Mách Nhỏ 10+ Cách Phối Đồ Với Quần Cargo Pants Cho Chàng Trai 

Ngày xuất bản: 15/11/2023

Bí quyết hối đồ với quần Cargo Pants vừa sành điệu vừa thời trang mà không phải ai cũng biết sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Quần cargo Pants là item hot trong thời gian gần đây với những ưu điểm như dễ dàng phối đồ, đa dạng kiểu dáng, phù hợp với mọi độ tuổi,...Cách phối đồ với quần Cargo Pants giúp chàng trai cuốn hút khó cưỡng sẽ được bật mí ngay trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent. Cùng đón đọc ngay nhé. 

Quần Cargo Pants là gì? 

Đặc trưng của thời trang là sự xoay vòng và biến đổi không ngừng, đó cũng chính là lý do nhiều trang phục mới xuất hiện và làm “khuấy động” làng mốt thế giới. Quần Cargo Pants chính là trang phục hot trend nhất thời gian gần đây, hầu như bạn có thể bắt gặp outfit với item này ở mọi nơi từ đi học, đi làm cho tới các góc phố. 

Quần Cargo Pants nam còn được gọi là quần túi hộp nam, sở hữu thiết kế đặc trưng với phần túi lớn đặt ở hai bên hông quần. Tùy thuộc vào từng loại quần khác nhau, số lượng và kích thước túi sẽ linh hoạt thay đổi để phù hợp nhu cầu sử dụng của người mặc. 

Ý tưởng thiết kế của item này đến từ những chiếc quần của người lính trong quân đội cũ. Đó là mẫu quần có form rộng rãi, thoải mái, ống quần dài và có nhiều túi để đựng vật dụng, hỗ trợ tối đa cho mục đích di chuyển và vận động trong chiến tranh. 

Hiện nay, Cargo Pants đã có nhiều biến tấu để phù hợp hơn với thời đại và xu hướng thời trang. Khác biệt lớn nhất đến từ form dáng có phần nhỏ hơn một chút so với quần lính. Ngoài ra chất liệu, màu sắc cũng đa dạng hơn rất nhiều, giúp cho cách chàng trai dễ dàng hơn trong việc phối đồ. 

Quần Cargo Pants hay còn gọi là mẫu quần túi hộpQuần Cargo Pants hay còn gọi là mẫu quần túi hộp

Cách phân loại quần Cargo Pants phổ biến hiện nay 

Có nhiều cách phân loại quần Cargo Pants khác nhau, trong đó chủ yếu dựa trên chất liệu, kiểu dáng cũng như thương hiệu của item. Một số mẫu quần được phái mạnh yêu thích nhất hiện nay gồm có: 

Cargo Pants kaki - Chinos 

Cargo Pants kaki là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các chàng trai theo đuổi phong cách đơn giản. Thiết kế quần phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh mà vẫn giữ được sự trẻ trung, lịch sự và tuyên ngôn thời trang cá nhân của người mặc. 

Mẫu quần này có form dáng quen thuộc, chất liệu kaki mềm mại và đứng form giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Bạn có thể lựa chọn Cargo Pants kaki để mix với nhiều phong cách khác nhau như vintage, basic hay streetwear. Đừng quên phối giày với quần kaki nam đẹp để tạo nên một outfit hoàn chỉnh nhé. 

Quần cargo pants kaki chinosQuần cargo pants kaki chinos

Quần đùi nam Cargo Pants 

Vào mùa hè các mẫu quần đùi nam Cargo Pants chính là ứng cử viên sáng giá nhất trong tủ đồ của phái mạnh. Mẫu quần này vừa mang lại sự mát mẻ, thoải mái mà không hề khiến bạn xuề xòa, thiếu chỉn. 

Item này thường được kết hợp chung với áo thun để tạo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Ngược lại nếu muốn thêm phần cá tính, bạn có thể phối cùng với tank top cũng như một vài mẫu giày sneaker hầm hố để trở nên năng động và mạnh mẽ hơn. 

>>> ĐỌC THÊM: Quần Short Nam Túi Hộp Và Cách Mix & Match Chuẩn Thời Trang

Cargo Pants jeans/Denim

Một trong những chất liệu vượt thời gian và không bao giờ lỗi thời, được giới thời trang ưu ái không thể không nhắc tới jeans. Tất cả các mẫu quần jeans từ đơn giản đến phá cách đều được nhà mốt lăng xê, trong đó có Cargo Pants jeans. 

Về cơ bản thiết kế Cargo Pants jeans gần giống với mẫu quần jeans ống rộng. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt nằm ở phần túi hộp lớn, thiết kế tinh tế, gọn gàng ngay bên cạnh hông quần. Đây là item không thể thiếu trong tủ quần áo của những chàng trai đam mê phong cách đường phố cũng như có cá tính thời trang riêng. 

Mẫu quần túi hộp chất liệu jeansMẫu quần túi hộp chất liệu jeans 

Cargo Pants jogger cá tính 

Bên cạnh Cargo Pants jeans, Cargo Pants jogger cũng được rất nhiều nam giới ưa chuộng bởi khả năng ứng dụng cao. Thiết kế ống quần rộng rãi và phần bo chun chân quần vừa vặn, không gây ra cảm giác khó chịu hay vướng víu khi di chuyển.

Hiện nay Cargo Pants jogger được thiết kế với đa dạng chất liệu, từ jeans, kaki, thun,...nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho người mặc. Để có outfit chuẩn thời trang nhất, bạn có thể lựa chọn kết hợp với áo thun, áo khoác, hoodie hay các mẫu giày sneaker, giày da,...

Cargo Pants thương hiệu

Với sự bùng nổ của các item Cargo Pants, rất nhiều thương hiệu lớn đã thiết kế và tạo nên những  mẫu quần đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Cargo Pants thương hiệu trên thị trường được chia thành hai loại là Local Brand và những brand nổi tiếng. 

Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế với chất liệu cao cấp, đảm bảo độ mềm mại và thoáng mát. Ngoài ra còn có khả năng che khuyết điểm cũng như tạo ra được phong cách thời trang riêng giúp các chàng trai ngày càng nổi bật. 

Mẫu quần cargo pants đến từ các thương hiệu lớnMẫu quần cargo pants đến từ các thương hiệu lớn 

Cách phối đồ với Cargo Pants nhanh - đẹp và sành điệu 

Cách phối đồ với Cargo Pants không quá phức tạp, bạn nên chọn trang phục có khả năng tôn lên sự nổi bật trong thiết kế của mẫu quần này. Một số phong cách mix & match sành điệu bạn nên tham khảo như sau: 

Phong cách basic với Cargo Pants và áo thun 

Một sự kết hợp an toàn dành cho những chàng trai thích sự đơn giản và nhẹ nhàng chinh là áo thun và Cargo Pants. Mặc dù đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa, outfit này có nét đặc trưng riêng mang lại dấu ấn cá nhân cho người mặc. 

Để nổi bật nhất, bạn nên áp dụng công thức phối đồ chia khối màu, sử dụng gam màu tương phản khi mix - match. Có thể chọn một item Cargo Pants đen phối với áo thun be, trắng hoặc kem, nhấn nhá bằng cách đi thêm đôi giày cùng màu quần và tất cùng màu áo. 

Phối quần cargo pants với áo thun đơn giảnPhối quần cargo pants với áo thun đơn giản 

Phong cách đường phố cùng áo khoác

Ngược lại với sự đơn giản khi phối cùng áo thun, Cargo Pants mix áo khoác, đặc biệt là các mẫu áo khoác oversize, varsity sẽ mang đến cảm giác cá tính và đường phố. Thông thường, set đồ này sẽ kết hợp thêm giày sneaker, các phụ kiện cá tính như mắt kính, mũ lưỡi trai. 

Sự kết hợp này được ưu tiên sử dụng trong những buổi đi chơi, dạo phố hay tham gia các hoạt động ngoại khóa, đi du lịch. Ngoài ra bạn cũng có thể diện outfit đi học, đi làm ở những môi trường trẻ trung, năng động.

Phối áo khoác vào mùa đông giúp giữ ấm hiệu quảPhối áo khoác vào mùa đông giúp giữ ấm hiệu quả 

Mix áo polo và quần Cargo Pants 

Nếu bạn muốn bộ đồ của mình vừa có sự trẻ trung, vừa lịch sự, chỉn chu và gọn gàng thì áo polo và quần Cargo Pants chình là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đây là sự hòa trộn giữa item trẻ trung, phá cách với item có phần lịch sự, nhã nhặn và nghiêm túc. 

Bạn có thể mặc polo đóng thùng khi đi làm hoặc kết hợp Cargo Pants jeans với polo và đi thêm một đôi giày thể thao khi đi chơi. Thử đổi gió với phong cách mới mẻ này, biết đâu bạn sẽ tìm thấy phong cách thời trang yêu thích của mình nhé. 

Áo polo và cargo pants lịch sựÁo polo và cargo pants lịch sự 

Áo thun phối với quần short Cargo Pants

Quần short - áo thun giống mì ăn liền giúp các chàng trai vào ngày cạn ý tưởng mix đồ. Vừa trẻ trung, vừa năng động và mát mẻ chính là ưu điểm lớn mà outfit này đem lại. 

Mặc dù thoải mái và thời trang nhưng set đồ này ít được sử dụng trong môi trường công sở. Bạn có thể diện chúng vào các dịp dạo phố, đi chơi, giao lưu hay hoạt động ngoại khóa, du lịch. 

Mix linh hoạt áo thun với quần shortMix linh hoạt áo thun với quần short 

Áo cổ lọ kết hợp với quần Cargo Pants

Áo cổ lọ là item phổ biến, xuất hiện trong mùa thu đông, bạn có thể kết hợp quần Cargo Pants với pullover để tạo nên một outfit hài hòa. Hầu như tất cả các mẫu áo cổ lọ đều có thể dễ dàng phối với quần Cargo Pants mà không khiến bộ trang phục trở nên thiếu chỉn chu. 

Tổng thể set đồ hài hòa phải dựa trên màu sắc trang phục, ban có thể kết hợp những tông màu tương đồng, tương phản hoặc trung tính. Sau đó phối cùng với boots, sneaker hoặc các mẫu giày lười. 

Kết hơp pullover với quần túi hộp namKết hơp pullover với quần túi hộp nam 

Áo hoodie phối cùng quần Cargo Pants 

Hoodie cũng là một item thường được lựa chọn để mix cùng Cargo Pants. Thiết kế form dáng của cả hai trang phục đều tương đối rộng rãi, do đó để tránh mang cảm giác thùng thình, bạn hãy lựa chọn kiểu quần slim fit để tôn dáng hơn. 

Trên thực tế bạn không cần mặc quá nhiều layer, chỉ nên sử dụng áo hoodie hoặc dùng thêm áo khoác ngoài vào những ngày trời lạnh. Điều quan trọng nhất là cách bạn lựa chọn item khi mix đồ.  

Năng động và trẻ trung trong sự kết hợp hoàn hảo giữa hoodie và cargo pantsNăng động và trẻ trung trong sự kết hợp hoàn hảo giữa hoodie và cargo pants

Cargo Pants mix cùng áo sơ mi 

Mặc dù là hai item có phần đối lập nhau về phong cách nhưng khi kết hợp chúng sẽ mang đến outfit vô cùng hài hòa. Áo sơ mi mix Cargo Pants cũng là set đồ được nhiều người nổi tiếng, fashionista yêu thích và bổ sung trong tủ đồ. 

Có hai cách mặc áo sơ mi với Cargo Pants, bao gồm khoác sơ mi ở ngoài hoặc mặc trực tiếp. Hai cách mặc này cũng tạo nên phong cách khác biệt, trong khi sơ mi khoác ngoài mang đến cảm giác năng động, cá tính thì mặc sơ mi trực tiếp sẽ giúp bạn trông gọn gàng và lịch sự hơn.

Cargo Pants mix cùng áo sơ miCargo Pants mix cùng áo sơ mi 

Sweater mix quần Cargo Pants 

Gần giống với áo Hoodie, Sweater có khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể, vì vậy chúng thường được sử dụng trong mùa đông. Mix sweater với Cargo Pants  giúp chàng trai có nét trẻ trung, cá tính hòa với chút nhã nhặn, thanh lịch. 

Bên cạnh đó, các mẫu sweater còn có thể phối với áo khoác bên ngoài hay áo len ở bên trong. Bạn linh hoạt kết hợp để outfit thêm cuốn hút, nổi bật và độc đáo.  

Sweater mix quần Cargo PantsSweater mix quần Cargo Pants 

Tank top phối quần Cargo Pants

Tank top phối cùng quần Cargo Pants là cách kết hợp không mới nhưng không phải ai cũng dám thử. Nếu yêu phong cách sporty - chic vừa thể thao, năng động, cá tính vừa lịch lãm thì đây chính là set đồ dành cho bạn.  

Outfit phù hợp nhất để sử dụng trong mùa hè khi đi dạo phố và đi chơi với bạn bè. Để nâng tầm thời thượng, bạn có thể kết hợp thêm với một đôi chunky sneaker cá tính nhé. 

Tank top phối quần Cargo PantsTank top phối quần Cargo Pants

Kết hợp phụ kiện với quần Cargo Pants

Nếu một bộ trang phục chỉ có áo và quần thì sẽ rất dễ trở nên nhàm chán, đơn điệu. Chính vì vậy bạn không nên bỏ qua việc phối thêm phụ kiện với quần Cargo Pants. Một số phụ kiện phổ biến nhất bao gồm giày, túi xách, đồng hồ, thắt lưng, kính và mũ. 

Phối đồ với quần kaki trắng nam cùng áo thun đen kết hợp thêm một đôi giày sneaker đơn giản kèm theo thắt lưng làm điểm nhấn. Outfit basic này có thể giúp bạn tự tin xuống phố đi bất cứ đâu. 

Phụ kiện đi kèm là yếu tố không thể thiếuPhụ kiện đi kèm là yếu tố không thể thiếu 

>>> THAM KHẢO: Quần Jogger

Như vậy những thông tin về cách phối đồ với quần Cargo Pants  đã được bật mí trong bài viết. Hy vọng các chàng trai có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp khi mix đồ với item hot trend này. Đừng quên theo dõi Metagent để cập nhật cách phối đồ mới nhất hiện nay nhé.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg