Bí kíp chọn áo thun ba lỗ nam cho ngoại hình thêm nổi bật

Ngày xuất bản: 12/04/2024

Bạn muốn diện áo thun ba lỗ nam một cách thời trang và thu hút? Hãy cùng Metagent khám phá bí kíp chọn áo phù hợp với từng dáng người và phong cách cá nhân ngay nhé!

Áo thun ba lỗ là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Đây là một trang phục thoải mái, mát mẻ và dễ phối đồ, phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, để chọn áo thun ba lỗ phù hợp với vóc dáng và phong cách của bạn không phải là điều dễ dàng. Bài viết này của Metagent sẽ chia sẻ cho bạn tips để mix-match sao cho hợp mắt nhất.

Tại sao nên lựa chọn áo thun ba lỗ?

Áo thun ba lỗ là kiểu áo không tay, đa năng và tiện dụng dành cho nam giới. Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ trong những ngày nóng bức. 

Tại sao nên lựa chọn áo thun ba lỗ?Tại sao nên lựa chọn áo thun ba lỗ?

Áo t-shirt ba lỗ dễ phối đồ với nhiều loại trang phục khác nhau, phù hợp cho nhiều hoạt động như đi chơi, dạo phố, tập thể thao, ở nhà. Giá cả hợp lý và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết giúp các chàng trai thể hiện cá tính và phong cách riêng. Dễ giặt ủi, nhanh khô và tiết kiệm diện tích khi cất giữ là những ưu điểm khác khiến áo thun ba lỗ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho nam giới.

Những kiểu áo thun ba lỗ phổ biến hiện nay

Áo phông ba lỗ là item thời trang cá tính, giúp các chàng trai thể hiện phong cách của mình. Có nhiều kiểu áo ba lỗ phổ biến được ưa chuộng, từ những chiếc áo có thiết kế cổ điển và đơn giản đến những mẫu phiên bản hiện đại và sáng tạo.

Mẫu áo ba lỗ basic

Với chất liệu thun cotton mềm mại và thoáng mát, áo phông ba lỗ basic mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc trong mọi hoàn cảnh. 

Mẫu áo ba lỗ basicMẫu áo ba lỗ basic

Không chỉ dừng lại ở tính năng thoải mái, mẫu áo này còn là item dễ phối đồ, dễ kết hợp với các trang phục khác nhau, từ quần jean, short cho đến váy hoặc chân váy, tạo nên những set đồ năng động và trẻ trung. Với sự đơn giản và tinh tế, kiểu t-shirt ba lỗ basic được coi là biểu tượng thời trang trong những năm gần đây. 

Kiểu áo phông ba lỗ họa tiết, in hình

Kiểu áo phông ba lỗ họa tiết và in hình là sự kết hợp độc đáo giữa sự thoải mái của áo ba lỗ và sự sáng tạo trong thiết kế. Với những họa tiết và hình in độc đáo và phong phú, mẫu áo tank top này không chỉ thổi một làn gió mới cho bộ sưu tập thời trang của bạn mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt.

Kiểu áo phông ba lỗ họa tiết, in hìnhKiểu áo phông ba lỗ họa tiết, in hình

Áo thun ba lỗ kiểu dáng rộng rãi

Với thiết kế loose fit, áo thun ba lỗ kiểu dáng rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt cho người mặc, tạo nên một diện mạo năng động và trẻ trung. Với form dáng rộng rãi,, áo phông ba lỗ này không hề gò bó và phù hợp cho mọi dáng người.

Áo thun ba lỗ kiểu dáng rộng rãiÁo thun ba lỗ kiểu dáng rộng rãi

ĐỌC THÊM: Tips phối đồ cực xịn xò với áo thun Local Brand

Tips chọn áo phông ba lỗ nam giúp bạn nổi bật

Khi lựa chọn t-shirt ba lỗ nam,  cánh mày râu luôn muốn trở nên nổi bật và tạo sự ấn tượng với phong cách cá nhân của mình. Dưới đây là một số tips chọn áo thun giúp bạn có thể chọn t-shirt ba lỗ một cách hiệu quả nhất.

Chọn kiểu áo ba lỗ phù hợp với dáng người

Khi chọn kiểu áo ba lỗ phù hợp với dáng người, quan trọng là phái mạnh phải hiểu rõ về hình dáng cơ thể của mình và lựa chọn kiểu áo có thể làm nổi bật và cân đối dáng vóc. Đối với dáng thon gầy, cánh mày râu có thể chọn áo ba lỗ kiểu slim fit để tôn lên hình thể. 

Chọn kiểu áo ba lỗ phù hợp với dáng ngườiChọn kiểu áo ba lỗ phù hợp với dáng người

Còn đối với dáng người vừa vặn, các bạn nam có thể lựa chọn áo ba lỗ kiểu regular fit. Kiểu áo này không quá ôm sát nhưng cũng không quá rộng rãi, tạo ra một vẻ ngoài cân đối và tự nhiên. Nếu bạn có dáng người đầy đặn, hãy tránh những kiểu áo ba lỗ quá ôm sát cơ thể. Thay vào đó, hãy chọn kiểu áo ba lỗ có kiểu dáng rộng rãi hoặc loose fit. 

Chọn màu sắc và hoạ tiết của áo ba lỗ hợp với tone da

Khi chọn màu sắc và hoạ tiết của áo ba lỗ phù hợp với tone da, quan trọng nhất là phái mạnh phải tìm hiểu về màu da cũng như lựa chọn màu sắc và hoạ tiết tạo sự tương phản hoặc hòa hợp với nó. 

Chọn màu sắc và hoạ tiết của áo ba lỗ hợp với tone daChọn màu sắc và hoạ tiết của áo ba lỗ hợp với tone da

Nếu bạn có tone da ấm, có thể chọn các gam màu như nâu, cam, vàng, hoặc đỏ nâu để tạo sự nổi bật. Còn các màu như xanh dương, xanh lá cây, hồng phớt, hoặc xám pastel thường là sự lựa chọn tốt để tạo sự tương phản và nổi bật cho các chàng trai có tone da lạnh.

Gợi ý 3 cách phối đồ cùng áo phông ba lỗ

Khi đã sở hữu cho mình một chiếc áo t-shirt ba lỗ, bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều outfit phong cách và độc đáo. Dưới đây là ba cách phối đồ cùng mẫu áo ba lỗ mà bạn có thể tham khảo.

Gợi ý 3 cách phối đồ cùng áo phông ba lỗ

Kết hợp giữa áo thun ba lỗ, quần short và giày thể thao

Áo thun ba lỗ nam mang đến sự thoải mái và thoáng mát, quần short giúp khoe khéo đôi chân và giày thể thao tạo sự năng động. Sự kết hợp giữa kiểu áo này với quần short và giày thể thao là một công thức thời trang đơn giản nhưng hiệu quả cho nam giới trong những ngày nóng bức.

Kết hợp giữa áo thun ba lỗ, quần short và giày thể thaoKết hợp giữa áo thun ba lỗ, quần short và giày thể thao

Phối áo phông ba lỗ với áo khoác ngoài

Khi phối áo phông ba lỗ với áo khoác ngoài, bạn có thể tạo ra những outfit phong cách và đa dạng. Các chàng trai yêu thích phong cách casual và thoải mái hãy kết hợp áo t-shirt ba lỗ với áo khoác denim hay kiểu khoác bomber.

Phối áo phông ba lỗ với áo khoác ngoàiPhối áo phông ba lỗ với áo khoác ngoài

Lịch lãm cùng áo ba lỗ mix quần Jean

Sự kết hợp giữa kiểu áo ba lỗ và quần Jean mang đến phong cách lịch lãm đầy bất ngờ cho nam giới, đây là một tips chọn áo thun nam đẹp tạo nên outfit đấy thời thượng. Bí quyết nằm ở cách lựa chọn và phối hợp các item một cách tinh tế, đừng quên thêm một vài phụ kiện như giày hay thắt lưng để giúp outfit thêm phần nổi bật. 

Lịch lãm cùng áo ba lỗ mix quần JeanLịch lãm cùng áo ba lỗ mix quần Jean

MUA NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Kết luận

Vậy bằng cách áp dụng những tips chọn áo thun ba lỗ nam như Metagent đã đề cập ở trên, chắc có lẽ các cánh mày râu đã có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn trang phục và tạo ra phong cách cá nhân độc đáo của mình. Hãy luôn tin tưởng vào phong cách của bạn và biến những mẹo nhỏ này thành một phần không thể thiếu của quá trình chọn lựa trang phục hàng ngày nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg