Quần Áo Nâu Phối Với Màu Gì Đẹp? Tổng Hợp 5+ Cách Mix Chuẩn Thời Trang 

Ngày xuất bản: 27/10/2023

Màu nâu đang dần trở thành xu hướng trendy trong những năm trở lại đây với sự xuất hiện của nhiều item được các nhà mốt yêu thích và lăng xê. 

Việc kết hợp màu sắc là yếu tố quan trọng quyết định sự hài hòa của một tổng thể set đồ. Chính vì câu hỏi quần áo nâu phối với màu gì đẹp luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm rất lớn từ những tín đồ thời trang. Trong bài viết dưới đây Metagent sẽ gợi ý bạn những cách mix đồ chuẩn thời trang với tông màu trendy này nhé. 

Tại sao màu nâu lại trở thành xu hướng trong giới thời trang? 

Trong những năm gần đâ, màu nâu dần trở thành xu hướng được giới mộ điệu thời trang ưa chuộng. Không chỉ đưa vào các thiết kế trang phục thông thường, hiện nay màu sắc này còn xuất hiện trong những phụ kiện thời trang như túi xách, mắt kính, giày,...

Trang phục màu nâu có ý nghĩa gì? 

Màu nâu thuộc gam trầm ấm, được chia thành nhiều sắc độ khác nhau để ứng dụng trong thời trang. Khi diện trang phục với màu sắc này, người mặc toát lên vẻ điềm đạm, ổn định và trưởng thành. 

Mặt khác nâu còn được biết tới là gam màu đại diện cho sự ấm áp và chân thành. Trong quá trình thổi hồn vào các thiết kế thời trang, tông màu này đã trở thành biểu tượng của phong cách vintage. 

Trên thực tế sắc nâu được phân loại theo những gam đậm nhạt khác nhau. Mỗi tông màu sẽ mang một sắc thái ý nghĩa nhất định, màu nâu đậm mang lại cảm giác chín chắn và tinh tế. Màu nâu tây lại giúp thể hiện sự sang trọng và cuốn hút, tông nâu vàng là sự vintage và thời thượng. 

Màu nâu trở thành xu hướng trendy trong nhiều năm trở lại đâyMàu nâu trở thành xu hướng trendy trong nhiều năm trở lại đây

Mặc màu nâu có bị già hay không? 

Sắc nâu đem đến sự chín chắn và trưởng thành chính vì vậy nhiều người cho rằng khi sử dụng màu sắc này cho trang phục sẽ khiến bạn già hơn. Tuy nhiên trên thực tế màu nâu hoàn toàn không làm già đi mà do cách phối đồ của bạn chưa thực sự phù hợp. 

Khi biết phối màu nâu với những tông màu và trang phục đúng cách, outfit sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và cuốn hút hơn. Đặc biệt là tạo ra được phong cách thời trang riêng biệt, điều này được chứng minh bằng sự yêu thích của giới thời trang đối với tông màu này trong suốt những năm trở lại đây. 

XEM THÊM: 7+ Xu Hướng Phối Đồ Với Quần Jeans Nam Xanh Trendy 

Những item quần áo nâu hot trend hiện nay 

Mặc dù chưa thể phổ biến như những gam màu kinh điển trong giới thời trang thế nhưng màu nâu đã ngày càng trở nên phổ biến cùng với sự xuất hiện của vô số thiết kế độc đáo. Một số item quần áo nâu hot trend thời gian gần đây bao gồm: 

Áo thun nâu - thuận tiện và thời trang

Áo thun chính là item quốc dân mà không ai không sở hữu trong tủ đồ. Để đổi mới phong cách thay cho những gam màu cơ bản, basic như trắng, đen, màu nâu chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Phái mạnh có thể kết hợp áo thun với mẫu quần jeans, kaki hay “bước khỏi vùng an toàn” cùng những thiết kế quần túi hộp, quần jogger, quần ống loe,...Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị với outfit độc đáo của mình. 

Áo thun nâu - item thuận tiện và thời trangÁo thun nâu - item thuận tiện và thời trang 

Áo sơ mi nâu - item phái mạnh nên sở hữu

Nếu như áo thun được coi là item quốc dân thì sơ mi chính là điểm nhấn cho tủ đồ thêm đa dạng. Sơ mi được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, đặc biệt là đi học và đi làm. Các chàng trai có thể phối sơ mi nâu với một outfit đơn giản cùng quần jeans và giày thể thao hoặc cũng có thể phá cách hơn khi kết hợp cùng những phụ kiện, trang sức street style.  

Áo sơ mi nâu lịch sự mang hơi hướng vintageÁo sơ mi nâu lịch sự mang hơi hướng vintage 

Áo hoodie - trẻ trung và ấm áp 

Hoodie là một trong những item đa sắc và sở hữu nhiều thiết kế độc đáo bậc nhất hiện nay. Nếu như những item như áo sơ mi, áo thun ít sử dụng màu nâu thì màu nâu ở áo hoodie luôn là trend và nhận được sự yêu thích của phái mạnh. Một chiếc hoodie nâu mặc vào mùa đông sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái hơn rất nhiều, đó cũng chính là lý do màu sắc này luôn “cháy” hàng mỗi thời điểm gió mùa về. 

Hoodie nâu ấm áp cho ngày lạnhHoodie nâu ấm áp cho ngày lạnh 

Áo khoác 

Áo khoác nâu xuất hiện nhiều trong thời gian trở lại đây với những thiết kế độc đáo và bắt mắt. Những item áo kaki, bomber cùng sắc nâu chủ đạo chiếm trọn mọi góc phố. Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ phô trương nhưng vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường chính là lời nhận xét dành cho item này. Các chàng trai có thể lựa chọn áo khoác nâu và bổ sung vào tủ đồ của mình trước ngày đông sang nhé. 

Áo khoác nâu cá tínhÁo khoác nâu cá tính 

Áo măng tô 

Áo măng tô là những thiết kế dáng dài, phù hợp sử dụng trong thời tiết mùa đông. Tuy nhiên, hiện nay phái mạnh thường ưu tiên lựa chọn những gam màu như đen, xanh biển hoặc xám cho item này. Nhiều người cho rằng màu nâu khá khó phối với những trang phục khác nhau, tuy nhiên hãy thử mix đồ với măng tô nâu, các chàng trai có thể nâng gu thời trang của mình một cách hoàn hảo, vừa thanh lịch vừa gọn gàng lại trẻ trung và năng động. 

Áo măng tô nâu dáng dàiÁo măng tô nâu dáng dài 

Áo len nâu 

Một item khác tương đối phổ biến, được nhiều người lựa chọn hiện nay không thể không nhắc tới áo len nâu. Phối áo len với nhiều trang phục khác nhau giúp tạo nên phong cách thời trang lịch lãm và nam tính. Item này có thể kết hợp với áo khoác, áo hoodie, sweater hay quần jeans, quần kaki,...phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp. 

Item áo len nâu lịch lãmItem áo len nâu lịch lãm 

Quần nâu 

Item quần màu đen, xanh hay trắng, be đã dần trở nên quen thuộc và có phần đơn điệu, hãy thay mới tủ đồ của mình với quần nâu phá cách. Đây là item giúp bạn thể hiện sự cá tính và một phong cách thời trang độc đáo. Những chiếc quần nâu sẽ đem đến cho bạn một ngoại hình bắt mắt, mới lạ và không kém phần sang trọng. 

Quần nâu năng động và phá cáchQuần nâu năng động và phá cách 

Blazer/Vest nâu 

Blazer và vest nâu là hai item được các quý ông lựa chọn rất nhiều. Nếu như màu đen mang tới cảm giác lịch sự, sang trọng  và có phần nghiêm túc thì sắc nâu sẽ giúp bộ trang phục của bạn trở nên trẻ trung và phóng khoáng hơn. Bạn cũng có thể kết hợp item này với áo sơ mi, áo thun hoặc áo len,...để tạo ra một outfit chuẩn thời trang nhất nhé. 

Vest nâu định hình phong cách thời trangVest nâu định hình phong cách thời trang 

XEM THÊM: Áo Khoác 

Quần áo nâu phối với màu gì đẹp và thời trang?

Nguyên tắc quan trọng nhất khi phối quần áo nâu chính là nắm rõ sự kết hợp màu sắc hài hòa cho bộ trang phục. Trên thực tế, không phải màu sắc nào khi mix cùng với nâu cũng mang đến outfit nổi bật. 

Quần áo nâu phối với màu trắng

Gam trắng basic phù hợp với tất cả mọi vóc dáng và làn da, khi kết hợp với quần áo nâu sẽ tạo ra một outfit đơn giản nhưng vẫn đủ sức cuốn hút. Thông thường, áo trắng sẽ phối cùng quần nâu và ngược lại. Hai gam màu này vừa đủ tương phản mà không gây ra khó chịu cho người nhìn. Và đừng quên phối thêm một chút phụ kiện thời trang để set đồ thêm bắt mắt. 

Mix màu nâu với màu trắngMix màu nâu với màu trắng 

Trang phục màu nâu phối với màu be

Nâu và be được đánh giá là hai gam màu kinh điển được sử dụng trong thời trang, giúp tạo nên set đồ thanh lịch, gọn gàng và sang trọng.  Đây cũng được đánh giá là những màu sắc vintage, mang hơi hướng retro - hoài cổ, giúp bạn trưởng thành hơn nhưng không hề già dặn. 

Nâu đi cùng be tạo nên cặp bài trùng hoàn hảoNâu đi cùng be tạo nên cặp bài trùng hoàn hảo 

Phối quần áo nâu với màu đen

Đều là những tông màu trầm, đen và nâu là “bộ đôi hoàn hảo” giúp outfit của bạn trở nên cá tính và bắt mắt hơn. Đặc biệt cả hai màu sắc này đều giúp set đồ sang trọng và lịch lãm, thanh lịch và quyến rũ hơn. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai vào những ngày “bí” ý tưởng phối màu sắc cho trang phục.

Phối nâu với sắc đen huyền bíPhối nâu với sắc đen huyền bí 

Nâu - vàng kết hợp 

Màu vàng đại diện cho sự trẻ trung, năng động và có chút phá cách, do đó kết hợp giữa nâu và vàng cũng là gợi ý tuyệt vời để outfit thêm nổi bật. Mặc dù không quá phối đồ nhưng màu vàng lại khá kén da, vì vậy quá trình phối đồ bạn cần hết sức chú ý, tránh khiến làn da bị xỉn màu, nhợt nhạt. 

Sự kết hợp độc đáo giữa nâu và vàngSự kết hợp độc đáo giữa nâu và vàng 

Mix đồ màu nâu với màu nâu 

Mix đồ màu nâu với chính những tông nâu cũng là cách phối tương đối thú vị. Tuy nhiên để set đồ nổi bật hơn, bạn nên chú ý đến sắc độ của từng item. Nên kết hợp xen kẽ gam màu đậm nhạt với nhau, việc này vừa hạn chế sự đơn điệu, nhàm chán vừa tạo nên được điểm nhấn cho bộ trang phục. 

Tone sur tone nâu - nâuTone sur tone nâu - nâu 

XEM THÊM: 8+ Mẫu Áo Sơ Mi Hàn Quốc Và Những Tips Phối Đồ Hot Nhất Năm 

Như vậy câu hỏi quần áo nâu phối với màu gì đẹp đã có lời giải đáp chi tiết. Mong rằng qua bài viết bạn đã có thêm nhiều gợi ý về cách phối đồ thời trang và sành điệu. Và đừng quên theo dõi ngay Metagent để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg