Áo Polo Thể Thao Nam - Top 8 Những Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất

Ngày xuất bản: 08/12/2023

Áo polo thể thao nam được sử dụng trong nhiều trường hợp, phù hợp tuyệt đối với phái mạnh. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết về item này.

Áo polo thể thao nam nổi bật nhờ ưu điểm vượt trội thông qua chất vải và cảm nhận khi sử dụng. Những item này còn có khả năng kết hợp linh hoạt, sử dụng trong mọi trường hợp khác nhau. Cùng Metagent tìm hiểu ngay thông tin về cách lựa chọn và những thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Áo polo thể thao nam phù hợp cho ai? 

Áo polo thể thao nam được sản xuất với công nghệ hiện đại nhằm mang lại sản phẩm có chất lượng cao cùng khả năng thấm hút tuyệt đối. Đúng với tên gọi, item này đáp ứng nhu cầu trang phục thể dục thể thao cho phái mạnh, do đó chúng được rất nhiều nam giới đặc biệt là những người đam mê vận động, hoạt động ngoài trời yêu thích. 

Thiết kế của mẫu áo này rất đa dạng, kiểu dáng đơn giản, dễ mặc do đó trên thực tế bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng hàng ngày khi đi học hay đi làm mà không hề gây mất thẩm mỹ. Phần thân áo, vai và ngực hơi ôm để tạo sự vừa vặn vì vậy chúng phù hợp nhất cho những người có thân hình thon gọn, săn chắc hoặc hơi gầy.

Item này cũng phù hợp với nhiều lứa tuổi từ giới trẻ cho tới các quý ông trung niên. Đối với người trẻ, mẫu áo này sẽ thể hiện sự năng động, cá tính ngược lại đối với nam giới trung niên sẽ toát lên nét khỏe khoắn và trưởng thành. 

Áo Polo thể thao phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhauÁo Polo thể thao phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau 

ĐỌC THÊM: 12+ Cách Phối Áo Polo Nam Thường Ngày Cho Phái Mạnh Đổi Phong Cách

Top những mẫu áo polo thể thao nam chất lượng cao trên thị trường 

Nếu tủ đồ của bạn đang khá đơn điệu với những item cơ bản như áo thun, áo sơ mi hay áo khoác thì việc bổ sung thêm một item polo thể thao sẽ giúp làm mới tủ đồ hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây: 

Polo thể thao nam thương hiệu Nike

Nike là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới với  chất lượng cao cấp và sản phẩm đa dạng. Trong số những item hot nhất của Nike, không thể không nhắc tới áo polo. 

Đặc trưng của mẫu áo này là sự đơn giản, tập trung chủ yếu vào chất liệu cao cấp, mỏng nhẹ và bền bỉ. Từ đó hỗ trợ tối đa cho người mặc, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ trong quá trình vận động và di chuyển. Ngoài ra việc vệ sinh và bảo quản áo cũng rất đơn giản do đó phái mạnh có thể giữ được sản phẩm mới trong thời gian dài. 

Áo polo thương hiệu Nike cao cấpÁo polo thương hiệu Nike cao cấp 

Áo polo thể thao nam Adidas 

Đối đầu trực tiếp với Nike, Adidas cũng cho ra mẫu áo polo thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Những item này tập trung vào thiết kế với kiểu dáng vừa vặn và thoải mái, không quá rộng cũng không quá ôm sát. 

Là thương hiệu lâu đời, Adidas không chỉ có một lượng khách hàng trung thành mà chính sự thấu hiểu tâm lý phái mạnh đã giúp nhãn hàng tạo ra những item phù hợp nhất. Cách phối chất liệu cùng đường may cẩn thận, tỉ mỉ giúp mang lại độ thông thoáng và mát mẻ, bạn có thể sử dụng chúng khi tập thể dục hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra thương hiệu này còn có những mẫu áo polo cho nam quá cỡ, "cân" được mọi vóc dáng người mặc. 

Áo polo thể thao từ thương hiệu AdidasÁo polo thể thao từ thương hiệu Adidas 

Áo polo thể thao nam Puma 

Dù chưa xây dựng được bề dày như Adidas hay Nike nhưng Puma vẫn tạo được chỗ đứng của mình trên thị trường và tạo ấn tượng cho khách hàng nhờ những sản phẩm chất lượng. Áo polo thể thao của thương hiệu được coi là một dòng sản phẩm chủ lực, được phái mạnh yêu thích nhất hiện nay. 

Ưu điểm chính của item này là thiết kế thanh lịch, hiện đại, thể hiện được nét trẻ trung nhưng vẫn vô vùng khỏe khoắn. Dáng áo regular fit đơn giản với chất liệu cotton thoáng khí, mềm mại. Có nhiều tông màu khác nhau từ cơ bản đến pastel, dễ phối đồ và sử dụng trong các mục đích khác nhau. 

Áo thể thao nam Puma nổi tiếng toàn cầuÁo thể thao nam Puma nổi tiếng toàn cầu 

Mẫu áo polo thể thao nam thương hiệu New Balance 

Đối với những người yêu thích thời trang thể thao chắc chắn sẽ chẳng còn lạ gì với thương hiệu New Balance. Không đi theo lối mòn của những thiết kế cũ, New Balance chọn cho mình một hướng đi mới với phong cách thiết kế có phần hoài niệm của vintage hay retro. Tuy nhiên chính sự độc đáo này đã tạo nên cơn sốt giúp mẫu áo polo của họ nhanh chóng trở thành item bán chạy nhất. 

Bên cạnh tập trung vào thiết kế, thương hiệu cũng hướng tới giá trị cốt lõi của sản phẩm là chất liệu. Lựa chọn vải kỹ càng, đảm bảo độ co giãn, thấm hút và thoáng khí, giúp  cho người mặc luôn khô ráo ngay cả khi hoạt động lâu ở ngoài trời. Không chỉ phù hợp mặc khi vận động thể chất, bạn hoàn toàn có thể phối áo với các trang phục khác để đi chơi hay làm việc. 

Áo polo nam thể thao dài tay thương hiệu New balanceÁo polo nam thể thao dài tay thương hiệu New balance 

Áo polo thể thao thương hiệu Nhật Bản Mizuno 

Nhật Bản là một trong những quốc gia có thị trường thời trang thể thao phát triển mạnh trên thế giới. Điểm chung của các mẫu áo thể thao tới từ Nhật là độ bền bỉ, chất liệu cao cấp nhưng có mức giá vô cùng phải chăng. Mizuno cũng là thương hiệu sở hữu những ưu điểm vượt trội này. 

Ấn tượng của các mẫu áo polo thể thao thương hiệu Mizuno là thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Form dáng lấy cảm hứng từ áo polo truyền thống nhưng phần tay được cắt ngắn hơn, màu sắc basic dễ phối đồ và có khả năng co giãn 360 độ giúp mọi chuyển động đều mượt mà và êm ái. 

Áo polo Mizuno dành cho phái mạnhÁo polo Mizuno dành cho phái mạnh 

Uniqlo - Áo polo thể thao chất lượng cho phái mạnh 

Uniqlo nổi tiếng ở thị trường Việt Nam với những item áo thun, áo sơ mi đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung và năng động. Bên cạnh những mẫu áo từng làm mưa làm gió này, thương hiệu còn cho ra mắt áo polo thể thao để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các tín đồ thời trang. 

Áo polo thể thao nam Uniqlo vẫn giữ lại những nét đặc trưng từ thương hiệu như thiết kế đơn giản, màu sắc basic và chất liệu cao cấp. Tuy nhiên đã có sự cách tân ở thiết kế cổ áo và tay có phần mềm mại và thoải mái hơn, tích hợp với khả năng khử mùi và co giãn 4 chiều. Những item polo này có tính ứng dụng cao, không giới hạn mục đích sử dụng và mang lại vẻ ngoài cuốn hút cho nam giới. 

Áo polo từ Nhật Bản - UniqloÁo polo từ Nhật Bản - Uniqlo 

Polo thể thao Asics 

Được biết tới là thương hiệu thời trang luôn quan tâm tới sức khỏe thể chất và tinh thần của khách hàng, không khó hiểu nếu áo polo Asics ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cánh mày râu. Mẫu áo này là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, kiểu dáng và thiết kế tạo nên cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc. 

Ưu điểm chính của polo thể thao Asics có thể kể đến như chất vải được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo độ mềm mại, khô thoáng với bề mặt lỗ thoát khí.  Phối hợp màu sắc nhã nhặn và đường may tinh tế, phá cách với những họa tiết viền cổ cách tân độc đáo, phần logo nổi bật được in ngay trên ngực áo. 

Polo thể thao nam thương hiệu AsicsPolo thể thao nam thương hiệu Asics 

THAM KHẢO: Sweatshirt 

Áo polo thể thao nam thương hiệu Kappa 

Áo polo thể thao Kappa là thương hiệu được nhiều nam giới yêu thích, đặc biệt là đối với những người yêu thích phong cách sporty cá tính. Trang phục được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, bên cạnh những item polo trơn basic còn có những mẫu áo họa tiết viền cổ hay bo thân, vừa giúp tạo điểm nhấn vừa đem lại đặc trưng riêng cho thương hiệu. 

Form dáng polo có phần hơi ôm phần eo, ngực và vai, tạo cảm giác gọn gàng và lịch sự nhưng vẫn đảm bảo thoải mái khi vận động. Màu sắc cơ bản, phổ biến nhất là xanh, đen hoặc  trắng bên cạnh đó còn có một số mấu striped hoặc dài tay cho mùa thu đông.

Polo thể thao dành cho nam thương hiệu KappaPolo thể thao dành cho nam thương hiệu Kappa 

Gợi ý cách lựa chọn áo polo thể thao nam chuẩn

Việc lựa chọn áo polo thể thao nam chuẩn cần phải dựa trên số đo cơ thể và chiều cao, cân nặng của từng người. Bạn có thể tham khảo một số tips gợi ý dưới đây trước khi mua để sở hữu item phù hợp nhất: 

Đo chuẩn kích thước vai, lưng, ngực và chiều cao, cân nặng trước khi lựa chọn size áo polo nam. Thông thường size S, M sẽ phù hợp với người nhỏ, gầy đến trung bình, size L, XL phù hợp với người có vóc dáng trung bình đến đầy đặn và những mẫu polo cho nam quá cỡ thường có size XXL trở lên. 

Lựa chọn áo theo màu sắc yêu thích, thông thường áo polo thể thao nam được lựa chọn nhiều nhất là những màu trầm tối. Gam màu này giúp hạn chế bám bẩn cũng như giúp tôn dáng, tôn da hoàn hảo. 

Nên mặc thử áo trước khi chọn mua, trong quá trình thử nếu bạn thấy phần nách, bụng và ngực bị kích hay hơi chật thì nên tăng size. Tốt nhất hãy chọn trang phục thoải mái, không nên chọn áo quá ôm sát cơ thể. 

Lần đầu giặt áo, bạn không nên sử dụng bột giặt hay những chất tẩy rửa mạnh, nên ưu tiên giặt tay hoặc giặt máy nhẹ nhàng. Phơi áo bằng móc, không nên phơi trực tiếp dưới nắng gắt thay vào đó là treo ở nơi thoáng gió, có nắng nhẹ.

Những lưu ý khi mua áo polo thể thao dành cho nam giớiNhững lưu ý khi mua áo polo thể thao dành cho nam giới  

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu áo polo thể thao nam và cách chọn phù hợp cho nam giới. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều xu hướng thời trang và phong cách mix đồ thời thượng, hãy theo dõi Metagent để cập nhật nhanh chóng nhất ngay từ hôm nay nhé.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg