Áo Polo Burberry Nam - Cách Phân Loại Và Lựa Chọn Phổ Biến Nhất

Ngày xuất bản: 01/12/2023

Áo polo Burberry được nhiều phái mạnh yêu thích nhờ những ưu điểm nổi bật, đó là những ưu điểm gì? Cùng tìm hiểu ngay.

Trong làng thời trang thế giới, Burberry là thương hiệu quen thuộc với nhiều sản phẩm trang phục, phụ kiện nổi tiếng, dẫn đầu xu hướng. Áo polo Burberry được phái mạnh quan tâm và tìm kiếm rất nhiều. Bài viết dưới đây Metagent sẽ chia sẻ thông tin liên quan đến item này cũng như mẫu mã phổ biến nhất để cánh mày râu có thêm gợi ý tham khảo. Đón đọc ngay nhé. 

Khái quát chung về thương hiệu thời trang Burberry 

Thương hiệu thời trang Burberry là tên tuổi nổi tiếng trong làng mốt thế giới với sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm đình đám. Đây cũng là nhãn hàng được nhiều ngôi sao lựa chọn nhờ phong cách thiết kế độc đáo và khả năng dẫn đầu xu thế. 

Thương hiệu Burberry là gì?

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp tới từ Anh, được thành lập từ những năm 1856, ban đầu chỉ là một cửa hàng bán áo khoác thông thường. Sau đó đạt được nhiều thành công lớn và phát triển mạnh mẽ đến ngày nay. 

Không phải ngẫu nhiên Burberry lại được coi là niềm tự hào của thời trang Anh Quốc. Thương hiệu này đã có nhiều đóng góp trong việc định hình phong cách thời trang cũng như phát triển mạnh mẽ trong suốt 170 năm hình thành và phát triển của mình. 

Sau nhiều năm hoạt động, hiện nay Burberry đã sản xuất và phân phối nhiều sản phẩm thời trang khác nhau từ quần áo đến phụ kiện. Thương hiệu này cũng vươn tầm ảnh hưởng của mình với sự xuất hiện ở nhiều quốc gia và thành phố lớn trên toàn thế giới, hàng năm thu về khoản lợi nhuận lớn. 

Burberry là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giớiBurberry là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới 

>>> ĐỌC THÊM: Lựa Chọn 8 Thương Hiệu Áo Polo Nam Dài Tay Thời Thượng Của Phái Mạnh

Những dòng sản phẩm chính của thương hiệu Burberry 

Sau khi thành công với các sản phẩm quần áo thời trang, Burberry tiếp tục phát triển và cho ra mắt những bộ sưu tập phụ kiện như giày dép, túi xách, nước hoa. Việc phân loại sản phẩm của thương hiệu này sẽ dựa trên 3 nhóm chính là: 

Nhãn hiệu Burberry Prorsum: Burberry Prorsum là nhãn hiệu thời trang được tạo ra cho phân khúc khách hàng thuộc giới siêu giàu và thượng lưu. Định vị cao cấp nên tất cả các thiết kế đều sang trọng, có mức độ giới hạn và sản xuất theo quy trình đặc biệt. Mức giá của các sản phẩm cũng rất cao và thể hiện được đẳng cấp riêng của người sở hữu. 

Nhãn hiệu Burberry London: Burberry London hướng tới phân khúc khách hàng trung lưu với đặc trưng là những thiết kế nhã nhặn, lịch sự. Vẫn ưu tiên chất liệu có độ bền và cao cấp, đem lại trải nghiệm thoải mái khi sử dụng. Mức giá của dòng sản phẩm này sẽ thấp hơn một chút so với  dòng Prosum. 

Burberry Brit: Đây là nhãn hiệu được thiết kế với các sản phẩm phục vụ cho thời trang hàng ngày, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Mức giá phải chăng và chất liệu cao cấp là hai ưu điểm chính giups Burberry Brit nhận được sự yêu thích của tín đồ thời trang trên toàn thế giới. 

Phân loại mẫu áo polo Burberry phổ biến nhất hiện nay 

Áo polo Burberry được sản xuất với đa dạng các mẫu mã khác nhau, trong đó thương hiệu này tập trung đi sâu vào 3 yếu tố chính là chất liệu, đặc trưng thiết kế và họa tiết. Một số cách phân loại bạn có thể tham khảo như: 

Mẫu áo polo Burberry theo chất liệu sản phẩm 

Chất liệu sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sản phẩm chất lượng, đây cũng là tiêu chí được thương hiệu đặt lên hàng đầu. Không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và trải nghiệm cho khách hàng, trong quá trình sản xuất còn phải đảm bảo ứng dụng công nghệ để sợi vải bền chắc mà vẫn có sự thoáng mát. 

Áo polo Burberry thường được sản xuất với những chất vải cao cấp như cotton pique, cotton cashmere hoặc len dệt kim, len dệt tổng hợp,...Điểm chung của những chất liệu này là khả năng co dãn tốt, thấm hút cao, mềm mịn tuyệt đối, không gây khó chịu và bề mặt trơn bóng. 

Bạn có thể sử dụng mẫu áo từ các chất liệu này vào bất cứ thời điểm nào, dù là mùa hè hay mùa đông. Khả năng co giãn cũng giúp cho item phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể, đặc biệt là sử dụng hàng ngày. 

Phân loại mẫu áo Burberry theo chất liệu của sản phẩmPhân loại mẫu áo Burberry theo chất liệu của sản phẩm 

Mẫu áo polo Burberry theo đặc trưng thiết kế 

Nhắc tới áo polo Burberry, tín đồ thời trang sẽ nhớ ngay đến các thiết kế đa dạng với nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau. Đây cũng là điểm nổi bật của thương hiệu so với những nhãn hàng khác như áo polo Lacoste hay thương hiệu nội địa. 

Trong đó thiết kế bao gồm mẫu áo polo trơn như Logo Detail, Long Sleeve, Icon Stripe,... Một số mẫu họa tiết như Monogram, Striped, Check Intarsia hay monster graphic oversize. Mẫu áo nổi bật và làm lên thương hiệu cho Burberry phải kể tới trang phục họa tiết kẻ caro. 

Hầu hết các mẫu áo polo Burberry sử dụng họa tiết đều rất hài hòa, phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, dễ dàng phối đồ theo các phong cách khác nhau. Outfit của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều với item độc đáo này. 

Đặc trưng trong thiết kế của các mẫu áo polo nam BurberryĐặc trưng trong thiết kế của các mẫu áo polo nam Burberry

Mẫu áo polo Burberry theo kiểu dáng 

Những mẫu áo polo Burberry có nhiều kiểu dáng khác nhau, được thiết kế dựa trên chiều cao và vóc dáng của từng người. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể của mình để tạo cảm giác thoải mái và thư giãn khi mặc lâu. 

3 kiểu dáng thường gặp nhất trong các thiết kế của Burberry là form rộng rãi, slim fit và form ôm dáng. Trong đó form rộng sẽ phù hợp cho những người có vóc dáng cao lớn và đầy đặn. Ngược lại slim fit và dáng ôm sẽ sử dụng cho nam giới có thân hình săn chắc, gọn gàng hoặc mảnh khảnh hơn. 

Để lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất bạn cần dựa trên 2 yếu tố, đầu tiên liên quan đến số đo thực tế của cơ thể, tiếp theo là sở thích cá nhân. Tránh mua áo quá chật hoặc quá rộng so với thân hình. 

Mẫu áo Burberry Polo theo kiêu dáng trang phụcMẫu áo Burberry Polo theo kiêu dáng trang phục 

3 cách mix đồ cơ bản với áo polo Burberry cho phái mạnh

Áo polo là một trong số những dáng áo cơ bản nhất, phù hợp để mix & match với nhiều item khác nhau. Do đó, nếu bạn chưa biết cách phối đồ sao cho phù hợp, hãy xem ngay 3 gợi ý dưới đây. 

Phối Burberry cùng với item quần cơ bản 

Áo polo Burberry có thể phối với nhiều kiểu dáng trang phục, cơ bản nhất là quần. Quần jeans mix với áo polo sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và thoải mái. Phối áo polo với kaki hoặc quần âu sẽ giúp trang phục trở nên gọn gàng, lịch sự hơn rất nhiều. 

Mặt khác nếu bạn chọn outfit để đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè, người thân, hoàn toàn có thể mặc áo polo với quần short. Mẫu quần túi hộp, jeans rách cũng là gợi ý hoàn hảo cho set đồ phá cách hơn. 

Phối áo polo cùng item quần cơ bảnPhối áo polo cùng item quần cơ bản 

Áo Burberry phối layer với áo 

Phối áo polo Burberry với nhiều layer khác nhau cũng là lựa chọn được nhiều nam giới lựa chọn. Với thiết kế áo có cổ, nên item này được ưu tiên phối cùng những sản phẩm không cổ hoặc mẫu áo khoác cơ bản. 

Áo polo nam mùa hè có thể phối cùng vest để dự các sự kiện quan trọng. Mùa đông bạn cũng có thể phối polo với hoodie, sweater hay mẫu áo len, áo dạ nam thông thường để tăng sự thời thượng. 

Phói áo Polo Burberry theo phong cách layerPhói áo Polo Burberry theo phong cách layer 

Kết hợp áo Burberry với phụ kiện thời trang

 Ngoài việc kết hợp với áo hoặc quần, áo polo cũng được phối cùng với nhiều phụ kiện thời trang khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là giày, việc lựa chọn giày cần phù hợp với mục đích sử dụng thực tế của bạn. 

Nếu bạn cần outfit lịch sự và nghiêm túc hãy lựa chọn một item giày tây. Ngược lại nếu muốn đơn giản hơn hãy chọn sneaker hay các mẫu loafer, oxford. Bên cạnh đó một số phụ kiện khác như đồng hồ, thắt lưng hay kính, mũ đều có thể tạo ra điểm nhấn cho bộ trang phục. 

Phối đồ với phụ kiện thời trang đơn giảnPhối đồ với phụ kiện thời trang đơn giản 

>>> THAM KHẢO: Áo Khoác

Áo Polo Burberry có mức giá cao hơn so với thị trường nhưng có chất lượng tương xứng cũng như độ bền cao. Nếu bạn muốn đầu tư một item đẹp, sang trọng thì có thể cân nhắc lựa chọn mẫu áo này. Theo dõi ngay Metagent để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết khác về xu hướng thời trang từ hôm nay nhé.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg