Túi Đeo Chéo Adidas - Top 7+ Mẫu Túi Được Yêu Thích Nhất 2024 

Ngày xuất bản: 11/01/2024

Túi đeo chéo Adidas nam là phụ kiện thời trang được giới trẻ yêu thích nơi chúng có thể tạo nên phong cách rất trẻ trung và vô cùng tiện lợi, thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Túi đeo chéo Adidas được phái mạnh săn lùng thời gian gần đây mang nhiều ưu điểm nổi bật, không chỉ về yếu tố thẩm mỹ mà còn cả chất liệu và độ tiện dụng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về item này hoặc muốn sở hữu cho mình một mẫu túi phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé. 

Thương hiệu túi đeo chéo Adidas 

Adidas là một tên tuổi thời trang thể thao lớn trên toàn thế giới với những sản phẩm mang đậm phong cách sporty như trang phục, phụ kiện, giày dép. Trong đó túi đeo chéo Adidas nam cũng được đánh giá là một trong những item thành công và đem lại lợi nhuận lớn cho thương hiệu. 

Ban đầu các dòng túi của Adidas chủ yếu phục vụ cho hoạt động của các môn thể thao như golf, đua ngựa, quần vợt, cầu lông,... Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại mẫu mã đã dần chuyển sang hướng thời trang, sử dụng hàng ngày vô cùng tiện lợi. Ngoài những kiểu dáng như balo, túi xách thì túi đeo chéo cũng là sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy nhất của tên tuổi lớn này. 

Thông tin tổng quan về mẫu túi đeo chéo nam AdidasThông tin tổng quan về mẫu túi đeo chéo nam Adidas 

Đặc trưng của các mẫu túi đeo chéo Adidas 

Túi đeo chéo nam Adidas được yêu thích bởi nhiều lý do khác nhau trong đó có những đặc trưng chính như sau: 

Đa dạng kiểu dáng: Các mẫu túi nam đeo chéo của Adidas được thiết kế rất đa dạng với nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến vừa. Phần dây đeo dài có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của người sử dụng ngoài ra còn có các ngăn kéo khác nhau để bạn đựng đồ dùng cá nhân. 

Thiết kế bắt mắt: Thiết kế của túi Adidas rất bắt mắt, toát lên sự mạnh mẽ và cá tính, tông màu chủ đạo của sản phẩm thường là đen hoặc trắng. Kết hợp cùng với họa tiết đa dạng và logo thương hiệu. Khi sử dụng người nhìn có thể dễ dàng nhận ra mẫu túi của bạn cũng như giúp cho outfit thêm phần nổi bật hơn. 

Tiện lợi sử dụng: Kích thước túi Adidas nam khá rộng rãi với nhiều ngăn khóa nhưng vẫn đảm bảo sự nhỏ gọn chính vì vậy bạn có thể sử dụng chính ở bất cứ đâu mà không cần đem theo những mẫu balo cồng kềnh. Bên cạnh đó mẫu túi chéo cũng giúp phái mạnh dễ dàng di chuyển hơn, không gặp tình trạng vướng víu. 

THAM KHẢO: Áo Polo 

Top 7+ túi đeo chéo Adidas được yêu thích nhất 2024 

Adidas luôn là thương hiệu dẫn đầu xu hướng để tạo ra những phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân. Chính vì vậy các item của Adidas sẽ không bao giờ bị lỗi mốt, bạn có thể tham khảo ngay một vài mẫu túi đeo chéo được nhiều người yêu thích nhất dưới đây để lựa chọn cho mình nhé. 

Mẫu túi Adidas Originals Classic Mini 

Adidas Originals Classic Mini là mẫu túi đeo chéo truyền thống của Adidas với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên phải đi lại, di chuyển. Khi kết hợp cùng với trang phục, item này càng toát lên sự trẻ trung, năng động đầy điểm nhấn. 

Về thiết kế, Adidas Originals Classic Mini có kích thước 20 x 15 x 9cm, có từ 2 - 3 ngăn, mặt trên in họa tiết lá với logo biểu tượng của thương hiệu. Túi có màu đen kết hợp phần viền trắng nổi bật, dùng với dây quai bản vừa phải dễ dàng điều chỉnh ngắn, dài. Không gian túi khá rộng rãi, do đó có thể đựng được nhiều vật dụng cá nhân khi đi ra ngoài. 
Mẫu túi Adidas Originals Classic MiniMẫu túi Adidas Originals Classic Mini 

Mẫu túi Adidas Airliner Mini 

Adidas Airliner Mini sở hữu thiết kế độc đáo, hoàn toàn mới lạ hơn so với những mẫu thông thường. Nhìn qua sẽ thấy item này giống với một mẫu túi xách với phần dây khá dài có thể điều chỉnh và đeo chéo qua người. Kích thước khoảng 24 x 12 x 7 có thể đựng được nhiều vật dụng khác nhau trong đó có điện thoại, các loại ví da hàng hiệu, ví tiền, thẻ hay vật dụng cá nhân khác. 

Bên ngoài túi có thiết kế màu đen truyền thống kết hợp với những chi tiết nhấn nhá hài hòa tạo điểm nhấn. Chất liệu da TPU kết hợp với vải phụ gia giúp mang lại độ bền tối đa cho sản phẩm mà vẫn đảm bảo sự thời thượng vốn có. 

Mẫu túi Adidas Airliner MiniMẫu túi Adidas Airliner Mini 

Mẫu túi đeo chéo Original Casual Festival 

Mẫu túi đeo chéo Original Casual Festival có thiết kế hai màu xám, đen để bạn dễ dàng lựa chọn. Phần mặt trên có in họa tiết và logo kèm theo đó là khóa kéo đơn giản, ở ngăn đầu tiên này phái mạnh có thể đựng một vài vật phẩm như thẻ hay tiền mặt. Bên trong có ngăn khóa rộng rãi đựng được điện thoại. 

Kích thước của item này rất nhỏ gọn do đó bạn không thể đựng quá nhiều đồ tuy nhiên lại giúp phái mạnh dễ dàng di chuyển mà không bị vướng víu, tiện lợi và nhanh gọn hơn. Mặt khác mẫu túi này cũng rất thời trang, sành điệu, giúp phái mạnh thể hiện được sự trẻ trung và cá tính. 

Mẫu túi đeo chéo Original Casual FestivalMẫu túi đeo chéo Original Casual Festival 

Adidas Neo Linear Core Organizer 

So với các mẫu túi trên thì Adidas Neo Linear Core Organizer có kích thước lớn hơn một chút nên rất thích hợp cho nam giới muốn đựng và bảo quản nhiều đồ. Trên thân túi chỉ in dòng chữ adidas nổi bật mà không có thêm các chi tiết trang trí hay họa tiết khác. Chính sự đơn giản này đã tạo nên sức hút cho item và biến chúng trở thành item được yêu thích nhất hiện nay. 

Adidas Neo Linear Core Organizer có thể sử dụng khi mix đồ đi chơi, đi học hay đi làm mà không kén dáng, da hay độ tuổi. Bên trong túi có thể đựng điện thoại, vật dụng và cả những chiếc ipad, không gian rộng rãi, thoải mái tuyệt đối. 

Adidas Neo Linear Core OrganizerAdidas Neo Linear Core Organizer 

Adidas Badge of Sport Prime Green 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi phù hợp với phong cách thể thao khỏe khoắn hoặc sử dụng khi đi tập luyện, đi chơi thì Adidas Badge of Sport Prime Green chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiết kế túi rộng với kích thước 21 x 15 x 5cm đựng được nhiều vật dụng cá nhân. 

Chất liệu vải da polyester tái chế và kháng nước giúp người dùng yên tâm bảo quản vật dụng. Phần khóa zip chắc chắn với những đường may tinh tế, họa tiết chữ cách điệu làm nổi trên nền túi đen nhám vô cùng thời thượng và tạo được chất riêng. 

Adidas Badge of Sport Prime GreenAdidas Badge of Sport Prime Green 

Mẫu túi Adidas Adventure

Adidas Adventure là mẫu túi gập được lấy cảm hứng từ những chuyến picnic, dã ngoại chính vì vậy chúng mang hơi hướng của sự hiện đại và khỏe khoắn tuyệt đối. Kích thước cũng được điều chỉnh rộng rãi để có thể mang theo nhiều vật dụng hơn. Bạn có thể đựng điện thoại, thuốc men, thẻ hay nước uống ngay trong túi. 

Thiết kế form cứng, dây đeo chéo dài, thiết kế đơn giản với phần nắp gập, không có quá nhiều họa tiết. Những chàng trai trẻ cũng rất yêu thích mẫu túi này nhờ sự tiện lợi, tính ứng dụng cao và rất thời thượng. 

Mẫu túi Adidas AdventureMẫu túi Adidas Adventure

Adidas CXPLR Small Bag 

Nếu bạn muốn thể hiện phong cách thời trang cá nhân phá cách và nổi bật thì đừng bỏ qua Adidas CXPLR Small Bag. Khác biệt hoàn toàn so với các mẫu túi đeo chéo khác, thiết kế của item này thể hiện rõ sự phóng khoáng, tự do, màu chủ đạo là trắng be kết hợp với vùng khóa zip đen nổi bật. 

Trên mặt túi còn có logo thương hiệu và phần chỉ được gắn theo hình lượn sóng. Dây quai tách rời và thay vì sử dụng dây bản to thông thường thương hiệu đã sử dụng dây tròn nhỏ với màu xanh nổi bật để tạo điểm nhấn. Kích thước túi vừa phải, đựng vừa điện thoại hoặc các vật dụng nhỏ khác. 

Adidas CXPLR Small BagAdidas CXPLR Small Bag 

ĐỌC THÊM: Ví Da Nam Hàng Hiệu - Tổng Hợp Top 12 Mẫu Sành Điệu Nhất Cho Quý Ông

Như vậy bài viết đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về mẫu túi đeo chéo Adidas. Mong rằng có thể giúp ích cho phái mạnh trong việc tìm ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Để cập nhật thêm nhiều tin tức khác về các xu hướng thời trang, bạn hãy theo dõi ngay những bài viết khác của Metagent nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg