CEO 9X ra mắt thương hiệu Metagent: “Định hướng thời trang nam tương lai”

Ngày xuất bản: 25/03/2023

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng liệu trong tương lai nhu cầu về thời trang nam sẽ thay đổi như thế nào? Có thể là những thiết kế với nhiều màu sắc hơn hay là những bộ phục trang mang hơi hướng cổ điển sẽ tiếp tục thống trị. Tuy nhiên, những điều đó lại không phải là thứ mà Metagent muốn hướng tới.

Thị trường thời trang nam tại Việt Nam hiện đã có nhiều phân khúc khác nhau, tuy nhiên vẫn luôn có những cơ hội mở ra. Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành thời trang, đã có nhiều sự thay đổi về thói quen, nhu cầu và sở thích từ phái mạnh sau đại dịch cùng các yếu tố khác. Việc này tạo ra một sự bùng nổ "chưa từng có" của thị trường thời trang nam giới, mọi người gọi nôm na là "chu kỳ thời trang mới’. Metagent dĩ nhiên sẽ không đứng ngoài sự kiện lịch sử đang được "đánh cược" rằng, đây là một sự thay đổi dài hạn.

Giải pháp cho những gã đàn ông thành thị

Nhịp sống nhanh đi kèm với quỹ thời gian ít ỏi là tác nhân chính khiến những quý ông thời đại mới gặp vấn đề trong việc lựa chọn cho bản thân trang phục phù hợp, và Metagent chính là giải pháp toàn diện cho điều đó. Đem đến những sản phẩm thời trang được hoàn thiện với chất lượng cao cùng với đó là tính đa dụng khi có thể mặc đi làm hay đi chơi, Metagent phần nào giúp các chàng trai chủ động trong phong cách ăn mặc của mình và thể hiện sự chỉn chu, tinh tế nhưng không thiếu phần phóng khoáng và cuốn hút.

 

CEO 9X ra mắt thương hiệu Metagent: “Định hướng thời trang nam tương lai” - Ảnh 1.

Sắc màu của vũ trụ và tương lai

Việc sử dụng tone màu xanh lá cây kết hợp cùng xanh biển (gradient) chủ đạo cho phần logo cũng như không gian, nội thất của cửa hàng gợi lên một sắc thái màu mang hơi hướng của một con tàu vũ trụ thường xuất hiện trong các bộ phim viễn tưởng. Hành trình mà con tàu vũ trụ thời trang Metagent muốn hướng tới đó chính là hành trình đi đến tương lai, tìm kiếm sự chinh phục và phá bỏ những chuẩn mực cũ.

Logo Metagent với chữ M được cách điệu và hình tròn trung tâm mang đến hình tượng giống một chú chó. Đây cũng là là biểu tượng lấy cảm hứng từ Laika - chú chó đầu tiên bay vào vụ trụ. Điều này cũng thể hiện lối đi riêng của Metagent, nói lên vị thế dẫn đầu cũng như vai trò tiên phong trong việc định hình phong cách thời trang nam giới và đó cũng chính là tầm nhìn của thương hiệu.

CEO 9X ra mắt thương hiệu Metagent: “Định hướng thời trang nam tương lai” - Ảnh 2.

CEO Nguyễn Lê Vũ Linh lý giải "tương lai" mà thương hiệu định hướng đến, chính là sự bền bỉ. Bền bỉ trong phong cách thiết kế, bền bỉ trong chất lượng sản phẩm. Để khi khách hàng mua một món đồ tại Metagent, họ có thể mặc đi mặc lại trong nhiều năm, và có thể mix với nhiều trang phục khác nhau, mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Khởi đầu của một hành trình mới

Với slogan "Born to change", không chỉ thể hiện được sự chuyển giao khác biệt giữa hai thế hệ, mà phần nào còn phản ánh tính cách của vị CEO 9x trẻ với gu thời trang "dị biệt". Bắt đầu là thế và dĩ nhiên cũng giống như bất kỳ thương hiệu nào, Metagent có riêng DNA cho mình. Nhưng tagline "The garments reflect your personality" ngoài một phần lấy nguồn cảm hứng từ chính người sáng lập, điều này còn mang một khái niệm "để mở". Bằng việc trải nghiệm trên tất cả các điểm chạm từ thương hiệu, những vị khách hàng sẽ góp phần đưa ra định nghĩa về phong cách của Metagent.

CEO 9X ra mắt thương hiệu Metagent: “Định hướng thời trang nam tương lai” - Ảnh 3.

Vào ngày 14 tháng 10 vừa qua, Metagent đã khai trương 3 cửa hàng trên những con phố mua sắm sầm uất của thủ đô Hà Nội, và đang rục rịch với cửa hàng thứ 4. Đặc biệt hơn tại flagship store 169 Thái Hà, xuất hiện công nghệ thực tế ảo Hologram, đem đến góc nhìn 360 độ chân thực, sống động nhất về hình ảnh logo và biểu tượng linh vật Metagent. Đây là một trong những điểm độc đáo được đưa vào sử dụng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm tại đây.

Câu chuyện giá trị thật "Tự hào Made in Vietnam"

Metagent sẵn sàng vượt qua giới hạn của một thương hiệu thời trang nam đơn thuần để chứng tỏ vị thế dẫn đầu phong cách trong thị trường thời trang dành cho Nam giới - Metagent cũng chính là câu chuyện của một thương hiệu Việt nỗ lực khẳng định mình bằng "giá trị thật Made In Vietnam". Sự minh bạch về sản xuất, áp dụng chuẩn mực quốc tế cho các sản phẩm để phù hợp với người Việt, Metagent với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thời trang, tự hào gắn mác "Made In Vietnam" và cạnh tranh công bằng với các thương hiệu nước ngoài về cả chất lượng và giá cả.

CEO 9X ra mắt thương hiệu Metagent: “Định hướng thời trang nam tương lai” - Ảnh 4.

Cụ thể hơn về sự đầu tư vào sản phẩm, CEO Metagent Nguyễn Lê Vũ Linh chia sẻ: "Chúng tôi đã phải tham gia vào khâu lên form dáng rất kỹ lưỡng. Mỗi sản phẩm chúng tôi phải làm lại từ đầu để phù hợp hơn với thể hình của "demographic" thương hiệu, nên tôi hiểu được sự khó khăn từ khâu đầu tiên để lên ý tưởng cho một sản phẩm như thế nào."

Những tầm nhìn trong tương lai

Khởi đầu bằng các quyết định quan trọng, nhưng thuyền trưởng của Metagent CEO Nguyễn Lê Vũ Linh vẫn còn rất nhiều tham vọng muốn chinh phục và thực hiện cho thương hiệu thời trang của tương lai. Chính là thử nghiệm thời trang kỹ thuật số, sản phẩm thời trang NFT và thậm chí là phòng thử đồ AR. Tất cả đều đã nằm trong kế hoạch mà vị CEO trẻ này dự tính.

Cùng chờ đón một cái tên mới sẽ cùng tham gia vào cuộc chơi của ngành thời trang nam đang được xem là sẽ bùng nổ này.

Nguồn: CafeF

Mục lục [Hiện]

    Số đo cơ thể bạn

    Tìm size vừa vặn với bạn

    cm
    kg