Cách Chọn Quần Túi Hộp Nam Chuẩn Nhất Với 8+ Tips Cơ Bản 

Ngày xuất bản: 15/11/2023

Cách chọn quần túi hộp nam dựa trên 8 yếu tố cơ bản có thể bạn chưa biết, tham khảo ngay bài viết chi tiết dưới đây.

Để outfit nổi bật, đẹp mắt nhất, việc lựa chọn trang phù hợp là yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một item phù hợp, đặc biệt là với những trang phục độc đáo như Cargo Pants. Nếu bạn đang phân vân về vấn đề này thì Metagent sẽ chia sẻ ngay những bí quyết giúp chọn quần túi hộp nam chuẩn nhất. Đừng bỏ qua bài viết nhé. 

Giới thiệu chung về quần túi hộp nam 

Quần túi hộp hay còn gọi là Cargo Pants, đây là một trong số những item hot nhất ở thời điểm hiện tại, tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Thiết kế của mẫu quần này khá đơn giản, gần giống với những item quần kaki hay quần jeans suông. Tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở phần túi hộp đặt bên cạnh hai bên hông quần vô cùng độc đáo. 

Cargo Pants lấy ý tưởng từ quần lính trong quân đội, đổi mới để phù hợp với xu hướng thời trang và thẩm mỹ hiện đại. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng item này trong nhiều mục đích và hoàn cảnh khác nhau. Cách phối đồ với quần cargo pants đơn giản, phù hợp với hầu hết các trang phục và phụ kiện, có tính linh hoạt và mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc chúng. 

Quần nam túi hộp là mẫu quần tạo nên cơn sốt thời gian gần đâyQuần nam túi hộp là mẫu quần tạo nên cơn sốt thời gian gần đây 

Cách chọn quần túi hộp nam chuẩn 

Mặc dù là item dễ sử dụng và phối đồ tuy nhiên việc lựa chọn một mẫu quần túi hộp phù hợp lại không dễ dàng. Bạn nên căn cứ vào những yếu tố dưới đây để chọn cho mình trang phục phù hợp nhất: 

Lựa chọn dựa trên màu sắc quần túi hộp nam 

Một trong số những đặc điểm nổi bật nhất của quần túi hộp nam hiện nay chính là sự đa dạng về màu sắc sản phẩm. Bạn có thể bắt gặp nhiều tông màu khác nhau từ sáng, tối, trầm, ấm,...Tuy nhiên đây cũng là một điểm khiến các chàng trai phân vân không biết nên chọn gam màu nào cho phù hợp. 

Kinh nghiệm là nên chọn những tông màu basic trước để bổ sung vào tủ đổ. Những màu sắc như đen, trắng, xám ghi là phổ biến nhất ngoài ra còn có thể chọn một vài tông màu cá tính hơn như xanh than, nâu,...tùy thuộc vào phong cách và sở thích cá nhân. 

Lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và phong cáchLựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách 

>>> ĐỌC THÊM: Quần Áo Nâu Phối Với Màu Gì Đẹp? Tổng Hợp 5+ Cách Mix Chuẩn Thời Trang

Ưu tiên yếu tố chất liệu sản phẩm

 Chất liệu được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng tới trải nghiệm của người mặc. Sự phát triển của ngành thời trang kéo theo nhu cầu về trang phục ngày càng tăng cao. Nếu như trước đây các mẫu quần nam được thiết kế với chất liệu khá thô cứng thì hiện nay đã có sự thay đổi nhanh chóng. 

Không nằm ngoài xu thế chung đó, quần túi hộp nam trên thị trường được thiết kế với các chất liệu phong phú. Trong đó đa dụng nhất là jeans/denim, kaki, thun, vải dù,...Các chất liệu như thun, vải dù sẽ có độ co giãn, mềm mại ngược lại jeans, kaki có độ đứng phom tốt hơn. 

Nên ưu tiên lựa chọn chất liệu mềm mại, thoải máiNên ưu tiên lựa chọn chất liệu mềm mại, thoải mái 

Kiểu dáng quần túi hộp nam phổ biến 

Quần túi hộp nam được chia làm nhiều kiểu dáng khác nhau, trong đó có 3 item cơ bản là quần short, quần dài và quần jogger. Mỗi loại được chia thành quần ống rộng và slim - fit phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả mọi đối tượng. 

Trong đó kiểu quần túi hộp dài phù hợp mặc đi học, đi làm, đi chơi, quần short và jogger thích hợp nhất để đi dạo phố, cafe và tham gia hoạt động ngoại khóa. Quần dài sẽ mang đến outfit lịch sự, nhã nhặn và chỉn chu còn jogger hay quần short lại có nét cá tính và phá cách rất riêng. 

Quần túi hộp nam có đa dạng kiểu dáng khác nhauQuần túi hộp nam có đa dạng kiểu dáng khác nhau 

Căn cứ dựa trên vóc dáng cơ thể 

Với đa dạng kiểu dáng, việc lựa chọn quần túi hộp còn cần dựa trên yếu tố vóc dáng của cơ thể. Ngoài việc cân nhắc sở thích và yếu tố hot, thì việc lựa chọn được trang phục phù hợp sẽ giúp người mặc che được khuyết điểm cũng như tôn lên vóc dáng của mình. 

Đối với các chàng trai có vóc dáng nhỏ, gầy hãy ưu tiên các kiểu quần slim và ít túi, không nên chọn quần có kích thước quá rộng hay quá dài vì chúng có thể khiến bạn trông lùn đi. Ngược lại nếu bạn có thân hình đầy đặn nên chọn một mẫu quần có chiều dài vừa phải, ít họa tiết và có tông màu trầm để tạo hiệu ứng thon gọn hơn. 

Lựa chọn quần túi hộp nam lý tưởng dựa trên vóc dángLựa chọn quần túi hộp nam lý tưởng dựa trên vóc dáng 

Chi tiết thiết kế túi hộp của quần

Vị trí thiết kế túi của quần hiện nay rất phong phú, thường thấy nhất là đầu gối, hai bên hông và mông. Bạn nên chú ý đến chi tiết này, túi quần có thể khiến bạn trông cao hơn hoặc thấp hơn so với bình thường. Do đó lựa chọn vị trí túi cũng như kích cỡ là vô cùng quan trọng. 

Những mẫu quần có thiết kế túi nằm ở phần đầu gối sẽ phù hợp nhất với người có dáng cao, thon gọn, giúp tôn dáng hoàn hảo. Tuy nhiên item này lại không phù hợp cho những người có chiều cao khiêm tốn hoặc có thân hình y đặn. Nếu có vóc dáng trung bình, bạn có thể lựa chọn túi ở phần hông hoặc sau mông. 

Lựa chọn thiết kế túi phân ống quầnLựa chọn thiết kế túi phân ống quần 

>>> THAM KHẢO: Quần Shorts

Chọn mix quần theo phong cách thời trang cá nhân 

Chọn quần túi hộp nam theo phong cách về bản chất là việc phối đồ để tạo ra outfit hoàn chỉnh. Bạn có thể dựa trên xu hướng thời trang mình yêu thích để tiến hành lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Những phong cách phổ biến thường gặp gồm: basic, street style, casual, normcore, vintage,...

Mỗi phong cách sẽ phù hợp với một item nhất định, ví dụ quần kaki túi hộp sẽ sử dụng khi mix đồ theo style basic, quần jeans túi hộp, jogger túi hộp cho phong cách street style,...

Phong cách thời trang là yếu tố quan trọngPhong cách thời trang là yếu tố quan trọng 

Lựa chọn theo mục đích sử dụng 

Mục đích và hoàn cảnh sử dụng là yếu tố quyết định việc mix đồ của các chàng trai. Thông thường khi mặc đi làm trong môi trường công sở, đi học hay sự kiện sẽ yêu cầu lịch sự và chỉn chu, do đó loại quần bạn nên ưu tiên là quần kaki túi hộp, quần jeans túi hộp.

Với các mẫu quần như short hay jogger sẽ sử dụng khi đi chơi, dạo phố hoặc tham gia các sự kiện không đòi hỏi sự nghiêm túc. Việc lựa chọn trang phục theo mục đích sử dụng sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp và ghi điểm trong mắt người khác. 

Chọn và phối đồ theo mục đích sử dụng quần túi hộpChọn và phối đồ theo mục đích sử dụng quần túi hộp 

Chọn mua quần có thương hiệu uy tín 

Một điều quan trọng khác mà các chàng trai nên lưu ý khi chọn mua quần túi hộp nam chính là ưu tiên các mẫu quần đến từ thương hiệu uy tín. Thương hiệu nổi tiếng sẽ mang đến các mẫu quần có chất lượng cao, form dáng chuẩn, chất liệu tốt cũng như độ bền bỉ cao. 

Trên thị trường hiện nay có các Local Brand và Luxury Brand cung cấp mẫu quần túi hộp nam. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình trong mọi hoàn cảnh khác nhau. 

Chọn quần túi hộp nam theo thương hiệuChọn quần túi hộp nam theo thương hiệu 

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản quần túi hộp nam 

Trong quá trình sử dụng và bảo quản quần túi hộp nam, bạn cần nắm rõ những lưu ý cơ bản để đảm bảo trang phục luôn giữ được độ bền đẹp. Trong đó quan trọng nhất bao gồm: 

  • Nên chú ý kích thước của quần áo, không nên chọn trang phục quá dài hoặc quá ngắn so với chiều cao của mình. 
  • Kết hợp trang phục với màu sắc hài hòa, nên áp dụng công thức màu tương phản hoặc tương đồng. 
  • Tùy thuộc vào từng chất liệu khác nhau bạn cần có cách giặt tương ứng. Đối với những chất vải dễ nhăn, nhàu hay bai xù nên chú ý chất tẩy nhẹ. 
  • Gấp quần áo nhẹ nhàng và bảo quản trong tủ đồ nhưng tốt nhất là nên treo quần túi hộp bằng móc để giữ form dáng tốt nhất. 

Áp dụng những tips chọn quần túi hộp nam trên sẽ giúp phái mạnh tìm được item ưng ý và phối đồ chuẩn thời trang. Để biết thêm các thông tin khác liên quan đế cách mix - match trang phục, hãy theo dõi ngay Metagent ngay từ hôm nay nhé.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg