8+ Áo Polo Nam Trung Niên Xu Hương Mới Nên Có Trong Tủ Đồ

Ngày xuất bản: 29/11/2023

Áo polo nam trung niên là một trong số những item được quý ông sử dụng hàng ngày nhờ form dáng vừa vặn, thoải mái. Tìm hiểu thêm về mẫu áo này trong bài viết dưới đây.

Áo polo nam trung niên luôn là ưu tiên hàng đầu của phái mạnh mỗi khi muốn diện một outfit vừa đảm bảo lịch sự mà vẫn có nét trẻ trung. Không chỉ dừng lại ở đó, item này còn có vô số ưu điểm nổi bật mà không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Metagent để tìm hiểu về những ưu điểm và các mẫu áo polo nam dành cho quý ông trung niên hot nhất nhé. 

Áo Polo nam trung niên là gì? 

Áo Polo nam trung niên là một trong số những item thời trang luôn nhận được sự đón nhận của quý ông vì tính ứng dụng linh hoạt. Vậy áo polo là gì? Về cơ bản đây là mẫu áo có thiết kế phần cổ bẻ với khuy cài ở trước ngực, thiết kế giống với dáng áo phông. 

Điểm chung của các mẫu áo polo là sự đơn giản, gọn gàng và có thể kết hợp với nhiều item để biến hóa phong cách thời trang. Tuy nhiên đối với nam giới đã bước vào độ tuổi trung niên, những mẫu áo màu sắc trung tính, tối giản với phong cách normal mới là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. 

Áo polo nam trung niên là item được sử dụng nhiều trong tủ đồ của phái mạnhÁo polo nam trung niên là item được sử dụng nhiều trong tủ đồ của phái mạnh 

Đặc trưng của các mẫu áo trung niên nam 

Mỗi loại áo đều sở hữu những đặc trưng riêng giúp người mặc có thể dễ dàng nhận biệt. Đối với áo polo ngoài đặc trưng về thiết kế, item này còn có một vài điểm nổi bật bạn không nên bỏ qua như sau: 

Thiết kế đơn giản, gọn gàng 

Thiết kế của các mẫu áo polo nam trung niên chủ yếu nghiêng về sự đơn giản, không màu mè và nhiều họa tiết. Với sự đơn giản này, quý ông có thể dễ dàng phối áo với bất cứ trang phục nào mà không cần lo lắng chúng có phù hợp hay không. Thêm vào đó, việc kết hợp trang phục với item đơn giản cũng là một cách giúp tôn lên vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và phong độ ngay cả khi đã bước vào tuổi tứ tuần của phái mạnh. 

Thiết kế đơn giản với những chi tiết truyền thốngThiết kế đơn giản với những chi tiết truyền thống 

>>>  ĐỌC THÊM: Mẫu Áo Kiểu Nam Trung Niên Đẹp, Phù Hợp Với Mọi Phong Cách

Kiểu dáng đa dạng 

Kiểu dáng cũng là đặc trưng không thể không nhắc tới đối với các mẫu áo polo. Áo polo có nhiều kiểu dáng khác nhau được cải tiến từ dáng áo truyền thống. Trong đó nổi bật là kiểu áo dài tay, ngắn tay, áo có họa tiết hoặc không có họa tiết. Dù lựa chọn item nào bạn cũng có thể phối được những outfit chất lượng mà không cần tốn quá nhiều thời gian. 

Form dáng nhiều kích cỡ 

Một ưu điểm nổi bật của áo polo nằm ở form dáng phù hợp với vóc dáng cơ thể của người mặc. Bạn có thể chọn các mẫu áo có kích thước rộng rãi nếu cơ thể có phần đầy đặn hoặc item slim fit nếu cơ thể săn chắc, gọn gàng. Ngoài ra còn có những mẫu áo ôm eo, áo thể thao để quý ông trung niên có thể lựa chọn, vừa che khuyết điểm vừa khéo léo tôn lên vóc dáng. 

Đa dạng kiểu dáng, phù hợp với mọi độ tuổiĐa dạng kiểu dáng, phù hợp với mọi độ tuổi 

Sử dụng chất liệu cao cấp 

Thay vì tập trung vào kiểu dáng, hầu hết các nhà sản xuất áo polo cho nam giới trung niên đều ưu tiên yếu tố chất liệu lên hàng đầu. Vải dùng để sản xuất áo được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo độ thoáng khí, hút ẩm tốt, đặc biệt là đối với các mẫu sử dụng ngoài trời, tham gia hoạt động thể thao. Bên cạnh đó còn phải có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh, bảo quản. 

Màu sắc và họa tiết phong phú 

Màu sắc và họa tiết sử dụng cho các mẫu áo polo nam trung niên vô cùng đa dạng. Bao gồm tất cả các gam màu đậm nhạt khác nhau cùng với đó là họa tiết phong phú từ kẻ sọc, kẻ ngang, caro, họa tiết động vật, logo, chữ cái,... Đối với nam giới trung niên, áo có màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài trẻ trung, phong độ một cách tối ưu nhất. 

Màu sắc và họa tiết phong phúMàu sắc và họa tiết phong phú

Thời trang “xanh” thân thiện với môi trường

Xu hướng thời trang xanh dần trở thành một trong những tiêu chí quan trọng trong thiết kế của nhiều thương hiệu. Áo polo được sản xuất từ bã cà phê, vật liệu tái chế hay các nguyên liệu tự nhiên ngày càng phổ biến. Quý ông trung niên có thể lựa chọn xu hướng thời trang bền vững này để sử dụng thay vì những mẫu áo thông thường. 

Tổng hợp áo polo trung niên nam được yêu thích nhất trên thị trường 

Nhờ sự yêu thích của phái mạnh đối với item áo polo, các thương hiệu đã liên tục nghiên cứu và cho ra các mẫu mã mới. Trong số đó nổi bật nhất là những item dưới đây: 

Áo polo nam trung niên cổ điển 

Classic Polo hay còn gọi là áo polo cổ điển chỉ những thiết kế truyền thống, không có nhiều cách điệu đặc biệt. Đặc trưng là sự đơn giản và gọn gàng, màu sắc đa dạng và có thể sử dụng hàng ngày. Đây là item mà bất cứ cánh mày râu nào cũng nên có trong tủ đồ để phòng tránh những ngày không biết nên mặc gì khi đi học, đi làm. 

Áo polo nam trung niên cổ điểnÁo polo nam trung niên cổ điển 

Áo polo nam trung niên cổ V 

Biến tấu từ mẫu áo truyền thống, áo polo nam trung niên cổ V chọn lọc ưu điểm về form dáng của classic Polo thay phần cổ khuy bằng cổ V cách điệu. Thiết kế này giúp tôn lên vòng 1 của nam giới, thể hiện sự khỏe khoắn và quyến rũ. Bạn có thể kết hợp chung với một chiếc quần tây khi tham gia sự kiện, lên công sở hoặc mặc quần short thoải mái khi đi dạo, đi chơi. 

Áo polo nam trung niên cổ VÁo polo nam trung niên cổ V 

Áo polo nam trung niên kẻ sọc 

Những item áo polo nam trung niên có họa tiết sẽ giúp cho bạn trở nên trẻ trung hơn so với tuổi thật. Họa tiết kẻ sọc còn mang lại hiệu ứng thon gọn rất phù hợp với phái mạnh có thân hình to lớn, đầy đặn che đi các khuyết điểm. Có các mẫu sọc nhỏ hoặc to tùy thuộc vào sở thích của mỗi người để lựa chọn sao cho phù hợp. 

Áo polo nam trung niên kẻ sọcÁo polo nam trung niên kẻ sọc 

>>>  XEM NGAY: Top 6+ Mẫu Áo Khoác Nam Trung Niên Phái Mạnh Nhất Định Phải Sở Hữu

Áo polo nam trung niên kẻ ngang 

Ngược lại với các mẫu áo trung niên kẻ sọc, áo trung niên polo kẻ ngang phù hợp với những người gầy nhỏ. Họa tiết này giúp cơ thể trông đầy đặn hơn, tránh cảm giác xanh xao, ốm yếu. Kết hợp với quần kaki cùng với thắt lưng và giày là có outfit hoàn chỉnh, bắt mắt. 

Áo polo nam trung niên kẻ ngangÁo polo nam trung niên kẻ ngang 

Áo polo họa tiết nam trung niên 

Bên cạnh kẻ sọc dọc và sọc ngang, áo polo còn có nhiều họa tiết khác nhau. Thông thường các họa tiết này sẽ được thiết kế có kích thước trung bình, không quá lớn. Từ đó giúp giữ được vẻ ngoài thanh lịch và gọn gàng đồng thời toát lên nét đẹp trẻ trung và năng động, phù hợp nhất khi sử dụng đi chơi cùng bạn bè, tham gia hoạt động giải trí hay đi dạo phố cùng gia đình. 

Áo polo họa tiết nam trung niênÁo polo họa tiết nam trung niên 

Áo polo phong cách thể thao 

Áo polo phong cách thể thao là kiểu áo được thiết kế ôm sát lấy cơ thể, chất vải có độ co giãn cao và thấm hút mồ hôi tốt. Thường được sử dụng cho những quý ông yêu thích vận động, tập luyện thể chất. Có thể mặc ở nhà, đi bộ, đi dạo hàng ngày một cách thoải mái. Hiện nay mẫu áo này cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau giúp phái mạnh có thêm sự lựa chọn phù hợp cho mình. 

Áo polo phong cách thể thaoÁo polo phong cách thể thao 

Áo polo nam trung niên có túi 

Cách tân một chút so với các kiểu áo polo thông thường, đây là mẫu áo có thiết kế phần túi nhỏ ở trước ngực thường đặt ở phía tay trái. Một số item sẽ có hai túi ở hai bên. Mục đích chính của phần túi này giúp tạo nên sự nổi bật và điểm nhấn cho áo polo, kích thước túi trung bình, không quá lớn do đó chỉ có thể để một vài vật dụng cơ bản như thẻ, chìa khóa…. 

Áo polo nam trung niên có túiÁo polo nam trung niên có túi 

Áo polo nam trung niên dài tay 

Đây là mẫu áo sử dụng chủ yếu cho mùa thu đông với khả năng giữ ấm tương đối tốt. Không dùng thiết kế tay ngắn như thông thường mà thay vào đó là phần cánh tay dài chạm cổ tay. Những phần còn lại như cổ áo, khuy hay phần thân đều giữ lại theo thiết kế truyền thống. Bạn có thể mix item này với áo khoác da nam trung niên. áo dạ hay áo hoodie đều vô cùng phù hợp. 

Áo polo nam trung niên dài tayÁo polo nam trung niên dài tay 

>>>  THAM KHẢO: Áo Polo

Áo polo nam trung niên có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, do đó bạn nên lựa chọn và mua ngay cho mình một item phù hợp. Mong rằng bài viết của Metagent có thể mang tới những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu muốn biết thêm các xu hướng, phong cách thời trang nam mới nhất hãy theo dõi chúng tôi ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg