Metagent - Thương hiệu thời trang nam mới cho quý ông Hà thành

Ngày xuất bản: 25/03/2023

Thương hiệu thời trang nam Metagent vừa mới chính thức ra mắt với sự kiện khai trương chuỗi cửa hàng tại Hà Nội, phục vụ cho gu ăn mặc của phái mạnh Hà thành.

Thời trang Metagent hướng đến sự tiện lợi và thời thượng dành cho nam giới, tập trung vào chất lượng cao, tinh tế trong từng chi tiết, dựa trên nhu cầu từ thực tế muốn thể hiện bản thân của phái mạnh thông qua thời trang trong cuộc sống.  

Đây cũng là lần đầu tiên, một thương hiệu thời trang Việt Nam tiên phong mang đến những trải nghiệm công nghệ mới mẻ trong sản phẩm thời trang.

ca sĩ trọng hiếu, thời trang metagent, thời trang nam, thời trang hà nội

Lấy cảm hứng từ bước chân đầu tiên đặt trên Mặt Trăng của nhà du hành vũ trụ Neil Amstrong – cũng là bước nhảy vĩ đại của nhân loại, “The First Step” chính là tuyên ngôn đánh dấu sự ra đời của thương hiệu thời trang nam: METAGENT – “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”

thời trang metagent, thời trang nam, thời trang hà nội

Metagent sẵn sàng vượt qua giới hạn để chứng tỏ vị thế dẫn đầu phong cách trong thị trường thời trang dành cho nam giới, khi những giá trị Metagent đang sở hữu và hướng đến không chỉ là xu hướng thời trang hiện tại mà còn có thể rất phát triển ở tương lai.

thời trang metagent, thời trang nam, thời trang hà nội

Tiếp nhận những xu hướng ăn mặc mới của thời đại một cách bình thản và chắt lọc những nét đẹp thực sự giá trị cho các thiết kế, BST “The First Step” sẽ có sự kết hợp cùng Trọng Hiếu – một nghệ sĩ thầm lặng mà nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, mang đến phong cách thời trang nam đề cao tính thường nhật, đa dạng mẫu mã thiết kế, tập trung vào chất liệu tốt, mang tính bền vững cao, dựa trên nhu cầu thực tế muốn thể hiện bản thân của những gã đàn ông bận rộn thông qua thời trang trong cuộc sống.

thời trang metagent, thời trang nam, thời trang hà nội

Tọa lạc tại các địa điểm mua sắm sầm uất nhất Hà Nội, chuỗi cửa hàng Metagent tái hiện không gian bên trong phi thuyền vũ trụ với sắc silver chủ đạo cùng xanh gradient đặc trưng mang tính biểu tượng của thương hiệu. Kiến trúc được xây dựng nổi bật với nét đặc trưng ngập tràn tính công nghệ, sáng tạo trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành đạt chuẩn quốc tế. Quý khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm thú vị trong không gian vừa độc đáo, thông thái, vừa hòa mình vào tương lai.

Bên cạnh Sự kiện khai trương, Metagent cũng có buổi giao lưu, chia sẻ gần gũi với những thông tin cực hot, chưa từng bật mí từ dàn khách mời đang được săn đón: Trọng Hiếu, MC Tú Linh, Trí Minh Lê, Vận động viên Phạm Hồng Nam…

Tại sự kiện, VĐV Phạm Hồng Nam gây bất ngờ với visual điển trai, lịch lãm. Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì “bên ngoài đẹp trai hơn trên tivi rất nhiều”. VĐV Phạm Hồng Nam ăn vận đơn giản nhưng vẫn tôn trọn nét nam tính với áo thun trắng và quần thể thao. Anh chia sẻ về sở thích thời trang của mình là gọn gàng, ứng dụng nhưng vẫn luôn bắt trend.

thời trang metagent, thời trang nam, thời trang hà nội, mc tú linh

MC Tú Linh nổi tiếng với chương trình bình luận bóng đá. Cô chọn chiếc đầm đang hot của IVY moda. Thiết kế tối giản nhưng tinh tế với gam màu trắng đen kinh điển. Tú Linh hoàn thiện vẻ thanh lịch với chiếc giỏ xách Chanel trứ danh.

ca sĩ trọng hiếu, thời trang metagent, thời trang nam, thời trang hà nội

Nổi bật tại sự kiện là gương mặt đại diện – nam ca sĩ Trọng Hiếu. Anh chọn trang phục khỏe khoắn, cá tính tiệm cận với style mà mình xây dựng đã lâu. Trọng Hiếu khiến khán giả thích thú vì game thay đồ, mix trang phục điệu nghệ và cuốn hút. Trong bộ đồ nào, nam ca sĩ cũng toát lên sự năng động và quyến rũ vốn có.

Nguồn: Men TV

Mục lục [Hiện]

    Số đo cơ thể bạn

    Tìm size vừa vặn với bạn

    cm
    kg