“Báo Đen” Chadwick Boseman với phong cách thời trang ấn tượng nhất

Ngày xuất bản: 23/08/2023

Không chỉ nổi bật với khả năng diễn xuất đáng được ca ngợi mà phong cách thời trang của báo đen Chadwick Boseman khi tham dự các sự kiện lớn trên thế giới cũng được nhiều người quan tâm và không tiếc lời tán dương

Không chỉ nổi bật với khả năng diễn xuất đáng được ca ngợi mà phong cách thời trang của báo đen Chadwick Boseman khi tham dự các sự kiện lớn trên thế giới cũng được nhiều người quan tâm và không tiếc lời tán dương. Hãy cùng Metagent chúng tôi tham khảo những thông tin dưới đây để được hiểu rõ hơn về “Báo Đen” Chadwick Boseman với phong cách thời trang ấn tượng nhất.

Giới thiệu đôi chút về Chadwick Boseman

Bất cứ ai cũng có thể là một trong những hình mẫu để cho phái mạnh học theo cách lên đồ sáng tạo và độc lạ, đặc biệt là đối với các nam tài tử hollywood điển hình đó chính là Chadwick Boseman. Có lẽ đối với những người yêu thích điện ảnh marvel chắc hẳn rằng không còn quá xa lạ đối với các chiến binh áo đen ví dụ như black panther Chadwick Boseman, đây là một diễn viên chính thủ vai T'challa của vị vua thuộc xứ wakanda. 

T'challa chính là một vị vừa cực kỳ ngầu và lạnh, vừa phải gánh vác trên vai những trách nhiệm nặng nề và cấp bách quan trọng của một quốc gia. Tôi nghĩ rằng có lẽ boseman chính là một phần nào đó trong chính con người của mình khi lên màn ảnh nhỏ. Bởi phong cách thời trang của anh cũng hiện lên được sự trưởng thành chững chạc và điềm đạm như thế. Phong cách thời trang không quá cầu kỳ, phô trương chỉ đơn giản là những thiết kế giản dị với phong cách phối đồ cực kì basic. Những nó lại toát lên một phong cách thời trang cuốn hút và đẹp đẽ, tinh tế với mọi giới trong xã hội hiện nay.  

Chadwick Boseman đã nhiều lần được vinh dự và vinh danh là một trong những quý ông mạnh mẽ có gu ăn mặc đỉnh và lịch lãm nhất trên thế giới. Chính vì vậy, còn hình mẫu lí tưởng hơn giúp nam thế giới hiện đại có thể sao chép và học theo hơn vị vua đỉnh cao này? Hãy cùng chúng tôi tham khao chi tiết dưới đây trong phong cách thời trang của Chadwick Boseman ngay bên ngoài màn ảnh.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Sơ Mi Nam Metagent

Giày bốt lịch lãm sang trọng

Là một trong những vị vua của vũ trụ marvel, Chadwick Boseman luôn luôn tự biến hóa và khắc họa linh hoạt phong cách thời trang đỉnh cao của mình sao cho phù hợp với xu thế thời nay mà vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển tinh tế của suit. Nam tài tử Chadwick Boseman đã lựa chọn bộ suit với hai hàng khuy màu xanh bạc để phối hợp với giày bốt lịch lãm có cùng tông màu,  trông rất basic. Chadwick Boseman từng được gây ấn tượng đặc sắc bởi phong cách ăn mặc và gu phối hợp thời trang giữa áo cổ lọ len màu beige rất phù hợp cho tiết trời mùa thu tại buổi họp báo ra mắt phim black panther tại nước xứ sở kim chi.

Sự phối hợp đầy ngẫu hứng này cực kỳ đồng điệu với bất cứ mẫu giày nào, từ những đôi giày sang trọng lịch lãm cho đến những đôi giày thể thao đời thường được sử dụng phổ biến hàng ngày. Thế nhưng Chadwick Boseman không đi theo lối mòn theo kiểu lập khuân, anh chàng đã lựa chọ cho mình đôi giày chelsea da bóng màu nâu hạt dẻ để làm điểm nhấn nhá chính cho trang phục của mình. Chính sự bức phá trong cách phối hợp giữa quần áo và giày dép đã giúp cho Chadwick Boseman trở nên ngày càng sành điệu và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Phong cách đường phố nhấn nhá qua vải kẻ ô tartan

Vải kẻ ô tartan là một trong những màu gây nên sự khó khăn trong việc phối đồ của phái mạnh. Nếu như anh em không khéo léo trong việc lựa chọn tone màu phù hợp thì sẽ dễ bị nữ tính hóa hoặc trở thành tắc kè hoa trông rất buồn cười. Vậy nhưng, tông màu này lại không hề gây khó dễ cho anh chàng báo đen của chúng ta. Anh ấy đã phối ton-sur-ton cùng với một chiếc áo sơ mi vải kẻ ô tartan cùng tông màu với nhau để gia tăng sự thanh lịch và nhấn nhá  nhất cho nam giới. Nếu như phái mạnh muốn phối hợp trang phục đường phố đúng chuẩn nhất, hãy tiến hành lựa chọn ngay cho mình chiếc áo sơ mi nhạt màu qua vải ô tartan nhé.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo: Áo Len Nam

Kết hợp Họa tiết sọc cách điệu tạo ấn tượng mạnh 

Phái mạnh thường xuyên e ngại về vấn đề lựa chọn cho mình những mẫu chiếc áo khoác dài, bởi vì chúng khá kén dáng cũng như khó phối đồ nhất là khi chúng được phối hợp với những họa tiết sọc  . Tuy nhiên việc gì khó đã có Chadwick Boseman lo, anh ấy đã đi ngược lại với số đông của nam giới. Chadwick Boseman đã lựa chọn ngay cho mình một chiếc áo khoác dài thay thế cho những chiếc áo vest như thường lệ.

Để nhằm mục tiêu quảng bá cho phim mà anh ấy lựa chọn thì Chadwick Boseman không ngần ngại đưa chi tiết trong trang phục của người dân thuộc châu phi vào ngày chính trang phục của mình từ đó khắc họa nên một nét độc đáo và riêng biệt. Như vậy có thể thấy rằng chỉ với một chiếc áo khoác dài có họa tiết đơn giản cũng đủ để thay thế bộ suit xa hoa lịch lãm sang trọng mà vẫn tạo nên một sức hút rất lớn đối với người đối diện. 

Là một trong những anh hùng mới được xuất hiện trong thời gian gần đây của kinh đô điện ảnh giới hollywood, Chadwick Boseman luôn tự biến hóa một cách linh động trong phong cách thời trang của chính mình sao cho phù hợp với xu hướng hiện nay nhất. Tuy nhiên sự biến tấu ấy cũng cần đi đôi với nét đẹp cổ điển, nguyên bản đầy tinh tế của bộ suit. Nam tài từ black panther sở hữu ngay cho mình hai hàng khuy truyền thống màu xanh bạc hà để kết hợp cùng với áo thun có cùng tông màu và đôi giày thể thao màu trắng.

Phối hợp họa tiết in bắt mắt từ ánh nhìn đầu tiên

Họa tiết in được biết đến là họa tiết đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó đơn giản và dễ dàng phối với các món đồ thời trang khác, làm cho nó trở thành ứng cử viên hoàn hảo được nhiều nhà thiết kế lựa chọn với các họa tiết phức tạp và đầy màu sắc khác. Hãy thử phối hợp ngay họa tiết này để khoác lên và tạo nên kiểu dáng đặc sắc nhất.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Áo Sweatshirt

Bộ vest kết hợp độc lạ màu xanh cổ vịt

Trong cuộc chạy đua với suit game, ngoại trừ những tone màu cơ bản và đơn giản ra được nhiều người sử dụng như màu trắng, đen, xanh, xám.. hãy nhưng tông màu được nhiều nhà thiết kế lựa chọn khác chính là một trong những ý tưởng táo bạo. Ví dụ như màu đỏ tươi hoặc màu xanh thì hơi lố bịch, màu xám hoặc tông màu trầm hơn thì trông thật nhàm chán. Vậy bộ vest kết hợp độc lạ với màu xanh cổ vịt thì sao?? Đây chính là một trong những phong cách thời trang cực kỳ ấn tượng, xứng đáng cho sự mạo hiểm đầu tiên.

Cách phối hợp này phù hợp với những sự kiện mang tính quan trọng thiết thực. Không chỉ chơi trội khi phối hợp với bộ suit có tông màu cổ vịt mà Chadwick Boseman cũng không ngần ngại khi phối hợp cùng với chiếc áo sơ mi sử dụng tông màu xám có cổ màu đỏ burgundy cực kỳ sành điệu, phối hợp thêm với đôi giày da đầy sự tinh tế khéo léo cho một thiết kế trang phục tuyệt mỹ.

Báo đen Chadwick Boseman với phong cách thời trang ấn tượng phá cách trong trang phục monochrome

Báo đen Chadwick Boseman thích sở hữu những đặc điểm nổi trội và khác biệt cho dù là những thiết kế đơn giản nhất. Phong cách thời trang đường phố được anh chàng phối hợp tinh tế, lăng xê vô cùng thu hút và đặc biệt. Trang phục monochrome chính là một trong những ý tưởng tuyệt vời mà toàn bộ mọi người không nên bỏ lỡ, góp phần xây dựng phong cách sành điệu trong giới thời trang.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Polo Nam

Phối hợp áo cổ lọ trong style thu đông

Chàng diễn viên báo đen chưa bao giờ khiến cho toàn bộ công chúng phải thất vọng trong những lần anh xuất hiện trước toàn thể ống kính báo giới về gu thời trang của chính mình. Từ đó, phái mạnh hiện đại có thể học hỏi được một số tuyệt chiêu phối đồ cực đẹp của Chadwick Boseman. Cụ thể đó chính là sự phối hợp áo cổ lọ trong style thu đông được nhiều người yêu thích lựa chọn. Vốn dĩ được gọi là áo thun cổ lọ là vì sự sang trọng, lịch lãm, độ tinh tế vốn có như được thêu dệt trong từng đường kim mũi chỉ, giúp cho toàn bộ người tiêu dùng trở nên đính đá, hợp với xu hướng thời trang và gây nên sự chú ý bởi mọi người xung quanh.

>>> Thời Trang Unisex Đổ Bộ Gây Sức Hút Lớn Với Giới Trẻ Hiện Nay

Tôn dáng với màu pastel nhẹ nhàng

Phối hợp một bộ suit với tông màu pastel tuy dễ mà lại cực kỳ khó, người sở hữu dễ dàng bị thuần hóa hoặc trở nên nữ tính nếu như không biết phối hợp đúng cách Tuy nhiên để tôn dáng với màu pastel người tiêu dùng chỉ cần phối ton sur ton từ suit, cùng thêm một số phụ kiện khác như áo sơ mi, hay giày. Ngoài ra, để giúp trang phục có thêm điểm nổi bật thì hãy chọn ngay cho mình chiếc áo sơ mi có gam màu nhạt hơn so với áo suit jacket, tạo nên sự lịch lãm và sang trọng cho tất cả mọi người.

>>> Mũ Fedora và Trilby cùng cách phối đồ “có gu” hơn

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về phong cách thời trang của diễn viên Chadwick Boseman, hy vọng sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho tất cả mọi người. Chúc mọi người có nhiều sức khoẻ và gặt hái được nhiều thành công trong công việc của mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg