Giày đạp gót MLB có gì đặc biệt mà khiến vạn người mê?

Ngày xuất bản: 20/04/2023

MLB - Nghe thương hiệu thôi cũng thấy cuốn hút, mê hoặc người tiêu dùng. Từ lâu MLB đã để lại trong lòng người tiêu dùng những ấn tượng tốt, không chỉ bởi cái tính nổi tiếng mà còn phù hợp phong cách thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt hơn, giày MLB còn đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Trong đó, có giày đạp gót MLB đang rất thịnh hành ngày nay.

MLB - Nghe thương hiệu thôi cũng thấy cuốn hút, mê hoặc người tiêu dùng. Từ lâu MLB đã để lại trong lòng người tiêu dùng những ấn tượng tốt, không chỉ bởi cái tính nổi tiếng mà còn phù hợp phong cách thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt hơn, giày MLB còn đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Trong đó, có giày đạp gót MLB đang rất thịnh hành ngày nay. Vì vậy, hôm nay Metagent xin phép chia sẻ những thông tin cụ thể về loại giày đạp gót MLB, hãy cùng xem giày này có gì mà mê hoặc người dùng đến vậy nhé!

 Giày đạp gót MLB là loại giày gì?

Giày đạp gót  có tên tiếng Anh là Mule Sneaker là loại giày được thiết kế với sự kết hợp của giày sneaker và giày sục (mule shoes). Không có phần gót chính là kiểu dáng nổi bật và điểm nhấn của loại giày này. Để có thể di chuyển bạn chỉ cần xỏ chân vào là có thể di chuyển ngay lập tức nên vô cùng tiện lợi, thoải mái.

Giày đạp gót bên cạnh là loại giày thời trang thì còn thường được sử dụng để đi xe đạp, đặc biệt là đường dài, đòi hỏi cần có sự hỗ trợ cho bàn chân, giúp tăng độ bám và tăng cường sức mạnh cho chân khi đạp. Thường có thiết kế gọn nhẹ, bảo vệ ấn tượng cho bàn chân và đảm bảo sự thoải mái khi đạp xe lâu dài.

Hiện nay, rất nhiều thương hiệu sáng tạo các mẫu giày này để phục vụ nhu cầu khách hàng.Các mẫu giày này thường được làm bằng chất liệu như da, vải,... kết hợp với các dáng giày như công sở, thể thao để phù hợp với phong cách của mỗi người. Chắc hẳn trong chúng ta không còn xa lạ với thương hiệu MLB. Đây chính là thương hiệu giày nổi tiếng của Hàn Quốc với các thiết kế giày trẻ trung năng động.Giày MLB được thiết kế với cách xỏ nhanh chóng nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Khi bạn đang chán ngán một một đôi giày buộc dây thì giày đạp gót MLB chính là một lựa chọn sáng suốt. Thương  hiệu giày MLB đã đưa ra cho mình những sản phẩm độc đáo và riêng biệt về loại giày đạp gót này, cùng nhau tìm hiểu nhé!

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Giày đạp gót MLB là kiểu giày gì?

Giày đạp gót MLB (Make Life Better) là một thương hiệu giày nam và nữ cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Giày đạp gót MLB là mẫu sneaker được thiết kế gần giống những đôi giày thể thao khác, tuy nhiên giày đạp gót lại có phần gót không ôm kín chân mà để hở ra ở phần gót rất dễ sử dụng.Những đặc điểm nổi bật của giày đạp gót MLB bao gồm:

Thiết kế sang trọng và đa dạng: Giày đạp gót MLB được thiết kế từ phong cách cổ điển đến hiện đại, từ màu sắc trung tính đến màu sắc sặc sỡ.

Chất liệu đa dạng: Chất liệu của giày đạp gót MLB rất đa dạng, từ da, vải, nhung, lưới đến cao su. Những loại chất liệu này đã được các nhà thiết kế nghiên cứu và chọn lọc phù hợp để đảm bảo về chất lượng và chi phí.

Thoải mái và êm ái: Giày đạp gót MLB có đế giày êm ái và đàn hồi, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển trong thời gian dài.

Công nghệ tiên tiến: Giày đạp gót MLB sử dụng các công nghệ tiên tiến như trọng lực 0, lưu thông khí, đệm chống sốc,... giúp tăng sự ổn định và hiệu quả khi di chuyển cũng được cải thiện.

Tóm lại, với những đặc điểm nổi bật như vậy, giày đạp gót MLB đã được nhiều người tin dùng và yêu thích.

 Xu hướng giày đạp gót MLB bắt nguồn từ đâu?

Giày đạp gót MLB có xu hướng được lấy cảm hứng từ phong cách sneaker cựa “phá cách” của G-Dragon - là trưởng của nhóm nhạc Bigbag nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng toàn cầu của một Fashionista . Không chỉ G-Dragon mà các sao Hàn như Kim Hyuna (4Minutes) cũng nhiệt tình lăng xê xu hướng sneaker “mule” này.Hòa cùng với các trend giày đạp gót. Thương hiệu giày MLB đã cho ra mắt các sản phẩm ấn tượng .Giày đạp gót MLB là một loại giày có đế gót cao, được thường xuyên được sử dụng trong bóng chày, đặc biệt là giải bóng chày chuyên nghiệp MLB tại Mỹ. Xu hướng giày này còn được bắt nguồn từ các cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp của MLB, những người thường xuyên sử dụng và đánh giá cao tính năng và hiệu suất của giày. Với sự phát triển của thể thao và sự tập trung của các nhà sản xuất giày lên việc nâng cao chất lượng sản phẩm, giày đạp gót MLB hiện nay được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi không chỉ trong bóng chày mà còn trong nhiều hoạt động thể thao khác.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

 Vì sao giày đạp gót MLB được nhiều người lựa chọn và tin dùng ?

Không chỉ là một loại giày được thiết kế “độc” và “lạ” phù hợp với mọi loại thời trang thì giày đạp gót MLB còn được thiết kế dành riêng cho những người đam mê đạp xe đạp địa hình. Sản phẩm có đế giữa và gót chắc chắn, giúp tăng độ bám trên địa hình gồ ghề. Với chất lượng tốt và tính năng ưu việt, giày đạp gót MLB đang được nhiều người săn đón và lựa chọn cho môn đạp xe địa hình.

Những mẫu giày đạp gót MLB được ưa chuộng hiện nay

Khác với những mẫu giày khác, giày đạp gót MLB luôn có những nét “riêng biệt” mà không phải mẫu giày nào cũng có được. Giày đạp gót MLB luôn mang lại cho người tiêu dùng những cảm giác thoải mái, dễ chịu và đa dạng, đa phong cách phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi trang phục. Dưới đây, là một số loại giày đạp gót MLB đang nổi tiếng và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giày đạp gót MLB Mule Origin New York Yankees Black thương hiệu thời trang giới trẻ

Giày đạp gót MLB Mule Origin New York Yankees Black là dòng mule sneaker cũng là mẫu giày phổ biến nhất trong giới trẻ vì có thiết kế basic dễ dùng . Thiết kế đơn giản cùng với form giày nhẹ nhàng đã là một điểm nhấn trong lòng người dùng bởi dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau như: quần short, quần jeans,... thậm chí là những chiếc chân váy tennis( đối với nữ). 

Đôi giày đạp gót MLB Mule Origin New York Yankees Black là sản phẩm thương hiệu thời trang giới trẻ tại Mỹ. Đây là đôi giày được thiết kế để điều hòa giữa phong cách thể thao và thời trang hiện đại, với đặc điểm chính là gót đế cao và form dáng chuẩn, mang đến sự thoải mái và tự tin cho người dùng.

Bên cạnh đó, đôi giày còn được thiết kế với họa tiết logo New York Yankees đặc trưng của thương hiệu MLB, mang đến vẻ ngoài cá tính và độc đáo. Với chất liệu vải và đế cao su chất lượng, đôi giày đạp gót MLB Mule Origin New York Yankees Black là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách thể thao và thời trang.

Giày đạp gót MLB Playball Origin New York Yankees trắng trẻ trung, năng động

Giày đạp gót MLB Playball Origin New York Yankees trắng được thiết kế theo phong cách thể thao, trẻ trung và năng động. Những đặc điểm của giày này bao gồm:

Màu trắng tinh tế, dễ phối đồ với nhiều trang phục đa dạng. Logo MLB Playball New York Yankees được in và thêu tinh tế trên giày. Chất liệu da tổng hợp, êm ái và bền đẹp. Thiết kế form giày ôm chân, giúp điều chỉnh và tăng tính ổn định cho người mang giày khi di chuyển. Tất cả những đặc điểm trên là lý do tại sao giày đạp gót MLB Playball Origin New York Yankees trắng trẻ trung, năng động và được nhiều người yêu thích.

Giày đạp gót Playball Monogram New York Yankees phối cùng  đồ đơn giản, tiện lợi

Nếu bạn muốn phối đồ đơn giản và tiện lợi, thì Giày đạp gót Playball Monogram New York Yankees dường như là một lựa chọn tuyệt vời. Điều đó bởi vì chúng rất đa năng và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được phong cách phù hợp với giày đạp gót Playball Monogram New York Yankees.

Giày đạp gót MLB mono denim New York trắng xanh nhẹ nhàng, êm ái, thoải mái

Giày đạp gót MLB mono denim New York trắng xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách êm ái, thoải mái và nhẹ nhàng. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ, giày có màu trắng và xanh đậm là cực kỳ dễ phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chất liệu denim cao cấp kết hợp với đế giày bền chắc, êm ái và đặc biệt là có gót giúp cho chủ nhân của nó dễ dàng di chuyển mà không lo bị đau đớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thời trang, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, thì đừng bỏ qua chiếc giày đạp gót MLB mono denim New York trắng xanh này.

>>> Quartz là gì? Những điều bạn cần biết về đồng hồ máy Quartz

Giày đạp gót MLB mono denim màu xanh navy với thiết kế đơn giản nhưng thu hút và đẹp mắt

Giày đạp gót MLB mono denim màu xanh navy có thiết kế đơn giản, ấn tượng với chất liệu vải denim đậm màu xanh navy. Giày có form dáng ôm gọn chân, đế giày rắn chắc giúp bảo vệ chân khỏi các va chạm và va đập khi đạp xe. Gót giày được thiết kế cao để tăng sức mạnh đẩy đà, giúp bạn trở nên nhanh chóng hơn trên đường đua hoặc trong các chuyến đi xe địa hình. Ngoài ra, giày còn có đặc tính chống thấm nước, giúp bảo vệ chân khỏi ẩm ướt khi điều kiện thời tiết thay đổi hoặc khi đạp xe qua các địa hình ẩm ướt.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> <!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Giày đạp gót không dây Dia monogram NY Yankees trắng đen mang nét đặc trưng với thiết kế cổ điển

Nếu như những mẫu giày trên không phù hợp với bạn thì bạn có thể lựa chọn mẫu giày đạp gót không dây Dia monogram NY Yankees này. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn khi mang đôi giày thiết kế không dây. Logo được thêu phối hợp với kiểu thiết kế truyền thống đã mang lại nét đặc trưng cho riêng MLB giúp cho mọi người có thể phối hợp với nhiều loại trang phục. 

Giày đạp gót MLB Origin LA Dodgers màu vàng mang lại sự nổi bật và cá tính riêng

Đôi giày đạp gót MLB Origin LA Dodgers màu vàng sẽ mang lại cho bạn sự nổi bật và cá tính hơn nếu bạn muốn. Thiết kế của đôi giày Đôi giày có thiết kế phần đế cao 3cm màu trắng, kết hợp với màu vàng của thân giày, tạo nên nét cá tính riêng cho người mang. Tên của một đội bóng chày nổi tiếng là LA Dodgers đã được nhà thiết kế lựa chọn để làm logo cho đôi giày này.Có một điều chắc chắn rằng những đôi giày của thương hiệu này khi ra đường không bao giờ nhầm với bất kì thương hiệu nào khác được. Điểm đặc biệt của giày này là đường viền màu xanh da trời đậm nổi bật trên nền màu vàng, tạo nên sự bắt mắt và thu hút. Ngoài ra, giày cũng được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và rất thoáng khí, giúp đôi chân luôn khô ráo và thoải mái trong quá trình vận động.

Giày đạp gót chất liệu lông màu đen nhà MLB  điểm nhấn phá cách và khác biệt

Điểm khác biệt của giày đạp gót chất liệu lông màu đen nhà MLB so với các loại giày khác đó là nó được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho việc đạp xe đạp hiệu quả và thoải mái hơn. Chất liệu lông cao cấp mang lại cảm giác ấm áp cho đôi chân, đặc biệt là trong những ngày lạnh. Màu sắc đen đơn giản nhưng sang trọng, dễ phối đồ với nhiều trang phục khác nhau.

>>> Đồ da handmade là gì? Giải đáp vì sao đồ da handmade được ưa chuộng bạn cần biết

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về Giày đạp gót MLB. Hy vọng với những thông tin trên sẽ đem lại cho bạn những kiến thức mới và bổ ích. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và có thể tìm được cho mình những đôi giày ưng ý. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg