Bí quyết phối đồ với áo thun xanh navy đẹp và phong cách

Ngày xuất bản: 01/04/2023

Màu xanh navy là một gam màu lạnh rất tôn da và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Phối đồ màu xanh navy như thế nào để tôn da, tôn dáng và tận dụng triệt để được vẻ đẹp sang trọng của sắc xanh này, chúng mình cùng tìm hiểu qua bài viết dưới nhé.

Màu xanh navy là một gam màu lạnh rất tôn da và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Phối đồ áo thun xanh navy như thế nào để tôn da, tôn dáng và tận dụng triệt để được vẻ đẹp sang trọng của sắc xanh này, chúng mình cùng Meatagent tìm hiểu qua bài viết dưới nhé.

Khái niệm về màu xanh navy

Màu xanh navy (trong tiếng Anh gọi là navy blue), gam màu đậm của dải màu xanh dương. Đây là tone màu lạnh, được pha trộn giữa gam màu xanh dương và màu đen. Màu xanh navy còn có các tên gọi khác là xanh than, xanh đậm hay xanh hải quân. 

image

Lý do màu xanh navy lại hot như vậy?

Màu xanh navy là tông màu mang tính kỷ niệm và gắn bó. Khi diện những bộ cánh mang sắc màu này chúng ta lại nhớ về kỷ niệm từ thuở cắp sách đến trường. Đó là hình ảnh của những chiếc quần vải hay chiếc váy xanh than của các cô, cậu học trò. Màu xanh navy còn hiện hữu trong bộ vest lịch lãm, mỗi khi có dịp quan trọng.

Đặc biệt, màu xanh navy còn gắn liền với chú bộ đội hải quân luôn tràn đầy sức trẻ nhưng gan dạ và kiên cường. Chính vì thế dù trải qua bao nhiêu năm tháng, màu xanh navy vẫn luôn đẹp và độc đáo theo một cách riêng. Trong thời trang, đây thật sự là một tông màu cực kỳ hot và chưa bao giờ lỗi thời.

image

Màu xanh navy chưa bao giờ bị lỗi thời

Ý nghĩa của màu xanh navy

Màu xanh navy nằm trong nhóm màu xanh dương đậm. Nó là biểu tượng của bầu trời xanh vàbiển cả, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự do phóng khoáng. Gam màu này mang ý nghĩa về tự nhiên, chứa đựng năng lượng tươi mới và tích cực trong cuộc sống.

image

Cách lựa chọn áo thun xanh navy chuẩn nhất

Áo thun xanh navy là một kiểu áo rất đẹp, được nhiều bạn trẻ ưa thích. Nhưng để chọn mua được loại áo chuẩn nhất thì không phải dễ. Sau đây là những cách giúp bạn lựa chọn được áo thun navy đẹp và chuẩn nhất.

Chọn áo thun navy đúng màu và chất vải mịn

Một chiếc áo thun xanh navy chính hãng thường có chất liệu mềm mại, không gây kích ứng da. Bạn chọn được áo có chất liệu tốt thì những chiếc áo của bạn sẽ bền màu hơn.

image

Chọn áo xanh navy vừa chuẩn dáng người

Lựa chiếc áo vừa vặn đúng với form người sẽ giúp bạn ghi điểm với người đối diện. Ngoài ra, lựa chọn chiếc áo vừa vặn sẽ tạo sự thoải mái nhất cho mọi hoạt động của bạn.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Sơ Mi Nam

Kết hợp áo thun xanh navy với các phụ kiện cùng màu

Để có một outfit đẹp bạn nên kết hợp quần nam hoặc giày mix cùng một chiếc áo thun. Và sự kết hợp ưng ý nhất chính là couple xanh navy - màu đen hoặc xanh navy - với màu trắng.

image

Việc phối màu cùng phụ kiện cũng rất quan trọng

Áo thun xanh navy nên phối với những màu gì? 

Áo thun xanh navy có thể kết hợp với rất nhiều màu. Sau đây là những cách phối màu của loại áo này:

Màu xanh navy phối với màu đen

image

Màu xanh navy và màu đen là 2 tông màu trung tính, có tính basic và dễ phối đồ theo nhiều phong cách. Sự kết hợp 2 màu sắc này có thể mix với nhiều dòng phụ kiện khác nhau. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->Quần jogger là gì? Cách mix quần jogger với áo đơn giản dành cho nam

Màu xanh navy phối hợp với màu trắng

image

Màu xanh navy và trắng được coi là “cặp đôi hoàn hảo”, bởi khi đặt cạnh nhau thì nó mang đến set đồ vô cùng trẻ trung và nổi bật. Mách bạn là Outfit chuẩn đẹp với áo phông xanh navy và quần jean trắng siêu phù hợp cho hoạt động dạo phố hoặc đi chơi dã ngoại, đi du lịch nhé.

Màu xanh navy phối với màu xám

Nhắc đến những tông màu đẹp khi kết hợp với xanh navy chúng ta không thể bỏ qua màu xám. Hai màu này cùng tông, khá tương đồng nên tạo cho set đồ luôn mang đến sự nền nã, hài hòa và vô cùng thời trang.

Bạn nên chọn màu xám nhạt hơn với tips nhỏ, như xám tro, xám khói để tạo sự tương phản cho tổng thể set đồ, đem lại hiệu ứng thị giác thu hút nhất. 

image

Áo thun xanh navy có thể kết hợp nhiều màu khác nhau

Màu xanh navy phối với màu nâu

Tông màu nâu thể hiện sắc thái sang trọng, nhã nhặn và lịch sự. Khi phối màu nâu cùng tông màu xanh navy làm cho mức độ sang trọng, thời thượng sẽ nhân lên gấp bội phần. Cách phối đồ với 2 tông màu này phù hợp với môi trường công sở hoặc là những bữa tiệc cần đến sự chỉn chu, trang trọng. 

image

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo: Áo Len Nam Metagent

Màu xanh navy phối hợp với màu hồng

Màu hồng ngọt ngào kết hợp cùng màu xanh navy nhạt làm bật lên hiệu ứng trung hòa cực đẹp mắt. Các bạn gái của chúng mình sẽ thật sành điệu hơn khi kết hợp chiếc quần loe hồng với chiếc áo khoác blazer xanh navy, phụ kiện là một chiếc khăn turban cùng màu. Chắc chắn sẽ làm cho diện mạo trở nên ấn tượng và tỏa sáng. 

image

Màu xanh navy phối với màu đỏ

Đây là 2 gam màu cực nóng và cực lạnh. Phối màu đỏ và màu xanh navy làm cho set đồ của bạn trông sẽ thật bắt mắt, cá tính và nổi bật. 

image

Phối 2 màu xanh navy với nhau

Phối duy nhất một màu sắc trong cùng một set đồ không phải điều xa lạ với các tín đồ thời trang. Điều này làm cho bạn trông thật phong cách và nổi bật cùng mã màu xanh navy này đó. Đây là một trong những cách phối đồ đơn giản, không phá cách nhưng có hiệu quả thẩm mỹ, tính thời trang cao. 

image

Màu xanh navy phối với màu be

Màu be là tông màu “quốc dân”, thể hiện sự đơn giản, tinh tế và đẹp mắt. Bạn có thể kết hợp bất cứ items nào với 2 tông màu này đều sẽ có ngay một set đồ chuẩn đẹp, không bị lố hay mờ nhạt. 

image

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Polo Nam Metagent

Màu xanh navy phối hợp với màu vàng

Màu vàng thể hiện sự tươi sáng, rực rỡ và đem lại tâm trạng vui tươi trẻ trung. Trong khi đó màu xanh navy lại có cảm giác phóng khoáng, tươi mát và vô cùng dễ chịu. Khi hai màu sắc này kết hợp cùng nhau sẽ giúp bạn trông năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang chảnh. 

image

Màu xanh navy sẽ hợp với mệnh gì ?

Trong lĩnh vực phong thủy, màu xanh navy là màu sắc tượng trưng cho trời và biển. Xanh navy là màu sắc có chiều sâu, giúp làm dịu cảm xúc và đẩy lùi cảm giác khó chịu, tiêu cực. Vì thế người ta hay nhìn vào sắc xanh navy để tìm về trạng thái tĩnh lặng, thư thái trong tâm hồn. Màu xanh navy hợp với những người thuộc mệnh Thủy và Mộc trong ngũ hành.

image

Màu xanh navy hợp với người mệnh thủy

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Áo Sweatshirt Metagent Dành Cho Nam

Bí quyết phối đồ với áo thun xanh navy chuẩn nhất

Muốn set đồ của mình trông thật sành điệu và đẹp mắt thì những thủ thuật phối màu là vô cùng quan trọng. Dưới đây là bí quyết phối đồ với áo thun xanh navy chuẩn nhất.

  • Phối áo thun xanh navy với quần màu trắng: Khi màu trắng kết hợp với màu xanh dương sẽ tạo nên nét hiện đại, mới mẻ rất thu hút. Đồng thời, sự phong cách, chuẩn thời trang của cách phối màu này cũng là hiệu quả không thể bàn cãi.

image

Áo thun xanh navy phối cùng quần trắng nổi bật

  • Phối áo thun xanh navy với quần màu be: màu xanh và màu be là một kết hợp màu rất thông minh. Màu be là màu sắc ấm áp trung tính, nhẹ nhàng nhưng khi phối với màu xanh lại mang đến một cảm giác hút mắt, tinh tế và  vô cùng hiện đại.
  • Phối với quần màu xanh: Bạn có thể phối áo phông màu xanh dương với quần jean xanh sẽ làm nổi lên nét năng động, trẻ trung và vô cùng cá tính. 
  • Phối với quần màu đen: Đây cũng là sự kết hợp không tồi cho các bạn thích sự bụi bặm, cá tính của phong cách đường phố cool ngầu và đã nhàm chán với set đồ quần jean- áo phông thông dụng.

Trên đây là những thông tin về áo thun xanh navy cũng như sự lựa chọn và cách phối loại áo này với các mẫu quần khác. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn khi lựa chọn set đồ của mình. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->Tip những cách phối đồ với quần short nam đẹp và phong cách

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg