Áo Polo Ralph Lauren Nam Và Top Những Sản Phẩm Nổi Bật Nhất 

Ngày xuất bản: 01/12/2023

Áo polo Rallph Lauren Nam là thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm chất lượng cao. Cùng tìm hiểu ngay thông tin về item này trong bài viết dưới đây.

Áo polo Ralph Lauren nam được đánh giá là thương hiệu thời trang cao cấp với thiết kế đa dạng và phong phú. Sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết, chất liệu cũng như kỹ thuật sản xuất tạo nên sản phẩm với chất riêng độc đáo. Cùng tìm hiểu ngay mẫu áo nổi bật nhất của thương hiệu này trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé. 

Áo polo Ralph Lauren nam là gì? 

Thương hiệu Ralph Lauren đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1966 và nhanh chóng nhận được sự chú ý của các tín đồ thời trang. Dòng sản phẩm Menswear ra mắt cách đó không lâu đã trở thành cơn sốt đưa thương hiệu này trở nên phổ biến toàn thế giới. 

Áo polo Ralph Lauren nam là một trong những dòng sản phẩm chủ lực được tập trung đầu tư và phát triển. Cùng với những thiết kế đa dạng, chất liệu cao cấp, nhiều item đến từ thương hiệu này còn dẫn đầu xu hướng tạo nên phong cách thời trang cá tính cho người mặc.

Hiện nay, Ralph Lauren cung cấp 3 dòng sản phẩm chính trên thị trường bao gồm thời trang nam, thời trang nữ và dòng Black Label cho cả nam và nữ. Ngoài ra thương hiệu này còn có cách phân loại sản phẩm thành Purple Ralph Lauren là dòng cao cấp và Double RL là dòng phân khúc trung lưu.

Mỗi dòng sản phẩm của Ralph Lauren đều mang đến đặc trưng riêng, tạo thành dấu ấn và bản sắc riêng cho thương hiệu. Trong đó, phân khúc cao cấp là sự xuất hiện của những thiết kế tinh tế, sang trọng, phân khúc trung lưu mang hơi hướng đường phố. Những item thuộc Black Label mang phong cách thiết kế tối giản, sang trọng, unisex. 

Thông tin chung về mẫu áo polo Ralph Lauren namThông tin chung về mẫu áo polo Ralph Lauren nam 

Những mẫu áo polo Ralph Lauren nổi bật với thiết kế độc đáo

Tương tự như áo polo Burberry hay áo polo Lacoste, polo được thương hiệu xác định là dòng sản phẩm chủ lực dành cho nam giới, Ralph Lauren gây ấn tượng với phái mạnh nhờ sự đa dạng trong thiết kế. Trong đó nổi bật nhất là những item như:

Áo Polo Ralph Lauren Classic Fit 

Classic Fit là mẫu áo có thiết kế đặc trưng và cơ bản nhất của thương hiệu. Dựa trên cảm hứng của item polo truyền thống, classic fit mang đến sản phẩm với form dáng rộng rãi, phần tay áo thấp, không kèm theo họa tiết, logo được in nhỏ ở trên ngực áo. Màu sắc thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. 

Áo polo Ralph Lauren Classic Fit đơn giảnÁo polo Ralph Lauren Classic Fit đơn giản 

Áo Polo Ralph Lauren Custom Fit 

Sở hữu thiết kế có phần tương đồng với Classic Fit, tuy nhiên Custom Fit có form dáng ôm hơn một chút, tạo tổng thể gọn gàng, phù hợp với người có thân hình thon gọn. Bên cạnh đó phần thân của item này cũng ngắn hơn, dù vậy vẫn mang lại cảm giác lịch sự cho những hoạt động yêu cầu nghiêm túc, trang trọng. 

Mẫu áo polo Ralph Lauren Custom Fit vừa vặnMẫu áo polo Ralph Lauren Custom Fit vừa vặn 

Polo Ralph Lauren nam Slim Fit 

Slim Fit có form dáng gọn gàng hơn nhiều so với các mẫu áo cổ điển, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên không phù hợp với nam giới có nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Phần cổ áo bẻ và tay ngắn, hầu như không có họa tiết, điểm nhấn chính nằm ở logo đặt ở ngực trái với màu sắc nổi bật. Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang tối giản thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo. 

Mẫu polo Slim Fit của thương hiệu Ralph Lauren dành cho nam giớiMẫu polo Slim Fit của thương hiệu Ralph Lauren dành cho nam giới 

Polo Ralph Lauren Custom Slim Fit 

Kết hợp yếu tố hiện đại và truyền thống Custom Slim Fit là mẫu áo polo Ralph Lauren được yêu thích nhất hiện nay. Thân áo được cắt ngắn hơn, form dáng vừa vặn, không quá rộng hay quá chật. Khi phối đồ bạn có thể mix thêm với quần jeans, các mẫu trouser hoặc quần kaki phù hợp với mục đích hàng ngày của mình. 

Áo polo nam thương hiệu Ralph Lauren mẫu Custom Slim - fitÁo polo nam thương hiệu Ralph Lauren mẫu Custom Slim - fit 

Bear Mesh Polo nam 

Bear Mesh là dòng polo sở hữu thiết kế khác biệt hơn, chất liệu ứng dụng trong sản xuất cao cấp đem lại độ thoáng mát và mềm mại. Thay thế cho logo bên ngực trái, thương hiệu sử dụng họa tiết gấu tạo điểm nhấn. Form dáng đa dạng từ slim fit đến rộng rãi, 2 khuy và có phần cổ bẻ độc đáo, tạo cảm giác lịch lãm. 

Polo Ralph Lauren Bear Mesh với kiểu dáng rộng rãiPolo Ralph Lauren Bear Mesh với kiểu dáng rộng rãi 

Custom Slim Fit Textured Polo 

Thay vì sử dụng các chất cotton thông thường, Custom Slim Fit Textured sử dụng bông cao cấp có độ thấm hút và thoáng khí. Thiết kế cổ bẻ và 3 khuy tiêu chuẩn, phần thân áo bo chun vừa vặn, logo đặc trưng đặt ngay trên thân áo. Mẫu áo này vẫn có độ co giãn khá tốt, phối đồ cho giới trẻ hay nam trung niên đều phù hợp. 

Custom Slim Fit Textured Polo  cùng chất liệu cao cấpCustom Slim Fit Textured Polo  cùng chất liệu cao cấp 

Long Sleeve Polo Shirt Ralph Lauren 

Long Sleeve Polo Shirt Ralph Lauren thiết kế với tiêu chuẩn dài tay, biến tấu với nhiều mẫu mã khác nhau. Đặc trưng chung của những item này là ống tay áo bo chun phần cổ. Chất liệu khá dày dặn do đó thích hợp nhất để sử dụng vào mùa thu đông. Bạn có thể lựa chọn kết hợp với áo len, áo hoodie hoặc sweater để tăng thêm phần cá tính, năng động. 

Áo polo form dài tay cho nam giới thương hiệu Ralph LaurenÁo polo form dài tay cho nam giới thương hiệu Ralph Lauren 

Printed Mesh Polo Ralph Lauren 

Printed Mesh là dòng polo in họa tiết, có thể nói Ralph Lauren là thương hiệu rất chú trọng đến việc tạo ra các sản phẩm mới thu hút khách hàng. Họa tiết trên áo của thương hiệu vô cùng đa dạng, không bị giới hạn trong những hoa văn truyền thống. Bạn có thể tìm thấy những mẫu áo phá cách để thể hiện cá tính của bản thân.

Mẫu polo thương hiệu in hình họa tiết độc đáoMẫu polo thương hiệu in hình họa tiết độc đáo 

Striped Mesh Polo nam Ralph Lauren 

Striped Mesh là những mẫu áo với thiết kế kẻ sọc ngang, phù hợp với những người muốn một item nổi bật hơn nhưng vẫn giữ được sự đơn giản. Về khuy và cổ bẻ vẫn giữ lại yếu tố thiết kế truyền thống, chất liệu vải có độ thoáng khí và mềm mại. Item này sử dụng hàng ngày hay tham dự sự kiện chỉ cần mix với một vài phụ kiện đơn giản. 

Áo polo kẻ ngang thương hiệu Ralph Lauren nỏi tiếng trên thị trườngÁo polo kẻ ngang thương hiệu Ralph Lauren nổi tiếng trên thị trường 

Cách lựa chọn áo polo Ralph Lauren nam đơn giản

Kiểu dáng áo polo Ralph Lauren rất đa dạng, do đó việc lựa chọn item phù hợp với phái mạnh không phải là chuyện dễ dàng. Có 3 nguyên tắc cơ bản và quan trọng nhất bạn nên nắm rõ: 

Trang phục phù hợp với vóc dáng: Lựa chọn trang phục quan trọng nhất là sự vừa vặn và thoải mái. Bạn nên ưu tiên mua các item có kích thước vừa vặn với cơ thể, không nên quá rộng hoặc quá chật. Đặc biệt là đối với những người có thân hình đầy đặn. 

Chú ý nguyên tắc màu sắc: Để bộ trang phục hài hòa nhất, phối màu là yếu tố không thể thiếu. Đối với những sự kiện yêu cầu sự trang trọng, bạn nên chọn áo có màu sắc trung tính, nhã nhặn. Nếu đi dạo phố hay đi chơi, hãy phối màu nổi bật để tạo cá tính riêng cho mình.

Quan tâm mức giá: Hầu hết mức giá của các sản phẩm áo polo Ralph Lauren đều cao hơn một chút so với các thương hiệu thông thường. Bạn có thể tham khảo chi phí để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu. 

Cách lựa chọn áo polo đẹp cho mọi vóc dáng và cơ thểCách lựa chọn áo polo đẹp cho mọi vóc dáng và cơ thể 

Không phải ngẫu nhiên áo polo Ralph Lauren trở thành biểu tượng của lối sống Mỹ. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu áo vừa chất lượng, vừa thời thượng thì đừng bỏ qua thương hiệu này nhé. Đừng quên theo dõi Metagent để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất hiện nay.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg