Hé Lộ Top 7 Dép Quai Ngang Nam Nike Hot Nhất Thời Điểm Hiện Tại 

Ngày xuất bản: 08/01/2024

Mẫu dép quai ngang nam Nike mang đến cảm giác sử dụng thoải mái, đa dạng các kiểu dáng và phù hợp sử dụng trong hầu hết mọi hoàn cảnh khác nhau. 

Những mẫu dép quai ngang nam Nike luôn nhận được sự chú ý của cánh mày râu bởi chất lượng sản phẩm tốt với mức giá phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về item này thì đừng bỏ qua bài viết chi tiết dưới đây của Metagent để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất khi sử dụng nhé. 

Tìm hiểu chung về mẫu dép nam Nike 

Cùng với những thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Puma, Nike cũng đi theo con đường cung cấp những sản phẩm thời trang thể thao nam cao cấp. Thương hiệu này thành lập từ năm 1964 và đã xây dựng được cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường. Tính tới thời điểm hiện tại, Nike đã sở hữu trong tay nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ trang phục, giày dép, phụ kiện,... 

Trong đó dép Nike là một trong những sản phẩm được tập trung đầu tư và phát triển trong những năm trở lại đây nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chất lượng của các mẫu dép nam Nike luôn được đánh giá cao sánh ngang với những item dép gucci nam, chanel, LV,.. thiết kế độc đáo và nhiều màu sắc, phù hợp với phong cách mix đồ của giới trẻ. 

Một số ưu điểm của item này có thể kể đến như đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, dễ dàng phối đồ, phong cách trẻ trung, tiện lợi và ứng dụng linh hoạt, độ bền cao. Chính vì vậy chúng có thể sử dụng cho mọi đối tượng, ở nhiều độ tuổi và phân khúc khác nhau. 

Tìm hiểu chung về những mẫu dép quai ngang NikeTìm hiểu chung về những mẫu dép quai ngang Nike 

Item phù hợp để kết hợp với dép quai ngang Nike của nam 

Việc kết hợp dép quai ngang với trang phục không phải quá khó tuy nhiên với đặc trưng của item này, bạn chỉ nên sử dụng chúng khi đi chơi, dạo phố hay ở nhà. Đối với những sự kiện quan trọng hay môi trường công sở thì mẫu dép này không thực sự phù hợp. 

Kết hợp với áo: Dép quai ngang Nike của nam có thể phối chung với những item áo như áo thun, polo, áo thể thao hay tanktop thoải mái, thể hiện sự trẻ trung và năng động. Đối với những mẫu áo như sơ mi hay vest, bạn nên chọn đi giày tây để trông lịch sự và gọn gàng hơn. 

Kết hợp với quần: Item quần phù hợp nhất với dép quai ngang là short, baggy, các mẫu quần đũi, vải,... đơn giản. Rất ít nam giới lựa chọn phối dép với những mẫu quần tây vì chúng khá đối lập. 

THAM KHẢO NGAY: Áo Khoác 

Tổng hợp những mẫu dép quai ngang nam nike nổi bật 

Mẫu dép quai ngang Nike nam được phân loại thành nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó những item nổi danh và bán chạy nhất bao gồm: 

Nike Benassi Simple 

Nike Benassi Simple là mẫu dép cơ bản được thương hiệu cho ra mắt từ sớm, sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với những sản phẩm cùng phân khúc. Item này tử khi xuất hiện chưa bao giờ hết hot, chất liệu sản xuất cao cấp mang lại độ êm ái và khô thoáng khi sử dụng lâu dài. 

Trên quai dép có in logo Nike quen thuộc, màu sắc cũng rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn gam màu phù hợp với bản thân và trang phục. Đế dép vừa phải, không quá dày hay mỏng nhưng vẫn đảm bảo độ êm chân. 

Nike Benassi Simple với logo nổi bậtNike Benassi Simple với logo nổi bật 

Nike Ultra Comfort 

Một mẫu sản phẩm khác cũng rất phổ biến trên thị trường hiện nay không thể không nhắc tới Nike Ultra Comfort. Đây là item có thiết kế đơn giản, phần đế dày, đầu tròn và sâu giúp quá trình di chuyển ổn định và chắc chắn hơn. Bề mặt đế dép có đường đệm nhỏ nhô lên để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Trên quai dép vẫn có họa tiết Nike in to, màu trắng nổi bật cùng với đó là 2 màu sắc cơ bản là đen và trắng để nam giới dễ dàng lựa chọn. Mẫu dép này sử dụng hàng ngày ở nhà hay đi ra ngoài chơi đều khá phù hợp, vừa trẻ trung lại thoải mái và tiện lợi. 

Nike Ultra Comfort thiết kế bắt mắtNike Ultra Comfort thiết kế bắt mắt 

Nike Offcourt Adjust 

Nike Offcourt Adjust được thiết kế với phần quai ngang co giãn, có thể điều chỉnh vừa vặn và đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Thiết kế cơ bản, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, đặc biệt là chất liệu cao cấp giúp bàn chân thoải mái và êm ái. Phần đế có đường viền giúp nâng đỡ bàn chân, quai dép lót vải mềm. 

Nhờ những ưu điểm vượt trội của mình mà Nike Offcourt Adjust đã nhanh chóng nhận được sự ưu ái của nhiều phái mạnh. Phần logo ở trên còn đóng vai trò quan trọng giúp thiết kế thêm phần nổi bật và bắt mắt. 

Nike Offcourt Adjust với thiết kế độc lạ, bắt mắtNike Offcourt Adjust với thiết kế độc lạ, bắt mắt 

Nike Air Max Cirro 

Nike Air Max Cirro  thực hiện đúng vai trò của mình là một item đem lại sự thoải mái hoàn hảo cho người sử dụng. Mẫu dép này có kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đơn giản nhưng nổi bật cùng với đó là thiết kế đệm khí Air ở gót chân giúp bạn cảm thấy thoải mái, khô thoáng hơn. 

Dây quai có kích thước vừa phải, thiết kế ôm chân, họa tiết Air không đặt trên quai dép mà được để bên hông cùng với logo thương hiệu ở phần trên. Nam giới thường sử dụng mẫu dép này ở nhà, khi ra ngoài luyện tập hoặc đi dạo. 

Nike Air Max Cirro có độ đàn hồi cao, êm chân tuyệt đốiNike Air Max Cirro có độ đàn hồi cao, êm chân tuyệt đối 

Nike Victory One 

Khác biệt cơ bản của Nike Victory One so với những mẫu mã khác đến từ màu sắc có phần trung tính và cổ điển. Về phần quai đã được cải tiến tính tế, to bản hơn và có lớp đệm mềm mại, thoải mái. Họa tiết có độ nhám và cạnh viền cuộn tròn để giúp giữ chân ổn định, không bị tuột ra ngoài trong quá trình di chuyển. 

Dép phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, trong đó người trẻ hay nam giới trung niên đều có thể dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên tùy từng mục đích bạn nên chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, tránh gây mất thẩm mỹ cũng như không phù hợp với hoàn cảnh. 

Nike Victory One  basic, phù hợp với nhiều ngườiNike Victory One  basic, phù hợp với nhiều người 

Nike SB Benassi Solarsoft 

Về phần dây quai, Nike SB Benassi Solarsoft vẫn giữ một thiết kế cơ bản như những mẫu khác, điều chỉnh một chút về kích thước. Tuy nhiên đế dép đã có sự cải thiện một cách hoàn hảo, sử dụng những đường rãnh cắt sâu hơn để giảm khả năng trơn trượt, phaanf mặt trên có đệm chân mềm và chắc chắn. 

So với các dòng khác thì Nike SB Benassi Solarsoft có nhiều màu sắc đa dạng hơn để bạn lựa chọn trong đó nam giới ưa chuộng nhất là đen, trắng, đỏ và xám,... Khi phối với đồ thì nên ưu tiên trang phục thoải mái và trẻ trung, tránh item quá trưởng thành, nghiêm túc. 

Nike SB Benassi Solarsoft  sở hữu màu sắc bắt mắtNike SB Benassi Solarsoft  sở hữu màu sắc bắt mắt 

Nike Jordan Break Slide 

Nike Jordan Break Slide là mẫu dép có hai quai của thương hiệu, thiết kế đơn giản tập trung toàn bộ những ưu điểm nổi bật như rãnh sâu chống trơn phần đế. Rãnh trên bề mặt giúp đem lại cảm giác êm ái, phần quai có đệm lót mềm mại. 

Xét về mặt thiết kế, item này cũng có sự thay đổi so với nhiều mẫu khác cụ thể phần quai bao gồm 2 quai nhỏ cách nhau. Họa tiết lạ mắt cùng tông màu trắng, đỏ vô cùng độc đáo và nổi bật. 

Nike Jordan Break Slide với hình ảnh logo đặc trưngNike Jordan Break Slide với hình ảnh logo đặc trưng 

ĐỌC THÊM: Phong Cách Phối Đồ Với Giày Dr Martens Trẻ Trung Và Hiện Đại

Trên đây là những thông tin chi tiết về các mẫu dép quai ngang nam Nike ấn tượng nhất thời gian gần đây. Mong rằng thông qua bài viết bạn đã lựa chọn được cho mình item phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi Metagent để cập nhật tin tức thời trang nhanh chóng nhất nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg