Top 10+ Xu Hướng Đồ Ngủ Đôi Nam Nữ Dễ Thương Phổ Biến Nhất 

Ngày xuất bản: 27/10/2023

Bộ đồ ngủ đôi nam nữ dễ thương được nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm nhất hiện nay bởi những ưu điểm lớn cũng như chi phí vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

Xu hướng đồ ngủ đôi nam nữ dễ thương ngày càng trở nên phổ biến, các cặp đôi dùng cách này để bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương. Metagent gợi ý cho bạn những cách lựa chọn và xu hướng đồ ngủ đôi đẹp, vừa vặn lại tiết kiệm chi phí nhất hiện nay trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi ngay nhé. 

Vì sao bộ đồ ngủ đôi nam nữ được ưa chuộng? 

Nếu như trước đây, các cặp đôi thường lựa chọn quần áo đôi, giày dép đôi để diện ra ngoài thì những năm trở lại đây, đồ ngủ lại trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến hơn cả. Một vài lý do chủ yếu có thể kể tới như: 

Thể hiện tình cảm dành cho đối phương: Đồ ngủ đôi được coi là hình thức giúp gắn kết các cặp đôi với nhau. Thông qua phương pháp này để hâm nóng và bày tỏ tình cảm với đối phương. 

Thoải mái và thoáng mát: Bộ đồ ngủ được sản xuất với chất liệu co giãn, đàn hồi tốt, mang đến cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Bên cạnh đó form dáng rộng cũng là yếu tố quan trọng giúp cho các thiết kế đồ ngủ thoải mái hơn rất nhiều. 

Tiết kiệm chi phí: Không giống với những bộ đồ mặc hàng ngày đi học, đi làm chỉ sau một thời gian sẽ “lỗi mốt”, đồ ngủ sẽ không gặp phải tình trạng này. Bên cạnh đó nếu bạn mua sản phẩm với chất liệu cao cấp, thời hạn sử dụng sẽ rất lâu và không bị ảnh hưởng khi giặt là. 

Đồ ngủ đôi nam nữ dễ thương được nhiều người ưa chuộngĐồ ngủ đôi nam nữ dễ thương được nhiều người ưa chuộng 

XEM THÊM: Gợi Ý Top 5 Set Đồ Ngủ Nam Cute Cho Một Giấc Ngủ Ngon

Những cách lựa chọn đồ ngủ đôi nam nữ phổ biến nhất 

Để lựa chọn một set đồ ngủ đôi phù hợp, bạn có thể căn cứ dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Chủ yếu là 3 tiêu chí chính là chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. 

Lựa chọn theo các chất liệu thường gặp 

Chất liệu sản xuất của đồ ngủ đôi nam nữ rất đa dạng, hầu hết đều cần đáp ứng yêu cầu về độ thoáng mát, thấm hút và không gây kích ứng da. Nổi bật nhất là các loại vải như: 

Chất liệu lụa: Lụa được coi là “nữ hoàng” trong số những chất liệu dùng để sản xuất bộ đồ ngủ. Ưu điểm của chúng là mềm mại, bóng mịn và hạn chế tối đa tình trạng nhăn. Đây cũng là chất liệu bền đẹp, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái  và không gây kích ứng da.

Chất liệu cotton: Mặc dù không sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như lụa nhưng cotton vẫn được đánh giá là loại vải chất lượng, thích hợp để may trang phục mặc nhà. Lợi thế của cotton là khả năng co giãn và thấm hút cao, mang lại cảm giác khô thoáng, mát mẻ khi sử dụng. 

Chất liệu linen: Trong giới thời trang, linen là chất vải được nhiều người yêu thích bởi độ thân thiện với môi trường và an toàn với làn da. Mặt khác chúng cũng mang tới khả năng thấm hút tốt, tuy nhiên nhược điểm là dễ bị nhăn trong quá trình sử dụng. 

Chất liệu nỉ: Nỉ thường được sử dụng phổ biến vào mùa đông bởi chất liệu này có phần mặt lông rất ấm áp, lại hút ẩm tốt, giúp cơ thể  luôn khô thoáng cả ngày dài. Đây là loại vải được dùng nhiều trong các thiết kế hoodie và sweater. 

Lựa chọn sắc màu yêu thích 

Bên cạnh chất liệu, lựa chọn màu sắc cũng là một trong những ưu tiên lớn của các cặp đôi. Đồ cặp sẽ chọn màu trung tính hoặc các màu sắc nổi bật là chính. 

Màu sắc trung tính: Những tông màu nhẹ nhàng, pastel dễ dàng sử dụng được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây. Thông thường những gam màu này sẽ không kén dáng, kén da và thích hợp cho cả nam và nữ. 

Màu sắc nổi bật: Một số tông màu nổi bật như đỏ, vàng, cam,...tưởng chừng như rất khó mặc nhưng lại nhận được sự yêu thích của nhiều cặp đôi. Những  màu sắc này còn sử dụng rất nhiều vào mùa đông, mang lại cảm giác ấm áp hơn. 

Lựa chọn trang phục theo màu sắc yêu thíchLựa chọn trang phục theo màu sắc yêu thích 

Những kiểu dáng thông dụng 

Lựa chọn đồ ngủ đôi nam nữ cũng cần quan tâm tới yếu tố kiểu dáng. Kiểu dáng phù hợp góp phần không nhỏ trong việc giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn: 

Đồ ngủ dáng dài: Đồ ngủ đôi dáng dài phù hợp sử dụng trong mùa đông, thiết kế khá đơn giản và kín đáo. Nếu sử dụng vào mùa hè bạn nên lựa chọn chất liệu thoáng mát hơn để tránh bị nóng nực, khó chịu. 

Bộ đồ ngủ dáng ngắn: Nếu bộ ngủ dáng dài có thể mang đến cho các cặp đôi sự sang trọng và thanh lịch thì những bộ đồ ngủ ngắn sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn. Phù hợp sử dụng cho mùa hè, set đồ này phát huy tốt ưu điểm về sự thoáng mát, thư giãn tuyệt đối. 

Gợi ý 10+ set đồ ngủ đôi nam nữ dễ thương 

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên lựa chọn set đồ ngủ đôi nam nữ nào vừa thoải mái vừa đẹp mắt lại có chi phí phù hợp, hãy xem ngay 10+ gợi ý chi tiết dưới đây: 

Bộ đồ ngủ đôi nam nữ hoạt tiết caro

Caro trong thời trang được coi là hoạt tiết “bất hủ”, dù sử dụng cho trang phục công sở hay đồ mặc nhà đều mang lại sự thanh lịch và gọn gàng. Bộ đồ ngủ đôi nam nữ họa tiết caro phù hợp sử dụng cả vào đông và hè, mặt khác form dáng rộng còn giúp các cặp đôi giấu đi khuyết điểm của mình. 

Đồ ngủ đôi nam nữ họa tiết caroĐồ ngủ đôi nam nữ họa tiết caro

 Đồ ngủ đôi nam nữ dễ thương Yukata

Đồ ngủ đôi nam nữ dễ thương Yukata được lấy cảm hứng từ trang phục của Nhật Bản. Thiết kế set đồ giống với bộ áo choàng với phần thắt eo nhỏ tinh tế. Bộ đồ này thường kết hợp với một số họa tiết bắt mắt như hoa anh đào, họa tiết hoa hay động vật,...

Đồ ngủ đôi nam nữ Yukata 

Đồ ngủ đôi nam nữ in hình nhân vật hoạt hình

Đồ ngủ in hoạt hình phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, nhí nhảnh. Chất liệu chính thường là cotton, hình ảnh nhân vật in nổi trên bề mặt áo và hoàn toàn không ảnh hưởng tới khả năng thấm hút hay vệ sinh, bảo quản sản phẩm.  

Đồ ngủ đôi nam nữ nhân vật hoạt hìnhĐồ ngủ đôi nam nữ nhân vật hoạt hình 

THAM KHẢO: Set Bộ

Set đồ ngủ đôi trơn 

Set đồ ngủ đôi trơn là bộ đồ đơn giản nhưng chưa bao giờ hết sức hút. Mặc dù không có nhiều hoa văn, họa tiết nổi bật nhưng đây vẫn là set được yêu thích bậc nhất hiện nay. Ưu điểm chính là chất liệu thoáng mát và thiết kế hiện đại, giúp cặp đôi luôn thu hút, nổi bật trong mắt đối phương. 

Set đồ ngủ đôi nam nữ trơnSet đồ ngủ đôi nam nữ trơn 

Set pijama nam và váy ngủ nữ 

Nhiều người cho rằng đồ ngủ đôi là giống nhau hoàn toàn về kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên trên thực tế, chúng chỉ cần giống nhau về màu sắc hoặc họa tiết. Set pijama nam và váy ngủ nữ chính là ví dụ điển hình, bạn có thể lựa chọn bộ đồ này với màu sắc tương đồng để diện cùng nhau. Mặc dù không cùng kiểu dáng nhưng chắc chắn ai cũng nhận ra đây là đồ đôi của bạn. 

Bộ pijama và váy ngủBộ pijama và váy ngủ 

Đồ ngủ đôi nam nữ in logo

Một set đồ khác bạn có thể tham khảo và lựa chọn là đồ ngủ cặp nam nữ in logo. Thông thường sẽ in hình logo thương hiệu hoặc các họa tiết chữ, số trên mặt vải. Với thiết kế nổi bật và dễ sử dụng, bạn cũng có thể mặc set đồ này đi siêu thị, chợ hoặc ra ngoài đi dạo. 

Đồ ngủ đôi in hình logoĐồ ngủ đôi in hình logo 

Bộ đồ ngủ đôi basic kẻ sọc dọc 

Sọc dọc là họa tiết có khả năng che đi khuyết điểm một cách tối ưu như giúp bạn trông gầy hơn hoặc hách dáng hiệu quả. Mặt khác set đồ này còn phù hợp với mọi đối tượng khác nhau, chất liệu đa dạng và nhiều màu sắc. Khi mặc đồ đôi sẽ giúp bạn trở nên dễ thương và năng động hơn. 

Bộ đồ kẻ sọc dọc đôi nam - nữBộ đồ kẻ sọc dọc đôi nam - nữ 

Đồ đôi in hình hoa quả

Hình ảnh hoạt họa của những loại trái cây phổ biến được in lên trên trang phục ngủ giúp mang lại sự dễ thương và nhí nhảnh. Set đồ này phù hợp nhất cho những cặp đôi trẻ, vợ chồng mới cưới hoặc sử dụng làm đồ ngủ cho gia đình có con nhỏ. 

Đồ đôi in hình hoa quảĐồ đôi in hình hoa quả 

Bộ đồ ngủ đôi in hình theo yêu cầu 

Bộ đồ ngủ in hình theo yêu cầu nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều cặp đôi. Khi lựa chọn set đồ này, bạn có thể tự yêu cầu in hình ảnh mà mình thích lên trên bộ trang phục, có thể là hình của các nhân vật, hình con vật ngộ nghĩnh hoặc hình ảnh của bạn và nửa kia. Tuy nhiên hãy lưu ý địa điểm in cần sử dụng mực in chất lượng, tránh tình trạng phai màu, nhòe màu trên áo. 

Đồ đôi in hình theo yêu cầuĐồ đôi in hình theo yêu cầu 

Bộ đồ ngủ đôi cotton đơn giản

Nếu bạn không thích những bộ trang phục quá nổi bật hoặc nhiều hoa văn, họa tiết, hãy chọn ngay những set đồ cotton basic. Với chất liệu thoáng mát, mềm mại cùng với thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính, set đồ thực hiện đúng vai trò của mình là giúp người mặc cảm thấy thoải mái và nâng cao chất lượng giấc ngủ. 

Bộ đồ cotton đơn giảnBộ đồ cotton đơn giản 

XEM THÊM: Cách Chọn Bộ Đồ Ngủ Trung Niên Và 5+ Set Được Yêu Thích Nhất

Bộ đồ ngủ đôi nam nữ dễ thương hiện nay có đa dạng các mẫu mã và màu sắc trên thị trường. Do đó, mong rằng qua bài viết bạn đọc đã có thể chọn được set đồ ưng ý cho mình và nửa kia. Đừng quên theo dõi Metagent để được cập nhật thêm những thông tin về cách phối đồ mới nhất hiện nay nhé.  Bên cạnh đó, cũng đừng quên theo dõi chúng tôi ngay.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg