10+ Mẫu Áo Sơ Mi Trung Niên Nam Đẹp, Lịch Lãm, Sử Dụng Hàng Ngày

Ngày xuất bản: 24/11/2023

Áo sơ mi nam trung niên đẹp phù hợp sử dụng cho mọi hoàn cảnh khác nhau, cúng tham khảo ngay 10+ gợi ý thương hiệu trong bài viết dưới đây.

Áo sơ mi trung niên nam đẹp là sự kết hợp hài hòa từ kiểu dáng, thiết kế, màu sắc tới họa tiết. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một item vừa vặn và thích hợp nhất. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ giới thiệu tới quý ông 10+ thương hiệu áo sơ mi đẹp diện trong mọi hoàn cảnh. 

Tại sao nên sở hữu áo sơ mi trung niên nam? 

Áo sơ mi là mẫu trang phục phổ biến, cơ bản và phải có trong tủ đồ của phái mạnh, đặc biệt là nam giới trung niên. Item này có khả năng biến tấu và mix - match linh hoạt để tạo ra các phong cách đa dạng, bạn có thể trông trẻ trung hơn hay lịch lãm, nhã nhặn tùy vào cách phối đồ chỉ với một chiếc sơ mi đơn giản. 

Ngoài việc giúp phái mạnh sở hữu ngoại hình nổi bật, áo sơ mi hiện nay còn được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, có thể che khuyết điểm cơ thể. Chất liệu mềm mịn, thoáng khí, thấm hút tốt giúp trải nghiệm sản phẩm tốt hơn khi mặc. 

Mẫu áo sơ mi có thể sử dụng cho nhiều mục đích và độ tuổi, đi làm, đi chơi hay tham gia hoạt động, sự kiện đều rất phù hợp. Quý ông trung niên nên sở hữu ít nhất một item này hoặc lựa chọn các mẫu áo có màu sắc cơ bản như trắng và đen để dễ dàng phối đồ.

Phái mạnh nên có ít nhất một mẫu sơ mi trong tủ đồPhái mạnh nên có ít nhất một mẫu sơ mi trong tủ đồ 

>>> THAM KHẢO NGAY:  Áo Sơ Mi Nam

Những tiêu chí lựa chọn áo sơ mi nam trung niên cao cấp 

Vóc dáng của nam giới trung niên có nhiều khuyết điểm do đó lựa chọn một mẫu trang phục có khả năng che đi những nhược điểm này là vô cùng quan trọng. Một số mẹo mua áo sơ mi bạn có thể áp dụng như sau: 

Kích thước áo sơ mi nam trung niên 

Kích thước áo sơ mi nam trung niên sẽ được lựa chọn dựa trên vóc dáng và chiều cao của người mặc. Thông thường nam giới độ tuổi này sẽ ưu tiên lựa chọn mẫu áo có kích thước rộng rãi, thoải mái. Những người có vóc dáng thon gọn có thể lựa chọn áo sơ mi dáng regular fit, vừa vặn với để nổi bật đường nét cơ thể. 

Nên lựa chọn kích cỡ vừa vặn hoặc rộng hơn một chútNên lựa chọn kích cỡ vừa vặn hoặc rộng hơn một chút 

Chất liệu vải cao cấp 

Chất liệu vải để làm áo sơ mi thường là cotton, một vài mẫu được làm từ vải đũi, chessmen hoặc modal. Những chất vải này đảm bảo độ mềm mịn, co giãn tốt mà vẫn đủ thoáng khí, thấm hút mồ hôi, có khả năng chống nhăn trong quá trình sử dụng. Chất liệu vải tốt sẽ giúp đảm bảo sự thoải mái, thời trang và độ đứng form. 

Phần cổ áo, cổ tay tinh tế 

Khi chọn áo sơ mi, hãy chú ý đến phần cổ áo và cổ tay, đây là hai điểm cần thiết kế tinh tế, cứng cáp để giúp áo đứng form hơn. Tuy nhiên hai bộ phận này cũng không được quá cứng để tránh gây ra cảm giác khó chịu trong khi mặc. 

Chú ý phần cổ áo và cổ tay cứng cáp, đứng formChú ý phần cổ áo và cổ tay cứng cáp, đứng form

Họa tiết trên áo sơ mi nam 

Ngoài mẫu sơ mi trơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các item sơ mi họa tiết. Họa tiết thường gặp nhất là kẻ sọc, áo sơ mi caro hoặc áo sơ mi chấm bi. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn một vài mẫu có họa tiết độc đáo để tăng thêm sự nổi bật. 

Những mẫu áo sơ mi trung niên nam đẹp dành cho quý ông 

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu áo sơ mi phù hợp để sử dụng hàng ngày hoặc tham gia sự kiện, hãy tham khảo ngay 10+ thương hiệu được phái mạnh yêu thích nhất dưới đây: 

Sơ mi nam trung niên May 10 

May10 được nhiều phái mạnh biết tới với những mẫu áo sơ mi thiết kế độc đáo. Thương hiệu này chú trọng đầu tư mạnh vào chất lượng sản phẩm và tạo ra các mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Chú trọng vào từng đường nét giúp mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. 

Màu sắc áo sơ mi nam của May10 cũng rất đa dạng, tông màu phù hợp sử dụng cho người trung niên. Bạn có thể chọn áo dạ nam trung niên để phối cùng vào mùa đông hoặc kết hợp với quần tây đóng thùng cùng với thắt lưng để thêm phần lịch thiệp và trang trọng. 

Sơ mi nam trung niên May 10Sơ mi nam trung niên May 10 

Sơ mi nam trung niên Owen 

Là một thương hiệu thời trang nam cao cấp, Owen hướng tới những sản phẩm với phong cách hiện đại và thanh lịch, đúng chất quý ông. Item áo sơ mi trung niên với nhiều kích thước, thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ thay vào đó tập trung vào những chi tiết nhỏ như cổ áo, tay áo và phần cúc. 

Nếu bạn đang sở hữu một mẫu áo sơ mi của Owen hãy phối cùng với một bộ vest lịch lãm khi tham dự sự kiện. Chất vải và form dáng vừa vặn giúp phái mạnh tự tin và toát lên phong thái của sự thành công, nam tính dù ở độ tuổi “tứ tuần”.

Sơ mi nam trung niên OwenSơ mi nam trung niên Owen 

Sơ mi nam trung niên Metagent 

Sơ mi nam trung niên Metagent là sự kết hợp tổng hòa giữa chất liệu cao cấp và thiết kế thời trang. Đặc trưng của item là form dáng đứng cứng cáp với chất vải mềm mại và thoáng khí. Đa dạng kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với mọi độ tuổi, nhu cầu sử dụng. 

Qúy ông trung niên có thể lựa chọn sơ mi Metagent kết hợp chung với các mẫu quần âu, jeans hay kaki. Kiểu dáng trang phục của thương hiệu được đánh giá cao bởi mang lại vẻ đẹp nam tính, sang trọng, màu sắc trung tính, hài hòa. 

Sơ mi nam trung niên MetagentSơ mi nam trung niên Metagent 

Sơ mi nam trung niên Việt Tiến 

Nhắc tới thương hiệu sơ mi Việt Nam không thể nào bỏ qua Việt Tiến, đây là một trong số những thương hiệu lâu năm chuyên sản xuất trang phục thời trang nam giới. Không chạy theo những item hot, Việt Tiến tập trung vào việc nâng cao chất lượng và tạo ra những sản phẩm bền bỉ với mức giá phải chăng. 

Chính vì vậy, hầu hết tất cả các mẫu áo sơ mi của Việt Tiến đều rất phù hợp và vừa vặn với vóc dáng của nam giới trung niên. Đặc biệt là khả năng phối đồ linh hoạt, tạo nên tổng thể outfit hài hòa giúp che đi những khuyết điểm lớn trên cơ thể. 

Sơ mi nam trung niên Việt TiếnSơ mi nam trung niên Việt Tiến 

Sơ mi nam trung niên Anton 

Mặc dù là thương hiệu mới trên thị trường nhưng Anton cũng đã xây dựng được lòng tin cho khách hàng. Mẫu áo sơ mi của thương hiệu này kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, phù hợp với những quý ông theo đuổi phong cách trẻ trung, thoải mái. 

Đặc trưng là những gam màu trang nhã và họa tiết nổi bật, bên cạnh đó thương hiệu cũng có những mẫu áo sơ mi trơn phù hợp cho các dịp quan trọng. Bạn có thể chọn phối với áo len nam trung niên hoặc các mẫu áo khoác, áo vest,... để tôn lên sự hiện đại và trang trọng, 

Sơ mi nam trung niên AntonSơ mi nam trung niên Anton 

Sơ mi nam trung niên Aristino 

Được biết tới là thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho nam giới, Aristino cho ra mắt những mẫu áo sơ mi phù hợp với mọi dáng người. Tập trung nghiên cứu vóc dáng cơ thể của nam giới trung niên để tạo ra item vừa vặn, đảm bảo sự thoải mái và giá trị thẩm mỹ. 

Bên cạnh các mẫu sơ mi truyền thống, quý ông cũng có thể bước ra khỏi vùng an toàn bằng cách lựa chọn item với họa tiết hay màu sắc nổi bật. Chú trọng đến tính lịch lãm và nhã nhặn do đó dù là họa tiết, màu sắc nổi bật, áo sơ mi của Aristino cũng không hề khiến phái mạnh “kém sang”, màu mè. 

Sơ mi nam trung niên AristinoSơ mi nam trung niên Aristino 

>>>  ĐỌC THÊM: 7+ Trang Phục Nam Trung Niên Nên Có Trong Tủ Đồ Của Cánh Mày Râu

Sơ mi nam trung niên An Phước

An Phước nổi tiếng là thương hiệu có các mẫu áo sơ mi nam được thiết kế đa dạng. Không chỉ tập trung vào dáng trơn, thương hiệu này còn phát triển sơ mi với nhiều họa tiết kẻ sọc, chấm bi, caro hay các chất liệu độc đáo như vải denim, vải dù,...

Ưu điểm lớn nhất của áo sơ mi nam đến từ thương hiệu An Phước là khả năng che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Đối với những người có chiều cao khiêm tốn, các mẫu áo kẻ sọc sẽ tạo hiệu ứng thon gọn và cao ráo hơn rất nhiều.

Sơ mi nam trung niên An PhướcSơ mi nam trung niên An Phước

Sơ mi nam Remmy 

Áo sơ mi nam của thương hiệu Remmy tạo ấn tượng cho nam giới trung niên bằng những chi tiết nhấn nhá độc đáo trên cổ và tay áo. Sở hữu thiết kế trơn nhưng không hề đơn điệu, thương hiệu này đã tạo ra các đường kẻ sọc làm điểm nhấn trên cổ áo hoặc tay áo. 

Best seller là các mẫu áo sơ mi tay ngắn thoáng mát, bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn áo sơ mi dài tay, sơ mi caro, sơ mi kẻ dọc hay họa tiết. Chất liệu vải cũng được chú trọng để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. 

Sơ mi nam RemmySơ mi nam Remmy

Sơ mi nam trung niên thương hiệu Tom Ford 

Song song với các thương hiệu thời trang Việt, áo sơ mi cao cấp thương hiệu quốc tế cũng là lựa chọn đáng giá mà quý ông nên cân nhắc. Tom Ford là một thương hiệu đến từ Mỹ, nổi tiếng với các mẫu áo sơ mi mang phong cách cổ điển, tinh tế và quý phái. 

Không chỉ sử dụng chất liệu cao cấp, áo sơ mi của Tom Ford còn được gia công tỉ mỉ từng đường nét. Vải co giãn mềm mại, thoáng mát, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, đứng form, tạo nên một vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng khi diện lên. 

Sơ mi nam trung niên thương hiệu Tom FordSơ mi nam trung niên thương hiệu Tom Ford  

Sơ mi nam trung niên thương hiệu Hugo Boss

Là một trong số những thương hiệu thời trang hình thành và phát triển với lịch sự gần 100 năm, Hugo Boss là lựa chọn của nhiều quý ông trung niên hiện nay. Dù đơn giản nhưng các mẫu áo sơ mi đến từ thương hiệu này luôn toát lên được vẻ đẹp nam tính, tinh tế và thanh lịch cho người mặc. 

Item này có được coi là biểu tượng cho phong cách thời trang đẳng cấp của quý ông trung niên. Nếu bạn đang cần một mẫu áo cho bữa tiệc sang trọng, đừng ngần ngại đầu tư cho mình áo sơ mi của Hugo Boss để trở nên quý phái hơn.

Sơ mi nam trung niên thương hiệu Hugo BossSơ mi nam trung niên thương hiệu Hugo Boss

Việc lựa chọn được một mẫu áo sơ mi trung niên nam đẹp có vai trò rất quan trọng trong việc giúp set đồ thêm phần lịch lãm, nam tính. Hy vọng thông tin được chia sẻ sẽ mang lại hữu ích cho quý ông. Đừng quên cập nhật những xu hướng thời trang mới ngay tại Metagent ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg