Top Những Mẫu Áo Polo Nam Gucci Đẹp Nhất Không Nên Bỏ Lỡ

Ngày xuất bản: 11/12/2023

Mẫu áo polo nam gucci đẹp được phái mạnh yêu thich nhất thời gian gần đây, tổng hợp ngay trong bài viết. 

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ những thiết kế cao cấp dẫn đầu xu hướng. Một trong số những item được sự yêu thích của đông đảo tín đồ thời trang toàn cầu không thể không nhắc tới áo polo. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu áo polo nam Gucci đẹp nhất. Cùng theo dõi ngay nhé. 

Giới thiệu chung về thương hiệu thời trang Gucci 

Giowis mộ điệu thời trang trên thế giới không thể không ngừng nhắc tới Gucci - một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất hiện nay. Được thành lập từ những năm 1921 tại Ý, trải qua hơn 100 năm phát triển và khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ thời trang toàn cầu. 

Không chỉ tập trung phát triển trang phục, Gucci còn mở rộng hoạt động của mình sang nhiều ngành hàng khác nhau. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới phụ kiện thời trang, nước hoa, mỹ phẩm,... Định vị của hầu hết các dòng sản phẩm đều thuộc phân khúc cao cấp và dành cho giới trung - thượng lưu. 

Đặc trưng của các thiết kế thời trang đến từ Gucci là nét đẹp hiện đại xen lẫn cổ điển, toát lên khí tộc nhờ nghệ thuật thủ công độc bản. Đó cũng là lý do mức giá của các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn lọt top đắt đỏ nhất thế giới hiện nay. 

Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng toàn thế giớiGucci là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng toàn thế giới 

Áo polo nam Gucci có gì nổi bật 

Polo là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất thuộc ngành thời trang nam của Gucci. Những nhà thiết kế khéo léo biến tấu từ mẫu trang phục truyền thống, kết hợp với hoạt tiết và đường may tinh tế để tạo ra sự độc bản cho mỗi item. 

 Điểm nổi bật của các mẫu áo polo nam Gucci không chỉ đến từ mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo mà còn là sự kết hợp với chất liệu cao cấp. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối mỗi khi sử dụng đồng thời thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của người mặc. 

Khả năng ứng dụng linh hoạt và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ giới trẻ tới trung niên. Bạn cũng có thể mix & match và tạo ra các phong cách thời trang thể hiện tuyên ngôn. Polo Gucci đã dần trở thành biểu tượng thời trang của phái mạnh trong nhiều năm trở lại đây. 

THAM KHẢO: Áo Polo 

Gợi ý top những mẫu áo polo nam Gucci đẹp và thời thượng nhất hiện nay 

Hầu hết các mẫu áo polo nam Gucci đều có đặc điểm và thiết kế riêng mang lại sự thu hút cho người mặc chúng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến những item dưới đây: 

Gucci Stretch Cotton Polo 

Mẫu áo Gucci Stretch Cotton Polo có thể coi là signature của thương hiệu. Sau khi ra mặt đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận và yêu thích của phái mạnh trên thế giới nhờ họa tiết bắt mắt và nổi bật. Item này phù hợp nhất để mix & match theo phong cách trẻ trung, năng động. 

Thiết kế là sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, Gucci vẫn giữ lại tính truyền thống với from dáng vừa vặn. Phần cổ bẻ gọn và tay áo ngắn được bo chun. Tuy nhiên thương hiệu này đã biến tấu với họa tiết kẻ viền cổ và họa tiết cách điệu từ logo trên toàn bộ thân áo. 

Chất vải cotton được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng cao cấp và độ mềm mại, thoáng khí. Độ co giãn cũng là điểm cộng lớn giúp cho item này trở thành best seller. Bạn có thể kết hợp chúng với quần âu, quần jeans hay kaki đều rất phù hợp. 

Mẫu áo polo Stretch Cotton Gucci cá tínhMẫu áo polo Stretch Cotton Gucci cá tính 

Gucci Polo Shirt With Interlocking G

Gucci Polo Shirt With Interlocking G sở hữu form dáng classic fit cổ điển. Khác với các mẫu Stretch Cotton, item này không tập trung quá nhiều vào họa tiết, thay vào đó là thiết kế có phần basic và đơn giản hơn, do đó chúng phù hợp với mọi độ tuổi. 

Phần cổ áo và tay áo kết hợp với đường viền kẻ nổi bật, vừa tạo điểm nhấn vừa thể hiện nét đặc trưng của thương hiệu. Mẫu áo này được chia thành 2 loại chính bao gồm áo polo trơn và áo polo nam có túi. Logo của thương hiệu sẽ được gắn lên bên trái.

Thiết kế đơn giản là một lợi thế lớn giúp Gucci Polo Shirt With Interlocking G dễ dàng phối đồ hơn. Bạn có thể phối chúng cùng với item quần trơn hoặc có họa tiết, đi cùng với giày để tạo nên outfit hoàn chỉnh. Màu sắc của mẫu áo này cũng khá đa dạng với các tông tối, sáng. 

Gucci Polo Shirt With Interlocking G nổi bậtGucci Polo Shirt With Interlocking G nổi bật 

Wool Cashmere Polo Shirt Gucci 

Nằm trong bộ sưu tập những thiết kế Polo nổi tiếng nhất của Gucci, Wool Cashmere luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phái mạnh. Đây có thể coi là item có vẻ ngoài độc đáo và khác biệt nhất so với những mẫu áo thông thường. 

Thay bằng việc sử dụng những chất liệu quen thuộc như cotton, polyester hay linen, Gucci đã dùng Wool (Len) để tạo nên sản phẩm. Tuy được làm từ len nhưng mẫu áo này vẫn giữ được sự mát mẻ và khả năng thấm hút tốt, sử dụng được cả vào mùa hè mà không cần lo lắng cảm giác bí bách.                                   

Về kiểu dáng, mẫu áo này sở hữu form dáng slim fit ôm dáng vừa phải, không quá bó sát. Chiều dài ngắn hơn so với những mẫu áo thường, cổ và cánh tay không có quá nhiều khác biệt. Được sáng tạo với các đường kẻ ngang, dọc hoặc họa tiết bắt mắt. 

Wool Cashmere Polo Shirt Gucci cá tính và thời thượngWool Cashmere Polo Shirt Gucci cá tính và thời thượng 

Striped Polo Shirt With Patch Gucci 

Xu hướng thời trang “Quite Luxury” đang dần trở nên phổ biến, đó cũng là lý do Gucci dần thay đổi các thiết kế của mình để phù hợp với thời đại. Striped Polo Shirt With Patch là item mở đường cho sự thay đổi này. Thay vì sử dụng Logo nổi bật như trước đây, Gucci đã mạnh tay loại bỏ logo và chỉ giữ thiết kế vô cùng đơn giản. 

Striped Polo Shirt With Patch Gucci có form classic fit thoải mái, sử dụng họa tiết kẻ ngang và phần cổ bẻ gọn. Thiết kế phần tay dài và ngắn phù hợp sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu là người gầy, khi mặc item bạn còn có thể che được khuyết điểm và tạo cảm giác đầy đặn hơn. 

Bạn hoàn toàn có thể phối áo với phong cách basic, tối giản hay cá tính, lịch lãm để phù hợp hoàn cảnh. Tuy nhiên hãy chú ý đến kích thước để tránh mua size quá rộng hoặc quá chật. 

Striped Polo Shirt With Patch GucciStriped Polo Shirt With Patch Gucci 

Print Cotton Polo Shirt 

Print Cotton Polo Shirt là mẫu áo in họa tiết độc quyền của Gucci, thương hiệu này đã sáng tạo ra những mẫu họa tiết khác biệt trên thị trường để tạo điểm nhấn. Đây cũng là một cách để tăng nhận diện và cá tính riêng mà Gucci đã thực hiện rất thành công. 

Họa tiết của các item khá đa dạng, thông thường là cách điệu từ logo của thương hiệu. Điểm nhấn nằm ở màu sắc đa dạng, form dáng vừa phải đủ che đi các khuyết điểm trên cơ thể cũng như mang đến cảm giác thoải mái nhất kể cả khi sử dụng thời gian dài. 

Tương tự như Cotton Stretch, Striped Polo Shirt With Patch Gucci  phù hợp nhất cho người trẻ, phối đồ theo phong cách casual hoặc street style cá tính. Đối với item này, bạn nên ưu tiên mẫu quần có thiết kế form slimfit trơn, không có họa tiết để tránh cảm giác rối mắt. 

Mẫu áo polo họa tiết biến tấu độc đáoMẫu áo polo họa tiết biến tấu độc đáo 

Polo With Interlocking G Stripe 

Nếu những mẫu Polo Gucci họa tiết không phải là sự lựa chọn yêu thích của bạn thì đừng bỏ qua mẫu Interlocking G Stripe. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết hiện đại với form dáng cơ bản, truyền thống, tạo nên item độc đáo. 

Mẫu áo này vẫn sở hữu form dáng classic cơ bản, phần tay ngắn và cổ bẻ đơn giản. Phần cổ có màu sắc khác biệt so với thân áo để tạo điểm nhấn, 3 khuy đặt trước ngực. Chất liệu chủ yếu từ cotton cao cấp thông qua công nghệ sản xuất hiện đại mang đến sự bền bỉ. 

Tuy nhiên điểm nhấn không nằm ở phần cổ áo mà là ở cánh tay và vai được kẻ một đường với những họa tiết bắt mắt từ cổ tay đến cổ áo. Với thiết kế này, item vẫn giữ được sự nhã nhặn, thanh lịch tuyệt đối mà không kém phần nổi bật. 

Polo With Interlocking G Stripe cùng đường kẻ sọc phá cáchPolo With Interlocking G Stripe cùng đường kẻ sọc phá cách 

Polo Long Sleeve Gucci Shirt

Một item khác đến từ Gucci bạn không nên bỏ qua là Polo Long Sleeve Gucci Shirt. Mẫu áo này có thiết kế tay dài, phần cổ tay được bo lại tạo cảm giác gọn gàng. Mặc dù có phần tay áo khá dài nhưng nhờ chất liệu cao cấp, item này vẫn mang lại cảm giác thoải mái và khả năng thấm hút tối đa. 

Trên thực tế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Polo Long Sleeve Gucci Shirt để sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè. Đối với mùa đông những chất liệu dày dặn hơn sẽ được ưu tiên, giúp giữ ấm cơ thể ngược lại mùa hè chất liệu mềm mại và mát mẻ lên ngôi, tạo cảm giác dễ chịu. 

Mẫu polo tay dài đến từ thương hiệu Gucci 

Một số kinh nghiệm chọn mua áo Polo Gucci nam đẹp bạn nên biết 

Polo Gucci nam có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, chính vì vậy việc lựa chọn item phù hợp là khá khó đối với nam giới. Đặc biệt là đối với những người không có nhiều kiến thức về thời trang. Một số gợi ý dưới đây có thể giúp ích cho bạn trong việc sở hữu mẫu áo thời thượng nhất: 

Lựa chọn áo Polo Gucci dựa trên số đo cơ thể: Số đo cơ thể là cách phản ánh chính xác nhất để bạn lựa chọn áo vừa vặn. Có 3 thông số quan trọng nhất bao gồm vòng ngực, vai và lưng. Mỗi số đo sẽ có item tương ứng như size S, M, L, XL, XXL hay size 34 - 45,...

Lựa chọn dựa trên màu sắc: Màu sắc Polo Gucci nam tương đối phong phú, bao gồm các tông trầm, tối và sáng. Trong đó những tông màu trầm, tối phù hợp với người thích phong cách đơn giản, những người có thân hình đầy đặn. Tông màu sáng phù hợp để mix đồ với phong cách trẻ trung, cá tính. 

Lựa chọn họa tiết sản phẩm: Bạn có thể lựa chọn mẫu áo thiết kế trơn hoặc họa tiết tùy thuộc vào sở thích của bản thân. Trong đó những mẫu áo trơn sẽ phù hợp với người đi làm, tham gia sự kiện hoặc hội họp. Những item họa tiết có thể sử dụng khi đi chơi, dạo phố hoặc tham gia hoạt động ngoài trời. 

XEM THÊM: Áo Polo Thể Thao Nam - Top 8 Những Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất

Áo polo nam Gucci đẹp vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh nhờ những ưu điểm nổi bật item này mang lại. Cùng theo dõi Metagent để cập nhật thêm nhiều thông tin liên quan đến thời trang và cách phối đồ cho phái mạnh ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg