Áo Polo Lacoste Là Gì? Gợi Ý 10+ Mẫu Bán Chạy Có Thiết Kế Nổi Bật Nhất

Ngày xuất bản: 30/11/2023

Áo polo Lacoste là thương hiệu thời trang bán chạy trên thị trường, cùng điểm qua các mẫu mã hot nhất trong thời gian gần đây của nhãn hàng này nhé.

Lacoste là một trong số những thương hiệu áo polo nam nổi tiếng nhất thế giới hiện nay với những thiết kế độc đáo và phá cách. Cùng Metagent tìm hiểu ngay về những mẫu áo polo Lacoste mới và được phái mạnh ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây. Theo dõi ngay nhé. 

Khái quát chung về thương hiệu Lacoste 

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, Lacoste đã sớm xây dựng được vị thế của mình ở thị trường trong nước và quốc tế. Sở hữu nhiều sản phẩm nổi bật cùng với những ưu điểm vượt trội, không khó hiểu khi Lacoste luôn được tín đồ thời trang yêu thích, lựa chọn. 

Thương hiệu thời trang Lacoste là gì? 

Lacoste là thương hiệu lớn trên thế giới, ra đời từ năm 1933, sau 90 năm phát triển đã khẳng định được tên tuổi của mình. Những sản phẩm chủ lực của Lacoste bao gồm quần áo, túi xách, đồng hồ, phụ kiện, nước hoa,...và trong đó không thể không kể tới áo polo. Đây là một trong những mẫu trang phục làm lên danh tiếng và vị thế hiện nay của thương hiệu này, 

Tương tự như hầu hết các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới, điểm nhận diện của các sản phẩm đến từ Lacoste là logo hình cá sấu xanh quen thuộc. Mỗi dòng sản phẩm đều được in hoặc thêu nổi logo, vừa giúp nổi bật sản phẩm đồng thời tăng nhận diện cho thương hiệu. 

XEM THÊM: Áo Polo Là Gì? 11+ Cách Phân Loại Áo Polo Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Thông tin áo polo thương hiệu Lacoste 

Lacoste có thể nói là thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra các mẫu áo polo dựa trên ý tưởng từ những chiếc áo thi đấu của môn thể thao cùng tên. Chính vì vậy thương hiệu này luôn lựa chọn polo là sản phẩm chủ lực và đặc trưng nhất của mình. Trên thực tế doanh số tiêu thụ của item này luôn đứng đầu so với các nhãn hàng khác. 

Thiết kế của áo polo nam Lacoste đa dạng về kiểu dáng, sử dụng chất liệu cao cấp, có form vừa vặn thoải mái và chi phí hợp lý. Cánh mày râu có thể lựa chọn sản phẩm để sử dụng vào cả mùa hè hoặc mùa đông. Hiện nay thương hiệu này đang nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu mã mới giúp đa dạng hóa lựa chọn cho các tín đồ thời trang. 

Thông tin áo polo Lacoste dành cho phái mạnhThông tin áo polo Lacoste dành cho phái mạnh 

Những điểm nổi bật của áo polo Lacoste 

Mỗi khi nhắc tới thương hiệu áo Polo nổi tiếng, chắc chắn cánh mày râu sẽ nhớ ngay Lacoste. Những điểm nổi bật nhất của item này có thể kể tới như: 

Thiết kế đa dạng: Lacoste là một trong số ít những thương hiệu thường xuyên thay đổi và bổ sung các mẫu thiết kế mới. Ngoài thiết kế classic cổ bẻ thông thường, những item họa tiết, thể thao hay cách tân với màu sắc nổi bật cũng được phái mạnh đón nhận. 

Kiểu dáng trang phục: Kiểu dáng trang phục được chia thành 3 form chính, form vừa vặn với cơ thể, dáng áo rộng và dáng ôm. Mỗi kiểu áo sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau cũng như mục đích và sở thích của từng người. Trong đó mẫu slim fit và dáng rộng được nhiều người yêu thích hơn.  

Đặc trưng thiết kế: Thiết kế đặc trưng của mẫu áo Lacoste polo nam là sự đơn giản và thanh lịch, hướng tới khả năng ứng dụng linh hoạt. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng chúng trong hầu hết mọi trường hợp khác nhau, cho đi làm, đi chơi hoặc du lịch, dạo phố.

Chất liệu cao cấp: Chất liệu của áo polo nam Lacoste luôn được tuyển chọn kỹ càng và được ứng dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất. Không chỉ có độ mềm mại, khả năng co dãn tốt mà chúng còn đem đến sự bền bỉ, thấm hút và chống nhăn, chống phai màu. 

Chi phí hợp lý: Với những ưu điểm nổi bật, áo polo Lacoste thường có mức chi phí cao hơn so với thương hiệu bình dân. Tuy nhiên nếu đánh giá về chất lượng hoặc so sánh cùng các thương hiệu khác thì item của thương hiệu này có chi phí hợp lý và tiết kiệm hơn nhiều. 

Điểm danh mẫu áo polo nam Lacoste nổi tiếng thế giới 

Kể từ khi ra mắt, Lacoste đã không ngừng cải tiến và thiết kế đa dạng các mẫu mã sản phẩm polo khác nhau. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số item được gợi ý dưới đây: 

Áo polo nam Lacoste Classic Fit 

Polo Lacoste Classic Fit hay còn gọi là áo polo cổ điển/truyền thông là thiết kế cơ bản của thương hiệu. Đặc trưng chung là cổ bẻ, áo có khuy và form dáng rộng rãi, phù hợp sử dụng cho nhiều vóc dáng khác nhau. Mẫu áo này có nhiều màu sắc, độ co giãn vừa phải, có thể che đi một số khuyết điểm nhỏ cho cơ thể vì vậy chúng luôn được nam giới ưu tiên bổ sung vào tủ đồ của mình. 

Áo polo nam Lacoste Classic FitÁo polo nam Lacoste Classic Fit 

Polo nam Lacoste Slim Fit 

So với Classic, áo polo nam Lacoste Slim Fit có sự biến đổi khá lớn, thay vì kiểu áo rộng rãi và thoải mái, item này có phần bó sát hơn. Những phần ôm eo, ngực giúp tôn được vóc dáng của người mặc. Tuy vậy, không phải ai cũng phù hợp để lựa chọn mẫu áo này, đặc biệt là những người có thân hình đầy đặn. Chúng sẽ làm bạn lộ rõ khuyết điểm cũng như tạo cảm giác khó chịu khi mặc lâu. 

Polo nam Lacoste Slim FitPolo nam Lacoste Slim Fit 

Lacoste Sport Polo 

Cân bằng giữa kiểu áo rộng rãi và ôm sát, Lacoste Sport Polo có form vừa vặn, đảm bảo dễ chịu khi sử dụng đồng thời làm nổi bật vóc dáng, cơ thể. Mẫu áo này phù hợp nhất với những người yêu thích thể thao hoặc thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời. Chất vải phải đảm bảo độ thấm hút cao cũng như co giãn tốt để tối ưu hóa khi di chuyển, vận động. 

Mẫu áo Lacoste Sport PoloMẫu áo Lacoste Sport Polo 

Áo polo nam Lacoste họa tiết 

Bên cạnh mẫu áo trơn đơn giản, mẫu polo họa tiết Lacoste cũng được phái mạnh yêu thích, đặc biệt là với giới trẻ. Nếu bạn cảm thấy những thiết kế trơn có phần quá đơn điệu thì polo họa tiết sẽ là gợi ý hoàn hảo để “lột xác” với một phong cách hoàn toàn mới. Lưu ý khi phối đồ cùng polo họa tiết bạn nên hạn chế sử dụng quá nhiều phụ kiện, nên chọn mẫu quần suông trơn đơn giản để tránh tạo cảm giác rối mắt. 

Áo polo nam Lacoste họa tiếtÁo polo nam Lacoste họa tiết 

>>> THAM KHẢO NGAY: Sweatshirt

Áo polo nam Lacoste Striped 

Lacoste Striped là những mẫu áo kẻ sọc ngang tạo điểm nhấn cho trang phục. Đây cũng là một kiểu họa tiết cơ bản giúp item không quá đơn điệu hay màu mè. Phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi và phong cách thời trang, người trung niên cũng có thể diện outfit với mẫu áo này mà không cần phải lo lắng việc trông quá lố hay khiến cơ thể bị lộ ra khuyết điểm. 

Áo polo nam Lacoste StripedÁo polo nam Lacoste Striped 

Áo polo Lacoste tay dài 

Áo polo nam dài tay có thể sử dụng linh hoạt cho cả mùa hè và mùa đông. Khi dùng cho mùa hè cần chọn chất liệu thoáng mát và thấm hút tốt, mềm mỏng. Mẫu áo này của thương hiệu được thiết kế với nhiều màu sắc tuy nhiên những gam màu trung tính, trầm ấm luôn là best seller vì chúng có khả năng phối đồ đa dạng cho cả người trẻ hay nam giới trung niên.

Áo polo Lacoste tay dàiÁo polo Lacoste tay dài đơn giản

Áo polo nam Lacoste cotton 

Polo Lacoste cotton đặc trưng bởi chất vải hoàn toàn là cotton mềm mại và có độ co giãn tốt. Đây cũng là chất liệu chủ yếu của các sản phẩm áo polo nam mùa hè của hầu hết các thương hiệu lớn trên thế giới. Khả năng bảo quản lâu dài và dễ dàng vệ sinh cũng là lợi thế giúp item này luôn đứng đầu danh sách áo polo bán chạy nhất hiện nay.

Áo polo Lacoste chất liệu cotton thoáng mátÁo polo Lacoste chất liệu cotton thoáng mát 

Áo polo Lacoste nam Stretch 

Lacoste polo Stretch là mẫu áo được làm từ chất liệu chính là vải Stretch. Loại vải này pha trộn giữa cotton với sợi tổng hợp chủ yếu là polyester hoặc nylon. Chính vì vậy chúng vừa có độ co giãn, vừa thấm hút lại bền bỉ và đứng form. Thông thường thiết kế kiểu áo này sẽ hơi ôm vào cơ thể nhưng không hề mang đến cảm giác nóng bức mà ngược lại vô cùng thoáng mát. 

Áo polo Lacoste nam StretchÁo polo Lacoste nam Stretch 

Mẫu áo polo Lacoste Pique

Mẫu áo polo Lacoste Pique là một chất vải tương đối đặc biệt, chúng được tạo ra từ sợi vải với những lỗ nhỏ có trên bề mặt. Từ đó giúp cải thiện độ thoáng khí, thấm hút và mang lại vẻ ngoài độc đáo cho sản phẩm. Với độ cứng cáp và dày dặn hơn so với chất vải truyền thống, mẫu áo này sẽ luôn đứng form và có khả năng bảo quản rất tốt.

Mẫu áo polo Lacoste PiqueMẫu áo polo Lacoste Pique

Áo polo Lacoste theo màu sắc 

Áo polo Lacoste còn được phân loại theo màu sắc, với đa dạng những tông màu đậm nhạt khác nhau. Nếu yêu thích sự đơn giản, những màu sắc trầm, trung tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và ngược lại muốn theo đổi phong cách thời trang cá tính và phá cách không có gì hợp hơn là những gam màu nổi bật như vàng, đỏ, tím.

Áo polo Lacoste màu sắc đa dạngÁo polo Lacoste màu sắc đa dạng 

Lựa chọn size áo polo nam Lacoste 

Yếu tố quan trọng nhất để diện outfit với áo polo nam Lacoste luôn đẹp và thoải mái nằm ở việc lựa chọn size áo phù hợp. Một số tips gợi ý để bạn mua áo chuẩn size nhất như sau:

Size áo polo nam Lacoste theo bảng size 

Bảng size trung bình của áo polo nam Lacoste sẽ chia thành những mã S, M, L, XL, XXL. Trong đó S là mã nhỏ nhất dành cho những người có chiều cao thấp, vóc dáng nhỏ và XXL là size lớn nhất, phù hợp với phái mạnh có chiều cao lớn, thân hình đầy đặn. 

Chọn áo polo nam Lacoste theo kiểu dáng trang phục 

3 kiểu dáng trang phục chính là căn cứ giúp cánh mày râu lựa chọn được cho mình size áo vừa vặn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dựa vào sở thích mặc đồ rộng hay bó của bản thân để mua áo. Kiểu áo rộng rãi và vừa vặn nam giới trung niên ưu tiên hơn bởi chúng đem lại sự thoải mái cần thiết cũng như hạn chế khuyết điểm trong khi kiểu áo bó được giới trẻ yêu thích nhờ khả năng tôn dáng hoàn hảo. 

Chọn polo theo kiểu dáng trang phụcChọn polo theo kiểu dáng trang phục 

Chọn mẫu áo Lacoste nam theo vóc dáng thực tế 

Trên thực tế việc lựa chọn theo bảng size hay kiểu dáng vẫn chưa hoàn toàn có thể giúp bạn tìm được item phù hợp. Nhất là đối với những người có vóc dáng quá cỡ, do đó một gợi ý khác bạn có thể tham khảo chính là chọn áo theo vóc dáng và số đo thực tế các vòng của mình. Từ đó có thể sở hữu được sản phẩm vừa vặn nhất, đảm bảo không chật hay quá rộng. 

>>> XEM THÊM: 8+ Áo Polo Nam Trung Niên Xu Hương Mới Nên Có Trong Tủ Đồ

Như vậy bài viết đã chia sẻ những thông tin chi tiết về áo polo nam Lacoste và mẫu mã được yêu thích nhất hiện nay. Theo dõi Metagent ngay để cập nhật thêm nhiều xu hướng và phong cách thời trang mới nhất hiện nay cũng như sở hữu các mẫu trang phục tốt nhất nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg