Những Mẫu Vòng Ngọc Trai Nam Được 8 Sao u - Á Lăng Xê

Ngày xuất bản: 18/05/2023

Một trong những thứ trang sức được kết hợp phổ biến hiện nay chúng ta không thể không nhắc đến là vòng ngọc trai. Đặc biệt là trong xu hướng thời trang hiện nay, vòng ngọc trai nam trở thành thứ trang sức thời thượng tôn lên vẻ đẹp quý ông. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu những loại vòng ngọc trai nam được 8 sao u - Á lăng xê.

Một trong những thứ trang sức được kết hợp phổ biến hiện nay chúng ta không thể không nhắc đến là vòng ngọc trai. Đặc biệt là trong xu hướng thời trang hiện nay, vòng ngọc trai nam trở thành thứ trang sức thời thượng tôn lên vẻ đẹp quý ông. Hãy đọc bài viết dưới đây cùng Metagent để tìm hiểu những loại vòng ngọc trai nam được 8 sao Âu - Á lăng xê

Giới thiệu vòng ngọc trai nam

Vòng ngọc trai là thứ phụ kiện kết hợp linh hoạt được với nhiều trang phục. Chính vì thế mà xu hướng thời trang trong những năm gần đây không thể thiếu sự có mặt của vòng ngọc trai nam.

Định nghĩa vòng ngọc trai nam

Vòng ngọc trai nam chính là loại trang sức dành riêng cho phái nam. Cũng tương tự với vòng ngọc trai nữ thì đây là thứ phụ kiện điểm nhấn cho người sử dụng. Giá trị của vòng ngọc trai nam rất cao, chúng tôn lên vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ và trường tồn. Hơn nữa những chiếc vòng ngọc trai nam được 8 sao Âu - Á lăng xê đều có thiết kế sành điệu và sang trọng. Đây chính là điểm nhấn để các quý ông có thể tỏa sáng tại các sự kiện hoặc tại những đám đông.

Lịch sử phát triển của vòng ngọc trai nam

Ngọc trai vốn là nữ hoàng trong tất cả các loại đá quý. Đã từ 6.000 năm về trước người ta đã phát hiện và khai thác ra loại ngọc trai này. Thay vì trước đây người ta phải sử dụng các phương pháp khai thác thủ công để có thể m và kiểm tra từng con một. 

Hiện tại khi công nghệ phát triển, ngọc trai được khai thác ứng dụng bởi công nghệ nuôi cấy hiện đại. Lịch sử phát triển của vòng ngọc trai nam ngày một mạnh mẽ bởi xu hướng thời trang hiện nay ngày càng gia tăng. Người ta ưu tiên những loại trang sức tự nhiên, mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Những loại ngọc trai phổ biến được sử dụng làm vòng ngọc trai nam

Vẻ đẹp của viên ngọc trai nam được biết đến là vẻ đẹp thuần khiết và sáng rực rỡ. Dưới đây là những loại ngọc trai phổ biến nhất được khai thác và thiết kế làm vòng ngọc trai nam: 

South Sea Pearl

South Sea Prarl là loại ngọc trai vô cùng quý hiếm có giá trị kinh tế cao bởi vì chúng ánh lên sắc vàng quý phái. Người ta còn biết đếm loại ngọc trai South Sea Prarl với kích cỡ lớn, được hình thành bởi quá trình nuôi cấy công phu phức tạp tại Úc. Bạn muốn sở hữu một viên ngọc trai nam thuộc dòng South Sea Prarlhiếm, cái giá bạn phải bỏ ra vô cùng lớn. 

Tahitian Pearl

Không phải là loại ngọc trai ánh lên sắc vàng tinh khiết như South Sea Pearl, Tahitian Pearl lại là hiện thân của vẻ đẹp huyền bí, sáng loáng. Ngoài ra bạn cũng có thể thấy Tahitian Pearl trong một số màu sắc độc lạ như bạc, lục, lam, xám… Nguồn gốc xuất xứ của viên ngọc trai Tahitian Pearl là đến từ xứ sở Pinctada Margaritifera huyền thoại.

Akoya Pearl

Loại ngọc trai Akoya Pearl được hình thành bởi quá trình nuôi cấy từ Nhật Bản. Thông thường những viên ngọc quý hiếm này có bề mặt óng à đầy quyến rũ với đa dạng các gam màu phổ biến. Bạn có thể thấy chúng hiện diện dưới ánh vàng óng ả, ánh xanh nhu mì, ánh đen huyền bí,... Các quý ông nếu muốn sở hữu chuỗi vòng ngọc trai được kết từ hạt Akoya Pearl không hề dễ dàng, bởi vì giá cả cao và chúng rất quý hiếm.

Fresh Water Pearl

Vẻ đẹp nổi bật của viên ngọc trai nam Fresh Water chính là sự tinh khiết và ngọt ngào. Nhiều người từng ví von hạt ngọc trai Fresh water sáng lấp lánh như ánh trăng rằm. Đây cũng là loại vòng ngọc trai nam được 8 sao Âu - Á lăng xê nhiều nhất hiện nay.  

Ngọc trai nuôi tự nhiên

Một loại ngọc trai nam nữa cũng khá phổ biến đó chính là ngọc trai nuôi tự nhiên. Thông thường những hạt ngọc trai  được nuôi ở nước mặn sẽ tròn hơn và đẹp hơn. Tuy nhiên hiện nay do công nghệ nuôi cấy ngày càng hiện đại vậy nên xuống ngọc trai nuôi nước ngọt chiếm đến 75% số lượng ngọc trai trên toàn cầu. Sau đó và vẻ đẹp tự nhiên từ ngọc trai nuôi nước mặn dần suy giảm. 

Ưu điểm của vòng ngọc trai nam

Hơn ai hết chúng ta hiểu được giá trị đích thực mà ngọc trai đem lại, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Sau đây là một số ưu điểm từ vòng ngọc trai nam chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy:

Tính thẩm mỹ

Vẻ đẹp thẩm mỹ toát ra từ những chuỗi vòng ngọc trai nam được 8 sao Âu - Á lăng xê luôn thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Đó là vẻ đẹp của sự tự nhiên, sự trong sáng và sự thuần khiết. Bởi vì được mệnh danh là nữ hoàng của các loại trang sức vậy nên đương nhiên tính thẩm mỹ mà viên ngọc trai đem lại là vô cùng cao. Một viên ngọc trai đẹp là một viên ngọc trai vừa tròn, vừa sáng, vừa có kích thước đủ lớn. Chính vẻ đẹp này đã khiến cho phong cách thời trang người sử dụng được tôn sùng.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Sự trường tồn

Hơn ai hết chúng ta hiểu được ngọc trai mang đậm giá trị văn hóa và bản sắc lâu đời. Mặc dù hiện nay quan điểm về cái đẹp đã có nhiều sự thay đổi tuy nhiên sự viên ngọc trai của chúng ta vẫn mang một nét đẹp xuyên suốt cổ đại. Ngọc trai là biểu tượng đậm chất của sự duy mỹ, sự gắn bó và sự bền vững. Nếu bạn sử dụng vòng ngọc trai để tặng cho một bạn nam nào đó, tức là bạn rất trân trọng mối quan hệ đối với họ. 

Tính linh hoạt trong phối đồ

Ngoài vẻ đẹp của sự thẩm mỹ và sự trùng tồn ngọc trai cũng được ưa chuộng bởi tính linh hoạt trong việc phối đồ. Thời trang vốn là nét đẹp phá cách, mỗi một sự kết hợp chúng ta sẽ cảm nhận được những nét đẹp khác nhau. Và vẻ đẹp này càng được thể hiện nếu như bạn biết cách phối hợp với các loại trang sức như phòng ngọc trai. Một quý ông cách càng trở nên hấp dẫn trong mắt người phụ nữ nếu bạn biết cách phối hợp quần áo, phụ kiện và trang sức.

Khả năng kết hợp với các loại đá quý và kim loại quý hiếm khác

Một ưu điểm nữa của vòng ngọc trai nam đó là chúng có thể kết hợp được với nhiều loại đá quý và kim loại quý hiếm khác để tạo thành một thứ trang sức mang nét đẹp riêng. Thực tế có rất nhiều loại vòng ngọc trai nam trên thị trường được đánh giá cao về mặt hình thức khi kết hợp với những thứ vật liệu kim loại. Cũng chính sự kết hợp này khiến cho người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn để phối đồ cũng như thể hiện sự và cách của bản thân. 

Các mẫu vòng ngọc trai nam phổ biến

Thực tế chúng ta có rất nhiều mẫu vòng ngọc trai phổ biến, tùy vào thiết kế mà chúng ta sẽ có các mẫu ngọc trai khác nhau. Sau đây là ba thiết kế phổ biến nhất của vòng ngọc trai nam được 8 sao Âu - Á lăng xê.

Vòng ngọc trai nam thiết kế đơn giản

Với mẫu vòng ngọc trai được thiết kế đơn giản thì các bạn chỉ cần mua về và đeo là được. Kiểu dáng mẫu mã này rất thích hợp cho những quý ông trung niên ưa chuộng sự đơn giản. 

Vòng ngọc trai nam thiết kế phức tạp

Đối với những mẫu phòng ngọc trai nam có thiết kế phức tạp hơn thì khi mua về các bạn có thể gập chúng lại thành các vòng. Kiểu dáng thiết kế này không quá đơn điệu mà nó còn là điểm nhấn cho bộ trang phục bạn kết hợp. Đặc biệt là với những bộ trang phục có thiết kế khoe cổ của những quý ông. 

Vòng ngọc trai nam phối đá quý và kim loại quý hiếm

Ngọc trai vốn đã rất quý hiếm, vậy nên khi chúng được kết hợp với đá quý và những kim loại quý hiếm khác nó lại càng làm nổi bật giá trị. Sự kết hợp giữa ngọc trai đá quý hay các kim loại quý hiếm làm toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng, tinh khiết, giúp cho người diện nó thể hiện được đẳng cấp của bản thân. Chính vì thế mà vòng ngọc trai nam được 8 sao Âu - Á lăng xê nhiều đến vậy. 

Điểm danh 8 sao Âu - Á nổi tiếng lăng xê vòng ngọc trai nam

Đã rất nhiều lần làm thời trang thế giới phải bàn tán thích tao về sự xuất hiện của những bộ trang phục kết hợp với vòng ngọc trai. Đặc biệt là những sao nam được chú ý hơn sau lần xuất hiện cùng bộ trang phục và cách và vòng ngọc trai nam quyến rũ. 

Cristiano Ronaldo

Hưởng ứng trào lưu lăng xê vòng ngọc trai nam chắc chắn cái tên đầu tiên chúng ta phải nhắc đến đó là nam cầu thủ nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo. Không những Cristiano Ronaldo được chú ý trong những lần xuất hiện trên sân cỏ mà phong cách thời trang của anh cũng được nhiều người chú ý. 

David Beckham

Cái tên sao nam tiếp theo được chúng tôi nhắc đến vẫn là một cầu thủ bóng đá. Đó chính là David Beckham. Anh đã từng tiện bộ suýt màu xanh lam cảnh trung kết hợp với kính mắt và chiếc vòng cổ ngọc trai phối dây xích làm điểm nhấn trong một sự kiện bóng đá nổi tiếng. 

Lewis Hamilton

Nhiều lần xuất hiện trong sự kiện Lewis Hamilton cũng khiến fan hâm mộ phải choáng ngợp bởi những bộ trang phục được đầu tư chỉnh chu. Mẫu vòng ngọc trai nam được anh lăng xê là một phiên bản cực sang trọng với sự kết hợp giữa ngọc trai và đá quý.

Jamie Redknapp

Không bỏ lỡ xu hướng kết hợp với phòng ngọc trai nam, Jamie Redknapp lã từng xuất hiện trong một sự kiện lớn với điểm nhấn là chiếc nhẫn ngọc trai phiên bản giới hạn. 

Will Smith

Will Smith cũng không hề kém cạnh các đàn anh của mình khi lựa chọn trang phục tối giản nhưng kết hợp với chiếc vòng ngọc trai “hầm hố”. Sau lần xuất hiện ấy đã rất nhiều tạp chí phải tốn nhiều giấy mực để hết lời khen ngợi về anh chàng này.

Bradley Cooper

Bradley Cooper là nam diễn viên nổi tiếng đến từ Mỹ. Trong một sự kiện phim ảnh ông đã xuất hiện hoành tráng với phong cách độc đáo, nâng tầm sức mạnh cho phái nam. Bradley Cooper Thực sự trở thành tâm điểm chú ý Bởi chiếc vòng cổ hai vòng sáng bóng như những viên ngọc trai.  

Johnny Depp

Johnny Depp Cũng đã từng khiến netizen phải chú ý khi anh lăng xê món phụ kiện unisex này. Chính sự kết hợp hài hòa giữa bộ trang phục với vòng ngọc trai trai đã khiến cho Johnny Depp trở nên nổi bật hơn giữa đám đông sự kiện. c

Prince Charles

Không ít lần xuất hiện trước công chúng, Prince Charles đã kết hợp lại vòng ngọc trai có kích cỡ to và dài. Thứ phụ kiện này luôn là điểm nhấn mỗi khi Prince Charles xuất hiện.

>>> Jumpsuit là gì? Hướng dẫn sử dụng và phối đồ

Làm thế nào để chọn và sử dụng vòng ngọc trai nam hiệu quả?

Mặc dù là loại vòng ngọc trai nam được 8 sao Âu - Á lăng xê tuy nhiên nếu bạn không biết cách lựa chọn và sử dụng, chúng cũng chỉ là thứ phụ kiện không tên không tuổi. 

Chọn vòng ngọc trai nam phù hợp với phong cách của bạn

Trước hết bạn phải biết được loại vòng ngọc trai nào phù hợp với phong cách bạn đang theo đuổi. Ngọc trai có nhiều loại và có nhiều kiểu mẫu, và mỗi một loại này sẽ phù hợp với từng phong cách khác nhau.

Sử dụng vòng ngọc trai nam phối hợp với trang phục

Bởi vì mỗi một loại trang phục sẽ có một cách kết hợp riêng biệt làm nổi bật vẻ đẹp của vòng ngọc trai. Vậy nên bạn cần phải tùy chọn vào bộ trang phục để lựa chọn được chuỗi vòng ngọc trai nam phù hợp nhất.

Bảo quản và chăm sóc vòng ngọc trai nam

Bên cạnh việc lựa chọn những loại vòng ngọc trai nam phù hợp thì các bạn cũng cần phải biết cách chăm sóc và bảo quản chúng thật tốt. Nếu muốn những chiếc vòng ngọc trai này luôn sáng bóng các bạn phải lưu ý về cách bảo quản.

Bởi vì những tạp chất từ mỹ phẩm nước hoa hay kem chống nắng Nếu ảnh hưởng đến độ sáng bóng của ngọc trai, vậy nên các bạn hãy đeo ngọc trai sau khi trang điểm hay làm tóc nhé. Sau mỗi lần sử dụng các bạn có thể dùng một chiếc khăn ấm để lau đi các mũi bẩn bám trên chuỗi vòng ngọc trai nam.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Những điều cần lưu ý khi mua vòng ngọc trai nam

Sau đây là một vài vấn đề cần lưu ý khi các bạn muốn mua một chiếc vòng tay nam cho mình:

Đáng tin cậy

Đầu tiên bạn phải lựa chọn những địa chỉ đáng tin cậy bán vòng ngọc trai nam chất lượng. Bởi vì hiện nay công nghệ làm đồ giả rất phổ biến, chỉ bằng mắt thường chúng ta rất khó để phân biệt đâu là chuỗi vòng ngọc trai thật.

Kiểm tra độ chính xác của thông tin ngọc trai

Bởi vì là đồ trang sức có giá trị vậy nên khi mua vòng ngọc trai, cửa hàng thường sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về sản phẩm. Hãy kiểm tra về độ chính xác của những thông tin này trước khi lựa chọn mua chúng.

Tùy chọn đúng kích cỡ và kiểu dáng cho vòng ngọc trai nam của bạn

Bởi vì ngọc trai có nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau, vậy nên khi mua một chiếc vòng ngọc trai nam các bạn cũng cần phải để ý để lựa chọn được phiên bản phù hợp.

Thử trước khi mua

Hãy đeo thử để cảm nhận độ phù hợp của vòng ngọc trai nam được 8 sao Âu - Á lăng xê này trước khi quyết định mua. Có thể bạn nhìn thấy chúng rất đẹp nhưng khi đeo vào, nhiều loại vòng ngọc trai sẽ làm mất đi vẻ đẹp của bạn.

>>> Jodhpur Boots - Làn Gió Mới Trong Phong Cách Thời Trang Nam

Kết luận

Trang sức vòng ngọc trai nam vẫn đang là xu hướng hot trong làng thời trang hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà vòng ngọc trai nam được 8 sao Âu - Á lăng xê như vậy. Là một quý ông theo đuổi xu hướng  thời trang phá cách, thử sở hữu nó để tôn lên vẻ đẹp và giá trị của bản thân.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg