Tổng Hợp Top Dép Gucci Nam Ấn Tượng Và Đẳng Cấp Năm 2024

Ngày xuất bản: 08/01/2024

Dép Gucci nam được thiết kế với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với mọi nam giới. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết có trong bài viết chi tiết dưới đây nhé.

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp thế giới với định vị khách hàng thuộc giới thượng lưu. Chính vì vậy những thiết kế dép Gucci nam của họ cũng có điểm nhấn riêng, khẳng định đẳng cấp cho người sở hữu. Cùng tìm hiểu ngay những mẫu sản phẩm ấn tượng của nhà mốt này trong bài viết của Metagent nhé, 

Đôi nét về thương hiệu Gucci 

Gucci được coi như một trong những đế chế thời trang nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại trên thế giới. Những thiết kế của nhà mốt đến từ Ý này luôn tạo được tiếng vang lớn và có khả năng làm khuynh đảo giới thời trang. Đối tượng Gucci hướng tới là tầng lớp thượng lưu chính vì vậy sản phẩm của họ luôn được tạo ra từ chất liệu cao cấp, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. 

Hiện nay Gucci đã mở rộng hoạt động của mình ra nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài thời trang trong đó có phụ kiện, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa. Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều sản phẩm của thương hiệu phủ sóng trên toàn cầu, tạo bước đệm lớn để củng cố vị thế. 

Đặc trưng thiết kế của thương hiệu tập trung chủ yếu vào những họa tiết độc quyền, những ý tưởng táo bạo. Nếu là một người yêu thời trang chắc chắn bạn sẽ không cưỡng được sự cuốn hút của các item đến từ Gucci. 

Thông tin chung về thương hiệu GucciThông tin chung về thương hiệu Gucci 

THAM KHẢO: Quần Shorts

Những ưu điểm của sản phẩm dép Gucci nam 

Dép nam là một dòng sản phẩm nhỏ được Gucci tập trung nghiên cứu và phát triển trong những năm trở lại đây. Ưu điểm của item này đến từ nhiều yếu tố khác nhau trong đó quan trọng nhất là: 

Chất lượng bền bỉ: Tập trung vào chất liệu nên tất cả các sản phẩm của Gucci đểu sở hữu chất lượng cao, độ bền tốt ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Do đó cho dù bạn phải bỏ ra một khoản tiền tương đối khi mua hàng nhưng lại có thể dùng lâu dài, tiết kiệm được chi phí. 

Cảm giác thoải mái: Dép Gucci có phần đế khá dày êm ái, ôm chân chính vì vậy khi đeo người sử dụng cũng không cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó việc áp dụng công nghệ hiện đại giúp cho lòng bàn chân luôn khô ráo, thoáng mát và hạn chế tình trạng ra mồ hôi chân ở nam giới. 

Thiết kế bắt mắt và đa dạng: Thiết kế của dép nam Gucci rất bắt mắt cùng với những họa tiết nổi bật theo đúng đặc trưng của thương hiệu. Không những vậy, nhà mốt này rất chú trọng việc cho ra mắt các sản phẩm mới, do đó đến thời điểm hiện tiện Gucci đã sở hữu bộ số lượng mẫu mã đa dạng bậc nhất. 

Tương tự như cách phối đồ với giày MCQueen, phối đồ với giày Dr Martens, dép Gucci cũng có nhiều phong cách mix - match đa dạng, trẻ trung. Phái mạnh có thể kết hợp với quần dài, quần short hay các mẫu áo sơ mi, áo thun tùy thích. 

Tổng hợp các mẫu dép Gucci nam nổi tiếng trên thị trường 

Dép Gucci nam rất dễ phối đồ và kết hợp chung được với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Dưới đây là một số mẫu nổi bật nhất của thương hiệu được nhiều nam giới đánh giá cao:  

Dép Gucci nam Interlocking G 

Đây là kiểu dép quai ngang cơ bản cộp mác Gucci với họa tiết chữ G lồng vào nhau vô cùng quen thuộc. Chất liệu chính của sản phẩm làm từ cao su với đặc tính nhẹ và bền, thoải mái tuyệt đối. Về cơ bản họa tiết trên dép có sự tương đồng với mẫu áo cùng tên của thương hiệu, 2 dãy màu xanh lá v đỏ đan xen và đặt chữ G ở giữa tạo điểm nhấn. 

Dép Gucci nam Interlocking G đặc trưng đến từ thương hiệuDép Gucci nam Interlocking G đặc trưng đến từ thương hiệu 

Dép Gucci nam hai sọc chéo 

Sở hữu thiết kế đơn giản rất phù hợp với cá tính của phái mạnh, không phải ngẫu nhiên dép Gucci nam hai sọc chéo lại luôn lọt vào danh sách những item bán chạy nhất của thương hiệu. Phần quai với các sọc đen đỏ đan xen đặt chéo nhau giúp ôm chân hơn, khi di chuyển cũng không phải lo lắng bị tuột. 

Dép Gucci nam hai sọc chéo phù hợp với mọi nam giớiDép Gucci nam hai sọc chéo phù hợp với mọi nam giới 

Dép Gucci hai quai ngang

Giúp các tín đồ thời trang có nhiều sự lựa chọn hơn, thương hiệu đã dẫn đầu xu hướng và tạo ra mẫu dép hai quai ngang vô cùng độc đáo. Trong đó quai trên được thiết kế lớn hơn một chút so với quai dưới, tương tự như cấu tạo của bàn chân. Về thiết kế cơ bản vẫn bao gồm những đường kẻ sọc ngang đỏ đen xen kẽ. 

Dép Gucci có hai quai ngang vừa vặn với bàn chânDép Gucci có hai quai ngang vừa vặn với bàn chân 

Mẫu dép Gucci nam 2 quai GG canvas 

Đây là thiết kế mang hơi hướng cổ điển với họa tiết logo truyền thống của thương hiệu cùng hai quai đơn giản. Tuy nhiên phần quai lại được làm theo dạng khóa cài thời thượng, từ đó mang tới cảm giác cổ điển xen lẫn hài hòa vô cùng độc đáo. Mẫu dép này có thể kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau, thậm chí có thể sử dụng khi đi làm, đi học. 

Mẫu dép Gucci nam 2 quai GG canvasMẫu dép Gucci nam 2 quai GG canvas 

Thiết kế dép nam Gucci Tiger 

Khác với những họa tiết rắn, ong thường thấy trên logo của thương hiệu, với mẫu Gucci Tiger nhà mốt Ý đã tạo ra một thiết kế hoàn toàn mới với sự xuất hiện của con hổ. Tuy nhiên trên dép không hề xuất hiện hình ảnh của chúng thay vào đó dòng chữ Gucci Tiger nổi bật tạo điểm nhấn. Phần đế dép có màu đỏ tươi có thể giúp cho phái mạnh trở nên “chất” hơn chỉ qua một ánh nhìn. 

Thiết kế dép nam Gucci TigerThiết kế dép nam Gucci Tiger 

Dép Gucci nam quai ngang họa tiết ong

Nếu là người yêu thích Gucci chắc chắn ai cũng biết đến việc thương hiệu này thường xuyên lựa chọn hình ảnh con ong để đưa vào thiết kế của mình. Và đương nhiên item dép cũng không ngoại lệ, ngoài họa tiết chữ G đặc trưng thì con ong cũng là ưu tiên lựa chọn của nhiều người. Sản phẩm này đã xuất hiện từ những năm 70 của thế kỷ 20 và sớm trở thành mẫu mã được ưa chuộng nhất trên thế giới. 

Dép Gucci nam quai ngang họa tiết ongDép Gucci nam quai ngang họa tiết ong

Dép Gucci Off The Grid 

Đây là mẫu dép nổi bật của Gucci nhất định phải sở hữu, nhất là đối với nam giới. Thiết kế của item này khá đơn giản cùng với logo chữ tròn nổi bật chính giữa quai. Tuy nhiên điểm đặc biệt của chúng không nằm ở thiết kế mà là chất liệu, nguyên liệu tái chế, hữu cơ hoặc có nguồn gốc sinh học, giúp bảo vệ môi trường. 

Mẫu dép Gucci Off The Grid độc đáo và bắt mắtMẫu dép Gucci Off The Grid độc đáo và bắt mắt

Mức giá của mẫu dép nam Gucci 

Mẫu dép nam Gucci có mức giá khá cao so với mặt bằng chung của các thương hiệu khác do chất liệu cao cấp và thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó phân khúc khách hàng mà Gucci hướng tới cũng là những người giàu có và giới thượng lưu. 

Trung bình item dép của Gucci sẽ có mức giá dao động từ 3.000.000 đồng - 20.000.000 đồng tùy thuộc vào kiểu dáng của từng sản phẩm. Mặc dù mức giá khá cao nhưng chất lượng và bạn nhận về là hoàn toàn tương xứng. 

ĐỌC THÊM: Mẫu Giày Puma Chính Hãng - Top 7 Item Tín Đồ Không Nên Bỏ Lỡ 

Như vậy bài viết đã tổng hợp những mẫu dép Gucci nam nổi tiếng trên thị trường hiện nay để các chàng trai tham khảo. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác về các thương hiệu thời trang, xu hướng phối đồ phổ biến hiện nay, bạn hãy theo dõi ngay những bài viết khác của Metagent nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg