phối đồ mùa đông dành cho nam

Một vài gợi ý về cách phối đồ thời trang nam Hàn Quốc mùa đông có dưới đây sẽ giúp cho các chàng trở nên ấn tượng hơn:

Áo khoác dạ 

Áo khoác dạ được biết là một món đồ không thể thiếu của các chàng vào mùa đông lạnh giá. Có khá nhiều cách phối đồ khác nhau dành cho các chàng như: một chiếc áo len cao cổ bên trong kết hợp cùng một chiếc áo khoác dạ bên ngoài kèm theo chiếc quần jeans đôi giày thể thao để tạo nên sự lịch lãm.

Áo khoác cùng áo thun hoặc hoodie đơn giản

Đối với các bạn trẻ thì đây chính là set đồ đặc biệt được yêu thích  khi thể hiện được sự năng động trẻ trung. Với một chiếc áo thun đính kèm cùng áo hoodie bên ngoài là chiếc áo khoác cũng tạo nên phong cách khác biệt cho các chàng vào ngày đông lạnh giá.

Áo sweater và quần short lửng

Áo sweater và quần short lửng cũng là một trong những set đồ cực ấn tượng mà các chàng yêu thích phong cách Hàn Quốc không nên bỏ qua trong tủ đồ của mình. Đây là kiểu phối đồ dễ mặc phù hợp với nhiều độ tuổi hay vóc dáng khác nhau. Với sự kết hợp này các chàng có thể diện đi dạo phố, tụ tập bạn bè … để tạo nên được điểm nhấn với phong cách riêng của bản thân.

Áo thun, quần âu phối cùng áo choàng dài

Trong khi những chiếc áo blazer đang được ưa chuộng thì trong phong cách phối đồ nam Hàn Quốc những chiếc áo choàng dài chính là điểm nhấn. Với item này sẽ mang đến cho các chàng sự trưởng thành, thanh lịch nhưng vẫn đầy nam tính. Tuy nhiên theo như đánh giá của các chàng trai Việt thì phong cách phối đồ nam Hàn Quốc này có ohaanf kén người mặc. Phù hợp nhất là những chàng có vóc dáng cao, gầy thể hiện được cá tính riêng của bản thân.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo: Quần Shorts Nam

Áo sweater, áo sơ mi mix với quần âu và giày thể thao

Những chiếc quần âu chính là trang phục nhận được sự yêu thích của các chàng trai lựa chọn phối đồ thời trang nam Hàn Quốc. Bởi nó mang đến sự ấn tượng cùng vẻ đẹp thanh lịch đối với người nhìn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm cùng một chiếc áo sweater để tạo nên sự trẻ trung, một đôi giày thể thao để thể hiện cho cá tính của mình. Trong danh sách các item được các chàng yêu thích thì cách phối đồ này không thể bỏ qua. Ngoài ra để có thêm sự nổi bật chàng cũng có thể kết hợp thêm chiếc túi tote, mắt kính hoặc những chiếc túi đeo chéo.

Blazer cùng quần tây

Đây là một trong những phong cách kết hợp thời trang Hàn Quốc  khá mới mẻ được khá nhiều sao Hàn ưa chuộng. Một chiếc quần tây kết hợp cùng áo khoác blazer, áo thun sẽ tạo nên sự ấn tượng đặc biệt thu hút đối với người nhìn. Sự kết hợp này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp các chàng có chiều cao khiêm tốn hack dáng. Để trở nên nổi bật hơn với set đồ này bạn hãy chú ý lựa chọn những món đồ có cùng tông màu giống nhau. Chẳng hạn như bạn chọn một chiếc quần tây màu đen kết hợp cùng chiếc áo thun cổ cao, cùng chiếc áo blazer để trở nên trẻ trung và ấn tượng hơn.

Phối layer nhiều lớp

Phối đồ layer nhiều lớp cũng là một trong những phong cách nhận được sự yêu thích của các chàng. Tuy nhiên với sự kết hợp nhiều áo cùng lúc này bạn nên nhớ nguyên tắc màu sắc cần phải đồng điệu. Ngoài ra đây cũng là phong cách phối đồ thời trang nam Hàn Quốc  dành riêng cho những ngày thời tiết lạnh giá. 

>>> Nét cá tính độc đáo không đại trà của nền văn hóa Punk tại thế kỉ 21

Kết luận

Những thông tin có bên trên đã giúp cho bạn có được những típ phối đồ nam Hàn Quốc để có được vẻ ngoài trẻ trung lịch lãm. Hy vọng đây sẽ là các chia sẻ quan trọng để bạn có thể chọn cho mình được item thời trang phù hợp nhất với phong cách riêng của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi website Metagent để có thêm nhiều chia sẻ hữu ích cũng như các tips thời trang ấn tượng để bạn trở nên thời thượng hơn mỗi ngày.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg