Lựa Chọn 8 Thương Hiệu Áo Polo Nam Dài Tay Thời Thượng Của Phái Mạnh

Ngày xuất bản: 30/11/2023

Áo polo nam dài tay được lựa chọn sử dụng cho cả mùa hè và mùa đông với khả năng ứng dụng linh hoạt. Cùng tìm hiểu ngay thông tin chi tiết dưới đây.

Áo polo nam dài tay xuất hiện từ sớm và là một trong những item được yêu thích nhất của phái mạnh. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu áo này là ưu tiên lựa chọn  cho outfit hàng ngày. Cùng Metagent tìm hiểu thêm thông tin về áo polo nam tay dài trong bài viết chi tiết dưới đây nhé. 

Mẫu áo polo nam dài tay là gì? 

Về cơ bản, áo polo nam dài tay có thiết kế tương tự như các mẫu áo polo thông thường. Trong đó đặc trưng nổi bật là phần thân giống với áo phông, có cổ bẻ và khuy cúc ở trước ngực. Chất vải sản xuất đa dạng trong đó phổ biến nhất là cotton. 

Điểm khác biệt nằm ở chiều dài tay áo, thông thường các mẫu polo nói chung sẽ có phần tay cộc trên khuỷu tay. Tuy nhiên đối với polo nam tay dài, phần ống tay áo sẽ chạm tới phần cổ tay. Tùy thuộc vào các chất liệu khác nhau, item này phù hợp sử dụng vào các thời điểm nhất định, có thể mặc vào mùa hè hoặc mùa đông. 

Áo polo nam tay dài với chất liệu phù hợp cho cả mùa hè và thu đôngÁo polo nam tay dài với chất liệu phù hợp cho cả mùa hè và thu đông 

ĐỌC THÊM: Áo Khoác Da Trung Niên Là Gì? Cách Mua Áo Phù Hợp Cho Qúy Ông 

Những thương hiệu áo polo nam dài tay nổi tiếng trên thị trường 

Là một trong số những mẫu áo được ưa chuộng nhất trong vài năm trở lại đây, không khó hiểu khi các thương hiệu thời trang liên tục ra nhập vào đường đua sản xuất áo polo nam tay dài. Một số những thương hiệu nổi bật nhất có thể kể tới như: 

Thương hiệu áo polo nam dài tay Lacoste 

Lacoste được coi là thương hiệu đầu tiên tung ra các sản phẩm áo polo trên toàn thế giới, đồng thời làm rõ định nghĩa áo polo là gì? Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và thiết kế, thương hiệu này nhanh chóng ghi được dấu ấn và tạo ra chỗ đứng cho mình. 

Khi nhắc tới áo polo, nam giới sẽ nghĩ ngay đến Lacoste với những item đơn giản, thu hút cùng biểu tượng logo cá sấu xanh đặc trưng. Thương hiệu này đầu tư về mặt chất liệu và kiểu dáng, bên cạnh đó màu sắc cũng được chú trọng để tạo ra sự đa dạng về sản phẩm cho người mặc. 

Thiết kế khuy áo của polo Lacoste nhỏ hơn một chút so với các thương hiệu khác. Lựa chọn sử dụng chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, đối với các mẫu dài tay chất vải dày dặn hơn một chút để tăng cường hiệu quả giữ ấm mà vẫn đảm bảo tính thời trang của phái mạnh. 

Mẫu áo polo dài tay thương hiệu LacosteMẫu áo polo dài tay thương hiệu Lacoste

Áo polo dài tay nam Adidas

Adidas là một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trên thế giới nhưng cũng đã sớm ra nhập vào đường đua thiết kế và sản xuất áo polo. Những item của Adidas thường ưu tiên sự thoải mái đến từ form dáng và chất liệu chủ đạo. 

Đối với những người yêu thích thể thao, áo polo dài tay Adidas sẽ là lựa chọn tối ưu bởi khả năng co giãn và thấm hút hiệu quả. From dáng đứng, vừa vặn và ôm lấy cơ thể, tôn lên những đường nét và cơ bắp săn chắc của phái mạnh. 

Thiết kế chủ đạo vẫn là phần cổ bẻ và 3 khuy áo cơ bản cùng phần tay áo làm dài, trên áo in logo thương hiệu. Tuy nhiên item này không có quá nhiều lựa chọn về màu sắc, chủ yếu có những gam màu cơ bản là đen, xám và màu lông chuột. 

Áo polo thương hiệu Adidas phong cách thể thaoÁo polo thương hiệu Adidas phong cách thể thao 

Áo polo nam dài tay Uniqlo 

Áo polo nam dài tay là một nhánh chủ lực trong thiết kế của Uniqlo. Đây cũng là thương hiệu thời trang được nhiều người yêu thích nhờ mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó Uniqlo cũng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững thông qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất. 

Mẫu mã của các loại áo polo dài tay nam của Uniqlo không quá đặc biệt, chủ yếu là các thiết kế cơ bản, phần cổ bẻ gọn gàng và đứng form. Áo được chia làm nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi vóc dáng của cơ thể, giúp che đi một số khuyết điểm phần bụng và bắp tay. 

Nhờ việc áp dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cao chất lượng vải, hầu hết các mẫu áo của thương hiệu này đều có khả năng khử mùi hôi. Do đó phái mạnh hoàn toàn có thể an tâm sử dụng ngoài trời, tham gia các hoạt động hay vận động thể thao. 

Áo polo thương hiệu Nhật Bản - UniqloÁo polo thương hiệu Nhật Bản - Uniqlo

Áo polo nam tay dài ZARA 

ZARA được biết tới là thương hiệu thời trang luôn đi đầu trong những thiết kế mới, độc đáo. Đối với áo polo nam tay dài, thương hiệu này không lựa chọn hướng đi quen thuộc như các đối thủ, thay vào đó là sự biến tấu trong thiết kế để tạo nên item vừa mới lạ vừa thu hút. 

Điểm nổi bật trong các mẫu áo của ZARA là sự kết hợp giữa phần cổ bẻ và cổ chữ V thay cho 3 khuy áo thông thường. Điều này tạo nên cảm giác tự do, thoải mái, phóng khoáng cũng như sự trẻ trung, năng động cho người mặc, phù hợp sử dụng cho nhiều mục đích. 

Về chất liệu, thương hiệu chọn chất cotton có độ co giãn và thấm hút cao trên nền màu sắc nổi bật. Bạn có thể thoải mái kết hợp chúng với các kiểu quần âu, quần jeans hay kaki,...phối cùng giày và một số phụ kiện đơn giản khác để làm nổi bật outfit của mình. 

Thiết kế đơn giản với mầu áo polo dài tay của ZARAThiết kế đơn giản với mầu áo polo dài tay của ZARA

THAM KHẢO: Áo Polo

Áo polo nam tay dài thương hiệu Burberry 

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp với những sản phẩm được giới thời trang đánh giá cao. Nhà mốt này sử dụng thiết kế áo polo truyền thống, cách điệu bằng phần viền kẻ nổi bật xung quanh cổ và tay áo, logo được đặt phía trước ngực. 

Màu sắc chủ đạo thương hiệu hướng tới là những gam màu cơ bản như đen, trắng, xanh than hay xám ghi. Bên cạnh những mẫu polo trơn, việc đầu tư nghiên cứu kết hợp với họa tiết cũng được Burberry chú trọng, đảm bảo vừa đủ làm nổi bật bộ trang phục nhưng không làm mất đi chất riêng của phái mạnh. 

Áo polo nam dài thương hiệu Burberry phù hợp sử dụng khi đi học, đi làm hoặc tham gia sự kiện. Chúng vừa đủ lịch sự, trẻ trung, tôn dáng, che đi khuyết điểm. Chất liệu vải cao cấp, giúp dễ dàng vệ sinh và bảo quản nhanh chóng. 

Thiết kế đặc trưng của thương hiệu thời trang nam BurberryThiết kế đặc trưng của thương hiệu thời trang nam Burberry 

Polo nam dài tay Metagent 

Metagent là thương hiệu thời trang nam mang tới những item chất lượng cho phái mạnh. Áo polo được tập trung thiết kế với form dáng cơ bản, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đề cao cảm nhận và sự thoải mái cho người mặc thông qua chất liệu cao cấp.

Thiết kế polo tay dài của Metagent chủ yếu theo form dáng slim fit tới rộng rãi với đủ các size. Cổ áo bẻ vuông vắn với phần khuy làm nhỏ tinh tế, tay áo dài và có phần cổ tay bo chun nhẹ. Chất liệu mềm mại, thoải mái thích hợp sử dụng hàng ngày. 

Mẫu áo này của Metagent có các gam màu khác nhau từ nhạt đến đậm, trung tính đến nổi bật. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, phái mạnh có thể lựa chọn item phù hợp để dễ dàng mix & match trong từng trường hợp, mục đích khác nhau. 

Metagent - thương hiệu thời trang nam chất lượng cho phái mạnhMetagent - thương hiệu thời trang nam chất lượng cho phái mạnh 

Polo nam dài tay thương hiệu Ralph Lauren 

Ralph Lauren cùng với Lacoste là thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra các mẫu polo mới. Những thập niên 70 - 80 của thế kỷ trước, thương hiệu này đã cho ra đời mẫu polo tay dài và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong làng thời trang tại thời điểm ấy. 

Thiết kế của Ralph Lauren giữ nguyên form dáng cơ bản tuy nhiên lại không hề đơn điệu. Hầu hết các mẫu áo đều có kích thước vừa vặn, ôm dáng, một số mẫu rộng rãi phù hợp với phái mạnh có thân hình đầy đặn hơn. 

Áo polo tay dài nam của thương hiệu được yêu thích bởi tính ứng dụng linh hoạt. Bạn có thể phối chúng với tất cả các item thời trang khác nhau để tạo thành các outfit khác biệt sử dụng hàng ngày. Màu sắc đơn giản, thích hợp cho mọi đối tượng từ giới trẻ cho đến các quý ông trung niên. 

Ralph Lauren cùng mẫu áo polo tay dài dẫn đầu xu hướng thời trangRalph Lauren cùng mẫu áo polo tay dài dẫn đầu xu hướng thời trang 

Mẫu áo polo nam thương hiệu Thom Browne 

Thom Browne tham gia vào đường đua sản xuất áo polo nam từ khá sớm. Không giống với bất cứ thương hiệu nào, ông lớn thời trang này hướng tới những thiết kế độc đáo và bắt mắt. Thay vì sử dụng 3 khuy áo thông thường, Thom Browne mang đến thiết kế nhiều khuy, không khuy hoặc giấy khuy vô cùng độc đáo. 

Nhưng điểm nhấn không nằm ở khuy áo mà được thể hiện trong họa tiết của trang phục. Nếu để ý bạn sẽ phát hiện, hầu hết các mẫu áo polo của Thom Browne đều xuất hiện các sọc kẻ đan xen nhau với màu sắc khác biệt, từ đỏ và đen, vàng trắng hay xám trắng,...

Bên cạnh những item này, thương hiệu còn tung ra các mẫu trẻ trung và năng động hơn. Các mẫu polo trơn cũng được giới mộ điệu thời trang đón nhận và sử dụng. 

Mẫu áo polo nam thương hiệu Thom BrowneMẫu áo polo nam thương hiệu Thom Browne 

Lưu ý khi lựa chọn áo polo nam dài tay 

Áo polo nam dài tay không chỉ nhiều form dáng mà còn có rất nhiều mẫu mã và màu sắc. Điều này khiến phái mạnh khó lựa chọn được cho mình item phù hợp. Metagent gợi ý bạn một số lưu ý để có thể nhanh chóng chọn được mẫu áo ưng ý nhất như sau: 

Lựa chọn phù hợp với thời tiết 

Trên thực tế, áo polo nam dài tay có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp, trong đó nếu thời tiết lạnh giá bạn nên chọn các mẫu áo có chất liệu dày dặn và khả năng giữ ấm cao. Ngược lại nếu thời tiết nóng bức hãy ưu tiên item thoáng mát, khả năng thấm hút tốt và thoáng khí. 

Lựa chọn trang phục phù hợp với điều kiện thời tiếtLựa chọn trang phục phù hợp với điều kiện thời tiết 

Chọn áo với chất vải tốt 

Chất vải là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng tới trải nghiệm khi sử dụng áo. Bạn nên lựa chọn các chất vải có độ co giãn, thấm hút, bền bỉ và dễ dàng bảo quản, vệ sinh. Trong đó cotton là loại vải được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất bởi chất vải mát mẻ, đàn hồi tốt và cho khả năng thấm mồ hôi tối ưu hơn cả. 

Form dáng vừa vặn, thoải mái 

Lựa chọn áo polo dài tay nam cần chú ý đến form dáng, không nên chọn form slim fit hay bó sát nếu bạn có thân hình đầy đặn. Ngược lại nếu có vóc dáng cân đối, nên ưu tiên các item có độ ôm nhất định để làm nổi bật lên đường cong và cơ bắp săn chắc. 

Chọn form áo vừa vặn với vóc dáng cơ thểChọn form áo vừa vặn với vóc dáng cơ thể 

Chọn áo theo phong cách thời trang cá nhân 

Phong cách thời trang cá nhân là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn mẫu áo polo phù hợp. Nếu muốn phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và basic bạn nên chọn mẫu polo trơn cùng gam màu trung tính. Ngược lại nếu yêu thích sự phá cách có thể chọn các kiểu áo với họa tiết phá cách và màu sắc nổi bật. Phái mạnh U40 trở lên có thể xem xét các mẫu áo polo nam trung niên phù hợp để bổ sung vào tủ quần áo. 

XEM THÊM: Mẫu Áo Kiểu Nam Trung Niên Đẹp, Phù Hợp Với Mọi Phong Cách

Như vậy bài viết đã chia sẻ thông tin chi tiết nhất tới bạn đọc về vấn các kiểu áo polo nam dài tay. Hãy theo dõi Metagent ngay để được cập nhật thêm nhiều tin tức bổ ích về thời trang cũng như những xu hướng phối đồ sành điệu dành cho phái mạnh nhé. 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg